Top 11 Quán đá bào mát lạnh nổi tiếng nhất Sài Gòn

Nói đến mấy món kem tuổi thơ, chắc hẳn nhiều người còn nhớ món siro đá bào. Tuy không hẳn là một loại kem, nhưng món ăn vặt mát lạnh này cũng từng đi cùng những năm tháng tuổi thơ dữ dội của rất nhiều người. Hiện nay khi nhu cầu của người dân thay đổi thì món đá bào truyện thống đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều, không còn những quán bán hàng rong với chiếc xe đạp và cái thùng chứa đủ thứ đằng sau nữa, mà thay vào đó là rất nhiều hàng quá mở ra với trang thiết bị tốt và thực đơn phong phú hơn, thậm trí các chủ quán còn du nhập và học hỏi thêm nhiều món “ đá bào” mới từ các nước bạn như Bingsu của Hàn Quốc, Kakigori của Nhật, Icekachang của Singapore, Baobing củaTrung Quốc. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và yêu thích món ăn tuổi thơ này thì hãy cùng Toplist điểm danh những nơi bán món đá bào ngon nhất ở nơi đây nhé.

Kishin Ramen

Nhà hàng Kishin Ramen là nhà hàng Nhật Bản tọa lạc tại trung tâm quận 1 của thành phố. Phong cách trang trí kiểu Nhật làm cho không gian trở nên sang trọng bao trùm cả nhà hàng.


Khách hàng cũng có nhiều chọn lựa không chỉ có mì ramen mà còn các món ăn, thức uống và món tráng miệng Nhật Bản khác, trong đó không thể không nhắc đến món đá bào được gọi là Kakigori.


Món Kakigori là món ăn tráng miệng thể hiện sự cầu kì của người đầu bếp. Nhà hàng sử dụng loại đá được đông lạnh trong 72 giờ, quản lý chất lượng chặt chẽ, vệ sinh an toàn, dùng máy làm đá bào truyền thống Nhật Bản để làm ra món kakigori, vì vậy đã đem lại hương vị chính gốc của món Kakigori (đá bào) rất được yêu thích tại Nhật Bản.


Món Kakigori của nhà hàng Kishin Ramen có một phần kem được làm như cái tháp, đậu đỏ nằm bên dưới, bạn có thể chọn sốt matcha đậm đà hay hương vị khác như xoài, dâu tây,..tùy vào sở thích để thưởng thức.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Trãi , Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 0008
  • Giờ mở cửa: 11:00AM – 2:00AM
  • Giá tham khảo: 40.000đ -100.000đ
Món Kakigori
Món Kakigori
Món Kakigori
Món Kakigori

Snow Bings

Với những ngày nóng nực, bức bối thì lâu lâu mình lại lên cảm giác thèm món bingsu ngon mát lạnh và hấp dẫn của Snow Bings. Quán có những món bingsu chất lượng, hương vị tươi ngon, bắt mắt. Bingsu là món đá bào tuyết của Hàn Quốc và đã du nhập về Việt Nam đã rất lâu và được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Quán Snow Bings trang trí nhìn nhẹ nhàng và dễ thương vô cùng. Không gian thoáng, rộng rãi và riêng tư có thể cho bạn thoải mái chụp choẹt Từ cửa đi vào là thấy ngay 1 cây hoa anh đào trang trí đẹp lung linh. Một nơi check-in cực lý tưởng cho các tín đồ muốn có các shoot hình ảnh tạo dáng ấn tượng.


Quán có 2 tầng, diện tích hơi nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, hiện đại, decor đơn giản nhưng tinh tế. Lấy màu vàng làm màu sắc chủ đạo, quán khéo léo treo lên những bức hình của người nổi tiếng Hàn Quốc rất ấn tượng. Nàng nào mà mê K-POP thì đến đây kiểu gì cũng gặp được hội fans đó. Bàn ghế luôn được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Một điểm cộng tiếp theo cho Snow Bings đó là mang thiên nhiên vào ngay bên trong quán. Những chiếc cây tươi xanh sẽ làm không gian trông thoáng đãng và trong lành hơn, làm bớt đi cảm giác bí bách.


