Top 11 Quán cà phê tràn ngập ánh sáng tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ

Đà Lạt – cái tên gợi nhớ biết bao nỗi niềm mơ mộng của người lữ khách khi nhắc đến. Không chỉ đẹp bởi khung cảnh đầy chất thơ với muôn loài hoa, với những rừng thông ngàn gợi bao cảm xúc xao xuyến, mà còn bởi những Homestay thơ mộng hay những quán cà phê lãng mạng, đẹp mê hồn. Nếu ai đã tới phố mộng mơ nhiều lần thì tôi chắc chắn rằng: bạn cũng sẽ yêu Đà Lạt như tôi thôi. Đến Đà Lạt, bạn sẽ chẳng thể kìm lòng được mà nhấc chiếc máy ảnh lên để chụp lại từng khoảnh khắc , từng góc nhỏ, từng ngôi nhà cho đến những con đường xinh đẹp ấy, và đặc biệt, khi đã la lê đôi chân khắp các nẻo đường, bỗng dung thấy mệt, hãy ghé lại những tiệm cà phê ở đâu đó giữ thành phố, nhâm nhi một tách cà phê, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, đọc những cuốn sách, thủ thỉ dăm ba câu chuyện, hay đơn giản chỉ ngồi ngắm Đà Lạt mộng mơ là thế. Nếu bạn có ý định đến thăm Đà Lạt vào một ngày nào đó, thì những tiệm cà phê tràn ngập ánh sáng thơ mộng dưới đây sẽ là một lựa chọn không tồi nhé.

Le J' Café

Le J' café cũng là một góc nhỏ xinh giữa lòng thành phố mà nếu tình cờ ngang qua, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi mặt tiền xinh xắn của quán. Với thiết kế đơn giản, khung cửa gỗ nâu và tone màu trắng cực kỳ tinh tế khá giống với nhiều quán cà phê ở Thái Lan hay Nhật Bản, Le J' café có thể khiến các tín đồ sống ảo mê mệt.

Không gian bên trong của Le J' café khá nhỏ, chỉ đủ kê khoảng 3 bộ bàn ghế, là chốn dành cho những ai thích đọc sách hay đơn giản chỉ là yên tĩnh một mình, hít hà cái lạnh Đà Lạt và nghe một vài bài hát. Khung cửa sổ phía trước quán đủ rộng để bạn có thể đứng ngoài và ngắm ngía hết phía trong, cũng như là nơi để đón thứ ánh sáng của tự nhiên chiếu rọi khắp các ngóc ngách, làm cả không gian sáng sủa và thơ mộng. Những cuốn sách được sắp xếp ngăn nắp trên kệ tủ, mảng tường trắng nhẹ nhàng và vài bình hoa tươi khiến không gian ấm áp và êm dịu.


Coi cái quán bé bé xinh xinh vậy thôi mà cả tỉ ý tưởng sống ảo đó nhé, tùy vào thần thái và cách pose dáng của bạn mà bạn tha hồ mà check in sáng đêm ở đây luôn đó, nhỏ vậy thôi chứ mà có võ đấy, các bạn là fan ruột của Minimalism nhất định không được bỏ qua bức tường trắng xinh đẹp này đâu.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 51A Yersin, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/lejcafe/
Le J' Café
Le J' Café
Le J' Café
Le J' Café

Up Coffee

Cùng nhau rong ruổi check in Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ địa điểm “hot” trong danh sách “sống ảo” của giới trẻ này nhé. Là một quán cà phê phong cách cổ điển pha với hiện đại một cách rất tinh tế. Không gian thoáng đãng, rất thoải mái để tận hưởng khung cảnh thành phố Đà Lạt yêu kiều với những ngôi nhà sở hữu kiến trúc cổ. Đó chính là Up Coffee.


Quán được thiết kế để tận dụng những chiếc kệ tủ làm từ cửa sổ cũ. Xung quanh quán đều được phủ kín màu xanh của cây cối tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Không hề hổ danh là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh Đà Lạt, với thiết kế những khung cửa kính rộng mở xung quanh, tại Up Coffee bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ánh sáng trên cao tràn ngập, từ những góc nhỏ, hành lang, ban công, tất cả đều thơ mộng như chính mảnh đất Đà Lạt này vậy. Dù bạn đi một mình để tận hưởng cảm giác riêng tư. Hay đi cùng hội bạn thân để trò chuyện tâm sự thì quán café này đều có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Thậm chí, bạn có thể họp lớp hay hội họp ở đây vì không gian quán vô cùng rộng rãi.


