Top 10 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Năm cũ sắp đi qua và năm mới đang chuẩn bị đến gần bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm thụ vị để buổi gặp mặt tất niên cuối năm thêm phần ý nghĩa. Các nhà hàng thông thường đã quá nhàm chán vậy tại sao bạn không chọn cho mình một nhà hàng mang đậm phong cách Châu Âu, đây có vẻ là một gợi ý tuyệt vời đúng không, vậy hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng có phục vụ món Âu ngon nhất tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Cocorico - Thịt nướng lò Rotisseries

Món nướng là món ăn khoái khẩu được nhiều người yêu thích nhưng nướng Rotisserie thì sao nhỉ, bạn đã nghe đến nó bao giờ chưa. Rotisserie - là một nghệ thuật nấu nướng có lịch sử hơn 800 năm tại Pháp. Kỹ thuật này đã được gìn giữ và phát triển không ngừng qua nhiều thế hệ. Ở Việt Nam, có một món ăn thân quen bắt nguồn từ gà nướng lò Rotisserie chính là món "Gà Rô-Ti." Và Cocorico chính là nhà hàng đầu tiên sau rất nhiều năm đã đem nghệ thuật nướng Rotisserie trở lại. Người Pháp xưa nay nổi tiếng với nền ẩm thực tinh tế nên chắc món nướng Rotisserie phải thơm ngon lắm đây. Hãy cùng Toplist khám phá thêm về nhà hàng Cocoric nhé.


Những món ăn ở Cocorico mang đậm hương vị của món Âu fusion, rất phù hợp với khẩu vị của người Việt chúng ta. Trong đó, các món Xà-lách và thịt nướng lò Rotisserie chính là những món đặc trưng, tạo nên nét độc đáo của Cocorico. Nhiều thực khách chia sẻ họ rất thích cách nướng mới mẻ này của Cocori, rất lạ lùng nhưng cũng rất thơm ngon khác hẳn só với những món nướng thông thường.


Vậy là chẳng phải đi đâu xa bạn cũng có thể thưởng thức được một món ăn độc đáo có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm năm ngay tại đất Sài Gòn. Bạn có là fan cuồng của những món nướng, vậy hãy dành thời gian đến Cocorico để trải nghiệm nghệ thuật nướng độc đáo này nhé. Hương vị thơm ngon, đậm đà với phần ngoài giòn, thơm, bắt mắt và bên trong vừa chín tới chắc chắn sẽ cuốn hút bạn và cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 127 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 6292 0606

Fanpage: https://www.facebook.com/cocorico.vn

Website: https://cocorico.vn/

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Cocorico - Thịt nướng lò Rotisseries
Cocorico - Thịt nướng lò Rotisseries
Cocorico - Thịt nướng lò Rotisseries
Cocorico - Thịt nướng lò Rotisseries

Au Parc Saigon

Địa Trung Hải và Trung Đông là những đất nước xa xôi, có khoảng cách với chúng ta lên đến cả ngàn dặm. Vậy bạn có tò mò về cuộc sống hay phong tục tập quán của những đất nước này. Và đặc biệt bạn có muốn biết hương vị của những món ăn nơi đây. Vậy hãy ghé qua Au Parc Saigon nhé, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú về vùng đất này.


Au Parc Saigon là nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ Địa Trung Hải và Trung Đông. Hương vị các món ăn tại đây được nhiều thực khách Việt Nam đánh giá là khá ngon và dễ ăn nên bạn không phải lo lắng quá về vấn đề khó tìm được điểm chung giữa hai nền ẩm thực xa lạ nhé.


Đặc biệt, Au Parc Saigon có một không gian ngoài trời khá là yêu thương, thực khách đến đây ai cũng muốn được dùng bữa ở đó. Nhưng nói thế không có nghĩa rằng không gian trong nhà của Au Parc Saigon bị bỏ quên. Không gian trong nhà được thiết kế khá ấm cúng phù hợp với những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh.


