Top 10 Nhà hàng ngon nhất ở Hải Phòng

Ngày nay ở Hải Phòng có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng nào cũng ngon, chất lượng, khiến bạn hài lòng nên tìm được một nhà hàng vừa ý bạn không phải là dễ. Biết được điều đó Toplist đã đưa ra 1 danh sách với các nhà hàng được đánh giá cao ở Hải Phòng, hãy cùng tham khảo nhé.

Lão Ngư - Hải Sản Các Loại

Với nguồn nguyên liệu là những thực phẩm dinh dưỡng, tươi sống, chất lượng nhất từ hải sản Phan Thiết, các món ăn ở Lão Ngư - Hải Sản Các Loại luôn đảm bảo được hương vị thơm ngon, đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời nhất. Thực đơn tại nhà hàng phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh bằng những bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tại Lão Ngư.


Nhiều món hải sản độc lạ sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn bởi có thể thưởng thức hương vị của đồ biển tươi ngon ngay tại lòng thành phố thì còn gì bằng. Các loại hải sản tươi sống của nhà hàng rất phong phú như: tôm sú, bạch tuộc, cá mú,… cùng các món đặc sắc như: cua, gỏi sứa hải sản,… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 123 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0971 927 573 - 0349 802 142
  • Mở cửa: 10:00 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 200.000 đồng - 5.000.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/LaoNgurestaurant/
Những món ăn được trang trí khéo léo ở Lão Ngư
Những món ăn được trang trí khéo léo ở Lão Ngư
Lão Ngư - Hải Sản Các Loại
Lão Ngư - Hải Sản Các Loại

HP3 Home Cook

Bạn muốn tìm một địa chỉ để có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực của cả Âu lẫn Á? xin giới thiệu đến bạn nhà hàng HP3 Home Cook. Nhà hàng nằm trên con đường trung tâm của thành phố nên rất dễ tìm. Không gian tại Home Coook cực kì phù hợp với những bạn thích chụp ảnh, bởi vì sao? Không gian nhà hàng không chỉ thoáng đãng, riêng tư được lên concept ấm cùng với view rất đẹp. Đến với HP3 Home Cook, bạn nên thử chọn lựa các món bò bít tết.


Món ăn này thu hút được nhiều thực khách yêu thích tìm đến. Bò để làm bít tết ở đây được nhập khẩu chất lượng từ nước ngoài. Kết hợp với một chai rượu vang là có ngay một buổi ăn đầy lãng mạn. Ngoài các món bò bít tết ra thì những món ăn mang nét ẩm thực Á hay Âu ở đây đều chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. HP3 Home Cook hứa hẹn mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực thư giãn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 107 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3821 432
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hp3homecook/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà Hàng Ngói Đỏ Hải Phòng

Đâu là địa chỉ nhà hàng ngon ở Hải Phòng? Đã đến Hải Phòng thì bạn nên dừng chân ghé lại thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngói Đỏ. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng. Nhà hàng phục vụ cả món Á lẫn món Âu nên bạn có thể lựa chọn phong cách mình yêu thích. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Tại Ngói Đỏ, bạn sẽ tìm được những hương vị mới mẻ từ những món ăn ở đây.


Từ những nguồn nguyên liệu bình dị mỗi ngày nhưng Ngói Đỏ sáng tạo ra nhiều món ăn vô cùng độc đáo. Một số món ăn cho bạn tham khảo như salad rau càng cua sốt me, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,… Cùng những nguồn liệu liệu nhập khẩu chế biến nên những món ăn đẳng cấp như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư HQ sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,… Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 037 9346 666 – 0904 219 371
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo
Nhà Hàng Ngói Đỏ Hải Phòng
Nhà Hàng Ngói Đỏ Hải Phòng
Nhà Hàng Ngói Đỏ Hải Phòng
Nhà Hàng Ngói Đỏ Hải Phòng

Nhà hàng Nhật Bản Kukai

Nhà hàng Nhật Bản Kukai là nhà hàng sushi chuẩn Nhật, hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản tại Hải Phòng. Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.


Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha! Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Nhà hàng Nhật Bản Kukai TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tầng 11, Haiphong Tower, 32 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936616309
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Nhật-Bản-Kukai-441440386009640/
Nhà hàng Nhật Bản Kukai
Nhà hàng Nhật Bản Kukai

Nam Phương Restaurant

Bạn đang tìm một nhà hàng có không gian yên tĩnh mà không kém phần sang trọng để đãi khách? Thế thì bạn không thể bỏ qua cái tên Nam Phương. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc phương Tây sang trọng, tinh tế. Không gian đậm chất phương Tây là thế nhưng nhà hàng lại có một thực đơn những món Á Đông vô cùng tươi ngon. Những món ăn ở đây được trang trí rất tinh tế, lại đẹp mắt.


