Top 4 Quán cafe của sao Việt ở Sài Gòn được yêu thích nhất

Ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên... nhiều sao Việt còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh buôn bán các loại như quán ăn, trà sữa, cafe và đều đạt được thành công nhất định. Thông qua bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc những quán cafe nổi tiếng của sao Việt ở Sài Gòn.

Iced Coffee

Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực MC, diễn viên, ca sĩ; Ngô Kiến Huy còn lấn sân sang kinh doanh. Nào là mở quán cafe, kinh doanh thẩm mỹ viện và phòng nha hiện đại bật nhất Sài thành. Nếu muốn check-in quán cafe ở Sài Gòn của sao Việt, đừng quên ghé Iced Coffee của chàng Bắp nhé. Thiết kế cafe đơn giản, ấm cúng tọa lạc ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, Tp HCM.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0981294689

Fanpage: https://www.facebook.com/icedcoffeetsaigon

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Giá tham khảo: 40.000đ - 100.000đ

Iced Coffee
Iced Coffee
Iced Coffee
Iced Coffee

Lộc Vừng Cafe

Nằm trong khu vực nhộn nhịp nhất nhì ở TP. Hồ Chí Minh nhưng Lộc Vừng Cafe của chàng Rapper Đinh Tiến Đạt lại mang đậm chất cổ điển, nhẹ nhàng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, tất cả bàn ghế và vật dụng trang trí đều mang phong cách hoài cổ, ngoài ra còn trưng bày nhiều món đồ cổ do Tiến Đạt sưu tầm. Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại thức uống như cafe, latte, yogurt... Tuy nhiên giá cả có phần hơi chát, không phù hợp lắm với học sinh - sinh viên. Lộc Vừng Cafe thích hợp cho những bạn muốn tìm sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và cả những người có sở thích về đồ cổ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 386-388 Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3517 2039

Fanpage: https://www.facebook.com/locvungcafe/

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ

Lộc Vừng Cafe
Lộc Vừng Cafe
Lộc Vừng Cafe
Lộc Vừng Cafe

Thinker & Dreamer Coffee

Thiên Minh từng là một diễn viên rất được các bạn trẻ hâm mộ qua bộ phim Mùa Hè Sôi Động. Hiện nay, anh chàng không còn hoạt động trong showbiz nữa mà đã trở thành một nhiếp ảnh nổi tiếng và ông chủ của cửa hàng Thinker & Dreamer Coffee.


Vì là một nhiếp ảnh, có con mắt nghệ thuật cao nên Thinker & Dreamer Coffee được trang trí với tông trắng chủ đạo, vô cùng tinh tế và sang trọng. Quán hơi bé nhưng được sắp xếp rất gọn gàng, nơi đây thích hợp cho những bạn trẻ thích "sống ảo". Quán bán các loại cafe, soda và trà... giá tầm 40.000 - 70.000 đồng, hơi chát so với túi tiền của sinh viên. Ngoài ra Thinker & Dreamer Coffee còn bán các loại bánh Egg Pudding, Pan Cake... giá từ 40.000 - 65.000 đồng tùy loại.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Lầu 4, 42 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 26B Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 95B Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/thinker.dreamer.saigon/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ

Thinker & Dreamer Coffee
Thinker & Dreamer Coffee
Thinker & Dreamer Coffee
Thinker & Dreamer Coffee

Katholic Coffee

Nếu bạn đã từng “lăn lộn” trong thế giới streamer và youtuber, hẳn sẽ biết cô bạn đáng yêu Linh Ngọc Đàm. Mới đây, cô gái đa tài đã khai trương quán cafe thú cưng đầu tiên của mình ở quận 4, tp HCM. Thiết kế quán cafe rộng rãi với gam màu trắng – nâu chủ đạo. Tổng không gian có 3 tầng, rộng rãi tha hồ cho các chú mèo tung tăng chạy nhảy. Nếu yêu động vật, đây chắc chắn quán cafe ở Sài Gòn này là điểm đến nên ghé đến.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 93-95 đường số 41, phường 6, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/katholicc

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Katholic Coffee
Katholic Coffee
Katholic Coffee
Katholic Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?