Đôi khi Au Parc Saigon cũng tổ chức không gian âm nhạc cho thực khách của mình thêm phần ngon miệng. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngồi ở một góc nhỏ giữa Sài Gòn ồn ả, thưởng thức một miếng bít tết bò theo kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và lắng nghe một bản nhạc ngoài trời, cảm giác thật tuyệt đúng không, hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 23 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 3829 2772

Fanpage: https://www.facebook.com/auparc.saigon/

Website: http://auparcsaigon.com/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Au Parc Saigon
Au Parc Saigon
Au Parc Saigon
Au Parc Saigon

Noir – Dining in the dark

Bạn đã nghe đến nhà hàng đặc biệt này chưa nhỉ? Vâng, đúng như tên gọi, Noir – Dining in the dark: Dùng bữa trong bóng tối, bạn sẽ dùng bữa trong căn phòng hoàn toàn tối om, không nhìn được người đối diện.


Noir sẽ có 3 menu cho bạn lựa chọn: món Á, món Âu và món chay. Menu ở đây thay đổi 3 tháng một lần và mỗi bữa ăn sẽ gồm món khai vị, món chính và tráng miệng. Ngay từ khi bước vào, Noir đã cho thấy sự đặc biệt của mình khi yêu cầu khách cất tất cả điện thoại vào tủ riêng. Nhân viên phục vụ ở Noir là người khiếm thị và khi vào phòng tối, bạn hoàn toàn phải làm theo sự hướng dẫn của nhân viên từ cách dùng dao, nĩa để ăn trong bóng tối.


Tuy lúc đầu sẽ hơi lạ lẫm một chút nhưng chính vì dùng bữa trong bóng tối mà vị giác của bạn mới phát huy hết tác dụng. Các món ăn ở Noir rất độc đáo, mỗi món chỉ một ít thôi nhưng cách kết hợp các loại nguyên liệu khá lạ, khiến bạn ăn vừa suy ngẫm đây là gì khi thức ăn tan dần trong miệng. Một trải nghiệm độc đáo ở Noir chính là bạn không được dùng điện thoại nên suốt buổi ăn bạn sẽ phải trò chuyện với đối phương, bạn bè. Và không cần nói cũng biết, chủ đề của những cuộc trò chuyện này chắc chắn sẽ là đoán già đoán non về món ăn rồi. Noir là một nhà hàng mang lại trải nghiệm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn mà bạn nên thử ít nhất một lần cho biết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6263 2525

Fanpage: https://www.facebook.com/noirdininginthedark

Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30

    Noir – Dining in the dark
    Noir – Dining in the dark
    Noir – Dining in the dark
    Noir – Dining in the dark

    The Olive Steakhouse

    • Và không nằm ngoài danh sách này đó chính là The Olive Steakhouse - một nhà hàng Pháp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Đúng như với cái chất của một nhà hàng Pháp, The Olive Steakhouse hiện lên rất lãng mạn và sang trọng. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho lần hẹn hò sắp tới thì The Olive Steakhouse là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ở đây hiện đại, sang trong là vậy nhưng giá cả thì lại rất hợp lý nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé.


    The Olive Steakhouse có thế mạnh là các món Steak ngon tuyệt, thơm lừng với nước sốt đậm đà khó quên. Ngoài ra, các món như salad tươi xanh, mỳ Ý hải sản, cá hồi thơm béo.... cũng được rất nhiều thực khách yêu thích và dành lời khen.


    Đặc biệt, The Olive Steakhouse còn có không gian rộng và dịch vụ hỗ trợ trang tri sự kiện, nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện nào đó thì hãy thử ghé qua The Olive Steakhouse nhé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà hàng sẽ giúp đạt đạt được những kết quả như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 102/7 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1

    Điện thoại: +84 90 941 71 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheOliveSteakHouse/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse

    The First Steakhouse & Winery

    The First Steakhouse & Winery là nhà hàng đồ Âu được đông đảo thực khách đánh giá cao bởi sự phục vụ tân tình và chu đáo. Các bạn nhân viên luôn biết quan tâm đến khách hàng đúng cách mang đến những dịch vụ hết sức tuyệt vời làm cho mỗi thượng đế khi đến đây đều phải ngả lòng.


