Top 10 Nhóm nhạc nữ thế hệ cũ nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Cho dù sự xuất hiện của các nhóm nhạc Hàn Quốc mới ngày càng nhiều và phổ biến trên thị trường âm nhạc KPop nhưng không thể phủ nhận vị trí của một số nhóm nhạc đàn anh, đàn chị luôn có vị trí vững chắc trong lòng các fan hâm mộ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Hàn Quốc trong thời gian qua nhé.

Apink

Apink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành lập năm 2011, trực thuộc Công ty Giải trí Plan A Entertainment. Các cô gái theo đuổi phong cách ngọt ngào dễ thương và trong sáng nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Những thành tích mà họ đạt được cũng rất đáng biểu dương trong thời gian qua.
Apink
Apink
Remember - Apink

SISTAR

Sistar vốn là tên ghép của hai từ sister – chị em gái và star – ngôi sao. Nhóm lấy tên gọi như vậy vì muốn thể hiện tình cảm gắn bó với nhau như những chị em trong cùng một nhà, đồng thời các thành viên cũng luôn vươn tới mục tiêu trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí. Với phong cách sexy đầy nữ tính, nhóm đã đem đến thị trường âm nhạc nhiều sản phẩm có sức lan tỏa tuyệt vời và được rất nhiều người hâm mộ đón nhận với những phản ứng tích cực.
SISTAR
SISTAR
Alone - SISTAR

2NE1

2NE1 lần đầu tiên được đề cập bởi báo chí Hàn Quốc vào cuối năm 2008 trước khi YG Entertainment công bố vào đầu năm 2009 rằng sẽ có một nhóm gồm có bốn thành viên và ra mắt vào tháng năm của năm đó. Công ty nói rằng nhóm đã được đào tạo trong 4 năm, và album đầu tay của 2NE1 sẽ có chứa những bài được sản xuất bởi nhóm trưởng của 1TYM là Teddy Park. Tên của nhóm ban đầu công bố là “21″, tuy nhiên phát hiện có một ca sĩ trùng tên, và nhóm đã nhanh chóng đổi thành “2NE1″. Sự khác biệt về âm nhạc lẫn phong cách đã giúp 4 cô gái nhanh chóng tìm được vị trí thứ 2 ở Kpop sau một thời gian ngắn. Cho dù đã tan rã nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của các cô gái trong lòng fan hâm mộ toàn thế giới.
2NE1
2NE1
I AM THE BEST - 2NE1

T-ara

Là một trong những cái tên nổi bật nhất của Kpop, tuy nhiên, T-ara phải nhận vị trí này bởi danh tiếng của họ không đơn giản chỉ là sự ngưỡng mộ nữa mà nó còn cả tai tiếng sau hàng loạt scandal từ năm ngoái đến nay. T-ara hay Tiara là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt năm 2009 bởi Core Contents Media. Trước khi đứng trên sân khấu, nhóm đã được đào tạo chuyên nghiệp trong vòng ba năm. Nổi bật với giọng hát ngọt ngào và những bước nhảy đều đặn, nhóm có lượng fan khá đông ở nhiều quốc gia khác nhau.
T-ara
T-ara
TIAMO - T-ara

Girl’s Generation - SNSD

Người hâm mộ có thể bắt gặp hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này ở bất kỳ nơi đâu ở Hàn Quốc. Không chỉ bận rộn với các chiến dịch quảng bá âm nhạc, 9 cô gái còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, đóng phim hay đóng quảng cáo. Sau khi thành viên Jessica rời khỏi với công việc kinh doanh và solo của riêng mình, 8 cô gái vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khán giả những sản phẩm tuyệt vời nhất.
SNSD
SNSD
Gee - SNSD

Miss A

miss A đã vượt qua đàn chị Wonder Girls về danh tiếng, một phần nhờ vào những ca khúc dễ nghe và sức mạnh của “mối tình đầu quốc dân” Suzy. Miss A là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và Trung Quốc gồm bốn thành viên hoạt động chính tại Hàn Quốc. Nhóm do công ty JYP Entertainment thành lập và do công ty AQ Entertainment quản lý. Các thành viên của nhóm đều giỏi trong một số lĩnh vực riêng như Fei và Jia được xem là hai trong bốn nghệ sĩ nữ nổi tiếng người Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Hàn Quốc, cùng với Victoria Song của nhóm f(x) và người mẫu thời trang Tôn Vĩ (Wei Son). Suzy hiện là idol đóng film nổi tiếng nhất Hàn Quốc với nhiều giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh. Còn Min hay xuất hiện trong các show truyền hình, cô nổi tiếng với kkap dance
miss A
miss A
Only You - miss A

Girl’s Day

Girl’s Day được biết đến khá nhiều từ trước khi ra mắt nhờ hoạt động quảng bá rầm rộ trên các mạng xã hội. Ngay từ lúc đó, các fan hâm mộ thậm chí đã thành lập fancafe, kênh YouTube và mở trang Twitter cho các thành viên. Một trong những hình ảnh quảng cáo ấn tượng nhất của nhóm nhạc nữ này là cảnh nhảy ngẫu hứng của nhóm trên đường phố Seoul. 5 cô gái chính thức bước chân vào thế giới K-pop với ca khúc “Tilt My Head” phát hành năm 2010. Mặc dù không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ nhưng các cô gái đã chứng tỏ tài năng của mình bằng hàng loạt các ca khúc sau đó, và giành được vị trí vững chắc cho mình.
Girl’s Day
Girl’s Day
SOMETHING - Girl’s Day

Wonder Girls

Wonder Girls từng là cái tên duy nhất sánh ngang với SNSD, tuy nhiên, quãng thời gian 2 năm bỏ bẵng Kpop để tập trung vào chiến dịch “Mỹ tiến” nhưng thất bại đã khiến các cô gái thua luôn trên sân nhà. Không những thế, khi trở lại chưa được bao lâu, trưởng nhóm Sunye lại lấy chồng và chưa biết lúc nào mới trở lại với nhóm. Sẽ là không ngoa nếu nói vị trí thứ 7 của Wonder Girls lúc này dựa phần nhiều vào danh tiếng của họ trong quá khứ. Và không thể phủ nhận những gì họ làm được trước đây là những gì tuyệt vời mà KPop từng có.
Wonder Girl
Wonder Girl
Why So Lonely - Wonder Girls

f(x)

F(x) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, được thành lập bởi SM Entertainment năm 2009. Là một nhóm nhạc đa quốc tịch, năm thành viên bao gồm 3 thành viên người Hàn Quốc, một thành viên người Mỹ gốc Đài Loan và trưởng nhóm Victoria người Trung Quốc. f(x) luôn có những ca khúc dễ nghe và dễ nhớ, hầu hết âm nhạc của họ rất bắt tai và gây ấn tượng mạnh tới khán giả.
Nhóm f(x)
Nhóm f(x)
RUM PUM PUM PUM - f(x)

4MINUTE

4minute là một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc gồm 5 cô gái tài năng và cá tính. Ngay từ khi ra mắt nhóm đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ bởi âm nhạc đặc biệt mà nhóm mang đến. Khác với các nhóm nhạc khác, phong cách của nhóm rất mạnh mẽ, năng động và quyến rũ, 5 thành viên đều có khả năng hát và nhảy tuyệt vời nên chỉ trong thời gian ngắn, nhóm đã vượt lên vị trí những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc. Phong cách cá tính cũng là một trong những điểm nhấn mang nhóm đến với fan hâm mộ.
4MINUTE
4MINUTE
Hate - 4MINUTE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?