Top 9 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mấy năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới ngày càng nở rộ. Những phim trường có không gian rộng, trang trí cầu kì đẹp mắt được mở ra ngày càng nhiều. Nắm bắt xu hướng ấy, tại Sài phố cũng có rất nhiều phim trường vừa đẹp vừa thuận tiện cho các cặp đôi lựa chọn để tạo ra và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Cùng Toplist "đột nhập" những địa điểm ấy để tìm hiểu rõ hơn nào!

Phim trường Cabin 69

Nằm ngay tại quận 9, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 1 tiếng đồng hồ chạy xe nhưng nơi đây lại chứa đựng nhiều khung cảnh sẽ khiến bạn không ngờ là đang ở một phim trường. Phim trường Cabin 69 với nhiều phong cảnh lạ mắt mang đậm chất Đà Lạt. Còn không khí ở đây lại vô cùng mát mẻ. Cho dù có chụp trong nhiều giờ liền cũng không khiến người chụp cảm thấy khó chịu. Điều kiện này thực sự rất thích hợp cho nhiều cặp đôi ngại chụp ảnh cưới ngoại cảnh vì sợ nắng.


Không cần đi đâu quá xa, phim trường tại Sài gòn đáp ứng đủ các phong cách đa dạng, tiết kiệm thời gian chụp và thời gian di chuyển chỉ trong 1 ngày. Các cặp đôi tha hồ thỏa sức chiêm ngưỡng và tạo dáng bên những bối cảnh độc đáo, đẹp đến ngỡ ngàng. Phim trường Cabin 69 luôn cập nhật và xây dựng liên tục những bối cảnh mới nhằm tạo ra những góc chụp được thiết kế hết sức đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu cho các studio, các nhiếp ảnh gia và các cặp đôi sẽ được thoả sức sáng tạo, tạo dáng và cho ra những bộ album cưới đẹp và ấn tượng nhất. Không chỉ là nơi nổi bật cho các cặp đôi chụp ảnh cưới, phim trường còn đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng với dịch vụ vô cùng chu đáo và hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 69 Trường Lưu, P. Long Trường, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 033 668 6969
Website: https://www.cabin69.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cabin69

Phim trường Cabin 69
Phim trường Cabin 69

Phim trường Alibaba

Phim trường Alibaba có diện tích cây xanh lớn nhất Sài Gòn kết hợp với lợi thế nằm ven sông làm cho thiên nhiên khí hậu thoáng mát cùng đa dạng phối cảnh kỳ công kiến trúc được xây dựng hợp lí tạo nên khung cảnh trời âu đầy sang trọng, quý phái. Không chỉ vậy vẻ đẹp độc đáo riêng biệt của Alibaba còn thu hút nhiều nghệ sĩ đến quay MV, làm phim… Những phối cảnh nổi bật của Alibaba như những thảm cỏ hoa, ngôi nhà gỗ xinh xắn, các kiến trúc mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, lãng mạn.


Phim trường Alibaba thiên nhiên xanh mát lớn nhất thành phố khiến ta như lạc vào một giấc mơ lãng mạn, nơi đó có những cặp đôi luôn hạnh phúc. Có nhiều lý do để các nhiếp ảnh gia, đặc biệt là các cặp đôi chọn phim trường, trong đó, yếu tố thuận lợi về mặt vị trí địa lý, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt, giải pháp lý tưởng trong mùa mưa bão, khi cuối hạ đầu thu vẫn còn thấp thoáng bão giông, khiến cho các cô dâu chú rể e ngại. Ở Alibaba, bạn có thể chọn cho mình nhiều phong cách để chụp ảnh vì có đủ các khu không gian riêng biệt, bối cảnh riêng biệt mang nhiều phong cách khác nhau, từ sang trọng hiện đại đến cổ điển, từ phong cách châu Á đến châu Âu mà không phải lần tìm đâu xa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 824 77 57

Website: phimtruongalibaba.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongalibaba/

Phim trường Alibaba
Phim trường Alibaba

Phim trường biệt thự Mộc Thanh

Tuy đi vào hoạt động chưa lâu nhưng phim trường biệt thự Mộc Thanh đã gây được tiếng vang lớn và hiện đang rất hot tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phong cách chủ đạo của nơi đây là vẻ lãng mạn cổ kính của Châu Âu nhưng vẫn đem lại sự hiện đại và sang trọng. Phim trường nằm ở quận 7 nên rất thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng cũng như ekip chụp ảnh. Với hơn 50 góc chụp và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, Mộc Thanh hứa hẹn sẽ là nơi đem đến cho bạn một bộ ảnh đẹp nhất có thể. Giá chụp ảnh ở đây khoảng từ 500 - 800.000 đồng/giờ.


