Top 5 Quán bánh bèo ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Bạn biết đến Quy Nhơn là thành phố biển với những món hải sản hấp dẫn, tươi ngon. Nhưng bạn có biết Quy Nhơn còn rất nhiều món ăn vặt thơm ngon, độc đáo. Một trong số đó không thể không kể đến bánh bèo. Dưới đây là danh sách những quán bánh bèo ngon mà nếu bạn có dịp đến Quy Nhơn thì đừng bỏ lỡ nhé!

Bánh bèo cây Mận – 742 Trần Hưng Đạo


Quán bánh bèo cây mận là một trong những quán bánh bèo lâu đời và nổi tiếng số 1 ở Quy Nhơn. Các chén bánh bèo có tôm, đậu phộng ngoài ra còn phủ một lớp bánh bánh mì, hành phi thơm lừng. Bánh bèo ngon, nước chấm cũng ngon nữa, nước chấm đặc biệt chẳng nơi đâu có được. Vì thế, bánh bèo tại đây được rất nhiều người ưa chuộng bởi món nước chấm vô cùng tuyệt vời này.


Quán gần ngã tư Trần Hưng Đạo với Đống Đa nên khá xa trung tâm thành phố, đường đi cũng đông đúc nên cẩn thận tí là được. Giá bánh bèo là 2k/chén. Ở đây ngoài bánh bèo chén, còn có bánh ít mặn, và bánh rán. Giá tầm khoảng 15.000 đến 30.000 đồng cho một khách hàng, quá rẻ để thưởng thức phải không nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 742 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh bèo Võ Mười


Bánh bèo Võ Mười là một hàng quán nổi tiếng từ xưa, các món bánh ở đây khá đa dạng với khẩu phần cực rẻ với đủ loại bánh dành cho các bạn tha hồ thưởng thức. Quán nhỏ nhỏ, xinh xinh, tọa lạc ở ngã tư Võ Mười với Nguyễn Thị Minh Khai, bánh bèo nơi đây thật sự rất đậm đà và ngon, đảm bảo đúng vị bánh bèo xứ nẫu. Ở đây còn có cả bánh căn nữa đấy nhé!


Đĩa bánh bèo đầy ú ụ chỉ có 5k/đĩa, bạn có thể ăn căng bụng mà giá tiền lại rất tiết kiệm. Quán lúc nào cũng khá đông khách nên khoảng 20h30 đã hết các đồ ăn nhé!. Nên các bạn tranh thủ đến sớm trước 20h30 để thưởng thức nhé. Con đường Võ Mười tuy nhỏ nhưng là một khu ăn uống sầm uất và rất nhiều món ăn vặt ở đây để bạn có thể thưởng thức, đến đây bạn sẽ luôn tiện khám phá được nhiều món ăn nữa đấy nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Ngã 4 Võ Mười - Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 15.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh bèo Kim Đình


Bánh bèo Kim Đình nằm trên đường Nguyễn Huệ, gần trường mầm non Quy Nhơn, chủ quán là võ Sư Kim Đình, nhưng rất nhẹ nhàng và tình cảm nhé! Bánh bèo ở đây khá nổi tiếng trong thế giới ẩm thực Quy Nhơn với những du khách du lịch gần xa, bởi vị trí quán cũng rất gần với trung tâm. Bánh bèo ở đây ngon, nóng hổi, kích thước bánh vừa ăn, nhân tôm, đậu phộng cực kỳ hấp dẫn.


Không gian quán khá rộng rãi, nhìn cũng sạch sẽ, giá cả bình dân, mỗi tội hơi xa. Ở quán bán cả sinh tố nữa, nên sẽ rất đúng vị khi ăn bánh bèo lại nhâm nhi thêm 1 ly sinh tố nữa thì còn gì bằng nữa nhỉ! nếu có dịp ghé Quy Nhơn, hãy ghé quán và thưởng thức nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
  • SĐT: 056 389 2755
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh bèo Bà Xê Quy Nhơn


Bánh xèo Bà Xê Quy Nhơn là một trong những điểm hẹn nổi tiếng của những người thèm ăn vặt. Ở đây bán bánh xèo, món ăn được rất nhiều người yêu thích. Bánh bèo luôn nóng hổi và dẻo có nhân tôm và đậu phộng rất hấp dẫn cho thực khách thưởng thức.


Quán bán rất lâu rồi, được khoảng 20 năm. Điểm nhấn ở quán bánh bèo này có nước chấm cay và rất ngon. Ngoài bánh bèo, quán còn bán các loại bánh như bánh hỏi, bánh ít, bánh gói, bánh quai vạc… cho thực khách lựa chọn. Quán được bày trí khá gọn gàng và sạch sẽ. Tại Trần Nguyên Đán, quán được bày bán khoảng 4h chiều đến 9h tối. Ăn no nê mà giá cả thì tầm khoảng 15k đến 25k.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 50/22C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • SĐT: 093 523 83 39
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeoQuyNhonBaXe/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh bèo Trần Thị Kỷ


Bánh bèo Trần Thị Kỷ Quy Nhơn, một trong những quán quen với hầu hết thực khách yêu thích món bánh bèo khi đến với TP biển Quy Nhơn. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng quán trông gọn gàng, sạch sẽ, món ăn bày biện rất đẹp mắt và hấp dẫn. Giá bán mỗi đĩa bánh bèo size lớn/nhỏ, bánh nậm, bánh bột lọc siêu rẻ 10k/dĩa đầy ụ luôn. Giá rẻ mà rất chất nha, nước chấm cũng rất ngon nữa.


Ngoài món bánh bèo cũng rất ngon với đậu phộng, hẹ dầu đậu phộng, chà bông, tôm…Quán phục vụ rất nhiệt tình, cô chủ quán rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình. Những giờ cao điểm, quán khá đông khách nên có thể bạn phải chờ nhưng cô chủ sẽ tranh thủ hỏi thăm, làm cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Đây là quán bánh bèo cực ngon mà bạn nên ghé thử.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 31-35 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?