Top 4 Phim chiếu rạp Việt Nam được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý

Tết Nguyên Đán hàng năm luôn là thời điểm sôi động của thị trường phim điện ảnh Việt vì nhu cầu giải trí trong dịp Tết là rất cao. Trong Tết Canh Tý sắp tới có tới 4 phim Việt đã công bố ra rạp, mỗi phim lại mang một màu sắc riêng, rất đáng để thưởng thức. Đó là những bộ phim nào thì hãy cùng toplist khám phá ngay bạn nhé.

Đôi mắt âm dương

Quốc Trường, Bảo Thanh - bộ đôi từng gây sốt với "Về nhà đi con" - sẽ tham gia phim điện ảnh Tết "Đôi mắt âm dương".

Đạo diễn Nhất Trung cho biết mời hai diễn viên để tác phẩm có thêm khán giả miền Bắc, thay vì chủ yếu ăn khách ở miền Nam như nhiều phim Tết trước.


Quốc Trường hóa người đàn ông giàu có, bối rối khi vợ (Thu Trang đóng) mất trí nhớ sau tai nạn. Cũng do biến cố này, cô có thể nhìn thấy ma, nhiều lần trông thấy một phụ nữ đầy máu. Bảo Thanh đóng cô gái đầy thù hận, xuất hiện cuối trailer công bố ngày 14/12 nhưng chưa rõ vai trò trong câu chuyện.

Khởi chiếu mùng Một Tết Canh Tý (tức ngày 25/1/2020), Đôi mắt âm dương là phim Việt thứ hai ra mắt dịp này, sau 30 chưa phải Tết (có Trường Giang, Mạc Văn Khoa). Đạo diễn tác phẩm - Nhất Trung - từng làm phim Cua lại vợ bầu thắng lớn Tết năm nay.

Lần này, anh nói muốn thử nghiệm với dòng kinh dị thay vì thể loại hài đang được ưa chuộng. Trước đây, một số tác phẩm kinh dị từng được công chiếu dịp Tết như Lời nguyền huyết ngải hay Khi yêu đừng quay đầu lại nhưng không thành công.


Thông tin chi tiết:


Tên phim: ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG

Đạo diễn: Nhất Trung

Diễn viên: Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Trang...

Thể loại: Kinh Dị, hài

Khởi chiếu: 25/1/2020

Poster phim
Poster phim "Đôi mắt âm dương"
Traler phim Đôi mắt âm dương

Gái già lắm chiêu 3

Nội dung phim sẽ xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái trong hội Tứ đại mỹ nhân với cuộc sống trong Showbiz hào nhoáng.

him thuộc thể loại tâm lý-hình sự với nội dung xoay quanh cuộc sống, công việc của một nhóm bạn thân là bốn người đẹp trong giới giải trí. Hai nhân vật trong số đó là Linh San (Diễm My 9X đóng) - giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang danh tiếng và Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) - host của một chương trình về đời tư người nổi tiếng.

Từ bạn thân, họ trở thành những kẻ đối đầu trong một trận chiến khốc liệt với những mối hận thù cùng hàng loạt mưu mô thâm độc nhằm chơi xấu, hạ bệ lẫn nhau để từng bước leo lên bậc thang danh vong. Kịch bản được xây dựng theo dạng “cung đấu thời hiện đại” (với câu chủ đề “Showbiz làm gì có bạn, huống gì thân”) sẽ phơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí.


Trailer giới thiệu cảnh Ms. Q (Lan Ngọc đóng) về Huế thăm nhà của Jack (Lê Xuân Tiền). Cô phát hiện bạn trai mình là con của gia đình thượng lưu. Mẹ Jack - bà Thái Tuyết Mai (nghệ sĩ Lê Khanh) - phản đối Ms. Q làm con dâu, muốn giới thiệu cho con trai Khánh My - một tiểu thư cành vàng lá ngọc (Jun Vũ).


Các nhân vật nữ trong phim đối đầu, cạnh khóe nhau. Cuối video, Ms. Q trả lại cho bà Mai vòng lục bảo mà Jack dùng để cầu hôn cô. Trailer cũng hé lộ cuộc sống xa hoa của giới nhà giàu trong phim. Biệt phủ Lê Gia tổ chức tiệc ngắm vòng Tỷ ngọc sinh hương - báu vật của dòng họ. Bàn tiệc được bày biện với thìa vàng, nĩa bạc, đũa ngà, ly pha lê... Đèn lồng bánh ú (loại lồng đèn đặc trưng của văn hóa Cung đình Huế) treo khắp khuôn viên. Nhân vật thưởng thức những món ăn một thời như xôi Bát Bửu, nem công, chả phượng...