Menu quán phong phú, đa dạng. Có nhiều loại bingsu mới lạ hơn so với những chổ khác như bingsu sợi phô mai, bingsu khoai tím, bingsu houjicha, bingsu cherry, bingsu khoai lang tím,... Đặc biệt có 1 số loại bingsu còn kèm cả hiệu ứng bốc khói. Đây là món mới của quán -"Bingsu khói". Khói ở đây là những cục cồn khô được bỏ bên dưới. Và chúng ta có 1 bình nước nhỏ để tự chế vào. Muốn chụp ảnh món này phải chụp nhanh nhé các bạn trẻ. Khói tan nhanh lắm, lúc khỏi tỏa ra đúng chất huyền ảo lung linh, khiến các bạn phải ồ lên thích thú.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 933 46 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/SNOW-BINGS-169-Nguyễn-Cư-Trinh-Q1-123754371298065/
  • Mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 98.000đ – 190.000đ
Matcha Bingsu
Matcha Bingsu
Bingsu sợi phô mai
Bingsu sợi phô mai

Bingsu Tuyết Hoa

Quán Bingsu Tuyết Hoa là một quán nổi tiếng nằm trên đường Phạm Văn Nghị, có ông chủ là người Hàn Quốc luôn nên bingsu ở đây mang hương vị chính gốc Hàn nhé, và khách ở đây cũng chủ yếu là khách người Hàn.


Đá bào ở đây phải nói siêu mịn và nhuyễn, hoà lẫn với sữa tươi thơm béo ngậy ngất ngây kèm theo topping hạnh nhân và bánh phô mai thì ngon không cưỡng nổi. Thường cứ một phần sẽ kèm theo một viên kem vị sữa đặt trên đỉnh nhìn rất thích và ngon mắt.


Về không gian của quán thì vừa đủ, không rộng quá cũng không chật, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đồ dùng làm bằng gỗ mộc mạc nên tạo cho khách hàng cảm giác rất ấm áp và gần gũi.


Thực đơn của quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn như Bingsu đậu đỏ, matcha, dừa, xoài, cherry,…mỗi món có một vị ngon riêng mà món nào cũng tròn vị, vị sữa ngọt nhẹ thanh mát ăn không hề bị ngậy, trái cây thì tươi ngon vừa miệng, dưới là đá bào từ sữa, trên có phủ bột đậu nành bùi bùi và topping bánh gạo injeolmi dẻo mềm.


Nếu bạn là fan của món Bingsu Hàn Quốc thì Tuyết Hoa đích thị là một địa điểm không thể không thử tại Sài Gòn nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 28/1 Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5410 6994
  • Facebook: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000đ – 200.000đ
Bingsu Matcha - Tuyết Hoa
Bingsu Matcha - Tuyết Hoa
Bingsu xoài -Tuyết Hoa
Bingsu xoài -Tuyết Hoa

SUL Bingsu

Trong những ngày nắng nóng Sài Gòn, đi ngoài đường mấy tiếng đồng hồ rã rời mà được ăn một tô bingsu quả là đã khát và sung sướng. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, Sul Bingsu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh.Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy.


Bingsu vừa ăn không quá ngọt cũng ko quá béo. Hương thơm nhẹ của trái cây hoà chung với kem và nước sốt trái cây cùng vi hạnh nhân bùi bùi thơm ngon hoà lẫn tan chảy trong miệng khiến khách ăn rồi vẫn còn thấy thèm. Nhiều loại Bingsu khiến khách hàng tha hồ lựa chọn. Phục vụ dễ thương cùng chủ quán thân thiện thiệt là một điểm hẹn lý tưởng. Tuy chỗ ngồi ko quá thoải mái nhưng chỉ dựa vào những điểm cộng ở trên cũng đủ hấp dẫn bạn tới nơi đây rồi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 098 220 08 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/SULBingsu.KoreanDessert
  • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 11:00 PM
SUL Bingsu
SUL Bingsu
SUL Bingsu
SUL Bingsu

Đá bào Milo Coconino.tea&cheese

Nếu bạn cuồng Milo thì hãy thưởng thức nó theo một phong cách mới này nha. Một món ăn với nhiều yếu tố: đá bào mát lạnh, sốt milo, bên trên là bột milo, bột bánh cookies vụn, thạch dừa ngọt dai, đậu phộng và cả ngũ cốc milo xốp mềm, đặc biệt điểm nhấn ở cốc milo đá bào chính là dâu tây cắt lát thêm vị chua ngọt nhẹ và cả phomai bào sợi cho một li đá bào trở nên thật hoàn hảo. Không những ăn ngon mà bạn còn có thể chụp ảnh sống ảo post facebook hay instagram đảm bảo bắt mắt câu like bởi sự đẹp mắt và dễ thương của cốc đá bào Milo ở Cocconino sẽ khiến trái tim của bạn tan chảy


