Top 5 Quán phở cuốn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Ngoài phở, bún chả, bánh mì… thì phở cuốn cũng là một trong những món ăn làm nên tinh thần ẩm thực Hà Nội. Mỗi hàng quán lại có sự biến tấu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều kiểu phở cuốn đặc biệt. Nhưng để mà nói chuẩn của Hà Nội thì số quán lại đếm trên đầu ngón tay. Để bạn không phải khó khăn đi tìm kiếm, Toplist sẽ đưa bạn đến ngay với các quán phở cuốn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội chuẩn vị nhất.

Phở cuốn Hưng Bền

Phở cuốn Hưng Bền được coi là một trong những quán phở cuốn nổi tiếng nhất Hà Nội. Quán rất dễ tìm, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè, nhiều bàn ghế rộng rãi, sạch sẽ. Quán với menu là các món chiên xào, đặc biệt nổi tiếng là các món phở và một số món phụ khác. So với chất lượng thì giá cả tại đây khá hợp lý. Chất lượng phở cuốn thì khỏi bàn, một chiếc phở cuốn đầy đủ rau mùi, rau sống, bò băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng.


Phở cuốn Hưng Bền rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội. Bất kể ai đã từng ăn phở cuốn tại nơi đây thì lần nào ra Hà Nội cũng phải ăn thêm một lần nữa mới chịu được. Đã có nhiều quán mọc lên với danh nghĩa phở cuốn Ngũ Xá nhưng chỉ có ở đây ăn mới đúng vị. Phở ngon mà nước chấm thì khỏi phải nói, ngoài ra khách đến đây luôn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0916 764 141 & 0968 797 210
Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Phở cuốn Hưng Bền
Phở cuốn Hưng Bền
Phở cuốn Hưng Bền
Phở cuốn Hưng Bền

Phở Cuốn Chinh Thắng

Phở Cuốn Chinh Thắng là địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến thưởng thức nếu muốn cảm nhận được hương vị phở cuốn Thủ đô. Nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn bởi menu phong phú, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Nhất là vào buổi trưa, quán luôn tấp nập khách hàng. Do vậy, để tránh tình trạng hết chỗ thì bạn nên đến đây vào buổi sáng hay chiều tối nhé!


Điểm cộng cho phở cuốn của quán đó là cuốn đầy đặn, nhiều thịt bò và rau, khi mang ra vẫn còn ấm, không bị lạnh. Nước chấm đậm đà, có nhiều đu đủ muối đến ăn không bị ngán, rau sống ăn kèm tươi ngon. Món ăn được được ưa chuộng nhất ở quán đó là phở cuốn, phở chiên và thịt bò xào. Một bữa ăn chỉ với ba món này thôi cũng đủ bạn no nê cả ngày dài. Đặc biệt, nước chấm ở đây luôn thuộc top “nước chấm đỉnh” ở Hà Nội. Nếu muốn tôn vị lên bạn có thể cho thêm một ít quất và ớt. Đến Phở Cuốn Chinh Thắng chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Mạc Đĩnh Chi, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0961 511 791
Email: nguyenngockhanh1708@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phocuonchinhthang/
Phở Cuốn Chinh Thắng
Phở Cuốn Chinh Thắng
Phở Cuốn Chinh Thắng
Phở Cuốn Chinh Thắng

Phở Cuốn 31 Ngũ Xã

Với thực đơn đa dạng, đặc biết được chế biến rất công phu là điều tạo nên sự khác biệt của quán phở cuốn 31 Ngũ Xã. Địa điểm ăn uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Hà Thành, với khúc biến tấu tạo nên một thực đơn với nhiều món ăn đa dạng: phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn chua, phở xào,... đã tạo nên dư vị riêng đi vào lòng người và nhiều thực khách khó tính nhất. Cùng phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, niềm nở chính là điểm cộng lớn khi mọi người tới đây. Ngoài bán sẵn tại quán còn có dịch vụ ship đồ ăn rất thuận tiện cho thực khách.


Cái hồn của món ăn chính là nước chấm, bát chấm trong veo chủ quán pha vừa miệng ăn cùng chút nộm chua su hào và cà rốt giảm vị ngấy của món ăn. Thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài món phở cuốn được nhiều người ưa thích, món phở chiên phồng và phở chiên trứng cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn. So với chất lượng món ăn, thì giá cả ở đây hoàn toàn hợp lý, đây thật sự là một địa điểm ăn phở cuốn chuẩn vị Hà Thành chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0972 723 131
Email: noithathoalinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/

Phở Cuốn 31 Ngũ Xã
Phở Cuốn 31 Ngũ Xã
Phở Cuốn 31 Ngũ Xã
Phở Cuốn 31 Ngũ Xã

Phở cuốn Hương Mai

Phở cuốn Hương Mai là quán ăn với kinh nghiệm lâu năm phục vụ, nhiều món ăn ngon cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng với phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo, hiếu khách luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi bước chân đến quán để thưởng thức những món ăn tại đây. Đến với phở cuốn Hương Mai, món ăn được yêu thích nhất chỉ có thể là phở cuốn và phở chiên phồng. Món phở cuốn với những nguyên liệu quen thuộc, từ những nguyên liệu đặc trưng nhưng với cách chế biến sáng tạo khiến mọi người thích thú.


Phở cuốn Hương Mai được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không kém như: phở chiên phồng, phở trộn, phở xào, chả ngan nướng,… Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0949 224 068
  • 108 B1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0973 344 556
  • 27 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0983 031 268

Email: huongmai.marketing@gmail.com
Website: https://phocuon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Phở cuốn Hương Mai
Phở cuốn Hương Mai
Phở cuốn Hương Mai
Phở cuốn Hương Mai

Phở Cuốn Thanh Hằng

Phở cuốn Thanh Hằng là quán ăn có 2 tầng, có địa chỉ ở Hà Nội, tầng 2 của quán phở cuốn Thanh Hằng có nhiều cây xanh nên không gian vô cùng thoáng đãng mát mẻ. Rất nhiều thực khách đã công nhận rằng khi đến với quán phở cuốn Thanh Hằng, thực khách được phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Thực đơn của quán lại rất đa dạng với nhiều món ngon như: phở cuốn, phở chiên phồng... được trình bày, gói gém đẹp mắt càng làm món ăn trở nên hấp dẫn. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được vị ngon của từng nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng tươi ngon trong từng chiếc phở mềm và dai.


Điều quan trọng nhất là đồ ăn tại quán cũng rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng cho thực khách lựa chọn. Những chiếc phở cuốn tại đây được gói ghém rất đẹp mắt, khéo léo, khi ăn chấm cùng nước mắm vừa miệng khiến món ăn càng thêm ngon hơn. Khi ăn các bạn sẽ cảm nhận vị thơm ngon của từng nguyên liệu hòa quyện tạo nên chiếc bánh phở mềm dai mà khó quán nào có thể có được. Trải qua quãng thời gian dài, nhưng hương vị phở ở Thanh Hằng vẫn giữ được hương vị truyền thống, từng chiếc bánh phở được cuốn khéo léo, đều tay trông đầy đặn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29B Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0983 160 317
Fanpage: www.facebook.com/phocuonnguxa.thanhhang/

Phở cuốn Thanh Hằng
Phở cuốn Thanh Hằng
Phở cuốn Thanh Hằng
Phở cuốn Thanh Hằng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?