Top 5 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Huế

Cách đây vài năm, các studio chụp ảnh phông trắng rồi ghép ảnh kỹ thuật số. Tuy nhiên, với sự lựa chọn này, album ảnh cưới sẽ không đa dạng bối cảnh, cách tạo dáng sẽ bị cứng nhắc, rập khuôn, hiệu ứng ảnh không đáp ứng tối đa độ chân thật. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia phải mất nhiều thời gian bóc, ghép, thay đổi phông ảnh. Còn bây giờ, khi các phim trường được dựng lên, khắc phục được các nhược điểm của ảnh kỹ thuật số trước đó, lại đa dạng phong cảnh và tiết kiệm thời gian, tiền bạc thì bên cạnh chụp ảnh ngoại cảnh, nhiều cặp đôi bị “cuốn” theo trào lưu chụp ảnh phim trường. Cùng toplist tìm hiểu một số phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Huế nhé.

Phim trường Timothy Studio

Timothy Studio & Coffee nằm cuối con phố cổ Chi Lăng thơ mộng. Với những góc chụp sang trọng, quý phái nhưng không kém phần lãng mạn, Timothy Studio mang những cặp đôi đang yêu lạc vào một thế giới của tình yêu, từ đó sáng tạo ra những bức ảnh cưới quý giá từ nay và mãi mãi. Bên cạnh đó, Timothy Coffee shop mang lại cho khách hàng những tách cafe, những ly đồ uống, những chiếc bánh ngọt thơm ngon, mới lạ nhưng không vì thế mà mất đi sự cổ điển, truyền thống vốn có.


Ai đã từng 1 lần đến đây thì chắc hẳn rất ấn tượng về toà lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ với màu trắng chủ đạo chứ không đơn thuẩn chỉ là 1 phim trường bình thường. Với kiến trúc sang trọng, nội thất chân thực và sự đa dạng về phong cách, mỗi tầng phim trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, phim trường đã liên tục thay đổi, “làm mới” không gian và bối cảnh ngày càng phong phú và lung linh hơn.


Sau khi chụp ảnh, chúng ta có thể thư thái nhâm nhi tách café “thuở ban đầu” và ngắm nhìn toàn cảnh đồng quê mênh mông, con sông êm dịu trôi hay thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở Timothy Studio là sự kết hợp giữa quán cafe và phim trường, nên nhiều khách hàng thích thú. Dù không gian ở Timothy Studio 5 tầng nhưng mỗi tầng lại có góc sống ảo riêng, khác nhau. Tầng 1 và gác lửng Timothy Studio chủ yếu phục vụ nhu cầu ăn uống, thưởng thức cafe. Ở tầng 2 được trang trí với các nhạc cụ như đàn tranh, đàn tì bà… phong cách đậm truyền thống, cổ điển. Còn ở tầng 3, 4 được xây dựng theo kiểu phong cách châu Âu theo nhiều back ground khác nhau. Bên cạnh đó, để thu hút và không làm khách hàng bị nhàm chán, Timothy Studio luôn thường xuyên đổi mới không gian, bối cảnh.


Phim trường Chi Lăng Huế nhìn sang chảnh vậy nhưng giá dịch vụ ở đây phải chăng. Gói cá nhân 100 nghìn đồng/ người, gói ảnh 700 nghìn đồng/giờ/toàn bộ ê kíp. Nếu bạn đi từ khung giờ 12h -14h hàng ngày, giá dịch vụ giảm xuống còn 50 nghìn/người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 kiệt 485 Chi Lăng, TP Huế
  • Điện thoại: 093 520 21 71
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TIMOTHY.Studio.Coffee/
Timothy Studio & Coffee
Timothy Studio & Coffee
Timothy Studio & Coffee
Timothy Studio & Coffee

Phim trường Vienna House

Lấy sự đơn giản, tinh tế làm chủ đạo, phong cách chụp ảnh cưới tại phim trường đã trở thành xu hướng chụp ảnh cưới dẫn đầu hiện nay. Đặc biệt, chụp ảnh Phim trường Vienna House còn rất được lòng các cặp đôi hiện đại bởi các ưu điểm:

  • Concept Hàn Quốc, châu Âu sang trọng, giữ cho bộ ảnh cưới luôn hợp xu hướng, không bị lỗi thời so với các concept khác.
  • Tôn vinh biểu cảm và nét đẹp của nhân vật chính, tạo cảm xúc cho người xem.
  • Các bối cảnh được set up chỉnh chu trong một không gian, vì vậy, bạn có thể tiết kiệm mọi chí phí & công sức di chuyển.
  • Tại phim trường Vienna House (TP. Huế), trong không gian 600m² có hơn 60 phân cảnh, đa dạng trong chủ đề và các phân cảnh này cũng được thay đổi hàng tháng để bắt kịp xu hướng của người trẻ, tránh “đụng hàng”, lặp đi lặp lại nhàm chán.

