Top 13 Nhà hàng món ăn Nhật ngon ở Đà Nẵng

Ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn lại vừa nổi tiếng về cách thức chế biến, bày trí một cách tinh tế... tất cả đều toát lên những nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Những món ăn của Nhật Bản mang hương vị thanh tao, bổ dưỡng xuất phát từ xứ sở Phù Tang luôn là đề tài được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm, khám phá. Ngày nay ẩm thực truyền thống Nhật Bản đã chính thức được liệt vào danh sách Di sản Văn hoá Phi vật thể của Tổ chức UNESCO. Chứng minh được rằng mức độ phủ sóng của món ăn Nhật khá lớn đến thói quen ăn uống của nhiều người. Dưới đây là một số nhà hàng ẩm thực Nhật Bản ngon ở Đà Nẵng, cùng tham khảo để biết thêm nhé.

KYOTO SUSHI Japanese Restaurant

Được đặt theo tên Cố đô của Nhật Bản, với ước mong mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm ẩm thực phong phú, đa dạng, từ món sushi truyền thống đến các món nướng quen thuộc đậm đà, thơm ngon và tinh tế, hòa quyện với không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản xưa cổ, để mỗi thực khách đến với Kyoto Sushi cảm nhận đúng nhất 100% ẩm thực Nhật Bản chính thống.


Đến với KYOTO SUSHI, Quý khách sẽ được thưởng thức các món sashimi, sushi, maki truyền thống chất lượng nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực Teppanyaki tinh tế và khác biệt – đó là thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến nướng hấp trên tấm thép trứ danh, kết hợp gia vị 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất của hải sản Đà Nẵng mà bạn đã từng biết


Mỗi món ăn của KYOTO SUSHI là kết quả của sự trau chuốt tỉ mỉ của các đầu bếp người Nhật, là trách nhiệm của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đầy tâm huyết. Đến với KYOTO SUSHI, quí khách đã lựa chọn đúng không gian thư giãn, thỏa sức chọn lựa món ăn theo “Gu” của mình, bởi sự đa dạng thực đơn, sự hợp lý về giá, cùng sự đón tiếp nồng hậu theo phong cách rất Nhật Bản.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lô 9-10, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP Đà Nẵng. (Bên cạnh 4U seafood)

SDT: 0901.131.535 - 0914.700.220

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/kyotosushidn

Website: https://kyotosushi.vn/

    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI

    Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

    Akataiyo được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản với bàn bục gỗ, chiếu tatami và những khóm trúc được trang trí dọc hành lang… Khu vực lầu của nhà hàng được thiết kế thành những phòng nhỏ, nội thất gọn gàng, súc tích với nét đặc trưng tường trượt và bàn ghế làm từ chất liệu tre. Akataiyo phục vụ bạn rất nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, với menu phong phú trên 200 món ăn, bạn sẽ thoải mái mà lựa chọn những món ăn truyền thống của văn hóa Nhật như sushi, sashimi, súp miso, mì soba, mì udon…


    Với sự phục vụ chu đáo, hấp dẫn của món ăn cùng không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, nhà hàng Akataiyo tự hào sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    SĐT: 0782521111

    Facebook: https://www.facebook.com/mattroidodn/

    Mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM

    Giá trung bình: 70.000 đồng - 250.000 đồng

      Món ăn tại nhà hàng Akâtiyo Mặt Trời Đỏ.
      Món ăn tại nhà hàng Akâtiyo Mặt Trời Đỏ.
      Akataiyo
      Akataiyo

      Quán ăn Nhật Bản Kita Guni

      Là một trong số những nhà hàng xuất hiện sớm nhất tại Đà Nẵng và cũng là cái tên quen thuộc, luôn nhận được sự yêu thích của du khách Nhật cũng như những thực khách Việt sành ăn trong thành phố. Kita Guni mang đúng phong cách của một nhà hàng Nhật truyền thống rất ấm cúng và trang nhã với những bộ bàn ghế lâu trầm, những chiếc đệm cói đơn sơ...


      Nơi đây là thế giới của những món ăn Nhật Bản tươi ngon và tâm huyết của những đầu bếp tài hoa. Từ những món Sushi, Sashimi, mì Soba, mì udon, tempura, bánh xèo Nhật Bản...Mỗi món ăn là sự chăm chút, tỉ mỉ, tinh tế của người chế biến, nhằm mang tới cho thực khách một bữa ăn hoàn hảo nhất.


