Top 5 Những bộ phim kinh dị hay nhất tháng 8 năm 2018

Phim kinh dị luôn là dòng phim nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả, bởi những tình tiết gay cấn, kịch tính mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim kinh dị hay nhất trong tháng 8 thì dưới đây là top 5 bộ phim mà bạn không thể bỏ qua.

Hành Lang Bí Ẩn

Hành lang bí ẩn kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên Kit cùng với những người bạn của cô tại ngôi trường Blackwood. Với tính cách nổi loạn, Kit thường xuyên không kiểm soát được hành vi của mình chính vì vậy mà cô bị gửi đến ngôi trường nội trú có tên Blackwood. Tại đây cô bắt đầu biết tới và có sự tò mò với khu hành lang đen tối, bất chấp lời cảnh báo từ Madame Duret - cô hiệu trưởng hắc ám, lập dị. Kit cùng các bạn của mình đi tìm ra bí ẩn của khu hành lang đen rối đó, nó là một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng của Kit cùng các bạn của cô.



Thông tin chi tiết:


Đạo diễn: Rodrigo Cortés
Diễn viên:
AnnaSophia Robb, Isabelle Fuhrman, Victoria Moroles, Taylor Russell
Khởi chiếu:
17/08/2018

Hành lang bí ẩn kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên Kit cùng với những người bạn của cô tại ngôi trường Blackwood

Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Cá mập siêu bạo chúa là câu chuyện kể về vùng đất Mariana - khu vực biển sâu nhất Trái Đất. Nơi đây được cho xây dựng một trạm nghiên cứu sinh vậy có tên là Mama. Trong quá trình tìm hiểu về các loài sinh vật mới họ đã bị tấn công dẫn đến động cơ của tàu ngầm bị hỏng, toàn bộ thuyền viên bị mắc kẹt tại khu vực này. cả đoàn bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương và họ đã gặp siêu cá mập bạo chúa khổng lồ - nỗi ám ảnh kinh hoàng. Trước tình đó một đội chuyên gia gồm 2 thợ lặn tinh nhuệ Jonas Taylor, Suyin và những chuyên gia hải dương học. Tuy nhiên việc giải cứu không hề dễ dàng, cá mập Megalodon gây khiến đội cứu hộ gặp khủng hoảng trong hành trình giải cứu của mình.


Thông tin chi tiết:


Đạo diễn:
Jon Turteltaub
Diễn viên:
Ruby Rose,Jason Statham
Ngày khởi chiếu:
09/08/2018
Cá mập siêu bạo chúa là câu chuyện kể về vùng đất Mariana - khu vực biển sâu nhất Trái Đất

Slender Man

Slender Man: Gã không mặt được biết đến như một nhân vật bí ẩn, rùng rợn, không có mặt với thân hình cao, gầy, thường xuất hiện bất ngờ trong những bức ảnh chụp ở nơi vắng vẻ như công viên hoặc khu rừng. Đáng sợ hơn Slender Man: Gã không mặt còn có quyền năng xâm nhập vào tâm trí rồi dần lan truyền và tước quyền kiểm soát từ não bộ cho đến thân xác của các nạn nhân. Nạn nhân của Slender Man hầu hết là trẻ em, người thì mất tích, người thì hóa điên dại, có người tự sát.

Thông tin chi tiết:


Đạo diễn
: Sylvain White
Diễn viên:
Javier Botet, Joey King, Annalise Basso
Ngày khởi chiếu:
10/08/2018

Slender Man: Gã không mặt được biết đến như một nhân vật bí ẩn, rùng rợn, không có mặt

Dream Man

Dream Man kể về câu chuyện của các thành viên trong một nhóm bạn thân cùng nhau tìm hiểu về lời đồn đại trên mạng xã hội bất kì ai khi kết bạn với một tài khoản bí ẩn tên “Dream Man” đều có những cái chết rất bí ấn. Với nhiều tình tiết li kì, rùng rợn chính những thành viên nhóm bạn thân đó lại bị cuốn vào vòng xoáy "sống ảo - chết thật". Vậy điều gì sẽ xảy ra với đám bạn trẻ, ai là người đứng sau để tạo ra những bi kịch này, hãy cùng đón xem nhé.


Thông tin chi tiết:


Đạo diễn: Roland Nguyễn Nhân

Diễn viên: Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Anh Tú.

Ngày khởi chiếu: 10/08/2018

Dream Man: Lời Kết Bạn Chết Chóc đã mang lại một hơi thở mới cho điện ảnh Việt

Ma Gương

Ma gương là câu chuyện rùng rợn kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" của một đám trẻ tại một ngôi biệt thự bỏ hoang nhằm giật giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự có rất nhiều những chuyện kì dị, rùng rợn đã xảy ra. Dựa trên truyền thuyết Kuntilanak đám trẻ quyết tìm ra những manh mối, từ đó bí mật về tấm gương ma quái bị quỷ ám, nơi ẩn chứa của thế lực tà ác cổ xưa đã được hé mở và Kuntilanak với mái tóc đen xoã dài cùng bộ váy trắng toát đã quay trở lại sau ngàn năm bị giam cầm. Những đứa trẻ sẽ làm gì để thoát khỏi những chuyện ma quái này hãy đón xem nhé.



Thông tin chi tiết:


Đạo diễn: Rizal Mantovani
Diễn viên:
Adlu Fahrezy,Andryan Sulaiman
Ngày khởi chiếu:
03/08/2018

Ma gương là câu chuyện rùng rợn kể về hành trình đi "săn ma" của một đám trẻ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?