Top 8 Quán ăn chay ngon nhất Hội An

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe của chúng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ những quán chay Hội An vừa ngon vừa chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những gợi ý dưới đây!

Quán Chay Nhân Duyên


Quán Chay Nhân Duyên được biết đến là một quán ăn chay Hội An tốt cho sức khỏe được nhiều thực khách biết đến với không gian yên tĩnh, danh sách món ăn phong phú rất nhiều món mới và lạ. Quán luôn đem đến sự ngon miệng, vui vẻ và sức khỏe cho người ăn chay cũng như những thực khách yêu thích ẩm thực chay.


Thực đơn tại đây phong phú, từ món điểm tâm đơn giản như bún bò, bún mắm, bún riêu,…Món ăn được nêm nếm đậm đà, nguyên liệu chế biến tươi sạch được lựa chọn một cách kỹ càng và sau đó được chế biến thành những món chay thuần túy đẹp mắt và hấp dẫn. Sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ cũng như sự tận tình của chủ nhà hàng khi đứng chỉ khách cách ăn từng món sao cho đúng, để bạn cảm nhận được đúng vị của từng món là điều mà nhiều thực khách cảm thấy thích thú khi đến với Quán Chay Nhân Duyên


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 69 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà hàng chay Minh Hiển


Nhà hàng chay Minh Hiển là địa điểm thu hút nhiều thực khách thích ăn món chay, đặc biệt là các du khách nước ngoài tại Hội An. Với thiết kế không gian tinh tế, yên bình, thích hợp cho những ngày cần khoảng không gian riêng để thư giãn cũng như để tịnh tâm. Đặc biệt, mức giá cho những món chay đủ mọi phong cách tại nhà hàng chay này đều ở mức rất phải chăng cũng là điểm cộng hoàn hảo cho Minh Hiển.


Mỗi nguyên liệu đều được kĩ càng nhất, tươi ngon nhất để đảm bảo những bữa ăn ngon cho lại đậm đà hương vị chay. Món ăn ở quán vẫn chỉ là những món quen thuộc nhưng được chế biến rất đậm đà khá vừa miệng, canh chua nấu rất ngon, độ chua vừa phải hòa cùng nước canh thanh ngọt, các món khác cũng rất ngon nha. Nhà hàng Minh Hiển mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chay thanh đạm và tốt cho sức khỏe


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 50 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán chay Đạm


Đến với Quán chay Đạm là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức các món chay tại Hội An. Khác với những quán chay khác, bạn sẽ không tìm thấy các món chay giả mặn như: đùi gà; cá kho, thịt kho… Thay vào đó là đủ món ăn ngon được chế biến từ nấm hay các loại rau, củ… với sự biến tấu trong quá trình chế biến tạo nên nhiều món ăn ngon như: chả giò rau củ, bún chay, mì xào chay, đậu hủ rán xả, miến xào, há cảo,…


Quán chay Đạm sở hữu bề ngoài giản dị như đúng tên gọi của quán. Quán có giá cả rất bình dân, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức được. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Chán ăn mặn, muốn tìm đến các món chay để giúp tâm hồn thanh tịnh hơn thì có thể đến quán chay Đạm để thưởng thức các món ăn vô cùng thanh đạm tại đây nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Đạm-Vegetarian-Cafe-882968801879041/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán Chay An Như


Quán Chay An Như sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những ai thích những món ăn thanh đạm, chứa nhiều rau củ quả. Không gian quán được thiết kế rất rộng rãi, yên tĩnh và thoáng mát cùng thực đơn khá đa dạng và ngon miệng. Nguồn nguyên liệu rau củ tươi xanh, đa dạng, đã tạo nên các món ăn vô cùng ngon miệng. Quán ăn chay Hội An – An Như sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những thực khách yêu thích sự thanh tịnh.


Các món ăn được nêm nếm vừa phải, đảm bảo sự thanh đạm, rau củ tươi ngon cùng với rất nhiều món tráng miệng ngon, chắc chắn bạn sẽ quên ngay lối về khi đến đây. Những món chay này không chỉ đảm bảo thanh đạm mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đảm bảo tốt sức khỏe cho thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 516 Hai Bà Trưng, Tân An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà hàng Chay

Được gọi là nhà hàng Chay nhưng thực ra đây là một quán ăn chay bình dân ở Hội An. Quán tạo cho thực khách nhiều ấn tượng với cách thiết kế của quán không gian thoáng mát với hàng cây xanh, mang đậm nét dân dã. Các món ăn tại quán cũng mang đậm nét thôn quê, dân dã, gỏi củ hủ dừa chua ngọt bắt vị, củ hũ dừa giòn sật rất ngon, ngoài ra còn có món nấm kim châm ăn khá ngon và lạ miệng.


Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay, nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, Nguyên liệu trong các món ăn chay đều được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, tươi xanh, rau củ tươi ngon, đảm bảo ngon miệng mà còn hướng đến sức khỏe thực khách. Món ăn rất thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Am Vegetarian Restaurant


Ẩm thực chay luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cho dù bạn không thường xuyên ăn chay nhưng chắc chắn khi đến với Am Vegetarian Restaurant, bạn vẫn sẽ muốn quay trở lại bởi không gian ấm cúng, bình dị và nhân viên rất thân thiện cùng đồ ăn cực kỳ ngon. Mặc dù sở hữu diện tích không lớn nhưng quán chay Ấm luôn được nhận được đánh giá cao. Sự thanh nhã toát lên từ không gian và món ăn nơi đây đã nhận được nhiều cảm tình của người thưởng thức.


Các món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, khâu chế biến đến khâu trang trí món ăn. Món ăn đa dạng, vừa có món chay truyền thống vừa có món chay theo kiểu phương Tây. Nguyên liệu cho các món chay đều tươi ngon, an toàn và luôn “sạch”, đảm bảo sức khỏe cho thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 33D, Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam
  • Hotline: 093 564 75 01
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tam Quang Minh – Vegetarian Restaurant


Nhà hàng chay Tam Quang Minh được biết đến là một quán chay luôn luôn đông khách tại Hội An. Với những món ăn hấp dẫn, thiết kế lạ lẫm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị tại đây. Trong khi các nhà hàng chay khác mang một màu sắc truyền thống thì quán lại có màu khá nổi bật với gam màu nổi, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên bạn vẫn sẽ cảm nhận rõ nét thanh tịnh và bình yên bên trong nhà hàng


Với cách chế biến công phu, tinh tế, nguyên liệu thanh đạm, những món ăn tại đây có thể chiều lòng ngay cả các thực khách khó tính nhất. Vẫn là những nguyên liệu đơn giản và gần gũi nhưng được biến tấu rất độc đáo tạo nên nhiều món ăn khác nhau. Nhà hàng chay Tam Quang Minh chính là địa điểm được nhiều thực khách tìm đến khi đến Hội An.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán Chay Nhật Đa


Quán Chay Nhật Đa sẽ giúp cho thực khách có được những món chay vừa ngon lại đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Với nhiều kinh nghiệm làm đồ ăn chay, đầu bếp tại Nhật Đa sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng các món chay thanh đạm mà không hề nhạt nhòa!


Không gian yên bình, thanh đạm, các món ăn được chế biến khá vừa vặn bởi những nguyên liệu vô cùng đơn giản nhưng món ăn lại khá ngon và bắt mắt. Chỉ là món chay thôi nhưng được chế biến thành nhiều hương vị khác nhau. Menu thực đơn tại quán được đánh giá là rất đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị, phù hợp với những bữa cơm gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thái độ mến khách của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện nơi đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:15
  • Điện thoại: 090 350 64 25
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?