Top 10 Phòng tập Yoga tốt nhất tại Cần Thơ

Yoga là một bộ môn thuộc tâm hồn, giúp người tập có thể thư giãn tâm trí, cùng với đó cải thiện sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hiện tại, phong trào tập Yoga ngày càng phát triển tại Cần Thơ cũng như những đô thị lớn trong cả nước. Qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 phòng tập Yoga tốt nhất tại Cần Thơ để mọi người tham khảo.

Tâm An Lạc Yoga

Tâm An Lạc Yoga là địa chỉ cung cấp Yoga chất lượng cao với những bài tập Yoga mới lạ dành riêng cho những ai thực sự đam mê ở bộ môn này. Đến đây, bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ những giảng viên đầy kinh nghiệm.


Tại Tâm An Lạc Yoga với những bài tập Yoga độc quyền, sẽ giúp bạn giữ cơ thể khỏe đẹp săn chắc và không chảy xệ, đảm bảo “ăn ngon ngủ yên” tinh thần thoải mái. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ huấn luyện viên đầy kinh nghiệm, luôn kết hợp những bài tập theo một phương pháp riêng nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người học. Các lớp học của Tâm An Lạc Yoga rất đa dạng, dành cho mọi độ tuổi và được mở ở nhiều khung giờ khác nhau, tạo điều kiện cho mọi người có thể sắp xếp thời gian tập Yoga hiệu quả nhất. Tâm An Lạc Yoga có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả các học viên khi tham gia theo tập ở đây.


Tâm An Lạc Yoga chính là một trong những địa chỉ tập Yoga TP. Cần Thơ chất lượng và rất đáng để các bạn đăng ký làm học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 400A Hẻm Liên Tổ 4-5, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh KIều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 094 236 87 68

Facebook: https://www.facebook.com/yogatruyenthong1

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Tâm An Lạc Yoga
Tâm An Lạc Yoga
Tâm An Lạc Yoga
Tâm An Lạc Yoga

Tây Đô Yoga

Tây Đô Yoga là trung tâm Yoga hoạt động mạnh mẽ tại Cần Thơ với nhiều lớp Yoga phong phú từ cơ bản đến nâng cao. Đây là một trong những trung tâm có phòng tập Yoga chất lượng, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại hàng đầu tại khu vực.

Tây Đô Yoga tự hào là phòng tập Yoga hàng đầu tại Cần Thơ với 100% đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tạo theo chuẩn Yoga Allinace Mỹ. Hiện phòng tập đang phát triển và duy trì nhiều lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, Tây Đô Yoga chuyên sâu cân bằng thân tâm trí, các phương pháp phục hồi tự nhiên các vấn đề sức khỏe như rối loạn tiền đình, huyết áp, tim mạch, đau lưng, thoát vị đĩa đệm,... bên cạnh đó trung tâm còn cũng cấp Huấn luyện viên yoga tại nhà, cho doanh nghiệp và đào tạo giáo viên yoga chuẩn quốc tế.


Trung tâm đang triển khai nhiều lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi người theo từng thể trạng, lứa tuổi và nhu cầu khác nhau. Mức học phí mỗi lớp khoảng 350.000 – 500.000 đồng mỗi tháng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 25 Lý Chính Thắng, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • CS2: 22 Trương Định, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0961 042 484 (CS1) - 0346 138 268 (CS2)

Facebook: facebook.com/Trương-Đinh-Tây-Đô-Yoga-103951034400947/

Website: http://www.taydoyoga.com/

Mail: taydoyoga@gmail.com

    Tây Đô Yoga
    Tây Đô Yoga
    Tây Đô Yoga
    Tây Đô Yoga

    California Fitness & Yoga Centers

    Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga Centers trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Suốt 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe. California Fitness & Yoga Centers không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.


    Khi đăng ký thẻ hội viên tập Yoga tại California Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ được trực tiếp hướng dẫn một cách nhanh nhất để đạt được thân hình như ý. Câu lạc bộ được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và luôn đảm bảo bạn thấy rõ được hiệu quả trên sau mỗi buổi tập.