Đá bào Milo là một món từ Thái du nhập tới Sài Gòn, đá bào được chan lên một lớp sô cô la làm từ milo dày đặc sau đó rắc lên lớp bột milo nữa đảm bảo ăn đậm mùi milo luôn chứ không hề nhạt nhẽo. Quán có hai loại đá bào là milo và matcha, loại milo thường chó giá 25.000đ, còn Matcha là 35.000đ, ngoài ra bạn có thể gọi thêm topping để ăn ngon hơn với giá 7000đ nha. Món này khi mới về Việt Nam đã gây một cơn sốt trong giới trẻ vì độ lạ - ngon - rẻ của nó.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Coconino.tea&cheese, 015 chung cư CMT8, Trường Chinh,quận Tân Bình (sau lưng trường THCS Trường Chinh, cạnh bên nhạc cụ Đồng Tâm)
  • Điện thoại: 089 950 55 65
  • Facebook:https://www.facebook.com/coconino123/
  • Giờ mở cửa: 14:00-22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ -35.000đ/cốc.
Đá bào milo của Cocconino
Đá bào milo của Cocconino
Đá bào milo của Cocconino
Đá bào milo của Cocconino

IZZIBING

Các bạn biết không, trên đất nước hình chữ S của chúng ta cũng có một Hàn Quốc thu nhỏ mang tên Izzibing. Tại đây, chỉ cần búng tay một cái, các bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn từ phổ biến đến đặc trưng của xứ Hàn mà không cần phải đi đâu xa. Nào là Mì trộn, Miến xào, Kimbap rồi Tokbokki, và đăc biệt nhất là các món Bingsu mát lạnh được chế biến chuẩn vị từ đầu bếp bản xứ.


Một tô bingsu ở đây rất to và đầy, đủ để 2-3 người ăn mới hết nhé. Thực đơn thì vô cùng phong phú với các loại bingsu trái cây như xoài, dưa lưới, dưa hấu, cherry,... Đặc biệt là Matcha bingsu được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt và yêu thích với hương vị match thư giãn, thơm mịn kết hợp với vị kem béo ngậy và và thơm, nó có thể khiến bạn bị nghiện vì ngon và hòa tan trên đầu lưỡi của bạn.


Về không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoài mái, tuy nhiên vào những giờ cao điểm hay ngày đông khách thì quả thật bạn sẽ thấy dù rộng nữa cũng không đủ và bạn sẽ phải đợi món lâu hơn rất nhiều, có khi bạn sẽ phải tự xuống bếp để bê đồ ăn vì nhân viên phục vụ không kịp. Tuy nhiên điều đó càng chứng tỏ sức hấp dẫn của bingsu Izzibing đúng không nào. Vậy bạn ngại gì không không đến đây và thử ngay món ăn yêu thích này.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49 Phổ Quang P.2 Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6290 9977
  • Facebook: https://www.facebook.com/izzibingsnowdessertcoffee/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 32.000đ -150.000đ
Matcha bingsu Izzibing
Matcha bingsu Izzibing
Một số loại Bingsu ở Izzibing
Một số loại Bingsu ở Izzibing

Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí

Là fan của món đá bào tại quận Gò Vấp mà bạn chưa biết đến món “Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí” thì quả là một thiếu xót lớn đó nha. Đây không phải là món đá bào siro đâu nhé, mà là mật trái cây rừng do chủ quán là anh Trí tự sáng tạo ra, ăn rất ngon và đặc biệt.


Quán của anh Trí nhỏ thôi, chỉ là một chiếc xe đẩy với 6 hũ trái cây rừng được pha chế mà nấu theo công thức đặc biệt, vậy mà đã làm nên một thương hiệu đá bào thơm ngon làm nức lòng bao bạn trẻ Sài Gòn.