      Đây là địa chỉ thuận tiện để bạn vừa có những bữa ăn ngon vừa có những phút giây ngắm cảnh thư giãn nhất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 122 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

      SDT: 091 817 71 33

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ/người

      Facebook: https://www.facebook.com/Nhahangkitaguni

        Kita Guni
        Kita Guni
        Kita Guni
        Kita Guni

        Phố Nướng Tokyo

        Phố Nướng Tokyo nằm ngay ngã tư Phạm Văn Đồng đây là địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến.


        Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản của các món mì, các món chiên món sushi ... hay những món nướng: heo, gà đến các món lẩu. Bạn thấy sao? Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Nhật Bản thì hãy đến Phố Nướng Tokyo để trải nghiệm nhé!


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng - Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

        SĐT: 093 154 43 99

        Facebook: https://www.facebook.com/tokyobbqtown.danang

        Website: www.tokyobbqtown.vn

        Mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM

        Giá trung bình: 50.000 đồng - 150.000 đồng

          Phố nướng Tokyo
          Phố nướng Tokyo
          Phố Nướng Tokyo
          Phố Nướng Tokyo

          Michi Sushi

          Michi Sushi tọa lạc tại đường Đống Đa là một lựa chọn mới cho người yêu nên văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Michi Sushi chuyên phục vụ những như sushi, sashimi nổi tiếng thế giới cùng với thực đơn đa dạng những món ngon khác của xứ sở hoa anh đào như: bánh xèo Nhật, sashimi, tempura….


          Đặc biệt các loại nước chấm ở đây rất đậm đà, độc đáo sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn đặc sắc cùng những trải nghiệm thú vị khi khám phá ẩm thực Nhật Bản. Để giữ được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng thì những món ăn ở đây đều được làm từ vật liệu hải sản tươi sống và chế biến một cách rất công phu, bảo đảm được vị tươi, ngon của thực phẩm. Với không gian lý tưởng từ cách thiết kế đến bày trí, quán tạo cho bạn cảm giác ấm cúng với tầm nhìn đẹp, món ăn ngon, hấp dẫn và giá cả hợp lý. Đây sẽ là lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò..

          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 47 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

          SĐT: 076 849 4818

          Facebook: https://www.facebook.com/MICHI-SUSHI-BBQ-489005701259187/

          Mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM

          Giá trung bình: 50.000 đồng - 150.000 đồng

            Michi Sushi Đống Đa, Hải Châu
            Michi Sushi Đống Đa, Hải Châu
            Michi Sushi
            Michi Sushi

            Nhà hàng Sumo Yakiniku

            Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thỏa thích thịt nướng Nhật Bản.

            Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku chi nhánh Vincom Đà Nẵng, thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.

            Nếu đã từng đến với nhà hàng Sumo Yakiniku Vincom Đà Nẵng thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được Sumo Yakiniku sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: TTTM Vincom Đà Nẵng, L4-19+20, Số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

            SĐT: 02367 300 511

            Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

            Facebook: https://www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang

              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku

              Bushido restaurant Da Nang

              Bushido restaurant Da Nang là một nhà hàng chuẩn mực cho những bạn muốn trải nghiệm nền ẩm thực Nhật Bản. Sushi được nhà hàng cuộn khá chặt tay, sashimi thì được chế biến từ nguồn cá hồi tươi ngon, đặc biệt các loại thịt bò chất lượng được tẩm ướp đậm đà luôn là những món được yêu thích tại đây. Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách trang trọng mà cũng vô cùng ấm cúng, rất phù hợp cho những buổi tiệc gia đình hoặc tiếp khách lịch sự.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 90 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

              SĐT: 0236 3887 757

              Facebook: https://www.facebook.com/bushido.restaurant/

              Mở cửa: 10:00 AM - 02:00 PM | 04:00 PM - 10:00 PM

              Giá trung bình: 150.000 đồng - 300.000 đồng

                Bushido restaurant Da Nang
                Bushido restaurant Da Nang
                Bushido restaurant Da Nang
                Bushido restaurant Da Nang

                Faifo Grill & Buffet Restaurant

                Thịt nướng tại Faifo Đà Nẵng là sự khám phá tuyệt vời bởi sự kết hợp từ hai nền ẩm thực Hàn- Việt đã tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Từng miếng thịt tươi nguyên được cuộn thành những khoanh tròn, trải dài trên bếp. Với hệ thống bếp nướng hiện đại thì thịt được nướng chín đều, thơm, vàng óng, rồi được cắt thành từng miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, cà rốt, dưa leo, tỏi cùng một ít kimchi và nước sốt.


                Cùng với không gian sang trọng, yên tĩnh mà gần gũi với phong cách hiện đại xen lẫn văn hoá Hàn Quốc, Faifo Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.


                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ:

                • Số 393 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
                • Số 115 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng.

