Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Đề Thám, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Đề Thám, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Mì Ý sốt bò Mỹ Beno

Là một tín đồ mì Ý chính hiệu ắt hẳn bạn đã từng nghe qua Mì Ý sốt bò Mỹ Beno. Quán có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Ai đã thử qua món spaghetti chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của Mì Ý sốt bò Mỹ Beno không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà kết hợp với sợi mì dai, mềm nhưng lại mang một sức hút kh sẵn sàng chinh phục mọi thực khách cho dù người đó có khó tính đến đâu chăng nữa.


Sợi mì ở đây được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.

Không gian tại Mì Ý sốt bò Mỹ Beno không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Tuy nhiên quán rất đông khách nên đến có thể bạn sẽ phải đợi đồ hơi lâu một chút, nhưng điều đó cũng đáng cho việc được thưởng thức một món ăn ngon đúng không nào.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 090 636 6278

Fanpage: https://www.facebook.com/benospaghetti/

Mì Ý sốt bò Mỹ Beno
Mì Ý sốt bò Mỹ Beno
Mì Ý sốt bò Mỹ Beno
Mì Ý sốt bò Mỹ Beno

Quán Ăn 33 Đề Thám

Quán 33 Đề Thám là một quán hải sản truyền thống và đa dạng nằm trên đường Đề Thám, phường Cô Giang, quận 1. Quán được hình thành từ năm 1997 và phát triển cho tới ngày nay. Với không gian quán sạch sẽ thoáng mát sẽ đem đến cho quý khách sự thoải mái.


Quán ăn mang đến thực đơn phong phú đặc biệt là hải sản tươi sống nhưng lại hợp lý về giá cả. Nơi đây mang đến những món ăn ngon phong phú, đa dạng mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú và sự ấm áp nhiệt tình của toàn bộ nhân viên trong quán. Các món ăn đều mang hương vị hải sản tươi ngon, đậm đà vô cùng hấp dẫn.


Với lòng nhiệt tình hiếu khách của tập thể quán sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, ấm áp và nhiều niềm vui hạnh phúc. Trong suốt quá trình hoạt động, Quán Ăn 33 Đề Thám luôn cố gắng và hoàn thiện hơn để có thể đáp ứng và phục vụ khách hàng nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31-33 Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1

Điện thoại: 098 821 35 36

Facebook: https://www.facebook.com/33detham/

Quán Ăn 33 Đề Thám
Quán Ăn 33 Đề Thám
Quán Ăn 33 Đề Thám
Quán Ăn 33 Đề Thám

SORA MAKI

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại đường Đề Thám, bạn không thể bỏ qua SORA MAKI. Trước hết,SORA MAKI thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào.

Điểm lôi cuốn của SORA MAKI chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng. Menu của SORA MAKI phong phú, đa dạng, có hầu hết các món ăn tinh túy trong ẩm thực Nhật Bản và linh hoạt thay đổi theo mùa. Tuy nhiên, thực khách đến và quay lại nhà hàng chính bởi vì những món ăn tươi ngon, nhiều khẩu vị cho nhiều đối tượng và đặc biệt là chuẩn phong vị Nhật Bản.


Không chỉ thế, SORA MAKI còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm làm việc tại các nhà hàng Nhật Bản luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn lắng nghe phản hồi của thực khách cũng là một điểm cộng lớn cho SORA MAKI.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 093 875 55 59

Facebook: https://www.facebook.com/soramakivietnam

SORA MAKI
SORA MAKI
SORA MAKI
SORA MAKI

Sushi 79 - Đề Thám

Sushi 79 tọa lạc ở ngay trung tâm quận 1 sầm uất của Sài Gòn. Chi nhánh đầu tiên được khai trương vào tháng 8 năm 2015 đã nhận được rất nhiều tình cảm từ quý khách. Tiếp nối thành công đó, năm 2018 Sushi 79 đã mở thêm chi nhánh mới tại 151 Đề Thám, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM. Chính điều này là minh chứng cho sức hút của Sushi 79.


Sushi 79 đem đến cho bạn các món ăn Nhật Bản chuẩn vị thơm ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách Nhật Bản. Với mức giá bình dân, quý khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn bao gồm sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt là mì cay và udon.


Không gian quán rộng rãi, thoải mái và trang nhã, cộng với sự nhiệt tình của nhân viên, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Đề Thám, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 088 898 98 90

Facebook: https://www.facebook.com/sushi79vnDeTham/

Sushi 79 - Đề Thám
Sushi 79 - Đề Thám
Sushi 79 - Đề Thám
Sushi 79 - Đề Thám

Veggie Saigon Cafe & Restaurant

Nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần trung tâm, Veggie Saigon Cafe & Restaurant được thiết kế khá ấn tượng, chỉn chu từ vẻ bề ngoài đến nội thất bên trong. Ở đây, không gian thoáng mát, lịch thiệp, rất thích hợp để hẹn hò cùng bạn bè, gia đình, tiếp khách hay thư giãn một mình.


Veggie Saigon Cafe & Restaurant tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào,... Thế nên khi đến Veggie Saigon Cafe & Restaurant hãy giữ tâm thế thật thỏa mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở!

Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Veggie Saigon Cafe & Restaurant hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương. Với tinh thần đó, Veggie Saigon Cafe & Restaurant đã tạo nên hương vị chay thơm ngon, hấp dẫn, vừa miệng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 096 810 77 88

Facebook: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/

Veggie Saigon Cafe & Restaurant
Veggie Saigon Cafe & Restaurant
Veggie Saigon Cafe & Restaurant
Veggie Saigon Cafe & Restaurant

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?