Hãy đến Up Coffee để tận hưởng vẻ đẹp của dãy Langbiang cùng những đỉnh núi cao nổi tiếng của Đà Lạt. Cà phê truyền thống cùng những thức uống khác luôn được phục vụ rất chu đáo. Không gian riêng tư phù hợp cho bạn có thêm khoảng lặng trầm ngâm trước vẻ đẹp an yên của thành phố mộng mơ.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 6 Triệu Việt Vương Phường 04, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 098 289 77 49
  • Giờ mở cửa: 7:30-22:30.
  • Giát tham khảo: 12.000đ-40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/UPdalat/
Tại Up Coffee bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ánh sáng trên cao tràn ngập
Tại Up Coffee bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ánh sáng trên cao tràn ngập
Những ô cửa số hướng ra ngoài cho bạn tha hồ ngắm cảnh
Những ô cửa số hướng ra ngoài cho bạn tha hồ ngắm cảnh

Tiệm cà phê Hoa hồng

Nếu bạn là một người lãng mạng, yêu loài hoa vừa dịu dàng, vừa gai góc là hoa hồng thì chẳng thể nào lướt qua được một quán nhỏ tại Đà Lạt cũng mang tên loài hoa ấy. Tiệm cà phê Hoa Hồng, nhỏ xinh nép mình dưới tán cây trên đường Yersin, vẫn lặng yên mà hấp dẫn du khách bởi cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nhấn. Ngay từ bước chân đầu tiên vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi khu vườn nhỏ xanh mướt, không gian ấm cúng nhỏ xinh giữa cái se lạnh của phố núi.


Cả không gian của tiệm tràn ngập sắc hoa hồng. Hoa hồng được trồng từ trước cổng đến sân nhà, rồi trong nhà, cắm lên cả các bình hoa trên bàn. Nó thổi một hồn hoa vào tâm hồn của chúng ta nếu “chẳng may” lỡ bước vào. Đây là một quán cafe có không khí nhẹ nhàng, ngất ngây nhưng đậm chất lãng mạn.


Thiết kế của quán cũng khá dễ chịu với vẻ mộc mạc của gỗ và chất liệu hoài cổ. Khi nắng chiếu vào quan những ô cửa kính, tràn nhập từng góc phòng, vẻ đẹp của nó càng được tôn lên thêm. Ngoài ra, các loại nước uống ở đây cũng khá đặc biệt và ngon. Trà hoa hồng được hái tươi tại vườn hữu cơ sau nhà, hay món cafe trứng được pha chế bằng một công thức đặc biệt thơm ngon.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0963559822
  • Giờ mở cửa: 7:00-22:00.
  • Giát tham khảo: 20.000đ-50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemcaphehoahong/
Tiệm hấp dẫn du khách bởi cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nhấn
Tiệm hấp dẫn du khách bởi cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nhấn
Những khung cửa để ánh sáng tràn vào
Những khung cửa để ánh sáng tràn vào

An Cafe

Tọa lạc tại một con dốc trên đường Phan Đình Phùng, An Cafe là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Đà Lạt. Nơi này thích hợp cho bạn nếu muốn đi loanh quanh tại trung tâm thành phố, tìm cho mình một không gian yên ắng, ánh sáng chan hòa, ngập tràn sắc xanh của cây cối và ngắm nhìn con đường nhỏ


Không gian quán được xây dựng chủ đạo theo tông màu gỗ trầm mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Thực đơn có đồ ăn nhẹ và thức uống đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn đừng quên thưởng thức vị cà phê đậm chất của vùng cao nguyên và các loại nước ép trái cây tươi mát.


Vừa thăm vườn rau vừa uống cà phê đúng là một trải nghiệm thú vị. Mỗi góc của An Café đều được trồng rau đủ các loại như cải, húng,… không chỉ được thấy chúng, bạn còn có thể tự tay trồng một loại rau và được ghi tên mình lên đó, nếu chưa biết vị rau xanh, sạch, tươi ở Đà Lạt thì bạn có thể thưởng thức luôn với các món ăn tại quán.