Phim trường biệt thự Mộc Thanh gồm bối cảnh biệt thự Mộc Thanh I và phim trường Mộc Thanh Grand View, mang hai phong cách thiết kế khác nhau, sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho các cặp đôi. Phim trường là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại của châu Âu với vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của Hàn Quốc. Mỗi không gian sẽ mang đến khung hình cưới thú vị và độc đáo. Phim trường biệt thự Mộc Thanh I mang dáng dấp sang trọng, lãng mạn và có phần e ấp khi tràn ngập màu sắc trẻ trung. Trong đó, phim trường Mộc Thanh Grand View được thiết kế theo phong cách cao cấp, sang trọng và hiện đại, mạnh mẽ đầy cá tính. Bên cạnh đó, những chi tiết hoa văn trang trí tinh xảo, độc đáo được sắp xếp khéo léo làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự khác biệt, độc đáo.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 322 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Suối Nho, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 090.66.792.66 - 094.60.789.60 - 012.12.55.05.66
Fanpage: https://www.facebook.com/pg/phimtruongmocthanhquan7

Phim trường biệt thự Mộc Thanh
Phim trường biệt thự Mộc Thanh

Phim trường The Vow Wedding House II

Với lợi thế không gian rộng rãi phim trường The Vow Wedding House II đã được đầu tư kĩ lưỡng và đa dạng hơn về bối cảnh, phụ kiện cũng như ánh sáng tạo nên một không gian tuyệt hảo bắt kịp xu hướng hiện nay giúp các nhiếp ảnh gia dễ dắng bắt những khoảng khắc cùng cô dâu chú rể có thể thoải mái tự tin thể hiện cảm xúc và cho ra đời những thước ảnh cưới ấn tượng nhưng vẫn toát lên nét tự nhiên. Đặc biệt ngoài những cảnh đẹp lãng mạn như Hàn Quốc thì The Vow còn đầu tư vào những bối cảnh mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển – chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.


Nằm trong khuôn viên của một khu đất rộng rãi bên quận 4 với 400m2 không gian của phim trường, phim trường The Vow Wedding House III được thiết kế đặc biệt đẹp, sang trọng với ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ vách có thể cho các bạn những khung hình tuyệt đẹp. Địa điểm chỉ cách chợ bến thành 8 phút đi xe nằm giữa đoạn đường từ quận 1 sang quận 7 nên là vị trí địa lý tuyệt vời để các bạn di chuyển cho những bộ ảnh trong nội thành Sài Gòn. Ánh sáng, màu sắc và không gian của The Vow được chỉn chu từng góc, từng tiểu tiết và quan trọng không kém là hệ thống máy lạnh toàn không gian sẽ cho các bạn cảm giác thật sự thoải mái khi chụp hình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 455 22 11
Fanpage: https://www.facebook.com/thevowweddinghouse/

Phim trường The Vow Wedding House II
Phim trường The Vow Wedding House II

Phim trường L’amour

Phim trường L’amour không còn quá xa lại với các cặp đôi ưa chuộng chụp ảnh cưới phim trường tại TP.HCM. Ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí đi lại, di chuyển thuận tiện, bối cảnh đẹp và độc đáo, ảnh cưới phim trường vẫn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu chú rể khi mùa cưới gần kề. Có diện tích rộng gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường chụp ảnh cưới L’amour mang đến một không gian tuyệt vời với nhiều bối cảnh độc đáo và hơn 100 góc chụp đa dạng, giúp album cưới ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc.


Mọi góc chụp trong phim trường đều được thiết kế và phối cảnh hoàn hảo để mỗi góc chụp đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Nằm trải dài sông Sài Gòn cũng với không gian rộng, mỗi khi hoàng hôn buông xuống biến khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn khiến cuốn album ảnh cưới thêm huyền ảo, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đến với phim trường L’amour, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Có thể nói, chỉ với một địa điểm chụp ảnh cưới mà các cặp uyên ương cùng với nhiếp ảnh gia có thể tha hồ sáng tạo bộ ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 1/114A Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 222 34 64
Website: http://www.themindexplorer.com
Fanpage: https://www.facebook.com/pg/phimtruonglamour

Phim trường L’amour
Phim trường L’amour

Phim trường Secret Garden

Phim trường Secret Garden Tp.HCM được xem là phim trường thiên nhiên lớn nhất Sài Gòn hiện nay, diện tích gần 5 ha và hơn 100 phối cảnh, Secret Garden sẽ bạn khiến bạn như bị lạc vào một khu rừng hoang dã nhưng không kém phần đặc sắc và đa dạng. Và đúng như cái tên, Secret Garden được xây dựng trên diện tích 5 ha cùng hơn 100 phối cảnh khác nhau được đầu tư kỹ lưỡng trong những thiết kế độc đáo, huyền bí đã khiến biết bao nhiêu bạn trẻ cũng như cặp đôi khi lần đầu đặt chân tới đây sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng cổ tích.