    Nhà hàng có một danh sách các món ngon trong đó phải kể đến món phi lê thăn nõn. Thực khách đến đây sau khi ra về đều truyền tai nhau món ngon tuyệt hảo này. Và tiếng tăm cứ thế đồn xa, The First Steakhouse & Winery ngày một nổi tiếng và chiếm được tình cảm của thực khách.


    Trong menu của The First Steakhouse & Winery gồm 5 phần chính là các món khai vị, soup, salat, các món mỳ và không thể thiếu được đó chính là Steak - bít tết, một món ăn quá quen thuộc với những ai sống ở Châu Âu. Các món ăn đều được lên công thức bởi đầu bếp Daniel Duy, một hiện tượng trẻ trong nền ẩm thực Việt Nam. Kinh doanh trong nền ẩm thực đã được 15 năm nhưng với Daniel Duy chưa bao giờ anh hết tình yêu dành cho nó, với anh nhà hàng còn là nơi để anh sáng tạo và sống với những đam mê của mình. Cũng vì lẽ đó mà The First Steakhouse & Winer luôn đặt chất lượng dịch vụ nên hàng đầu, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn nhà hàng này làm điểm dừng chân cho những lần tụ tập tới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 6/7 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: +84 28 2242 6777

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthefirst/

    Website: https://www.nhahangthefirst.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    The First Steakhouse & Winery
    The First Steakhouse & Winery
    The First Steakhouse & Winery
    The First Steakhouse & Winery

    Moo Beef Steak 109 Lý Tự Trọng

    Moo Beef Steak 109 Lý Tự Trọng, là cái tên quá nổi danh rồi phải không nào. Hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak chải dài từ bắc đến Nam với 4 cơ sở tại Hà Nội và 4 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy mà vẫn không đủ để phục vụ các thực khách, vào những ngày lễ lớn hay dịp cuối tuần nếu bạn không đặt chỗ trước thì e rằng bạn phải tìm cho mình một nhà hàng khác thay vì Moo Beef Steak bởi ở đây qua động. Chỉ nghe kể qua vậy thôi bạn cũng đã muốn ghé qua đây để trải nghiệm rồi phải không nào. Tiếp theo hãy cùng Toplist khám phá xem Moo Beef Steak có gì nhé.


    Moo Beef Steak là nhà hàng mang đậm phong cách Âu Mỹ chuyên phục vụ các món Beef Steak, Cá Hồi, Cừu nướng,... Bạn có là một tín đồ của nền văn hoá ẩm thực này. Nếu đúng thì đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những miếng thịt cừu nướng vàng rộm phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món cừu mà các món như bò hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước xốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món thịt cừu nướng đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 35 - 37 Ngo Duc Ke, Dist. 1 - ‎02838228628 - 0906773537
    • 87 Cao Trieu Phat, Dist. 7 (Phu My Hung) - ‎02854107803 - 0963419268.
    • 109 Ly Tu Trong, Dist. 1 - 0965989835

    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak/

    Website: https://www.moobeefsteak.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:00 - 22:00

      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak

      B.O.C Homemade BBQ

      Không nằm ngoài danh sách đó chính là B.O.C Homemade BBQ. Nghe tên gọi thôi bạn cũng đã đoán được sở trường của nhà hàng này là gì rồi đúng không - đó chính là các món nường, một món ăn rất dễ ăn và thút các bạn trẻ.


