Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Ba Đình, Hà Nội

Mọc răng khôn đều khiến cho người mọc răng đau đớn khó chịu. Cơn đau cứ thế lập lại không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân mà ngay cả việc ăn uống cũng gặp khó khăn không kém. Do đó nhiều người tìm đến nha khoa để loại bỏ chiếc răng này. Bạn đang ở Ba Đình, Hà Nội và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa điểm nhổ răng khôn uy tín tại Ba Đình, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Nha Khoa Garden Smile

Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Hà Nội một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha Khoa Garden Smile đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng và nhổ răng khôn tốt nhất.

Nha Khoa Garden Smile chuyên:

  • Nhổ răng số 8
  • Niềng răng
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening
  • Nha khoa tổng quát

Quá trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và không sang chấn. Toàn bộ quá trình nhổ răng khôn chỉ diễn chưa đến 30 phút, và không đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ. Thuốc tê được nha khoa tuyển chọn và nhập khẩu chính hãng nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng.

Sau khi nhổ bạn sẽ được bác sĩ kê toa để giảm đau khi về nhà và sau 1 tuần bạn quay lại nha khoa để kiểm tra và đồng thời bác sĩ sẽ cắt chỉ khâu. Trong thời gian này bạn phải giữ gìn vệ sinh răng miệng và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình , Hà Nội
Điện thoại:
0973 702 583
Email:
321truonggiang@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Garden-Smile-100648548091857/

Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile

Nha khoa Phương

Nha Khoa Phương được thành lập từ tháng 5 năm 2007 bởi Thạc sỹ Nghiêm Chi Phương - giảng viên trường Đại học Răng Hàm Mặt (hiện là giảng viên trường Đại học Y Hà Nội). Chỉ sau một thời gian ngắn, phòng khám đã giành được sự tin cậy của đông đảo bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp. Nha Khoa Phương là một trong 3 nha khoa hàng đầu của Hà nội được phòng y tế sứ quán Hoa Kỳ giới thiệu cho nhân viên và công dân của mình.

Bên cạnh đội ngũ các nha sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm thì Nha khoa Phương cũng không ngừng nâng cấp, đầu tư thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt là việc đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới. Phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, xếp lịch chính xác theo giờ, cập nhật lịch khám trên trang chủ, giúp bạn chủ động hoàn toàn khi đặt hẹn khám bệnh. Tự động nhắc lịch khám răng định kỳ bằng tin nhắn điện thoại 6tháng/lần. Không gian sang trọng, sạch sẽ, thân thiện và gần gũi. Hiện tại, phòng khám đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: nhổ răng khôn, niềng răng, bọc răng sứ công nghệ mới, tẩy trắng răng… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng đều nói về sự an tâm, tin cậy khi đến với Nha Khoa Phương, và khẳng định đây là nơi để đưa người thân của mình đến khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Mong rằng bạn cũng sẽ như thế, để Nha Khoa Phương thực sự là "nha khoa của gia đình bạn!"


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0772 000 770 & 0913 000 770
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuong365
Giờ mở cửa: 9:00 -19:00

Nha khoa Phương
Nha khoa Phương
Nha khoa Phương
Nha khoa Phương

Nha khoa EDEN Dental Care

Tọa lạc tại số 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Nha Khoa Eden là một trong số những trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay, được lòng người dân thủ đô về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ y - bác sĩ. Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi với lối thiết kế đơn giản, sang trọng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên, giảm bớt áp lực cùng nỗi lo lắng khi đến Nha Khoa Eden để nhổ răng khôn.


Ưu điểm khi chọn nhổ răng khôn tại Nha khoa EDEN:

  • ️Cam kết không đau - không biến chứng - lành thương nhanh
  • Quy trình đảm bảo môi trường vô trùng
  • Không ảnh hưởng dây thần kinh
  • Công nghệ rung siêu âm hạn chế tối đa xâm lấn
  • Màng PRF giàu tiểu cầu giúp nhanh quá trình lành thương,giảm sưng đau,hạn chế hốc răng sau nhổ
  • Thời gian nhổ nhanh gọn, chỉ 3 - 5 phút/răng
  • Thoải mái, dễ chịu