Phim trường Secret Garden sẽ đưa bạn đi khắp mọi nơi từ những con phố cổ đầu rêu phong tại Hội An cho đến những tòa lâu đài ở Bà Nà Hill, từ những vườn hoa nhiều màu sắc mênh mông ở Đà Lạt cho đến Cầu Tàu Nha Trang hay từ Phượng Hoàng Cổ Trấn cho đến các nước Châu Âu, Châu Á khác,… Tất cả đều được gói gọn trong phim trường để bạn thỏa thích sáng tạo nên những bức hình cưới vô cùng tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Chân cầu Sắt Sập, Đường TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 090 920 91 75
Fanpage: https://www.facebook.com/pg/PhimTruongSecretGarden

Phim trường Secret Garden
Phim trường Secret Garden

Phim trường Green House

Phim trường Green House tạo ra dấu ấn riêng biệt đa sắc màu trong tổng thể những bức tranh đơn điệu với những gam màu quen thuộc. Đến với Green House các cặp đôi như lạc vào thế giới của thiên đường tình yêu với những cảnh đẹp được hội tụ về đây. Từ bờ cát trắng trải dài trên bờ biển, đến những vườn hoa rợp sắc màu và cuối cùng là những mái nhà tranh đậm chất miền quê Nam Bộ. Tất cả được thu gọn lại trong một cuốn album cưới hoàn hảo, độc đáo, lãng mạn tại Green House.


Phim trường Green House thiên về phong cách thiên nhiên lãng mạn, giống như kiểu chụp ảnh ngoại cảnh với sự kết hợp giữa đồi núi và sông nước, cây cối mây trời,... Nó không bị gò bó bởi những cảnh nhân tạo mà mọi góc chụp đều vô cùng tự nhiên đem lại cho bạn sự thoải mái, yên bình. Trọn gói của một bộ ảnh cưới tại đây là 5.500.000 đồng (không phát sinh thêm phí).

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, Quận 2 ,Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 488 444

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/greenhousephimtruong/

Phim trường Green House
Phim trường Green House

Phim trường Paris

Phim trường Paris Garden tọa lạc ở ngoại ô thành phố với tổng diện tích gần 30.000 m2 phần lớn là ngoại cảnh chứ không chỉ tiểu cảnh. Được thiết kế hội tụ nhiều bối cảnh độc đáo kết hợp với đồng cỏ lau tự nhiên rộng lớn mênh mông cùng những đàn cừu đậm chất dân dã tạo nên khung cảnh thêm sinh động. Ngoài ra, còn những cảnh trí đặc sắc khác như toà lâu đài cổ cùng những ngôi nhà gỗ và ga tàu lửa xưa tái hiện lại khung cảnh một trời Tây ấn tượng mang đậm chất Châu Âu cổ điển và sang trọng ngay tại Sài Sòn.


Phim trường Paris sẽ giúp bạn hoà mình vào thiên nhiên giữ được khoảng khắc đáng nhớ với bạn đời mình. Tất cả khung cảnh đã biến nơi đây thành thiên đường hạnh phúc cho các cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới lung linh cho mình. Tại đây thiết kế kiến trúc không gian mở tái hiện lại các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu và cũng đã sắp hoàn thiện mang lại cho bạn 1 bối cảnh thơ mộng cổ điển như bạn từng mơ ước. Được thiết kế hội tụ nhiều bối cảnh độc đáo kết hợp đồng cỏ lau tự nhiên rộng lớn mênh mông cùng những đàn cừu đậm chất dân dã tạo nên khung cảnh thêm sinh động.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 242 757 - 0813 221 188

Website: https://phimtruongparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon/

Phim trường Paris
Phim trường Paris

Phim trường Long Island

Phim trường Long Island được xây dựng từ năm 2000 bởi kiến trúc sư Vũ Tiến Đôn tự thiết kế và tham gia xây dựng công trình. Lâu đài này được xem là phiên bản “lâu đài châu Âu” đẹp nhất tại Sài Gòn mà các bạn trẻ không thể không ghé qua. Quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng này rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc Châu Âu. Quần thể kiến trúc Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp có đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời. Chụp ảnh cưới phim trường Long Island bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn concept chụp cho mình với quần thể cảnh vật đa dạng.


Đặc biệt nhất mang thương hiệu của phim trường Long Island là không gian nội thất rất nguy nga, những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,…đặc biệt là một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, những điều kiện cực kì thuận lợi để chụp những bức ảnh thời trang, ảnh cưới đẹp lung linh và hoành tráng. Dành cho những cặp đôi không muốn đi xa mà vẫn thèm có những shoot hình cưới đẹp. Tiện lợi và sang chảnh, không tốn nhiều thời gian, không cần di chuyển nhiều vẫn có nhiều đất sáng tạo nếu có 1 ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Phim trường Long Island ngay quanh nội thành Sài Gòn, cô dâu chú rể chỉ phải di chuyển một đoạn đường ngắn đã tới nơi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 173 Đường Long Thuận, P.Long Phước, Q9, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 532 03 11
Fanpage: https://www.facebook.com/1712504755650565/

Phim trường Long Island
Phim trường Long Island

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?