      Trái ngược với những nhà hàng Châu Âu khách, B.O.C Homemade BBQ có một không gian khá dễ thương, trẻ trung, thoáng đãng rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào các dịp cuối tuần. Đặc biệt vào những buổi tối thứ 5 và thứ 7, nhà hàng còn tổ chức các chương trình âm nhạc ngoài trời nhằm mang đến cho khách hàng những những phút giây thư giãn và bữa tối ngon miệng nhất. Mọi người đến quán cùng nhau thưởng thức các món ăn, tham gia hát hò nhảy múa cùng nhau đó là không khí thường thấy tại B.O.C Homemade BBQ. Nếu bạn thích sự sôi động, trẻ trung thì B.O.C Homemade BBQ rất thích hợp với bạn đó, nếu có thời gian hãy ghé qua đây và trải nghiệm nhé.


      Các món ăn tại B.O.C Homemade BBQ được nêm nếm gia vị hài hoà, mang đến hương vị đậm đà mà bất kỳ thực khách nào khi ghé chân đến đây cũng đều cảm thấy ngon miệng. Một nhà hàng thành công đâu cần cứ phải sang trọng lịch sự, chỉ cần thực khách cảm thấy ngon miệng, vui vẻ là đã thành công rồi. Tuy không được sang trọng như những nhà hàng khác nhưng bấy nhiêu kể trên cũng đã đủ để khách hàng dành tình cảm cho B.O.C Homemade BBQ đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: +84 90 124 90 78

      Fanpage: https://www.facebook.com/BOC.bbq/

      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

      B.O.C Homemade BBQ
      B.O.C Homemade BBQ
      B.O.C Homemade BBQ
      B.O.C Homemade BBQ

      VIGOR - Dining Club Saigon

      Ai đồng ý với Toplist rằng nấu ăn chính là một môn nghệ thuật. Chỉ với cùng một nguyên liệu mà các đầu bếp có thể chế biến ra rất nhiều các món ăn khác nhau vơi đủ các thể loại và hương vị. Đặc biệt, trong món Âu, sự sáng tạo cũng như sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu quyết định rất lớn đến sự thành công của món ăn.


      VIGOR - Dining Club Saigon là một nhà hàng luôn đặt sự sáng tạo nên hàng đầu, do đó mà những món ăn nơi đây luôn mới mẻ và không khiến khách hàng cảm thấy nhàn chán. Toạ lạc trên tầng thứ 27 của toà nhà AB tại quận 1 của Sài Gòn, thực khách có thể vừa tận hưởng bữa tối vừa ngắm nhìn thành phố sầm uất lúc lên đèn.


      Đặc biệt, dưới tầng 26 của toà nhà chính là chill skybar - một trong những quày bar có có tiếng nhất và cùng nằm trong hệ thống với nhà hàng VIGOR - Dining Club Saigon. Ăn tối xong bạn có thể chọn cho mình hình thức giải trí với những bản nhạc rôi động ở đây, một ý tưởng hay đúng không, hãy đến và thử trải nghiệm nhé.


      Là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời nên không gian tại VIGOR - Dining Club Saigon rất sang trọng lịch sự, đến đây bạn sẽ được chăm sóc từ A - Z một cách hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: AB Tower, 27th Floor, 76A Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: +84 93 882 28 38

      Fanpage: https://www.facebook.com/vigordiningclub.saigon/

      Website: http://chillsaigon.com/

      Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30

      VIGOR - Dining Club Saigon
      VIGOR - Dining Club Saigon
      VIGOR - Dining Club Saigon
      VIGOR - Dining Club Saigon

      The LOG Restaurant

      Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center, nhà hàng The LOG Restaurant là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt của thị thành. Và cũng là cái tên thứ 2 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong dách sách này.