Đá bào của quán được bào nghiền từ loại đá viên sạch chứ không phải đá tảng công nghiệp, còn mật trái cây thì gồm có vị dứa, dâu tằm,nho, sơ ri, chanh dây, dâu tây. Các hũ mật trái cây đều do chính tay chủ quán chọn những trái tươi ngon nhất, rửa sạch, cắt miếng rồi ướp vị, ngâm cho đến khi mật và trái cây quyện vào nhau sền sệt vừa đủ.Các bạn có thể ăn kết hợp mấy vị với nhau, một ly đá bào mật trái cây sẽ được đổ đá bào tơi xốp bên dưới, sau đó tưới mật trái cây lên trên đợi một lúc cho mật ngấm và lan xuống lớp đá là bạn có thể thưởng thức được rồi. Mật trái cây ăn chua chua ngọt ngọt tùy loại. Làm 1 ly thập cẩm là ổn nhất, dâu tằm thơm, ăn ngọt ngọt thích lắm.


Quán thì lúc nào cũng đông khách mà chỗ ngồi thì hơi ít nên nhiều người phải mua mang về, mà quán cũng không có cửa hàng mà phải ngồi ở vỉ hè nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 69D Quang Trung, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ
Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí
Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí
Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí
Đá bào mật trái cây rừng Hưng Trí

MOF

MOF đã trở thành cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật. Tại Nhật kem đá bào còn được gọi là Kakigoki – một món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu kể về đá bào thì 1 món này tuy hơi lai lai chút cũng không kém phần mới lạ và hấp dẫn. Đá bào ở MOF cho thêm lớp kem Hokkaido ngon béo tuyệt vời phía trên, còn bên dưới là các loại sốt theo mình tùy chọn như trà xanh, đậu đỏ, chocolate, quýt Nhật hay hương vị mới nhất là đậu nành…


MOF nổi tiếng nhất là món đá bào Matcha, với lợi thế matcha đúng phong cách Nhật kem đá bào sốt matcha luôn là món được yêu thích cho những ai khi tới đây và khó có thể bắt trước được ở những quán khác. Nếu là fan của trà xanh thì bạn không nên bỏ qua món này tại MOF nhé


Một suất đá bào ở đây rất là nhiều, nếu bạn nào đã đọc Đoremon chắc sẽ còn nhớ chi tiết ly đá bào to thật to mà nhóm Nobita cực kỳ ưa thích trong những ngày hè nóng bức. Ở MOF, Kakigori là món tráng miệng gồm kem tươi phủ trên nền đá tuyết mát lạnh, nhẹ nhàng tan trong miệng, hòa quyện cùng nước sốt trà xanh, đậu đỏ, chocolate hoặc ăn kèm với những lát xoài ngọt lịm, ngon ngây ngất nhé.

Không gian ở MOF thì vô cùng sang chảnh và thoải mái,với cách bày trí hiện đại, gọn gàng, nơi đây sẽ rất thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè hay cả gia đình muốn đổi gió đi chơi nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 30 Lê Lợi hoặc B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ -190.000đ
Đá bào ở MOF
Đá bào ở MOF
Đá bào ở MOF
Đá bào ở MOF

Dasis Cafe

Nhắc đến Hàn Quốc không thể thiếu được tô Bingsu mát lạnh và những chiếc bánh Waffle. Bingsu của Dasis được làm từ đá bào sữa và trái cây, sẽ tan chảy ngay trên đầu lưỡi của bạn, mang lại cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng. Bánh Waffle lại giòn giòn ngọt ngào với kem, trái cây và siro. Còn gì tuyệt hơn nhấm nháp Waffle cùng với ly nước thơm ngon của Dasis.


Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng không gian của quán rất thoáng và yên tĩnh. Quán có thiết kế vô cùng sang trọng và rộng rãi gồm 2 tầng. Có cả cửa kính nhìn xuống phố nê rất thích hợp cho những ai hẹn hò hay cần sự yên tĩnh để học tập. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng hết sức thân thiện, lịch sự, kể cả chú bảo vệ giữ xe, sẵn sàng dắt xe cho khách. Nếu bạn đang tìm một nơi có món tráng miệng bingsu tươi mát và độc đáo giữa chốn Sài thành thì chắc hẳn Dasis Tea & Coffee House là một nơi tuyệt vời rồi đúng không nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3914 1276
  • Facebook: https://www.facebook.com/DasisVN/
  • Giá tham khảo: 130.000 VNĐ – 150.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 10:00 PM
Dasis Cafe
Dasis Cafe
Dasis Cafe
Dasis Cafe