An Café ngoài thu hút khách nhờ vườn rau mới lạ còn có 5 gốc mai anh đào lâu đời nhất Đà Lạt rất nổi tiếng, với cách bố trí nhiều khu vực không gian khác nhau, nước uống được phục vụ như cà phê, trà, nước trái cây,…tha hồ lựa chọn và tận hưởng không gian nơi đây phải không nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 63B, đường Ba Tháng Hai, phường 1, TP Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/ancafedalat/
Không gian rất sáng và thoáng đãng
Không gian rất sáng và thoáng đãng
Đến mùa bạn có thể ngắm hoa anh đào
Đến mùa bạn có thể ngắm hoa anh đào

The Dreamer

Quán The Dreamer đặc biệt dành cho “những người mơ mộng” tại thành phố mộng mơ. Cách bố trí của quán kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Có một góc nhỏ để bạn ghi lại những ước mơ và gửi vào trong chiếc thùng xinh xắn. Vừa mơ mộng vừa tận hưởng toàn cảnh Hồ Xuân Hương sương mờ, mây trắng ôm trọn đỉnh Langbiang, một ga Đà Lạt vội vã, thêm vào đó một chút Capuchino nóng, cà phê đen hay Americano đều rất tuyệt vời.


The Dreamer mang đến cho du khách không gian thưởng thức cà phê đẹp như mơ tựa như tên gọi của nó. Đó có thể là một góc nhỏ bên cửa sổ với sự bình yên của Đà Lạt với ánh sáng chan hòa, hoặc có thể là một chiếc bàn nhỏ ngoài sân thượng với cả một bầu trời thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng vào ban ngày, hay ngắm những khung cửa sổ sáng đèn của những tòa nhà xa xa khi màn đêm buông xuống. Nếu bạn có cả một đám bạn thân, cạ cứng, thì quây quần bên nhau với ly cà phê nóng trong một không gian ấm cúng cho mọi câu chuyện sẽ thêm phần trọn vẹn.


Một nét khác biệt của The Dreamer so với phần lớn các quán cà phê khác ở Đà Lạt đó là quán còn có rạp phim phục vụ du khách. Những chiếc giường nệm nhỏ cho du khách sự thoải mái khi xem phim. Vừa xem phim vừa uống cà phê bên bạn bè sẽ cho chuyến đi Đà Lạt của bạn thêm một trải nghiệm mới lạ. Không những vậy, không gian mở cho bạn dễ dàng nhìn thấy những ánh đèn màu sắc của thành phố từ xa hết sức lung linh và lãng mạn. Đây hẳn sẽ là một hoạt động thú vị khi Đà Lạt về đêm.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 27b Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0932.142.209
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 60.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/thedreamer.vn/
Quán The Dreamer đặc biệt dành cho “những người mơ mộng”
Quán The Dreamer đặc biệt dành cho “những người mơ mộng”
Những góc nhỏ trên sân thượng trà đầy nắng và gió
Những góc nhỏ trên sân thượng trà đầy nắng và gió

La Zéro

La.Zéro là quán được nhiều tín đồ café chọn là nơi không thể không đến khi ghé thăm Đà Lạt. Là quán café xinh xắn từ ngôi nhà cũ, giữ lại những lớp vôi vữa mang màu thời gian, La.Zéro mang lại chút hoài niệm xưa cũ của người Đà Lạt. Hiện giờ đang là mùa hồng và dã quỳ nên ở mỗi góc đều được trang trí thêm chút “đặc sản” riêng có của Đà Lạt cho những ngày chớm đông.


Nhìn bề ngoài dễ thương với tone sáng là vậy nhưng vào bên trong bạn sẽ bất ngờ bởi cách bày trí nhìn không khác gì các nhà bếp xịn xò ở Châu Âu vậy, nhìn cái gì cũng muốn chụp hết trơn..


Với những khung cửa sổ nhỏ xung quanh quán, mang đến một không giang tràn ngập ánh sáng tự nhiên, kết hợp với kí hậu trong lành và tươi mới của Đà lạt, khiến cho ai đến đây một lần đều nhớ mãi không quên những góc nhỏ thơ mộng của La. Zéro. Đến đây bạn sẽ tha hồ sống ảo, bất cứ một góc nào cũng dễ dàng cho bạn những tấm ảnh đẹp, không góc chết, hoặc bạn vừa ngồi thư giãn đọc sách ,vừa thưởng thức những li cà phê sữa cũng rất tuyệt vời nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 242 Yersin, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/lazerocafe/
Những ô cửa kính thơ mộng
Những ô cửa kính thơ mộng
Thật tuyệ với nếu vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa đọc những cuốn sách yêu thích
Thật tuyệ với nếu vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa đọc những cuốn sách yêu thích

Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt

Cafe F Cánh Đồng Hoa đang là điểm đến tại Đà Lạt làm giới trẻ đứng ngồi không yên bởi không gian vô cùng đẹp, đẹp rực rỡ với muôn loài hoa đang nở rộ.


Quán café ngoại ô lạc giữa cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ, có hoa cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh, hoa cánh bướm,… F Cánh Đồng Hoa còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát, view những cánh đồng hoa trải dài, thơ mộng và cuốn hút đến nao lòng.


