Top 10 Quán Coffee check in nhiều nhất, ngon nhất tại Nha Trang

Nha Trang không những thu hút khách du lịch bằng những cảnh đẹp ở biển, lối sống nhịp nhàng nơi thành phố mà còn thu hút bởi những view Coffee đẹp mê mẩn. Đến Nha Trang du lịch, ngồi tán gẫu với bạn bè trong không gian đẹp và nhâm nhi ly cafe thì còn gì bằng đúng không nào? Ngay sau đây, cùng Toplist khám phá Top những quán Coffee được các bạn trẻ check in nhiều nhất và có thức uống ngon nhất tại Nha Trang nhé!

Xưởng 1925 Roastery

Quán nằm ở ven ngoại ô thành phố biển Nha Trang nên sẽ thích hợp với những ai thích bỏ lại những ồn ào bụi bặm phố xá. Một trong những nét đặc trưng của quán đó là sở hữu một không gian theo lối kiến trúc Pháp cổ, một chút hiện đại hòa lẫn cả một chút mộc mạc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình, mang lại những cảm giác thân quen và cảm nhận mới lạ…

Quán có thiết kế nhẹ nhàng với ánh sáng và các loại cây dương xỉ, lưỡi hổ, trầu bà bao xung quanh. Quán còn bố trí hài hòa dưới dàn cây dây leo ngoài sân hoặc nhấn nhá các góc trong nhà. Đặc biệt, tất cả những chi tiết trong quán đều do anh chị chủ tỉ mỉ bày trí, sắp xếp. Bởi vậy, mọi người đều có cảm tình với quán ngay khi đặt chân đến quán.

Xưởng 1925
không chỉ thu hút khách bằng vẻ ngoài của nó mà còn bởi hương vị của những ly cà phê nó mang đến. Cà phê ở đây mang một hương vị rất riêng, rất nồng nàn, khác hẳn với bất kỳ ly cà phê nào mà bạn từng thưởng thức

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Cầu Bè, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện Thoại: 078 257 7477
Giờ mở của: 08:00 - 18:00
Giá: 30.000đ - 60.000đ
Fanpage: https://www.facebook.com/xuong1925

Một góc nhỏ của Xưởng
Một góc nhỏ của Xưởng
Cách bày trí thức uống rất đặc biệt
Cách bày trí thức uống rất đặc biệt

Hội quán Hòn Chồng

Cà phê Hòn Chồng là địa điểm cực hút khách du lịch mỗi khi đến Nha Trang. Tại đây, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê vừa đón bình minh trong trẻo cũng như chào hoàng hôn diễm lệ. Hòn Chồng tại Nha Trang là một thắng cảnh nổi tiếng lọt vào top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, vì thế mà quán cà phê này trở nên đặc biệt, đoàn khách du lịch nào cũng mong muốn thư giãn với cà phê hoặc dùng bữa tại không gian này.


Sở hữu một không gian cực thoáng mát với gió biển và tiếng sóng nhẹ rì rào nhưng giá thức uống tại Hòn Chồng lại rất dễ chịu và mềm mại. Vì vậy mà những người đến đây rất thích gọi một phin cà phê rồi chờ từng giọt đắng từ tốn rơi trong khi ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dốc Hòn Chồng, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện Thoại: 094 422 47 97
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/cfhqhonchong

Hòn Chồng - Nha Trang
Hòn Chồng - Nha Trang
Cảnh đêm Hòn Chồng
Cảnh đêm Hòn Chồng

Trốn Cafe

Trốn Cafe nằm trong hẻm, khá yên tĩnh và dịu dàng cho những ai không thích ồn ào. Bước chân vào quán cà phê là một thế giới khác ở Nha Trang, vừa thoải mái, vừa nhẹ nhàng, tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt của một thành phố du lịch. Trốn Cafe là sự pha trộn vô cùng khéo léo giữa phong cách cổ xưa vintage và một chút hiện đại qua cách bày trí. Nào bàn ghế gỗ, nào kệ sách, đèn treo, sân vườn bên ngoài và một chiếc Vespa cổ màu vàng tạo điểm nhấn. Coi đơn giản vậy thôi chứ rất nhiều góc sống ảo cực đẹp.