Thế Giới Tráng Miệng Pacman

Tại Sài Gòn để tìm một địa đá tuyết mịn ngon thì Pacman là địa diểm lý tưởng cho bạn măm măm món ăn mới lạ này. Kem tuyết ở đây đa dạng với nhiều hương vị, ngoài các vị trái cây như xoài, sầu riêng, ổi, mít,.. thì quán còn có các vị khách như trà xánh, chocolate, cà phê… tất cả đều rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt tại Pacman, lớp đá bào vô cùng xốp mịn và được trang trí bắt mắt với các loại topping độc đáo thú vị như: bánh trôi, sương sáo, trái cây tươi, thạch dừa…


Tại Thế Giới Tráng Miệng Pacman, ngoài món kem tuyết chủ đạo, chúng ta còn có thể thưởng thức những chè đa dạng đươc chế biến tinh tế như chè xoài tép bưởi, sương sáo dưa lưới, món chè khúc bạch, chè trôi mè đen và đặc biệt là tàu hũ (tào phớ) nước đường rất mát và tốt cho sức khỏe.


Không gian quán được thiết kế với tông màu cam trắng trẻ trung và hình ảnh trò chơi Pacman nổi tiếng, đặc biệt có khu ngồi bệt trên lầu, quán rất thu hút đối tượng giới trẻ và gia đình.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 13 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Số điện thoại: 0283.925.8800
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ
Đá bào trái cây Pacman
Đá bào trái cây Pacman
Đá bào dưa lưới Pacman
Đá bào dưa lưới Pacman

Hanuri - Ẩm Thực Hàn Quốc

Nếu mê món ăn Hàn bạn không thể bỏ qua món Patbingsu – kem đá bào – đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Sau khi ăn no nên hãy tráng miệng với kem trái cây Patbingsu bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đến “tê người” của quán này. Một tô kem đa dạng với: kem, kẹo dẻo, đậu đỏ, đá bào, siro, sữa… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê. Đầu tiên là viên kem trên cùng, kế đến là tầng thạch trái cây, kẹo dẻo, tiếp theo chè đậu đỏ, tầng dưới cùng là phần đá bào. Một ít si rô, sữa được rưới lên trên khiến món giải khát càng hấp dẫn. Món giải khát này không những giúp thực khách vừa giải nhiệt, vừa hiểu rõ hơn sự kết hợp hài hòa của ẩm thực xứ kim chi. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này.


Món ăn ở đây có giá tầm trung, phù hợp với túi tiền học sinh - sinh viên. Thực đơn của quán khá phong phú khoảng dưới 30 món, các món trong phim Hàn bạn hay xem cũng hội tụ phần nào, như mì Cha Chang, Tokbokki, Kimbap, lẩu Kim chi, rượu Soju,…Cũng có những món thực sự nổi bật, hầu như rất hợp khẩu vị của người Việt mình là lẩu Bulgogi, cơm Cha Chang, Kim Bap, món tráng miệng Pat Bing Su,.


Buổi trưa quán rất đông nên nếu tới vào tầm này bạn sẽ phải đợi hơi lâu. Điểm cộng cho Hanuri là quán có nhân viên trông xe và dắt xe cho khách. Quản lí và nhân viên phục vụ ở quán cực kì dễ thương và thân thiện. Nếu bạn đang xếp hàng chờ gọi món thì anh quản lí sẽ hỏi nhẹ nhàng bạn đi mấy người rồi xếp bàn cho bạn. Hoặc có lúc đông khách quá, anh quản lí sẽ xin lỗi từng bàn vì phải chờ thức ăn quá lâu.


Không gian của quán không được rộng, nhưng sắp xếp khá gọn gàng và sạch sẽ, bài trí đúng kiểu bình dân cho sinh viên học sinh, rất phù hợp để bạn tụ tập bạn bè nhé. Một quán ăn dễ thương như thế thì ngại gì không biến thành chốn tụ họp của “hội cạ cứng”. nhỉ.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh P.12, Quận 10, TP. HCM
  • SĐT: 028 3880 0060
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hanurikorean
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ
Patbingsu tại Hanuri
Patbingsu tại Hanuri

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?