Top 5 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự tinh tế trong không gian. Bạn nghĩ sao với không gian thưởng thức cà phê tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá. Khá thú vị đúng không? Cùng Toplist khám phá những quán cà phê sân vườn đẹp nhất tại Thái Nguyên trong bài viết này nhé.

Coffee Vườn Xưa

Coffee Vườn Xưa là địa điểm đáng bỏ túi cho những bạn nào yêu thích không gian nhẹ nhàng hoài cổ, muốn trở về những miền kí ức xa xôi êm đềm, dịu nhẹ. Coffee Vườn Xưa gây thương nhớ bởi khoảng sân nhỏ luôn rợp mát bóng cây. Thiết kế không quá cầu kì, với: bộ bàn ghế gỗ mang phong cách của những thập niên 80, hàng cột điện dài, những lẵng hoa nhỏ. Chủ quán đã khá tinh tế khi tận dụng tốt được không gian với nắng, gió ngập tràn.

Phía trong nhà của quán cũng rất đáng để khám phá. Với concept theo tên của quán, bước vào quán ta như được trở lại một thời đã vắng bóng. Décor đơn giản nhưng bắt mắt lấy gam nâu trầm, vàng nhạt làm chủ đạo. Quán yên tĩnh, không gian thích hợp để nhâm nhi một ly cà phê, đọc một cuốn sách để giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng. Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là món cà phê trứng đặc trưng hương vị Hà thành. Nếu có dịp ghé qua, bạn nên thử nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: số 351 Bắc Kạn, Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Điện thoại: 091 496 7797

Fanpage: https://www.facebook.com/coffeevuonxuathainguyen/

Đồ uống tại quán
Đồ uống tại quán
Không gian sân vườn
Không gian sân vườn

Đầm Xanh Coffee

Cũng giống như những quán cà phê sân vườn khác, Đầm Xanh Coffee có thiết kế gần gũi với thiên nhiên: cây cối, hoa lá bao quanh quán. Ấn tượng cho bất kì ai khi mới đặt chân đến đây chính là cổng chào của quán cũng được bao phủ với cây cối xanh tươi. Điểm nhấn của quán chính là khoảng sân rộng được thiết kế như một khu vườn thực thụ lúc nào cũng tràn ngập trong bóng râm. Thưởng thức đồ uống ở đây, bạn sẽ có được những phút giây yên tĩnh, thả hồn vào những giai điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương, gạt bỏ hết mệt mỏi, muộn phiền sau lưng.

Quán có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí trong nhà hoặc một chỗ ngoài sân vườn tùy vào sở thích. Décor của quán rất bắt mắt, đặc biệt là những bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường theo những chủ đề khác nhau khiến thực khách rất thích thú: từ cảnh sân vườn, quái vật đến bãi biển, hoa lá,… Một điểm cộng lớn là giá thành ở đây khá rẻ trong khi đồ uống đa dạng, lại ngon. Chất lượng phục vụ tốt rất đáng để trải nghiệm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Khu dân cư số 10, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Giờ mở cửa: 06:45 - 23:00

Điện thoại: 096 885 66 65

Fanpage: https://www.facebook.com/damxanhcafe/

Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee

An Coffee Koi Farm

Nếu bạn muốn tìm một không gian thư thái, yên tĩnh những không quá u tịch thì An Coffee Koi Farm là một gợi ý tuyệt vời. Đầu tư về mặt thiết kế, đây là địa điểm được đánh giá cao, view đẹp, đáng để trải nghiệm của Thái Nguyên. Quán khá độc đáo khi kết hợp giữa sân vườn và hồ cá để tạo không gian mới mẻ thưởng thức đồ uống. Đúng như tên gọi, ở bất kì đâu, bạn cũng có thể bắt gặp một hồ cá nhỏ với những chú cá koi bơi lôi tung tăng quanh hòn đá.