ViennaHouse là phim trường hàng đầu Thành Phố Huế, được nhiều Studio lớn lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới. Phim trường mang phong cách Hàn Quốc, châu Âu sang trọng & hiện đại. Với bối cảnh được đầu tư đa dạng, dẫn đầu xu hướng, ViennaHouse phù hợp cho mọi đối tượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Việt Bắc, Phường Vỹ Dạ, Thành Phố Huế ( 103 Phạm Văn Đồng rẽ trái theo hướng cầu Vĩ Dạ về quốc lộ 49)
  • Phone: 0782092574.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Phim-Trường-Vienna-HOUSE-240686303042094/
ViennaHouse
ViennaHouse
ViennaHouse
ViennaHouse

Ola Coffee – Milktea – Food

Ola chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Huế nhưng sự “lột xác” lần này trở thành 1 phim trường thu nhỏ của Ola sẽ khiến chúng ta bất ngờ. Với không gian 4 tầng phục vụ nhu cầu khác nhau bất kể nắng gắt hay mưa lớn thì Ola là 1 sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Tuy phim trường không tách biệt mà kết hợp luôn với không gian coffee nhưng vẫn tạo được sự gần gũi và thuận tiện cho những bạn trẻ thích vừa tám chuyện vừa cùng nhau selfie sống ảo. Chúng ta có thể đọc sách, selfie cùng giá sách “khổng lồ” ở tầng 2, làm việc, trao đổi học tập ở tầng 3 và ngắm nhìn một góc thành phố lung linh về đêm ở tầng 4. Đặc biệt Ola có phục vụ xuyên trưa, có điều hòa mát lạnh nên sẽ rất phù hợp cho những mọt sách nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 đường Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 094 652 26 62
  • Fanpage: https://www.facebook.com/olasanding0110/
Ola Coffee – Milktea – Food
Ola Coffee – Milktea – Food
Ola Coffee – Milktea – Food
Ola Coffee – Milktea – Food

Phim Trường Rainbow

Với thời tiết nắng nóng gay gắt vào mùa hè, và mùa mưa kéo dài ở Huế... quyết định xây dựng lên phim trường Rainbow để giúp các bạn và những cặp đôi trong ngày hạnh phúc có nơi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà không lo sợ ảnh hưởng của thời tiết.


Với diện tích 1000m2 với nhiều khung cảnh đẹp lung linh... tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái để cho các Photographer tha hồ sáng tạo ... mà không phải vất vả nhiều... hãy đến với Rainbow ... đến với Rainbow. Rainbow hứa sẽ đem đến những gì tốt nhất nhưng Rainbow hứa sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để phục vụ các bạn...Không chỉ phù hợp cho các bộ ảnh cưới cho các cặp đôi, các bối cảnh tại phim trường Rainbow phù hợp để thực hiện: các bộ ảnh gia đình, ảnh cho bé, ảnh quảng cáo, thực hiện MV ca nhạc, casting, talk show ...


Với diện tích 1.000 m2 có hơn 50 phối cảnh đẹp, phim trường Rainbown thu hút nhiều khách hàng tìm đến. Đặc biệt, càng về đêm phim trường Rainbow càng lung linh, huyền ảo với nhiều ánh đèn đầy màu sắc. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng hài lòng khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Ngô Thời Nhậm - Tp Huế
  • Điện thoại: 0127 879 2829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongrainbow
Phim Trường Rainbow
Phim Trường Rainbow
Phim Trường Rainbow
Phim Trường Rainbow

VTV STUDIO HUẾ

Tọa lạc tại 98 Ngô Quyền, ngay giữa trung tâm TP Huế, VTV Studio Huế được đông đảo giới trẻ biết đến bởi không gian nguy nga, tráng lệ và đẹp lung linh. Đây là phim trường chụp hình cưới tại Huế với nhiều góc chụp sang trọng, lãng mạng, đậm chất Hàn Quốc. Nếu không chụp ảnh cưới bạn cũng có thể lưu lại một bộ ảnh cực đẹp cho riêng mình. Hệ thống vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến cho bộ ảnh của bạn lung linh và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Tại Studio còn có các loại đồ uống và thức ăn, bạn có thể vừa thưởng thức vừa chụp hình, selfie các kiểu. Menu đa dạng với café, trà sữa, bánh, pizza,…Ngoài ra, nếu muốn có một bộ ảnh chỉn chu hơn, VTV Studio này còn có một đội ngũ chụp ảnh riêng cực kỳ chuyên nghiệp với dàn máy vô cùng hiện đại sẽ khiến cho bộ ảnh của bạn đã lung linh nay còn cuốn hút hơn bao giờ hết.


Team đi Huế cứ tha hồ mà đến đây tạo kiểu check-in nhé. Những background ở đây có đủ sắc màu, có cái thì sang chảnh, quý phái tựa như một góc của tòa lâu đài cổ lộng lẫy. Bạn chỉ cần giữ cho mình thần thái thật tuyệt, một “phó nháy” giỏi, và kỹ thuật chỉnh ảnh “thần sầu” thì bảo đảm ai cũng nghĩ bạn đang check-in Hàn Quốc hay trời Tây luôn. Trong đó, mỗi dịch vụ sẽ tính giá riêng như chụp ảnh có giá 50-500.000 đồng, tùy theo hình thức chụp ảnh, sử dụng máy cơ hay điện thoại. Vào dịp đặc biệt, VTV Studio triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm giá 50%, tặng quà…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0234 6552 222
  • Fanpage: https://www.facebook.com//pages/category/Product-Service/VTV-Hue-studio-98-Ngô-Quyền-256923248397521/
VTV Studio Huế
VTV Studio Huế
VTV Studio Huế
VTV Studio Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?