Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Mì đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam ở mọi lứa tuổi và được chế biến thành nhiều kiểu khác nhau, trong đó có mì trộn. Mì trộn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà từ nhiều nguyên liệu khác nhau, tùy theo sự sáng tạo của đầu bếp. Cùng Toplist điểm qua các quán mì trộn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội để cuối tuần tụ tập bạn bè đi ăn nào.

Rau Má Chill

Món mì có cái cái tên đơn giản nhưng sẽ khiến bạn thấy mê mệt vơi hương vị của nó đó. Mì thường được nêm nếm vừa ăn, nên các bạn không cần phải nêm thêm gia vị, nhưng nếu muốn bạn có thể thêm để hợp với khẩu vị của mình. Và sự hấp dẫn của món ăn này chính là tóp mỡ, rất to, nhiều và rất thơm. Ăn kèm là một chén nước dùng thập cẩm gồm có tôm, sườn sụn, bò viên, trứng,... Ăn món này uống kèm thêm một ly trài đào, trà tắc,.. thì tuyệt vời không gì bằng. Nếu đến Quận Ba Đình bạn hãy thưởng thử món ăn hấp dẫn này tại Rau Má Chill.


Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn là đã đủ no đến hôm sau rồi. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Rau Má Chill
Rau Má Chill
Rau Má Chill
Rau Má Chill

Nhà Lyn - Mì trộn Idomie

Nhà Lyn - Mì trộn Idomie là quán ăn lâu năm ở Quận Ba Đình, có rất nhiều khách quen, người dân mê đắm món mì trộn nơi đây là bởi hương vị vừa miệng cùng trứng lòng đào béo bé chất lượng. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh, vừa ăn có đầy đủ thịt, chả, trứng... rủ ngay các thánh mì đến quán nhé.


Để được một tô mì khô thơm ngon đậm vị quan trọng nhất là nước sốt, đến với Mì Nhà Lyn - Mì trộn Idomie bạn sẽ cảm nhận được sợi mì giòn dai, không bị bở được trộn với nước sốt đặc chế bí quyết gia truyền của quán. Không gian quán thoáng mát, nằm trong hẻm nhưng cực dễ tìm nhé. Đồ ăn mlem mlem nên quán thường khá đông, có điều nhân viên nhiệt tình và lên món cũng nhanh nên dù giá hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng rất đáng để trải nghiệm nhé. Đặc biệt Nhà Lyn có nước chấm thần thánh cho team ăn ớt quán luôn dành tất cả tâm quyết vào từng món ăn, với hy vọng ngày càng đáp ứng và phục vụ khách hàng hài lòng hơn, ngon miệng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 ngõ 341 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Nhà Lyn - Mì trộn Idomie
Nhà Lyn - Mì trộn Idomie
Nhà Lyn - Mì trộn Idomie
Nhà Lyn - Mì trộn Idomie

Nhà Bim - Mì Trộn Indomie

Nhà Bim - Mì Trộn Indomie sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Nhà Bim - Mì Trộn Indomie có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 ngõ 283 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Nhà Bim - Mì Trộn Indomie
Nhà Bim - Mì Trộn Indomie
Nhà Bim - Mì Trộn Indomie
Nhà Bim - Mì Trộn Indomie

Mì trộn nem chua Chị Ong

Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì trộn nem chua Chị Ong. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Ba Đình, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì trộn nem chua Chị Ong chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon. Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


Hơn nữa bạn còn được uống trà đá miễn phí ở đây đấy nhé! Thêm một điểm cộng nữa ở đây đó là nhân viên ở quán rất dễ thương và cũng rất nhiệt tình. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 397 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Mì trộn nem chua Chị Ong
Mì trộn nem chua Chị Ong
Mì trộn nem chua Chị Ong
Mì trộn nem chua Chị Ong

Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu

Tọa lạc tại Quận Ba Đình sầm uất nhưng Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái. Mì vằn thắn trộn tại đây luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Mỳ vằn thắn sợi mỳ tươi nhà làm, ăn ngon, dai dai, không bị nát. Bất cứ thực khách nào tới đây đều sẽ choáng ngợp với bát mì đầy đặn, những viên há cảo béo tròn được tẩm ướp đậm đà. Giá cả thì cực kỳ hạt dẻ.


Nguyên liệu tươi ngon đảm bảo, công thức riêng chuẩn vị nguyên gốc từ mì nước đến mì trộn. Đặc biệt, sủi cảo và há cảo chiên 100% do chính tay đầu bếp tỉ mẩn làm từng công đoạn nhỏ nhất: từ nhân thịt thơm mùi tiêu đến nhào bột làm vỏ bánh. Các loại nhân như thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo,… được chế biến hợp vị. Húp một miếng nước dùng vẫn còn nóng hổi bạn sẽ thấy vị đậm đà, thơm ngọt làm tỉnh táo cả người. Từ từ thưởng thức một tô mì như vậy thực khách như đang được ăn mỹ vị nhân gian, vô cùng thỏa mãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0961 984 296
Fanpage: www.facebook.com/LanMyvanthan/

Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?