Sân vườn có lẽ là địa điểm lí tưởng nhất, thiết kế tỉ mỉ nhất của quán.
Chủ quán khá tinh tế khi tạo ra một không gian mở rợp bóng cây xanh nhưng vẫn không hề u tối bởi tận dụng nắng, gió tự nhiên. Không gian khá yên tĩnh nhưng vẫn sinh động bởi tiếng cá quẫy, tiếng nước chảy róc rách dưới hàng cọ xanh. Vào một buổi chiều nhàn, thưởng thức một ly cà phê, đọc một cuốn sách trong không gian thế này thì còn gì tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Nhà số 8 Ngõ 845 Dương Tự Minh , Phường Quang Vinh, TP.Thái Nguyên
Điện thoại: 098 310 45 55
Fanpage: https://www.facebook.com/sunnykoifarm

Hồ cá Koi
Hồ cá Koi
Không gian sân vườn
Không gian sân vườn

Trịnh Quán

Trịnh Quán gợi nên cảm giác êm đềm, yên ả ngay từ cái tên. Đến với Trịnh Quán, bạn sẽ được trở ngược thời gian, quay lại một thời xưa cũ. Décor quen thuộc, cũ kĩ lấy gam màu trầm làm chủ đạo khiến cho quán như một hơi thở nhẹ nhàng trong bản nhac xô bồ, vội vã. Góc sân vườn nhỏ của Trịnh Quán là chốn bình yên cho bất kì ai đã từng đặt chân qua đây. Không gian trong lành, tràn ngập nắng gió. Ngồi nghe một bản nhạc xưa, thưởng thức một ly cà phê phin truyền thống, bạn có thể nghe thấy tiếng gió lao xao qua từng kẽ lá. Không gian yên bình, thanh nhã.

Điều khiến Trịnh Quán khác lạ chính là bức tường phủ đầy rêu xanh và cây leo từ tầng một lên tận mái nhà. Cây leo quấn chặt, vấn vít khắp ngóc ngách, nở hoa và tỏa bóng mát rợp. Thưởng thức cà phê ở sân vườn, bạn có thể lặng yên nhìn thấy chúng. Bên cạnh khu vực sân vườn, bạn có thể lựa chọn thưởng vị trí trong nhà: tầng một hoặc lầu hai. Thức uống ở đây khá đa dạng, nhưng được mọi người ưu ái nhất là cà phê phin và capuchino.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 26 Phan Đình Phùng, Túc Duyên, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 096 282 1888

Fanpage: https://www.facebook.com/trinhquancoffee/?rf=151763021587731

Không gian Trịnh Quán
Không gian Trịnh Quán
Đồ uống tại quán
Đồ uống tại quán

The King Coffee

Địa điểm mà Toplist giới thiệu này sẽ khiến cho những bạn nào đam mê chụp ảnh cực kì thích thú. Đó là một tổ hợp quán cà phê và nhà hàng mang tên The King Coffee and Restaurant. Với kiến trúc sân vườn nhưng được thiết kế theo hướng sang trọng, đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng để lưu giữ. Ngay từ cổng bước vào đã tràn ngập khí sắc thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Nhà hàng khá đầu tư và tỉ mỉ trong việc thiết kế cảnh quan cho nên bất kì ở chỗ nào bạn cũng có thể cảm nhận được cây xanh, hoa lá.

Nhà hàng có rất nhiều không gian thú vị, cả trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong gây ấn tượng với thực khách bởi bể cá Koi nhỏ xinh với những chú cá sắc màu tung tăng bơi lội. Còn đối với không gian bên ngoài sẽ khiến những tín đồ yêu cà phê thích thú hơn bợi sự thoáng đãng và tinh tế của nó. Sân vườn được thiết kế rất tinh tế khi bắt được tự nhiên nắng, gió. Ví trí hành lang cũng khá thú vị có thể nhìn thẳng tới bể cá và sân vườn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Hàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Giờ mở cửa: 5:45-23:00

Điện thoại: 097 138 09 99

Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Coffee-Restaurant-Thái-Nguyên-1241000985933110/

The King Coffee
The King Coffee
Đồ uống tại quán
Đồ uống tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?