Menu của quán rất đa dạng, cà phê rang xay sạch, cà phê cốt dừa, yaourt dâu, có cơm chiên, và nhiều đồ ăn vặt nữa. Ngoài ra quán còn có vẽ hình những cánh bướm trên bức tường để khách có thể tự do chụp ảnh tự sướng. Nhưng mà nên đi buổi sáng mới có những bức ảnh đẹp, còn buổi tối rất mờ không thấy gì cả. Giá cả ở mức rẻ nên Trốn Cafe cũng được nhiều bạn trẻ ghé ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Villa 23, Hẻm 86C Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 093 642 80 91

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá: 30.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/TRONCOFFE

Trốn Cafe
Trốn Cafe
Không gian đêm tại quán
Không gian đêm tại quán

Đây là Tiệm Cà Phê

Đây là Tiệm Cà Phê là một quán cafe yên tĩnh tại Nha Trang nằm trong một con ngõ nhỏ trên đường Đoàn Trần Nghiệp trong trung tâm thành phố. Như một góc nhỏ riêng biệt giữa lòng thành phố biển, Đây là Tiệm Cà Phê có không gian thư giãn cực kỳ độc đáo, quán cafe với thiết kế xinh xắn và các decor vintage kiểu Việt Nam trước cách mạng sẽ là địa điểm trú chân tuyệt vời cho khách vãng lai lần đầu ghé Nha Trang và khách địa phương nơi đây.


Đây là Tiệm Cà Phê nằm ẩn mình trong sự bao quanh của cây cối. Các gam màu vintage đặc trưng như vàng, nâu, xanh rêu được mix nhuần nhuyễn tạo nên không gian thư giãn kiểu xưa độc đáo. Các đồ dùng, ly chén cho đến nhà vệ sinh, vòi nước đều được tỉ mỉ lựa chọn và thiết kế mang một màu sắc riêng không lẫn vào đâu được. Đây là Tiệm Cà Phê là một địa điểm quá sức thích hợp để bạn tìm một nơi yên tĩnh để học tập hay làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/17 Đoàn Trần Nghiệp, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 093 540 47 79

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Giá: 15.000đ - 32.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/daylatiemcaphe

Đây là Tiệm Cà Phê
Đây là Tiệm Cà Phê
Tiệm luôn mang tới một không gian cổ kính
Tiệm luôn mang tới một không gian cổ kính

Sailing Club Nha Trang

Sailing Club Nha Trang nằm trong khu phức hợp giải trí nổi tiếng tại Nha Trang với vị trí trung tâm đắc địa miễn bàn. Ban ngày, quán cà phê là không gian yên tĩnh để bạn thư giãn với hương biển, gió biển. Ban đêm, nhịp sống ở đây lại vô cùng náo nhiệt, sôi động và trẻ trung. Kiến trúc của quán cà phê mang đậm hơi thở Địa Trung Hải, phóng khoáng, tự nhiên với vật liệu chính là bàn ghế gỗ và đồ trang trí mây tre đan. Tận dụng triệt để vị trí đắc địa bên bờ biển, quán cà phê Sailing Club thực sự mang đến cho bạn một không gian không thể tuyệt vời và thư giãn hơn.


Menu tại đây khá đa dạng bao gồm cafe, sinh tố, cocktail các loại, trà, rượu,... Sailing Club cũng phục vụ một số món ăn nhẹ được chế biến từ hải sản tươi ngon của địa phương. Buổi tối, các chương trình âm nhạc, xiếc, múa lửa cực nóng sẽ khiến bạn bùng cháy hết năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0258 3524 628⠀

Giờ mở cửa: 7:00 - 2:00

Giá: 100.000đ - 1.650.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/sailingclubnhatrang

Cà phê Sailing Club
Cà phê Sailing Club
Không gian đêm tại Sailing Club
Không gian đêm tại Sailing Club

Runam Bistro

Với không gian sang trọng, khu vực quầy phục vụ chất lừ như bên các nước phương Tây, đi kèm với đó là những chiếc salon ấm áp, đặc biệt êm ái thì Runam Bistro sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn. Ngoài ra khi đến đây bạn còn được thoả sức ngắm cảnh biển đẹp mê hồn.


Quán đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích vì ở đây không chỉ có view bên ngoài đẹp mĩ mãn mà từng ngóc ngách nhỏ xinh trong quán cũng khiến bạn mê mẩn. Chỉ cần đi một vòng quanh Runam Bistro là bạn cũng có được cả trăm tấm hình sống ảo vô cùng độc đáo rồi.Từng góc nhỏ ở đây đều được chăm chút rất tỉ mẩn và bài trí đâu ra đó, từng vật dụng được lựa chọn rất khéo để tạo nên một thể thống nhất.

Giá của trà bánh hay đồ uống ở đây dao động trên dưới 100.000VNĐ, tuy không phải là quá rẻ nhưng với một không gian đẹp không chê vào đâu được của quán thì rõ ràng giá đó rất xứng đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3523 186

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 25.000đ - 200.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/RunamNhatrang

Quầy phục vụ mang phong cách phương Tây
Quầy phục vụ mang phong cách phương Tây
Không gia mang đậm chất phương Tây của quán
Không gia mang đậm chất phương Tây của quán

Rainforest

Nếu bạn thích khám phá một khu rừng giữa lòng Thành phố biển Nha Trang, hãy đến ngay với quán cafe Rainforest tại Nha Trang nhé. Góc nhìn từ bên ngoài cho ta thấy quán như một thân cây khổng lồ, ngồi bên trong bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian rộng rãi và thoáng đãng, có tiếng nước chảy róc rách. Quán có nhiều tầng và thiết kế khá đa dạng nên bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý.


