Top 3 Quán chè bưởi ngon nhất Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với vô vàn địa điểm du lịch đẹp mắt, thu hút. Bên cạnh đó, thành phố ngàn hoa cũng được biết tới bởi rất nhiều những món ăn vặt hấp dẫn. Một trong những món ăn được nhiều người ưa thích khi tới Đà Lạt đó là chè bưởi. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ chè bưởi ngon nhất.

Quán chè Triều Châu

Không nổi tiếng như chè Hé nhưng đây là một địa chỉ đáng lưu lại nếu bạn đang có ý định tìm ăn chè bưởi tại Đà Lạt. Quán sở hữu rất nhiều món ăn vặt lạ miệng như chuối nướng, bánh da lợn, chè thưng…Đặc biệt, chè bưởi ở đây cực kì thơm ngon, hương vị tuyệt vời vô cùng.


Bưởi được cắt thành miếng vừa ăn kết hợp cùng nước cốt dừa béo ngậy và đậu xanh tạo thành món ăn hấp dẫn. Nhiều khách du lịch chia sẻ rằng nếu tới Đà Lạt mà chưa đến quán chè Triều Châu thưởng thức chè bưởi thì thực sự rất đáng tiếc. Tuy nhiên, quán chỉ mở cửa từ 17:00 đến 22:00 nên bạn cần xem xét kĩ trước khi tới để tránh phải đợi. Một ly chè bưởi đầy ụ chỉ có giá 8.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 71A Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 8.000 VNĐ/ ly
Một ly chè bưởi đầy ụ chỉ có giá 8.000 VNĐ.
Một ly chè bưởi đầy ụ chỉ có giá 8.000 VNĐ.

Quán chè Như Ý

Quán chè Như Ý là gợi ý số 1 nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ bán chè ngon, bổ rẻ ở Đà Lạt. Chè ở đây được đánh giá là thanh đạm, vị ngọt vừa phải không bị gắt quá. Đặc biệt, hương vị chè bưởi thơm ngon tan ngay khi vừa cho vào miệng. Sở dĩ, chè bưởi của quán chè Như Ý được ưa chuộng bởi khâu lựa chọn nguyên liệu vô cùng kĩ lưỡng. Bưởi chỉ sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo tươi mới.

Chè Như Ý được biết đến bởi những nguyên liệu đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Chè bưởi ở đây thơm ngon giòn sần sật, lại vô cùng béo ngậy bởi nước cốt dừa sóng sánh. Một ly chè đầy những bưởi, đậu xanh, sợi dừa nạo, dừa khô chỉ có giá từ 10.000 đến 15.000 VNĐ.


Hương vị chè ngon, là món giải khát tuyệt vời trong những ngày nóng nực. Không gian quán nhỏ xinh, chỉ kê mấy bộ bàn ghế đơn giản nhưng luôn trong tình trạng full khách. Đặc biệt, nếu đến vào buổi chiều tối lúc tan tầm bạn sẽ phải chờ khá lâu vì khách tới đây đông vô cùng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 102A, Đường 3/2, Phường 1, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 15.000 VNĐ
Bưởi chỉ sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo tươi mới.
Bưởi chỉ sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo tươi mới.
Chè bưởi ở đây thơm ngon giòn sần sật, lại vô cùng béo ngậy
Chè bưởi ở đây thơm ngon giòn sần sật, lại vô cùng béo ngậy

Quán chè Hé

Người dân Đà Lạt không ai là không biết tới quán Chè Hé nổi tiếng lâu đời với thực đơn vô cùng đa dạng từ chè thập cẩm, chè bắp, chè đậu…và đặc biệt là chè bưởi. Đây là món chè được mọi người oder nhiều nhất và cũng bán chạy nhất ở quán. Bưởi được lựa chọn kĩ những quả còn tươi, ngon, nhờ vậy khi cho vào miệng bạn sẽ cảm thấy có độ giai giòn sần sật.


Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức chè bưởi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngon vô cùng, ăn một lần là muốn ăn nữa. Mặc dù hương vị đặc biệt và được rất nhiều người ủng hộ nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, chỉ dao động từ 6000 đến 15.000 VNĐ. Điểm trừ duy nhất của quán chè Hé đó là chỉ mở cửa từ chiều đến tối, nên nếu bạn muốn ăn chè vào buổi sáng hoặc trưa thì không được rồi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1A đường 3/2, TP. Đà Lạt
  • Mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 6.000 – 15.000 VNĐ
Chè bưởi thơm ngon, thanh đạm vô cùng
Chè bưởi thơm ngon, thanh đạm vô cùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?