Bạn sẽ bị hấp dẫn từ ánh nhìn đến cả dạ dày không thôi. Cùng với đó là thái độ phục vụ của nhân viên không chê vào đâu được. Bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo đến từng chân tơ kẽ tóc để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Nhà hàng Nam Phương là địa chỉ để bạn đãi khách hay có một bữa ăn ấm cúng bên gia đình đều được cả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 031 382 7827
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namphuongvhai/
Nam Phương Restaurant
Nam Phương Restaurant
Nam Phương Restaurant
Nam Phương Restaurant

Gia Viên Restaurant

Bạn đang đau đầu tìm kiếm một nhà hàng để tố chức tiệc? Vậy thì xin giới thiệu đến bạn nhà hàng tổ chức tiệc Gia Viên. Gia Viên có năm hội trường phục vụ tối đa 3000 khách/ lượt nên bạn có thể yên tâm tổ chức tiệc ở đây. Với những buổi tiệc nhỏ cần sự riêng tư thì nhà hàng cũng có những không gian riêng tư, ấm cúng với 25 phòng Vip sang trọng, lịch sự.


Tất cả đều được bố trí âm thanh, ánh sáng, màn hình LED,… để phục vụ bạn. Không những thế, Gia Viên còn cung cấp những thực đơn đa, dạng, phong phú để bạn chọn lựa. Chất lượng món ăn ở đây thì khỏi phải bàn. Những món ăn được bày trí đẹp mắt mà lại cực kì ngon. Gia Viên là địa điểm lí tưởng để bạn có thể tin tưởng tổ chức những sự kiện hay bữa tiệc quan trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2B Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 198 039 – 0974 203 587
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gia-Viên-restaurant-and-event-centre-263711463684869/
Gia Viên
Gia Viên
Gia Viên
Gia Viên

Nhà Hàng Trung Thành

Lẩu là món ăn được người dân Việt Nam rất ưa chuộng, và người dân đất cảng cũng thế. Một trong những nhà hàng lẩu đáng được bạn lưu tâm là nhà hàng Trung Thành. Đến với Trung Thành, bạn có thể chọn cho mình những set lẩu tươi ngon, bổ dưỡng như lẩu cua đồng, lẩu thái và lẩu hải sản. Nguyên liệu để chế biến món lẩu được chế biến sạch sẽ, an toàn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.


Ngoài lẩu ra thì những món nộm, salad và hải sản ở đây cũng được ưa chuộng không kém. Đặc biệt, những món ăn ở đây chỉ được chế biến khi bạn gọi nên lúc nào cũng mang lại sự nóng hổi, tươi ngon cho món ăn. Hương vị được nêm nếm đậm đà, món nào cũng rất ngon và lạ miệng. Một điểm cộng cho quán là có không gian dân dã, thoáng đãng. Vì thế, nhà hàng Trung Thành thích hợp để bạn cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những bữa ăn ấm cúng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 05/134 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 659 59 66
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauhoityhuu/
Nhà Hàng Trung Thành
Nhà Hàng Trung Thành
Nhà Hàng Trung Thành
Nhà Hàng Trung Thành

Talata Seafood Restaurant

Nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Talata là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến 1 cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.


  • Gỏi tôm chua cay Talata - sẽ "gây nghiện" ngay từ lần đầu nếm thử với vị chua cay thanh mát đến nức lòng.
  • Tôm, mực hay cá kèo nướng muối ớt - sẽ khiến bạn phải suýt xoa bởi hương vị tươi ngon đặc biệt.
  • Hàu sữa, Tôm hùm sốt phomai - béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon đặc trưng, chỉ vừa thấy thôi cũng đủ để bạn muốn thưởng thức ngay lập tức.

Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Talata.


Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn không gian sân vườn dịu mát; không gian riêng tư từ những phòng vip nhỏ hoặc chọn điểm ngồi ưu thích trong sảnh chung rộng đẹp của Talata. Đặc biệt, tại Talata Hải Phòng có những phòng vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách, có sân khấu, âm thanh karaoke, rất phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 20 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Liên hệ đặt bàn: 1900636822 - 0986 711 719
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant

Nhà hàng Món Việt

Nhắc đến xứ Quảng bạn không thể không kể đến những đặc sản đã từ lâu trở thành một phần truyền thống của mảnh đất này. Với mong muốn mang nét ẩm thực xứ Quảng chuẩn vị nhất, Nhà hàng Món Việt đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn Hải Phòng.


Đến với Nhà hàng Món Việt để thưởng thức các món ngon như: Bò Mẹt, cơm gà Hội An, Chả Ốc,... Một lần thưởng thức những món ăn này bạn sẽ hiểu hơn về nền ẩm thực phong phú nơi đây. Mỗi món ăn đều được chế biến bởi những người đầu bếp lâu năm trong nghề, cùng với nguyên vật liệu được vận chuyển trực tiếp từ Hội An theo đường hàng không bởi vậy mà bạn vẫn có thể cảm nhận đầy đủ các hương sắc của ẩm thực xứ Quảng ngay giữa thành phố Hải Phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 285 Văn Cao, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0982.111.102
  • Mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng - 100.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonViet285VanCao
Những món ăn mang hương vị xứ Quảng
Những món ăn mang hương vị xứ Quảng
Nhà hàng Món Việt
Nhà hàng Món Việt

Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết

Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Hanayuki, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm Cuộn Cầu Vồng, Sushi Rong Biển Cá Ngừ Sốt Cay, Sushi Hình Tròn, Sushi Hải Sản, Các Loại Sashimi, Tempura, Lươn Nhật Nướng, Trứng Cá Hồi, Lẩu Hải Sản, Lẩu Đầu Cá Hồi…


Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hải Phòng, lấy chủ đề “làng chài thu nhỏ", Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Tại Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3955 889
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?