    Học viên có thể thực hiện các động tác phù hợp nhất với thể hình của bạn, đảm bảo tác động hiệu quả đến trọn vẹn 3 vùng quan trọng: các nhóm cơ quanh bụng, cơ bụng trung tâm và cơ liên sườn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, Tầng 3, 209 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: (0292) 730 2999 - 1800 6995

    Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 đến thứ 6: 05:00 - 22:00
    • Thứ 7, CN: 08:00 - 22:00

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Mail: info@cfyc.com.vn

      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

      Shanti Yoga

      Shanti là một từ tiếng Phạn nghĩa là, "có nghĩa là hòa bình, nghỉ ngơi, bình tĩnh, yên tĩnh, hay hạnh phúc". Shanti Yoga là một 'NHÀ YOGA'. Nó có nghĩa là một nơi thú vị, hạnh phúc nơi bạn có thể sống, cười và học hỏi. Shanti Yoga tin tưởng và đặt niềm tin để mang đến cho bạn niềm yêu thương, tôn trọng và sự quan tâm tinh tế nhất. Câu nói "Where the heart is - Nhà là nơi trái tim trú ngự" đã thay cho thông điệp muốn nhắn gửi đến mọi người chọn lựa và yêu quý Yoga.


      Shanti Yoga với không gian thiết kế tinh tế, trang thiết bị tiêu chuẩn và hiện đại, Không khí trong lành với hệ thống lọc khí, khử trùng, loại bỏ tạp chất, hương thơm dịu nhẹ, âm thanh du dương, thư giãn, nhiều loại hình Yoga cho bạn khám phá: Yoga trên không, Yoga dây, Yoga dụng cụ.


      Shanti Yoga nơi các huấn luyện viên Yoga tận tâm và có chuyên môn cao từ Ấn Độ sẽ hướng dẫn bạn một cuộc sống khỏe mạnh và bình yên. Nơi bạn có thể đánh thức một nguồn năng lượng tươi mới để có thể cảm nhận mới mẻ về những giá trị của tuyệt vời.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54/11B Trần Việt Châu, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Số điện thoại: 079 339 3333 - 0916 811 187 - 093 981 22 22

      Facebook: https://www.facebook.com/shantiyogacantho/

      Giờ mở cửa: 05:45 - 19:45

      Mail: shantiyogact@gmail.com

        Shanti Yoga
        Shanti Yoga
        Shanti Yoga
        Shanti Yoga

        CLB Yoga Cát Tiên

        Yoga là một bộ môn thuộc tâm hồn, giúp người tập có thể thư giãn tâm trí, cùng với đó cải thiện sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hiện tại, phong trào tập Yoga ngày càng phát triển tại Cần Thơ cũng như những đô thị lớn trong cả nước. Và một địa chỉ tập yoga nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là CLB Yoga Cát Tiên.


        CLB Yoga Cát Tiên là một nơi tập Yoga thích hợp cho những người bị bệnh về xương khớp, lệch đĩa đệm, thoái hóa khớp, thích hợp với người cần giảm cân, giải tỏa stress, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, chữa các bệnh về đau cơ cổ, cơ lưng, cơ vai,... Huấn luyện viên dễ mến, nhiệt tình, chuyên môn vững sẽ hướng dẫn các học viên những bài tập thích hợp, cần thiết để giữ gìn vóc dáng cũng như phục hồi chức năng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Nguyễn Cư Trinh, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Số điện thoại: 0939.727.323

        Facebook: https://www.facebook.com/YogaCatTien

        Giờ mở cửa: 05:00 - 08:00

        Mail: kieutienphanthi@yahoo.com


          CLB Yoga Cát Tiên
          CLB Yoga Cát Tiên
          CLB Yoga Cát Tiên
          CLB Yoga Cát Tiên

          Yoga Ananda Cần Thơ

          Khởi nghiệp với một phòng tập nhỏ, đến nay Yoga Ananda Cần Thơ đã trở thành trung tâm Yoga Cần Thơ uy tín, nức tiếng tại vùng miền. Mỗi tuần, Ananda có đến hàng trăm học viên đủ mọi lứa tuổi đến tập luyện. Đây chính là kết quả của một trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt huyết, truyền lửa cho học viên.