Tại nha khoa Eden, trước khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ luôn thăm khám thật kỹ lưỡng. Để đảm bảo lựa chọn nhổ răng là tốt nhất cho bạn. Mọi chỉ định tại đây đều dựa trên lợi ích của bệnh nhân. Trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vô khuẩn tốt, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tốt nghiệp trường từ các trường ĐH Y Dược tốt nhất tại Việt Nam. Sẽ giúp bạn “loại bỏ nỗi sợ” khi nhổ răng số 8.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 592 856
Email: dr.khoadentistry@gmail.com
Website: https://nhakhoaeden.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-khoa-EDEN-Dental-Care-105951991233346/
Giờ mở cửa: 7:30 -19:30

Nha khoa EDEN Dental Care
Nha khoa EDEN Dental Care
Nha khoa EDEN Dental Care
Nha khoa EDEN Dental Care

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam và hiện là giảng viên khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Việt Úc đã nhanh chóng trở nha khoa uy tín hàng đầu và nơi gửi gắm nụ cười của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.


Đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ tại nha khoa Việt Úc với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, nơi đây còn quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo chính quy, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang là những giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười…. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sỹ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất.


Cùng Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì… Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn và quyết định việc nhổ răng khôn của mình.


Quy trình nhổ răng khôn (răng số 8) tại nha khoa Việt Úc:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn: Trước khi nhổ răng, bác sỹ sẽ thăm khám xem tình trạng răng miệng của bạn thế nào để việc nhổ răng an toàn hơn và phát hiện được các bệnh lý về răng miệng cần điều trị trước khi nhổ răng số 8. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành chụp X-Quang để xác định hình dáng, kích thước, vị trí mọc của răng xem có nhổ được không và có ảnh hưởng gì không. Trong bước thăm khám này, nếu bạn có bệnh về máu hoặc tim mạch thì nên báo cho bác sĩ để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây tê: Để quá trình nhổ răng an toàn, không đau, không biến chứng, bệnh nhân sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng răng cần nhổ.
  • Bước 3: Tiến hành quy trình nhổ răng khôn: Hiện nay, nha khoa Việt Úc đang áp dụng hai phương pháp nhổ răng số 8 là:
    • Nhổ răng số 8 bằng phương pháp thông thường.
    • Nhổ răng số 8 bằng công nghệ siêu âm Piezotome
      • Nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome hay còn có tên gọi khác là nhổ răng không sang chấn sử dụng mũi siêu âm hỗ trợ, giúp hạn chế xâm lấn và lành thương nhanh chóng. Ưu điểm nổi bật của nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome là thời gian nhổ răng nhanh chóng, không sưng, không đau. Còn nhổ răng bình thường là kỹ thuật nhổ răng dựa trên trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sỹ. Dù nhổ răng số 8 bằng cách nào đi chăng nữa thì bác sỹ vẫn sẽ cố lấy răng ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng để đảm bảo không gây tổn thương đến xương ổ răng, xương hàm của bệnh nhân.
  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám: Sau khi nhổ răng xong, bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn cách cầm máu bằng cách cắn chặt bông gòn trong khoảng 30 phút. Đồng thời, sẽ tư vấn bạn cách giảm sưng đau và chăm sóc răng sau khi nhổ để vết nhổ răng mau lành. Để vết thương mau lành, bạn nên ăn những đồ ăn mềm và hạn chế ăn đồ cứng khi mới nhổ răng xong nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0945 699 990
Email:
Nhakhoavietuc@gmail.com
Website:
http://nhakhoavietuc.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Việt Mỹ tự hào là nơi mang lại sự AN TÂM - AN TOÀN - THOẢI MÁI nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến sử dụng các gói dịch vụ về nhổ răng khôn.


Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa được đào tạo theo quy trình nước ngoài, đã có hàng trăm ca nhổ răng khôn mỗi tháng thành công và khách hàng rất hài lòng về dịch vụ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, quy trình vô khuẩn tuyệt đối, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng khám chữa bệnh chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Quy trình nhanh gọn, chính xác, không đau và an toàn nhất cho bạn.


Với uy tín và chất lượng của một nha khoa quốc tế, Việt Mỹ cam kết với khách hàng về dịch vụ nhổ răng:

  • An toàn tuyệt đối
  • Không đau
  • Không biến chứng
  • Nhanh chóng

Do đó, khi bạn đang có dấu hiệu sưng đau, viêm lợi, răng khôn chỉ nhú lên một phần,... hãy liên lạc ngay với Nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ để được tư vấn giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất từ bác sĩ chuyên khoa tiểu phẫu bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 0369 159 159
Email: hiepnguyen1139@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctevietmy.dental/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?