Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều quán ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong số đó, mì lạnh là một món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Vậy hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn top 5 quán mì lạnh ngon nhất quận Ba Đình.

Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản

Quán Tonchan là một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống và cũng được biết đến với món mì lạnh đặc biệt. Món mì lạnh (soba) tại quán Tonchan được làm từ bột mì, nước và muối, sau đó cắt thành những sợi mì nhỏ và được đưa vào nước sôi cho tới khi chín. Sau đó, mì được ngâm trong nước lạnh để giữ cho mì giòn và giảm độ nóng của mì. Mì lạnh thường được ăn kèm với nước tương truyền thống và các nguyên liệu như hải sản, thịt, trứng và rau.


Ngoài mì lạnh, quán Tonchan cũng có rất nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, udon, ramen và các loại nước sốt truyền thống. Quán có không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và nhân viên thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc muốn thử món mì lạnh truyền thống Nhật Bản, hãy đến quán Tonchan và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0969 134 200 & 0963 833 885
Email: tonchanramen109@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TonchanJapan/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản

Paku Paku Japanese Restaurant

Quán Paku Paku Japanese Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội, đặc biệt là tại quận Ba Đình. Với không gian sang trọng và ấm cúng, quán được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đích thực.


Nếu bạn muốn thưởng thức món mì lạnh tại Paku Paku Japanese Restaurant, quán sẽ cung cấp cho bạn một món mì lạnh đặc biệt có tên "Hiyashi Chuka". Đây là một món mì lạnh truyền thống của Nhật Bản, được chế biến từ mì nui màu vàng sáng, tươi ngon, được ăn kèm với các loại rau củ, trứng, thịt heo, tôm và cá hồi tươi sống, tất cả được cắt nhỏ đều, trộn lẫn với nước dùng và sốt tương đậm đà, mang lại hương vị tuyệt vời và sự tươi mát cho người thưởng thức. Ngoài món mì lạnh, Paku Paku Japanese Restaurant còn có rất nhiều món ăn Nhật Bản khác đầy hương vị và ngon miệng như sushi, sashimi, tempura, nabe,.. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sự phục vụ tận tình và chu đáo, quán hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đáng nhớ tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0911 382 858
Email: Pakupaku6phankebinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PAKUPAKU2REST
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Paku Paku Japanese Restaurant
Paku Paku Japanese Restaurant
Paku Paku Japanese Restaurant
Paku Paku Japanese Restaurant

Nhà hàng GimBab Hàn Quốc

Món mì lạnh tại GimBab Hàn Quốc ở Hà Nội có nhiều điểm đặc biệt nhất định sẽ khiến bạn thích thú: Sợi mì lạnh được làm từ bột gạo lức hoặc bột khoai tây, được cắt thành những sợi mì mảnh nhỏ để dễ ăn. Nước dùng của mì lạnh được làm từ xương heo, bò hoặc cá, có hương vị đậm đà, ngọt ngào, thơm ngon và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Nước dùng được nêm nếm với tương đen, tương miso hoặc gừng.

Điểm nhấn chắc chắn là rau tươi. Mì lạnh được kèm với rau sống như rau muống, cải bắp, cà rốt và hành tây, giúp tăng cường hương vị và chất dinh dưỡng cho món ăn. Cách chế biến: Mì lạnh tại GimBab được chế biến rất đặc biệt với kỹ thuật chế biến độc đáo, đảm bảo sợi mì giòn, không dính và độ giòn vừa phải. Mì lạnh thường được ăn kèm với nước dùng truyền thống, được làm từ xương heo, bò hoặc cá, sau đó được nêm nếm với tương miso, tương đen hoặc gừng. Nước dùng của mì lạnh Hàn Quốc thường có hương vị đậm đà, ngọt ngào và đậm chất của ẩm thực Hàn Quốc. Với những điểm đặc biệt này, món mì lạnh tại GimBab Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50-52 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0977 676 568
Email: gimbabngockhanh@gmail.com
Website: http://gimbabhanquoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/GimbabNK/
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc

Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc

Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc là một quán ăn nổi tiếng tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, quán là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hay đối tác công việc. Mì lạnh tại Minguk BBQ có món mì lạnh truyền thống Hàn Quốc có tên là "Naengmyeon". Món mì lạnh này được chế biến từ mì lạnh dài, giòn và dai, được tẩm trong nước dùng lạnh thơm ngon, kèm theo thịt bò thái mỏng, đậu phụ, trứng gà, rau sống và các loại rau củ, tạo nên hương vị thanh mát, tươi ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.


Ngoài món mì lạnh, quán Minguk BBQ còn có rất nhiều món nướng Hàn Quốc hấp dẫn như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản,... Quán sử dụng lò nướng than hoa và dầu chảy tự nhiên, giúp thực khách thưởng thức các món ăn không những ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Với dịch vụ tận tình, chất lượng đồ ăn tuyệt vời, quán chắc chăn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122G6B tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0934 563 207
Email: mingukbbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067948067777

Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc

Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ

Hakata Ramen tại Hakata Kouryu Hà Nội được làm từ bột mì, nước và muối, sau đó cắt thành những sợi mì nhỏ và được đưa vào nước sôi cho tới khi chín. Sau đó, mì được ngâm trong nước lạnh để giữ cho mì giòn và giảm độ nóng của mì. Nước dùng của Hakata Ramen được nấu từ xương heo và cá, sau đó được nêm nếm với tương miso và các loại gia vị khác. Nước dùng có hương vị đậm đà, ngọt ngào và đậm chất của vùng Fukuoka.


Hakata Kouryu Hà Nội không chỉ nổi tiếng với món mì lạnh Hakata Ramen, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, udon và tempura. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại nước sốt truyền thống và đồ uống đặc biệt của Nhật Bản. Quán cũng có không gian thoáng mát, với nội thất sang trọng và tinh tế. Không gian ấm cúng và thoải mái tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc muốn thử món mì lạnh Hakata Ramen đặc trưng của vùng Fukuoka, hãy đến Hakata Kouryu Hà Nội và tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3519 1017
Fanpage: www.facebook.com/hakata25langha/
Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?