Top 4 Quán chè ngon nhất Hội An

Sở thích ăn chè của người Hội An không những chỉ có vào những ngày hè oi ả mà người Hội An ăn chè quanh năm. Có lẽ vì thế mà các quán chè trên Phố Hội năm này, tuy có rất nhiều, nhưng không khi nào ngơi khách. Và Hội An nổi tiếng với các món chè bắp Cẩm Nam, chè thưng Cẩm Châu, chè hạt sen phố cổ, chè đậu ván… với giá chỉ vài ngàn đồng một ly. Chè là món tráng miệng quen thuộc với tất cả mọi người. Ăn chè ngày nay đã trở thành một cái thú, người ta thưởng thức chè ở mọi thời điểm quanh năm, mà đặc biệt là mùa hè. Và đến Hội An chắc chắn phải thưởng thức các món chè ở Hội An. Hãy Toplist cùng điểm qua top những quán chè ngon Hội An nức tiếng nhé. Cùng đi nào!

Chè Cô Chính

Chè Cô Chính ở Hội An ấn tượng giá rẻ, chè ly bé bé vừa phải dễ thương ăn vừa đủ bụng ko quá no. Cô bán làm nhanh, quầy gọn gàng sạch đẹp. Được nhất là chè thanh mát, ngọt dịu, cho đá vừa phải ko như trên SG toàn đường hoá học và phẩm chất đá cho cao ăn toàn mùi nc dừa. Sương sâm ngon nè, hơi nhẫn nhẫn, sương sa sương sáo đều ổn, các loại đậu nấu vừa chín tới, mềm nhưng ko rục, vẫn thơm ngon.


Quán có đa dạng các loại chè đâm đà, mỗi món có một hương vị riêng. Nhâm nhi cốc chè và ngắm nhìn dòng người qua lại cảm giác thật thú vị. Lắng tai nghe dăm ba câu chuyện phiếm của những thực khách sẽ gợi nhắc bạn về biết bao điều đã qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ Đêm Bạch Đằng, Ngã 3 Bạch Đằng - Trần Quý Cáp, Tp. Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: 10.000đ - 15.000đ

Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

Chè Cô Chính
Chè Cô Chính

Chè mè đen Ông Thiều

Chè mè đen hay còn được gọi là chè xí mạ, quán chè mè đen Hội An Ông Thiều không phải tự nhiên được lọt vào top những quán chè ngon Hội An. Các món chè đơn giản lắm, có 8 loại thôi nhưng toàn là những món chè đặc trưng và thân thuộc với người Việt. Với vị bùi bùi, beo béo, mìn mịn, sánh sánh và ngọt thanh cùng với hương thơm của mè khiến những vị khách vừa thưởng thức bát chè nơi đây liền say ngất ngây.

Chè mè đen hay còn gọi là chè Xí Mà. Chè được đựng trong một chiếc bát sứ bé chỉ chừng hai vá chè là đầy. Khách du lịch Hội An ăn Xí Mà Phủ sẽ cảm nhận được cái ngọt lịm từ đầu lưỡi và thơm thoảng mùi thuốc Bắc. Chè xí mà Phủ hay còn gọi là chè mè đen. Món chè đã đi vào tiềm thức con người Hội An bao đời nay. Hãy nhanh chân lên bạn nhé, để ăn được món chè gây thương nhớ này thì bạn phải dậy thật sớm, chỉ trong phút chốc thì chè trong nồi sẽ mất tích ngay đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: đối diện 118 đường Nguyễn Trường Tộ, Hội An

Giá tham khảo: 5.000đ – 10.000đ

Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00

Chè mè đen Ông Thiều
Chè mè đen Ông Thiều

Quán chè thưng cô Lệ

Chè thưng cô Lệ đã từ lâu nức danh khắp ngõ hẻm của phố cổ. Trước đây, quán chè của cô bán chè thưng, nhưng nay, để phục vụ nhu cầu cho các thực khách thì cô đã thêm vào thực đơn vài món chè khác và không có món nào là không làm hài lòng khách hàng. Chè của cô mang đậm những hương vị riêng, chè thưng thì được nấu bằng khoai môn sáp, vừa mịn vừa thơm và chút bùi bùi của bột bán.


Sau mấy chục năm, quán chè Thưng của cô Lệ hiện vẫn thu hút số lượng lớn khách hàng từ tuổi teen cho đến những người lớn tuổi. Quán mở cửa cả ngày với chè Thưng, chè đậu ngự và một số loại chè khác vừa đa dạng vừa hấp dẫn. Đến Hội An qua Cửa Đại thì hãy ghé thăm quán chè thưng cô Lệ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 369 đường Cửa Đại, phường Cẩm Châu, Hội An

Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Quán chè thưng cô Lệ
Quán chè thưng cô Lệ

Chè hạt sen Phố Cổ

Nhắc tới các quán chè ngon Hội An là không thể thiếu chè hạt sen phố cổ. Loanh quanh trong phố cổ thì bạn nhớ ghé vào quán chè hạt sen và kêu một ly chè để xua tan ngay cái nóng nhé! Hạt sen bổ dưỡng giúp ta dễ vào giấc ngủ được chế biến thành món chè thanh thanh, man mát sẽ mang cho ta cảm giác thư thả cho ngày dài bộn bề. Một quán chè tại phố cổ làm ta đã đến một lần liền muốn ghé lại vào hôm sau.

Bán hết vèo gánh chè nặng trĩu sau 3 giờ đồng hồ cho hàng trăm lượt khách vừa quen vừa lạ, cô Liên thỉnh thoảng còn đưa chuyện làm vui lòng khách. Dưới bóng mát của cây phượng vỹ, bạn không thể ngờ được mình lại ăn một lúc 2 đến 3 ly chè hạt sen, đậu xanh, đậu ván với chút đường phảnh (thạch đen) nhanh đến vậy. Quán chè ngon Hội An thì có rất nhiều, nhưng để khiến ta ngây ngất vì hương vị đậm đà của món chè của vùng đất Hội An thì không phải nơi nào cũng làm được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 1 Hoàng Văn Thụ, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: 9:00 – 21:00

Giờ mở cửa: 10.000đ – 15.000đ

Chè hạt sen Phố Cổ
Chè hạt sen Phố Cổ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?