Dừng chân tại Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt, một địa điểm mới nhưng thu hút lượng khách khủng bởi sở hữu những cánh đồng hoa hữu tình với view 360 độ cực ảo. Lạc lối giữa những cánh đồng trăm hoa đua nở tuyệt sắc không kém phần lãng mạn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Không những thế bên cạnh đó quán cà phê này còng được bao bọc bởi những cây thông xanh ngắt. Đến với địa điểm này, du khách không chỉ được thưởng thức những ly cà phê nóng hổi. Những món ăn thơm ngon, phong phú. Mà còn được ngắm nhìn những bức tranh những bức tranh đậm màu sắc thiên nhiên. Khiên ai khi đến đây rồi cứ ngờ mình lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.


Đây là một trong những quán cà phê được ưa thích nhất hiện nay. Bởi vì đây là một địa điểm với phong cách bài trí và cảnh quan xung quanh khá độc lạ và mới mẻ. Đặc biệt rằng nếu du khách nào đến đây vào sáng sớm. Chắc hẳn rằng sẽ rất ngạc nhiên. Không ngớt trầm trồ trước những vẻ đẹp mà F Cánh Đồng Hoa mang lại. Giữa khung trời bao la rộng lớn, những áng mây trôi lơ lững trên bầu trời xanh ngắt. Kèm theo đó là những ánh nắng ban mai của một ngày mới Soi rọi vào vạn vật, chiếu sáng mọi khe hở ngóc ngách. Không những thế các cánh hoa còn thắm đẵm những giọt sương sớm. Tất cả tất cả những cảnh quan ấy thu lại trong mắt ta. Một cảm giác một cuộc sống bình yên không quá hối hả ồn ào như sống ở những thành phố tấp nập nhộn nhịp .


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0263 3516 777
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giát tham khảo: 20.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fcanhdonghoa/
Cả không gian tràn ngập ánh sáng
Cả không gian tràn ngập ánh sáng
Bạn có thể ngắm cánh đồng hoa trả dài phía dưới vô cùng đẹp
Bạn có thể ngắm cánh đồng hoa trả dài phía dưới vô cùng đẹp

La Viet Coffee (cafe Là Việt)

La Viet Coffee là quán cà phê khá nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với thiết kế sáng tạo và đặc biệt, cả mặt trước phía cửa và được ốp thủy tinh trong suốt, xung quang ốp tôn gợn song, đặc biệt là phía trên mái không hề lợp kín toàn bộ bằng tôn mà xen kẽ những tấm kính, tạo cảm giác rất hài hòa và giúp cho cả không gian quán sáng bừng lên bởi ánh sáng bên ngoài tràn vào.


Vừa bước vào quán là mùi cà phê rang xay nứt mũi từ máy xay cà phê. La Viet Coffee nổi bật trên hết là hương vị cà phê tự nhiên và nguyên chất. Phù hợp cho các bạn muốn thưởng thức cà phê chính hiệu thơm lừng nóng hổi ở phố núi.


Đây là quán cà phê đẹp tại Đà Lạt có không gian thoải mái, check in sống ảo khỏi chê. Bạn có thể đăng ký tham quan và chế biến cà phê tại xưởng của quán, sau đó tự tay làm ra tách cà phê tuyệt vời mời bạn bè cùng người thân thưởng thức, thực sự đó là một trải nghiệm khó đâu có được.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 096 659 29 42
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00.
  • Giát tham khảo: 20.000đ - 40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/coffeelaviet/
Thiết kế mái độc đáo khiến cho không gian quán tràn ngập ánh sáng
Thiết kế mái độc đáo khiến cho không gian quán tràn ngập ánh sáng
Rất nhiều góc cho bạn sống ảo
Rất nhiều góc cho bạn sống ảo

Tròn Quán

Tròn Quán là một nơi mang một vẻ rất bình dị, ẩn trong một con hẻm nhỏ giữa thành phố ngàn hoa. Quán khá khó tìm vì nằm sâu trong con hẻm đường Bùi Thị Xuân nhưng khi đặt chân đến, bạn sẽ phải lòng ngay lập tức vì kiểu kiến trúc tuy thô mộc nhưng cực kỳ tinh tế này.


Thiết kế của Tròn Quán mộc mạc, tưởng chừng chỉ là một không gian được đắp lên bằng lớp xi măng, mảng tường gỗ quen thuộc thường thấy ở Đà Lạt cùng mấy chiếc bàn, chiếc ghế bằng gỗ giản đơn. Vậy mà ở Tròn Quán, góc nào cũng có thể cho ra ảnh đẹp và độc lạ hiếm có.


