Top 5 Nhà sách được yêu thích nhất Quảng Ngãi

Sách là kho tàng kiến thức, đọc sách giúp cho mỗi người rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, tư duy, sự tập trung để chắt lọc những tinh hoa của nhân loại, hoàn thiện nhân cách của bản thân. Cùng Toplist điểm qua những địa điểm mua sách yêu thích tại Quảng Ngãi nhé

Nhà Sách FAHASA Mỹ Khê

Công ty Fahasa chính thức khai trương Nhà sách Fahasa Mỹ Khê tại tầng 3, Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Quảng Ngãi (TP.Quảng Ngãi). Đây là Nhà sách Fahasa thứ 2 tại Quảng Ngãi và là nhà sách thứ 108 trong hệ thống Nhà sách Fahasa trên cả nước.


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm văn hóa, tài liệu học tập, nghiên cứu, giải trí, góp phần phát triển văn hóa đọc của người dân, nhà sách Fahasa Mỹ Khê trưng bày hơn 50.000 bản sách quốc văn và ngoại văn cùng 10.000 mặt hàng văn hóa phẩm, dụng cụ học tập… sẵn sàng phục vụ các mọt sách các loại sách văn phòng phẩm và văn hóa phẩm. Đa dạng các loại sách về chính trị xã hội, văn học nghệ thuật, khoa học xã hội, từ điển, sách giáo khoa, tham khảo, ngoại ngữ… Các loại văn phòng phẩm từ đồ dùng học sinh đến dụng cụ văn phòng, có cả quà lưu niệm và văn hoá phẩm: băng nhạc, đĩa hát, các loại thiệp, lịch tờ, lịch blog….


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Vincom Plaza, Tầng 3, số 26 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi
Điện thoại:
0255 3849 888

Nhà sách Fahasa Mỹ Khê
Nhà sách Fahasa Mỹ Khê

Fahasa Quảng Ngãi

FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà.FAHASA mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước.

Vì sao bạn nên chọn nhà sách Fahasa Quảng Ngãi?

  • Tập hợp nhiều thể loại sách khác nhiều lĩnh vực như: văn học, kinh tế, khoa học tự nhiên, truyện cho trẻ em, sách giáo khoa,...
  • Bên cạnh đó cửa hàng còn bán văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh như: Cặp sách, túi bút, các loại bút..Ngoài ra còn là thiên đường đồ chơi cho các em nhỏ tha hồ lựa chọn
  • Luôn bán đúng giá, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng
  • Có nhiều chương trình Sale khuyến mãi giảm giá cực lớn
  • Cửa hàng rộng rãi thoải mái là không gian phù hợp để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi
Điện thoại:
0255 3733799
Facebook:
https://www.facebook.com/nhasach.quangngai

Fahasa Quảng Ngãi
Fahasa Quảng Ngãi

Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi

Với mong muốn phục vụ và phát triển nền văn hóa đọc sách cho mọi người, đặc biệt là lớp trẻ, Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có 35.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại sẳn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có tổng diện tích 1.200 m2, không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị máy lạnh cùng đội ngũ phục vụ tận tâm. Bên cạnh sách, tạp chí, báo, các loại văn phòng phẩm cùng đồ chơi, quà lưu niệm… độc đáo hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi đã được người dân đặc biệt các em học sinh và các bậc cha mẹ chọn lựa, là nơi đáng tin cậy để mua sách cho con em.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
204 Nguyễn Nghiêm, tổ 5, Quảng Ngãi
Điện thoại:
0255 6250 144

Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi

Nhà Sách Tư Nghĩa

Nhà Sách Tư Nghĩa – một nhà sách đang làm mưa làm gió ở Quảng Ngãi, được nhiều khách hàng tin yêu và chọn lựa. Ở đây bày bán nhiều bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng nhiều tiểu thuyết, truyện đọc,… Với sự đa dạng về các đầu sách uy tín và chất lượng, Nhà Sách Tư Nghĩa xứng đáng là nhà sách uy tín tại Quảng Ngãi.


Tại đây luôn có những đồ lưu niệm độc đáo, đẹp mắt thu hút ánh nhìn của các bạn nữ. Nhà Sách Tư Nghĩa luôn bật những bài nhạc hay, bắt tai. Không gian bố trí đẹp. Bạn sẽ rất muốn trở lại đây lần tiếp theo đó. Cung cấp các loại sách từ kinh tế, văn học, tôn giáo đến tâm lý – gia đình hay truyện giải trí tuổi teen. Không gian tại nhà sách thoáng mát, bài trí rất gọn gàng và dễ tìm. Chính vì vậy mà nơi đây luôn đông đảo các bạn đọc thích thú.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
Tổ DP 3, La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Điện thoại:
093 579 93 97

Nhà Sách Tư Nghĩa
Nhà Sách Tư Nghĩa

Nhà Sách Trần Quốc Tuấn

Với lượng sách nhập về phong phú từ những loại sách lớn nhỏ, thuộc nhiều thể loại sẳn sàng đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của khách hàng. Các thể loại sách ở Nhà Sách Trần Quốc Tuấn luôn được cập nhật và đổi mới thường xuyên nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách ở đây nhé.


Bên cạnh đó Nhà sách Trần Quốc Tuấn còn bán cả đồ lưu niệm với mẫu mã phong phú đa dạng giá cả phải chăng. Với tiêu chí, ai cũng có sách đọc, không gian đẹp, thân thiện với người mua sách, người đọc sách. Nhà sách Trần Quốc Tuấn tự hào là nơi lựa chọn uy tín – nơi khởi đầu cho tri thức của mọi giới trẻ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
526 Quang Trung, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
Điện thoại:
0255 3822 067

Nhà Sách Trần Quốc Tuấn
Nhà Sách Trần Quốc Tuấn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?