Thông tin chi tiết:


Tên phim: GÁI GIÀ LẮM CHIÊU 3
Đạo diễn:
Bảo Nhân và Namcito
Diễn viên: Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Lê Khanh, Jun Vũ, Diễm My 9X
Thể loại:
Hài, Rom-com, tâm lý hình sự
Khởi chiếu
: 25//01/2020

Diễm My 9x sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim
Diễm My 9x sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim "Gái Già Lắm Chiêu - Tứ Đại Mỹ Nhân"
Gái già lắm chiêu 3

“30 chưa phải là Tết”

Trong đó, “30 chưa phải là Tết” là phim Tết 2020 mới nhất được công bố. Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện, Trường Giang và Mạc Văn Khoa đóng vai chính.


Sở hữu một dàn diễn viên hài hước và duyên dáng, 30 chưa phải Tết hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết 2020 sắp tới đây. Câu chuyện xoay quanh Hân (Trường Giang), một người vì vật chất trước mắt mà quên đi gia đình mình, để rồi cái giá phải trả bằng nhiều thứ khác. Nhân vật này từ nhỏ đã mồ côi mẹ và sống với bố của mình (NSND Việt Anh). Vì Hân bị người bố đánh rất nhiều, nên trong lòng anh luôn có sự thù hận. Sau 12 năm, anh về giành lấy miếng đất của chính bố mình để có thể cưới lấy con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản. Vì luôn cho rằng bản thân mình đúng, vậy nên chẳng thể nào Hân có thể sửa chữa được những lỗi lầm mà mình đã gây ra. Anh đã phải đối diện với việc mắc kẹt trong vòng lập thời gian của ngày 30 Tết để có thể nhận ra những giá trị cuộc sống mà mình đã bỏ quên.


“30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa...cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.

Thông tin chi tiết:


Đạo diễn: Nguyễn Quang Huy

Diễn viên: Trường Giang, Mạc Văn Khoa,Tuấn Beo,ca sĩ Phương Thanh, NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Phuong Thanh, Lãnh Thanh, Oanh Kiều…

Thể loại: Hài, viễn tưởng, tình cảm

Khởi chiếu: 25/01/2020




Poster phim “30 chưa phải là Tết”
Poster phim “30 chưa phải là Tết”
Phim “30 chưa phải Tết” sẽ phục vụ khán giả vào dịp Tết Nguyên đán.

Sắc đẹp dối trá

Ngay sau buổi họp báo ra mắt dự án vào chiều 3/12, ekip làm phim đã lập tức tung ra đoạn teaser trailer đầu tiên, hé lộ một câu chuyện vô cùng thú vị và dường như được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Hương Giang.

Lấy chủ đề LGBT, Sắc đẹp dối trá là bộ phim với thể loại hài – hành động, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Dương - một anh chàng cascadeur nhưng lại mang trong mình khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ ấy bỗng phải trở thành hiện thực ngay lập tức khi Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người và buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn. Sau cuộc phẫu thuật chuyển giới, cha của Dương đột ngột lâm bệnh nặng, khiến cô phải bất đắc dĩ tham gia vào một cuộc thi Hoa hậu để có đủ tiền lo viện phí cho cha. Kể từ đó, rất nhiều tình huống bi hài và nguy hiểm không ngừng xảy đến với cô. Cùng đoán xem Dương sẽ phải trải qua những gian truân như thế nào?


Bộ phim sẽ kể lại theo cái nhìn của người trong cuộc, không ngại ngần lột tả những góc khuất đằng sau các cuộc thi nhan sắc, những chiêu trò và cạnh tranh khốc liệt trên con đường bước lên đỉnh vinh quang.


Sắc đẹp dối trá là phim điện ảnh đầu tay Hương Giang, hãy cùng đón xem sự thể hiện của cô nàng như thế nào trong vai chính đầu tay nhé.


Thông tin chi tiết:


Tên phim: SẮC ĐẸP DỐI TRÁ

Đạo diễn: Kay Nguyễn
Diễn viên:
Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Karen Nguyễn, Lệ Hằng, Đông Kha,…

Thể loại: Hành động, Hài

Khởi chiếu: 07/02/2020


Poster phim
Poster phim "Sắc đẹp dối trá"
Traler phim "Sắc đẹp dối trá"

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?