                SĐT: 090 112 33 93

                Facebook: https://www.facebook.com/faifo.vn

                Mở cửa: 10:30 AM - 02:00 PM | 05:30 PM - 10:00 PM

                Giá trung bình: 20.000 đồng - 300.000 đồng

                  Đồ ăn ở Faifo Grill & Buffet Restaurant
                  Đồ ăn ở Faifo Grill & Buffet Restaurant
                  Faifo Grill & Buffet Restaurant
                  Faifo Grill & Buffet Restaurant

                  Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật

                  Ẩm thực Nhật Bản đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng không thể thiếu. Đà Nẵng nổi tiếng đó là nhà hàng Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật nằm trên tuyến đường đông nhất thành phố, là nơi thu hút chú ý của bạn mỗi khi ngang qua đây.


                  Đến với Dasushi bạn sẽ cảm nhận sự được sự tinh túy, tươi ngon trong từng món ăn, cùng với không gian tinh tế được thiết kế một cách tỉ mỉ cận trọng theo đúng với tính cách của con người Nhật. Bạn sẽ rất bất ngờ trước thực đơn toàn món ngon tại Dasushi như : ramen udon, sushi, yaki, sashimi, gohan, lẩu... thực đơn hấp dẫn và đa dạng cho bạn của Dasushi.


                  Cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, cởi mở, nhanh nhẹn được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái thân thiện nhất.


                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ:

                  • 194 - 196 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
                  • 150 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
                  • Lô A11-01 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

                  SĐT: 02363 566 079, 0236 357 39 39, 0236 387 16 16

                  Facebook: https://www.facebook.com/dasushi.vn/

                  Website: http://www.dasushi.vn/

                  Mở cửa: 09:00 AM - 11:00 PM

                  Giá trung bình: 20.000 đồng - 330.000 đồng

                    Hình ảnh món ăn Nhật ở Dasushi
                    Hình ảnh món ăn Nhật ở Dasushi
                    Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật
                    Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật

                    Edo Sushi

                    Đến Edo Sushi các bạn sẽ đuợc thưởng thức đa dạng các loại món ăn Nhật Bản như: sashimi, sushi, maki, gunkan, sarada, okonomi… với giá cả rất sinh viên mà chất lượng thì khá tốt. Là quán sushi Đà Nẵng thích hợp cho việc tụ tập bạn bè bởi đồ ăn đa dạng và giá cả lại vừa túi tiền.


                    Từ chủ quán đến nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình không để khách hàng chờ lâu nên mọi người muốn ăn sushi cứ thử ghé đây. Đặc biệt không gian quán mang đậm chất văn hóa của xứ sở mặt trời mọc, đơn giản nhưng rất ấm cúng.


                    Thông tin liên hệ:


                    Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

                    SĐT: 0813 261 368

                    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 và 17:00- 21:30

                    Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/người

                    Facebook: https://www.facebook.com/EDO-SUSHI-983053751705450

                      Edo Sushi
                      Edo Sushi
                      Edo Sushi
                      Edo Sushi

                      Sushi World Đà Nẵng

                      Món ăn Nhật Bản vốn nức danh khi có một văn hoá ẩm thực đa dạng và cầu kì. Khi nói đến đồ Nhật là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phần ăn tươi ngon, đẹp mắt, được chế biến công phu, tỉ mẩn. Sẽ rất khó để chúng ta có thể thưởng thức các phần sushi lý tưởng và tươi sạch tuyệt đối ở 1 hàng quán lề trên các con phố nào đấy. Không gian thưởng thức đồ ăn Nhật cũng chiếm phần quan trọng, góp phần rất lớn trong việc cảm nhận hương vị món ăn. Đừng lo, khi giờ đây bạn có thể ghé chuỗi nhà hàng Sushi World để thưởng thức những món Nhật hoàn hảo. Ghi ngay vào sổ tay để đến những lúc muốn đối xử tốt với bao tử của mình nhé!