          Nhưng điều mà Yoga Ananda quan tâm và mong đợi không phải về số lượng học viên ở mỗi giờ mà là chất lượng của mỗi buổi dạy. Đội ngũ huấn luyện viên luôn mong muốn học viên nhận được nhiều tình yêu với Yoga hơn và năng lượng tràn đầy để sống hạnh phúc và bình an trong từng giờ luyện tập và cả đời sống bên ngoài.


          Đến với Yoga Ananda, bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn tập luyện nhiệt tình, thân thiện, cởi mở. Những bài Yoga luôn được hiện đại hóa, mới mẻ, đậm phong cách cổ truyền Ấn Độ. Không chỉ vậy, vào cuối mỗi buổi tập, bạn còn được nằm thư giãn, đắp mặt nạ dưỡng da, vui chơi thoải mái cùng các học viên.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: lầu 5, số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

          Số điện thoại: 094 512 87 87

          Facebook: https://www.facebook.com/yogaanandacantho/

          Giờ mở cửa: 05:00 - 20:15


            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ

            Yoga Tâm An

            Thời gian gần đây, phong trào tập luyện Yoga đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông các thành viên theo học. Theo các chuyên gia, Yoga có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi sức khỏe, nhất là mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Khi những giọt mồ hôi trên thảm tập giúp chúng ta tìm lại sức khỏe, ý chí, đam mê và chinh phục... giữa những bộn bề của công việc và gia đình. Quên đj mọi thứ trong 1 giờ đồng hồ, lắng nghe cơ thể mình và cùng đến với Yoga Tâm An để cùng tập luyện.


            Yoga Tâm An là một trong những địa chỉ tập yoga hàng đầu tại Cần Thơ. Tại đây bạn được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, hướng dẫn tận tâm với những bài Yoga hiện đại, mới mẻ. Giúp bạn sẽ được học tập và rèn luyện một cách nhanh nhất để có thể lấy lại sức khỏe khỏe mạnh. Trung tâm còn có các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, có nhiều khung giờ tập cho bạn lựa chọn. Chính vì những ưu điểm đó mà trung tâm thu hút được rất đông học viên. Đến tập tại phòng tập Yoga Tâm An, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thư giãn và thoải mái.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            71/5, Hẻm 71, CMT8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
            Số điện thoại:
            0939.312.339
            Facebook:
            https://www.facebook.com/tamancantho

            Yoga Tâm An
            Yoga Tâm An
            Yoga Tâm An
            Yoga Tâm An

            Om Shanti Yoga CanTho

            Om Shanti Yoga CanTho là một địa chỉ tập yoga uy tín tại Cần Thơ. Hãy đến với Trung Tâm Om Shanti Yoga để trải nghiệm & tập luyện, bạn sẽ hài lòng với chất lượng & đem về cho mình 1 sức khỏe tốt, 1 vóc dáng như ý. Với đội ngũ giáo viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm & hết mình vì học viên, phòng tập đạt chuẩn chất lượng sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát, rộng rãi, thời khoá biểu đa dạng, phong phú, phù hợp với tất cả lứa tuổi & mọi công việc.


            Đây là CLB Yoga tại Cần Thơ với mục đích tạo ra một nơi sinh hoạt vui tươi, lành mạnh và bổ ích giúp cho tất cả mọi người, nhất là các chị em phụ nữ để có một thân hình đẹp, cân đối và khỏe mạnh.


            Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:


            • Giảm cân hiệu quả và an toàn.
            • Cải thiện vóc dáng và giữ gìn thanh xuân.
            • Giải tỏa căng thăng và cân bằng cuộc sống.
            • Mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe.
            • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn.
            • Giúp ngăn ngừa đau lưng cải thiện sức khỏe.