Không gian dễ thương này sẽ khiến bạn khó lòng mà ngồi yên để uống hết ly cà phê thơm nóng đấy vì bước vào đây là bạn sẽ liền tay mà cầm máy ảnh chụp lia chụp lịa thôi. Không những có không gian đẹp - độc - lạ mà ở đây còn có món Xôi Quẹt cũng lạ miệng không kém, các bạn nhất định phải chụp ảnh sống ảo xong rồi mới gọi xôi đó vì gọi ra mà bận đi sống ảo thì sao xôi còn ngon được.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hẻm 79/8, Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 2.000đ – 40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/tronquan.dl/
Tròn Quán là một nơi mang một vẻ rất bình dị, ẩn trong một con hẻm nhỏ giữa thành phố ngàn hoa
Tròn Quán là một nơi mang một vẻ rất bình dị, ẩn trong một con hẻm nhỏ giữa thành phố ngàn hoa
Những tia sáng nhẹ nhàng rọi xuống từng góc nhỏ
Những tia sáng nhẹ nhàng rọi xuống từng góc nhỏ

Cafe Panorama Đà Lạt

Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, quán cà phê Panorama Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Mệnh danh là thiên đường ánh sáng, quán cà phê Đà Lạt chuẩn đẹp có 1 không 2 nhất định là Cafe Panorama. Nằm khá gần trung tâm với view cực cao nắm trọn tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.


Ở lì tại quán từ sáng đến đêm hãy cẩn thận nếu không sẽ không tránh khỏi sự say đắm “quên lối về”. Bởi vào buổi sáng, ánh nắng sẽ tràn ngập như khách sạn ngàn sao trong khung cảnh thành phố mơ mộng tạo lên một thiên đường ánh sáng, đến chiều tối và đêm thì sẽ bị tan chảy bởi vẻ lung linh lộng lẫy của ánh đèn thành phố. Với thức uống đa dạng, mỗi góc quán là một góc trời xinh đẹp, Cafe Panorama mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Nơi này mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi.


Menu của quán Cafe Panorama Đà Lạt rất đa dạng và phong phú với các loại cafe, trà,… Và một số loại bánh ngọt rất ngon miệng.Tuy nhiên, món thức uống ấn tượng nhất của quán là ca cao sữa quế. Vị ngọt ngào của ca cao hòa quyện với mùi hăng hăng cay cay của quế tạo nên một dư vị khó tả.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Vòng xoay 723 khu Trại Mát, phường 11, Thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 091 488 71 89
  • Giờ mở cửa: 7:00-21:00.
  • Giát tham khảo: 20.000đ-50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/
Có tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.
Có tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.
Bạn có thể ngắm ánh sáng ban đêm đẹp ngây ngất
Bạn có thể ngắm ánh sáng ban đêm đẹp ngây ngất

The Sparrow

Là một quán cà phê mới cực mới trên đường Phạm Ngọc Thạch thành phố Đà Lạt. The Sparrow theo lối bày trí đơn giản với không gian tràn ngập ánh sáng, xen lẫn với những thiết kế nội thất màu gỗ tone sáng tạo cảm giác tươi tắn ấm áp khi ngồi trong không gian này.


Tuy là một quán café nhỏ nhưng The Sparrow Coffee lại thu hút nhiều vị khách ghé thăm bởi phong cách đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Vẫn là tông màu trắng và nâu chủ đạo, The Sparrow tạo được cảm giác ấm cúng, dễ chịu ngay từ lần đầu tiên bước vào cho khách. Với mặt tiền cực kỳ “ăn ảnh”, quán café này đã trở thành một điểm sống ảo cho nhiều bạn trẻ.


Không gian bên trong quán khá nhỏ nhưng mỗi góc đều được chăm chút kỹ lưỡng. Cách trang trí của quán luôn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đi cùng đồ nội thất màu gỗ tone sáng tạo cảm giác tươi tắn ấm áp và thêm các loại hoa tươi để không gian luôn thoang thoảng mùi thơm dễ chịu.


Ngồi nhâm nhi ly cà phê, cắn miếng bánh thơm thơm giòn giòn, chạy ra chụp choẹt thêm vài chục kiểu ảnh nữa thì thật tuyệt vời phải không nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 56 Phạm Ngọc Thạch, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/sparrowdalat/
Quán café này đã trở thành một điểm sống ảo cho nhiều bạn trẻ.
Quán café này đã trở thành một điểm sống ảo cho nhiều bạn trẻ.
Phong cách đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ
Phong cách đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?