      Không gian của The LOG được thiết kế sang trọng, bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The LOG chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Nếu bạn thích không gian mở với những khu vườn thân thương thì có thể chọn cho mình không gian bên ngoài, còn nếu bạn thích sự riêng tư thì có thể chọn cho mình không gian lãng mạn bên trong nhé. Và đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi hiện đai, chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện cho công ty mình thì The LOG chính là lựa chọn bạn đang cần tìm. Không gian sang chảnh cùng những món ăn tinh tế được chế biến theo phong cách Châu Âu sẽ mang đến cho bạn và toàn thể những thành viên công ty có một buổi tối thư giãn và đầy ý nghĩa.


      Một điểm cộng nữa tại The LOG đó chính là hằng ngày nhà hàng đều tổ chức đại tiệc Buffer, không chỉ có quầy hải sản nổi danh khắp Sài Thành mà quầy thịt nướng cũng được đông đảo thực khách yêu mến. Những miếng thịt bò và sườn heo được nướng cả tảng cùng những gia vị Châu Âu được kết hợp hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm món ngon đích thực. Đó là tiệc Buffer, các món ăn nơi đây cũng được đánh giá là tuyệt đỉnh. Nhiều thực khách lần đầu tiên đến với nhà hàng, chỉ nhìn thấy cách trình bày các món thôi cũng đã phải ngỡ ngàng rồi, thậm chí họ còn chẳng lỡ đụng dao hay đụng dĩa vì không muốn phá vỡ tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đó.

      Hãy đến với The LOG để được đắm chìm trong không gian độc đáo và cùng thưởng thức những món ngon do những đầu bếp tài hoa nơi đây chế biến nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Rooftop, Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: +84 97 500 22 88

      Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

      Website: http://www.thelog.com.vn/

      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

      The LOG Restaurant
      The LOG Restaurant
      The LOG Restaurant
      The LOG Restaurant

      EON 51 Fine Dining Restaurant - Bitexco Tower

      Các món Âu thường trông rất bắt mắt nên ai trong mỗi chúng ta đều muốn được một lần thưởng thức. Bạn đã lên kế hoạch cho một nhà hàng Châu Âu vào cuối tuần này nhưng chưa biết là nên chọn nhà hàng nào, vậy hãy để toplist giúp bạn nhé.


      EON 51 Fine Dining Restaurant là nhà hàng mang đậm hương vị của Châu Âu với không gian được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Toạ lạc trên một vị trí đắc địa của toà tháp Bitexco, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Sài Gòn về đêm, với những ánh đèn lung linh sáng rực cả một góc trời. Vừa thưởng thức những hương vị mới là, vừa nhâm nhi chút rượu vang cùng ngắm nhìn mọi thứ xung quanh đang chuyển động quả là một cảm giác tuyệt vời đúng không.


      Hương vị các món ăn tại EON 51 Fine Dining Restaurant thì chẳng có gì để nói, món nào món lấy trong menu đều ngon như nhau, mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật do những đầu bếp tài hoa nơi đây sáng tạo. Kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đội hình nhân viên tận tình chu đáo, EON 51 Fine Dining Restaurant là một nhà hàng hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.


      Ngoài ra hầm rượu vang của nhà hàng cũng là một điểm nhấn mỗi khi nhắc đến EON 51 Fine Dining Restaurant. Các loại rượu ở đây đều là những rượu thượng hạng có hương vị thơm nồng mà không phải ai cũng biết thưởng thức, chỉ có những người chuyên về rượu hay am hiểu về rượu mới có thể cảm nhận được hết cái tinh tuy và ngọt ngào của những ly rượu. Và đi kèm cới chất lượng thì giá thành của những ly rượu này thường rất đắt nên nếu như không phải là người quá dư giả về tài chính hãy cân nhắc trước khi thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Level 50/51/52, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: +84 28 6291 8751

      Fanpage: https://www.facebook.com/EON51.Restaurant.Lounge

      Website: https://eon51.com/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:45

      EON 51 Fine Dining Restaurant
      EON 51 Fine Dining Restaurant
      EON 51 Fine Dining Restaurant
      EON 51 Fine Dining Restaurant

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?