Một điểm cộng khác của Rainforest là menu món ăn, thức uống đa dạng theo cả phong cách Việt Nam truyền thống lẫn phong cách châu Âu hiện đại. Các món ăn được lựa chọn tươi sạch, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn nữa, các món ăn, đồ uống đều được trình bày đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Võ Trứ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 098 698 06 29

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Giá: 45.000đ - 70.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/rainforestnt

Rainforest
Rainforest
Những ly cà phê chất lượng tại Rainforest
Những ly cà phê chất lượng tại Rainforest

AN Cafe

AN Cafe là một điểm đến được giới trẻ Nha Trang yêu thích bởi không gian thoáng mát, gần gũi với tự nhiên, xinh đẹp và dịu mát trong những buổi trưa hè. Quán có nhiều cây xanh đặt khắp nơi, bàn ghế gỗ là chủ đạo và những hồ nước nhỏ điều hòa không khí. Tất cả phối cảnh này mang đến cho bạn xúc cảm như trở về thập niên 90 tao nhã, thanh bình và mộc mạc. Nếu bạn là dân sống ảo thì không thể bỏ qua không gian này đâu nhé!


Thực đơn thức uống đa dạng cũng là một điểm cộng cho quán hút khách mỗi ngày, tại đây có những món thức uống như trà sữa, nước ép, sinh tố, mojito, trà set các loại,... Bên cạnh thức uống, quán còn có các món ăn/bánh nổi bật như bò kho, bò lúc lắc, phở, mì Ý, Tiramisu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 40 Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 24 Nguyễn Trung Trực, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 10 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0258 3510 588 & 0258 3510 109

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Giá: 20.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/ancafenhatrang

AN Cafe
AN Cafe
AN Cafe rất nổi tiếng về latte art
AN Cafe rất nổi tiếng về latte art

Iced Coffee Nha Trang

Iced Coffee là một thương hiệu cafe khá quen và khá lạ với giới trẻ Nha Trang. Mang trong mình dáng dấp của một nước Ý thần thoại, Iced Coffee vừa cổ kính vừa hiện đại khiến ai đã bước chân vào đều bị cuốn hút bằng chẳng khác thôi miên.


Tại đây mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái khi chuyện trò với bạn bè. Ở Iced bạn có thể hòa mình vào không khí tấp nập của đường phố Nha Trang, thư giãn bên khung kính trong suốt ngắm dòng người qua lại tấp nập, đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, nhâm nhi ly cafe..

Nằm trên một con đường rất nhộn nhịp và sầm uất, mặt tiền cực bắt mắt bạn mà đến quán vào buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra. Không những thiết kế đẹp mà thức uống ở đây cũng đa dạng với các loại Cafe được chế biến theo phong cách Ý: mocha, grashoper,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 146 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 05 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 44-46 Lê Thánh Tôn, Vincom Plaza Nha Trang, Khánh Hòa
  • 08 Đường số 13 - Lê Hồng Phong 2, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 058 246 0777

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá: 15.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/icedcoffee2460777


Vào Iced Coffee buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra
Vào Iced Coffee buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra
Iced Coffee rất nổi tiếng với món Cà phê dừa
Iced Coffee rất nổi tiếng với món Cà phê dừa

Coffee Hoa Đồng Nội

Ẩn mình trong lòng thành phố nhưng tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại, với lối kiến trúc đa dạng và độc đáo, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm trong thế giới hương sắc hoa, được lắng đọng trong không gian cổ xưa rêu phong vô cùng thơ mộng tại Coffee Hoa Đồng Nội Nha Trang.


Được đánh giá là một trong top những quán cafe có view đẹp nhất Nha Trang. Được thưởng thức một không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng tựa như một bản Sonate êm đềm trên một cánh đồng cỏ tràn đầy sắc hoa, nhẹ nhàng gieo vào lòng ta những thanh âm lung linh, đầy sắc màu của cuộc sống, vừa thưởng thức vị thơm trầm của ly cà phê, cho ta chút thư thái cho tâm hồn, chút nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè.


Khi dừng chân tại Coffee Hoa Đồng Nội, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống lạ miệng, hấp dẫn do đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Không chỉ vậy, bạn còn nhận thấy tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Đây chính là một trong những “điểm thưởng” của Hoa Đồng Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0919344849

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Giá: 15.000đ - 70.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/hoadongnoicafe

Cafe Hoa Đồng Nội không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng
Cafe Hoa Đồng Nội không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng
Các thức uống ở quán được decor rất bắt mắt
Các thức uống ở quán được decor rất bắt mắt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?