                      1. Otoro Sashimi – Tinh túy từ đại dương xanh: Otoro được cấu tạo từ phần bụng và cũng là phần có giá trị nhất của con cá ngừ vây xanh bởi vị béo thơm ngon của nó. Otoro có màu hồng nhạt bắt mắt, xen giữa là những thớ mỡ trắng đặc trưng được xen kẽ, người Nhật thường ví von Otoro được xem như là thịt bò kobe ở đại dương xanh.
                      2. Fugu Set – Lời mời gọi khó cưỡng từ Set Cá Nóc: Cá nóc hay còn gọi là Fugu là một đặc sản đỉnh cao trong ẩm thực Nhật Bản. Ngoài hương vị khác biệt, tinh tế và kết cấu thịt dai độc đáo, Fugu còn ít chất béo và protein cao. Fugu ban đầu là một loại thực phẩm cao cấp, nhưng đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn trong những năm gần đây - mặc dù vẫn là một loại cá có giá cao. Thịt Cá Nóc tuy độc nhưng vẫn là món ăn được giới sành ăn săn lùng. Nguyên liệu Cá Nóc tại Sushi World nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về và có được giấy phép sử dụng nguyên liệu an toàn khi chế biến.
                      3. Wagyu – Thịt bò 5 sao chuẩn Nhật Bản: Thịt bò Wagyu A5 đúng chuẩn Nhật Bản với giá khá đắt đỏ do nguồn cung có hạn, và chi phí chăm sóc cao, nhưng vẫn được ưa thích nhờ chất lượng thơm ngon độc đáo.Thịt bò wagyu cao cấp Nhật Bản đều có tỉ lệ đặc trưng là vân mỡ trắng xen kẽ các phần thịt với tỷ lệ đồng đều.Trong các giống bò wagyu nổi bật nhất là giống bò ở tỉnh Kobe khi sở hữu thành phần thịt và mỡ đều nhau, làm cho miếng thịt vừa mềm vừa thơm béo, với vị ngọt tan trên đầu lưỡi khi thưởng thức. Bạn muốn thưởng thức bò wagyu ở tỉnh Kobe chính hiệu thì nên đặt trước vì nguồn hàng không phải lúc nào cũng có.

                      Sushi World nhận được những feedback cực chất từ khách hàng: “Sushi World khiến mình cảm thấy đặc biệt: Từ không gian, món ăn hay cách phục vụ tại nhà hàng đều khiến tôi cảm thấy thoải mái! Tôi và gia đình luôn tìm đến đây mỗi ngày lễ đặc biệt” hay “Tuần nào, tôi cũng ghé Sushi World dùng bữa, ăn Sashimi, Sushi hay các món nướng và món xào cũng thấy rất vừa miệng. Đôi khi mình cũng giới thiệu bạn bè ghé ăn khi họ không biết nên đi đâu để ăn ngon"


                      Thông tin liên hệ:


                      Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

                      SĐT: (0236) 389 8484

                      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                      Facebook: https://www.facebook.com/sushiworld.danang

                      Website: http://sushiworld.com.vn/

                        Sushi World
                        Sushi World
                        Sushi World
                        Sushi World

                        Asiana Bistro & Restaurant

                        Đến với Asiana Bistro & Restaurant, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước sự phong phú của menu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được tuyển chọn kỹ càng bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm. Không gian trầm ấm và thân mật, Asiana Bistro & Restaurant hứa sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp mặt gia đình, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Cùng thưởng thức tinh hoa văn hóa ẩm thực từ ngàn đời nay của xứ sở mặt trời mọc nhé.

                        Thông tin liên hệ:


                        Địa chỉ: Lô A30 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

                        Mở cửa: 06:00 AM - 11:00 PM

                        Giá trung bình: 50.000 đồng - 300.000 đồng

                          Hình ảnh trầm ấm của Asiana Bistro & Restaurant
                          Hình ảnh trầm ấm của Asiana Bistro & Restaurant
                          Asiana Bistro & Restaurant
                          Asiana Bistro & Restaurant

                          Sushi Bê - Bạch Đằng

                          Nếu bạn là một người mê đắm nền ẩm thực Nhật Bản nói chung và sushi nói riêng thì chắc chắn Sushi Bê - Bạch Đằng sinh ra là để dành tặng bạn. Sushi của đất nước Nhật Bản đã có hàng ngàn năm lịch sử và nổi tiếng khắp, do đó các đầu bếp của nhà hàng Sushi Bê chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với các món ăn nơi đây.


                          Đến với Sushi Bê, bên cạnh những món sushi truyền thống, bạn còn có thể nếm thử Sashimi – Những món ăn hải sản sống được chế biến theo phương pháp của Nhật Bản. Sự cầu kỳ và luôn tuân thủ sự hài hòa của hương vị, dinh dưỡng trong các món ăn Nhật Bản tại Sushi Bê chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


                          Thông tin liên hệ:


                          Địa chỉ: 156 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

                          SĐT: 0236 3987 990

                          Facebook: https://www.facebook.com/sushibe.vn

                          Mở cửa: 05:30 PM - 11:00 PM

                          Giá trung bình: 50.000 đồng - 250.000 đồng

                            Hình ảnh Sushi Bê của nhà hàng
                            Hình ảnh Sushi Bê của nhà hàng
                            Sushi Bê
                            Sushi Bê

                            Bình luận

                            Có Thể Bạn Quan Tâm ?