            Cuộc sống với quá nhiều áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn luôn trong trạng thái mỏi mệt và kiệt sức. Hãy đến với Om Shanti Yoga CanTho để cân bằng lại nguồn năng lượng và giúp bạn vượt qua nhanh chóng những cơn căng thẳng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • C2G hẻm 3T2 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            • 230-232 Nguyễn Tri Phương, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0932.932 222 - 0934.923 031

            Facebook: https://www.facebook.com/OmShantiYogaCanTho/

            Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

              Om Shanti Yoga CanTho
              Om Shanti Yoga CanTho
              Om Shanti Yoga CanTho
              Om Shanti Yoga CanTho

              Shivom Yoga Cần Thơ

              Là trung tâm Yoga với các chuyên gia hàng đầu 100% đến từ Ấn Độ cái nôi của yoga, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, lấy yoga chính thống làm lĩnh vực trọng tâm, Shivom Yoga Cần Thơ phấn đấu trở thành Trung tâm thể thao đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực; mang nền Yoga Chính Thống Ấn Độ đến với người Việt Nam, hướng đến một Trung tâm Yoga mang đẳng cấp quốc tế.


              Đối với học viên: Cung cấp các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và chính thống, mang tính độc đáo và sáng tạo cao.


              Đối với xã hội: Hài hòa lượi ích doạnh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực các hoạt động hướng về cộng đồng thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niệm tự hào dân tộc.


              Các khóa học tại trung tâm:


              • Khóa Aerial Yoga.
              • Khóa học yoga kids.
              • Khóa học yoga cộng đồng.
              • Khóa học Yoga cho mẹ bầu.
              • Khóa học Yoga trị liệu tổng hợp.
              • Khóa Yoga nâng cao Vặn Xoắn.
              • Khóa Yoga nâng cao Hip opening.
              • Khóa học Yoga cho người mới bắt đầu.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: C1, Hẻm 3T2, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

              Số điện thoại: 090 128 55 85

              Facebook: https://www.facebook.com/shivomyoga.cantho/

              Website: http://shivomyoga.com/

              Mail: shivomyogacantho@gmail.com


                Shivom Yoga Cần Thơ
                Shivom Yoga Cần Thơ
                Shivom Yoga Cần Thơ
                Shivom Yoga Cần Thơ

                Aum Yoga Cần Thơ

                Thời gian gần đây, phong trào tập luyện Yoga đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông các thành viên theo học. Theo các chuyên gia, Yoga có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi sức khỏe, nhất là mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Là một trong những thành phố lớn tập trung phát triển nhiều loại hình thể dục thể thao, tại Cần Thơ cũng đã xuất hiện nhiều câu lạc bộ dành riêng cho lĩnh vực rèn luyện sức khỏe, trong đó có Yoga. Và một trong những phòng tập yoga được đánh giá cao tại đây là Aum Yoga.


                Aum Yoga là một Trung tâm Yoga tại Cần Thơ, hoạt động với quy mô lớn và hình thức đào tạo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Huấn luyện viên tại Aum Yoga là người Ấn Độ. Khi đến tập tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và được tập luyện theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Trung tâm Aum Yoga Cần Thơ là nơi lý tuởng để bạn bắt đầu việc tập luyện Yoga với huấn luyện viên người Ấn & theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Trung tâm hiện có mở các lớp Yoga như: Yoga căn bản, nâng cao, văn phòng, giảm cân, trẻ em, fitness,...


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • H8 Đường Cao Thắng, P. Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ (Xéo Câu lạc bộ hưu trí cũ, đầu lộ có bảng Khu vực 7, đi thẳng cuối đường quẹo trái 10m)
                • 34 đường số 2, KDC Hồng Phát, P. An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ (gần cuối đường số 2, Cạnh hồ bơi Hồng Phát)

                Số điện thoại: 0913.363.234

                Facebook: https://www.facebook.com/AumYogaCanTho/

                Giờ mở cửa: 06:00 - 20:45

                Mail: aumyogacantho@gmail.com


                  Aum Yoga Cần Thơ
                  Aum Yoga Cần Thơ
                  Aum Yoga Cần Thơ
                  Aum Yoga Cần Thơ

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?