Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đối với những người “sành ăn” thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với món đặc sản bánh cuốn. Mặc dù nó được coi là thức quà giản dị nhưng lại sở hữu vị ngon khó cưỡng. Vậy bạn đã thưởng thức món ăn này tại Thủ đô chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tham khảo các quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hoàn Kiếm ngay sau đây.

Quán bánh cuốn Kỳ Đồng

Quán bánh cuốn Kỳ Đồng là địa điểm ăn sáng bình dân, chiếm được cảm tình của người dân khu vực phố cổ. Quán có không gian nhỏ nhưng nằm ở vị trí có thể dễ dàng tìm thấy. Cô chủ luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa.


Bánh cuốn ở đây nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Đặc biệt chị chủ rất vui tính và thoải mái. Mỗi lần xin thêm rau hay đu đủ dầm chua chị sẽ đem cả dĩa nhiều ú ụ kèm với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt. Đã vậy còn rót trà cho khách. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, là một trong những quán bánh cuốn rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3828 7439
Giờ mở cửa: 06:00 - 04:00

Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
Quán bánh cuốn Kỳ Đồng

Bánh Cuốn Phượng

Bánh Cuốn Phượng là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đam mê bánh cuốn. Quán có một lượng khách quen hùng hậu. Mỗi phần bánh cuốn ở đây có giá "siêu hạt dẻ". Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách. Khách vào cô chủ quán mới đổ bánh, bởi thế bánh luôn nóng hổi. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Sau khi ăn bánh cuốn, quán còn phục vụ thêm trà lạnh.


Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bánh cuốn đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Bánh Cuốn Phượng
Bánh Cuốn Phượng
Bánh Cuốn Phượng
Bánh Cuốn Phượng

Bánh Cuốn Bà Hanh

Bánh Cuốn Bà Hanh nổi tiếng với món bánh cuốn dai mềm, mịn thơm của gạo. Nhân thịt được ướp xào đậm đà. Bánh cuốn chấm cùng nước chấm rất vừa miệng. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể gọi ăn bánh cuốn nóng cùng với chả quế hoặc chả nướng than. Ăn kèm bánh cuốn cùng với rau sống tươi ngon.


Mỗi suất bánh cuốn tại đây thường có giá bình dân và không làm sẵn mà chỉ tráng bánh khi khách gọi nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon, nóng hổi thơm ngon. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, chuối Thung Nai mang về, gia vị ớt tiêu vườn Bình Phước, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi quán bánh cuốn Bà Hanh. Thương hiệu của bà cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Tìm kiếm hàng bánh cuốn ngon Quận Hoàn Kiếm để thưởng thức chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26B Thọ Xương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 669 626
Email: info@banhcuonbahanh.com
Website: https://banhcuonbahanh.com/vi/

Bánh Cuốn Bà Hanh
Bánh Cuốn Bà Hanh
Bánh Cuốn Bà Hanh
Bánh Cuốn Bà Hanh

Bà Tuyết - Bánh Cuốn

Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bà Tuyết - Bánh Cuốn nức tiếng Hà thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bà Tuyết - Bánh Cuốn đặc biệt hơn vì còn phục vụ cả bún thang đặc sản Hà Nội. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm.


Bà Tuyết - Bánh Cuốn thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Vẻ ngoài thì Bà Tuyết - Bánh Cuốn cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Bà Tuyết - Bánh Cuốn
Bà Tuyết - Bánh Cuốn
Bà Tuyết - Bánh Cuốn
Bà Tuyết - Bánh Cuốn

Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót

Đi tìm địa chỉ địa chỉ ăn bánh cuốn ngon ở Quận Hoàn Kiếm không thể bỏ qua quán Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót. Món bánh cuốn ruốc tôm Hàng Cót khi mới thoạt nhìn bạn có thể cảm nhận được độ mỏng mịn khi thấy được cả nhân bên trong. Nhân bánh được làm từ thịt bằm, mộc nhĩ xào thơm ngon ăn kèm cùng chả quế, lạp xưởng, rau sống,… Tất nhiên không thể thiếu ruốc tôm đặc trưng thu hút mọi thực khách khi đến đây.


Nước mắm chua – cay – mặn – ngọt đúng chuẩn. Bên cạnh đó còn có chả ăn kèm, gồm chả chiên và chả hấp đều rất ngon, ngọt và thơm. . Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Quán nằm ngay trên đường Hàng Cót tấp nập nên các bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy. Quán mở cửa từ khá sớm, không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Có những vị khách khi đến Hà Nội hay nói rằng nếu chưa ăn món Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót là chưa nếm trọn vị bánh cuốn, sự tinh túy ẩm thực đất Kinh Kỳ xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót
Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót
Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót
Bánh cuốn Ruốc Tôm - Hàng Cót

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?