Top 10 Quán chè ngon nhất tại Nha Trang giúp bạn giải nhiệt

Chè là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi vừa ngon miệng lại vừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn muốn cơ thể được thanh mát, giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng thì chè là một món ăn rất thích hợp. Chè có rất nhiều loại, tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại chè mà mình mong muốn. Vì thế, dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa điểm bán chè ngon nhất tại Nha Trang để giúp bạn giải nhiệt nhé.

Tiệm chè Cô Hai

Nếu bạn muốn ăn chè thơm ngon và rẻ khi đến thành phố biển Nha Trang thì quán chè Cô Hai này là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Quán chè Cô Hai có đầy đủ các loại chè như: chè trái dừa, chè sầu Đà Nẵng,chè đỗ đen, chè đỗ xanh, chè trái cây… có sức hút kì lạ. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức.


Chè ở đây không chỉ ngon mà còn rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, với cái giá như vậy ai cũng sẵn sàng xếp hàng chờ mua. Bởi vì những giờ tan tầm hay cuối tuần thì quán khá đông khách, nhưng với nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và hoà đồng thì các bạn yên tâm nhé sẽ không phải đợi quá lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 27 Võ Trứ, Tp. Nha Trang
  • Điện thoại: 090.567.28.68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcheCoHai
Tiệm chè Cô Hai
Tiệm chè Cô Hai
Tiệm chè Cô Hai
Tiệm chè Cô Hai

Chè ngon- Chè thái sầu riêng - 36 yersin Nha trang

Quán Chè Ngon, từ cái tên thôi cũng đủ làm người khác phải tò mò rồi, đây là một quán chè không nên bỏ lỡ tại Nha Trang. Ở đây bán rất nhiều loại chè khác nhau như chè thái, chè sầu riêng, chè bưởi, chè thập cẩm, chè hạt đác,...Món chè ngon nhất được khách hàng thường đánh giá cao là chè sầu riêng, vừa thơm lại vừa béo ngậy mùi sầu riêng. Chè sầu riêng có thể mix thêm với các nguyên liệu khác nếu khách hàng yêu cầu. Bên cạnh các món chè nổi tiếng thì quán cũng có phục vụ thêm các món kem tươi như kem bơ, kem dừa, kem bơ sầu riêng, tàu hủ sầu riêng…


Khách hàng đến quán rất đông nhưng phục vụ lại khá nhanh chóng, niềm nở, lên món nhanh không khiến khách hàng phải chờ quá lâu. Quán Chè Ngon tuy có không gian hơi chật nhưng đổi lại chất lượng thì tuyệt vời nên quán lúc nào cũng có khách ra vô thường xuyên. Giá cũng khá mềm nên bạn nào thích ăn chè thì đừng bỏ lỡ qua địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 36 Yersin, Vạn Thắng, Tp. Nha Trang
  • Điện thoại: 0979476867
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chethaisauriengnhatrang
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000đ
Quán chè ngon
Quán chè ngon
Quán chè ngon
Quán chè ngon

Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên

Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên nằm trên đừơng Tô Hiến Thành là địa chỉ bán chè ngon rẻ đựơc nhiều thực khách yêu thích lựa chọn ở Nha Trang. Menu ở quá khá đa dạng với các loại chè, trái cây và sinh tố. Phục vụ quán khá nhanh nhẹn, thân thiện, không gian thoáng mát, rộng rãi, có thể ngắm cảnh phố phường về đêm huyên náo, nhộn nhịp.


Đặc biệt chè khúc bạch ở đây rất được ưa chuộng, sạch sẽ, nhanh, đẹp mắt và quan trọng là rất ngon. Vừa ngọt, thanh mát, lại được ăn kèm trái cây tươi, cùng vị béo béo của khúc bạch. Còn gì tuyệt vời hơn? Có rất nhiều phiên bản chè khúc bạch khác nhau: thập cẩm, phô mai, trà xanh, việt quất, phúc bồn tử, socola, truyền thống,... Ngoài ra còn các loại sinh tố, trái cây dầm với nguyên liệu trái cây tươi sạch cho các bạn tha hồ lựa chọn.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 21 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang
  • 50a Lê Thành Phương, Tp. Nha Trang
  • Điện thoại: 090 522 52 83 - 02583513475
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sinh-tố-Thiên-Nhiên-Nha-Trang-525281417640728
Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên
Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên
Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên
Chè Trái cây, sinh tố Thiên Nhiên

Chè Hạt Đác - Hùng Vương

Địa chỉ quán chè ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Chè Hạt Đác - Hùng Vương. Quán nhỏ nhưng khá đông, nằm cuối chợ đêm, bày biện trái cây, chè khá bắt mắt. Chủ yếu khách ở đây là khách du lịch vì có để cả bảng hiệu tiếng Hoa lẫn tiếng Nga. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Chè ở đây có đủ loại, nói chung là ngon, trái cây tươi, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè hạt đác nhé, giá cả ở đây cũng không quá cao.


Một ly chè hạt đác gồm có sương sáo, nước cốt dừa thốt nốt, hạt đác chỉ có 30k mà đầy ắp. Hạt đác thì ngon khỏi nói, nước cốt dừa béo ngậy, một ly chè đầy ắp nói vừa ngon vừa mát để giải nhiệt thì còn gì bằng nè. Ngoài chè hạt đác quán còn có trái cây dầm, sinh tố và các món ăn vặt cho các bạn thoải mái lựa chọn, quán thường đông về chiều tối nên các bạn nhớ tranh thủ đến sớm để xí chỗ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Đối Diện Chợ Đêm Sannest, 48 Hùng Vương, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa 16:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
  • Điện thoại: 036 471 4978
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chematmatsince2009
Chè Hạt Đác - Hùng Vương
Chè Hạt Đác - Hùng Vương
Chè Hạt Đác - Hùng Vương
Chè Hạt Đác - Hùng Vương

Quán chè Sầu Riêng Múi

Bạn là một fan của sầu riêng thì không nên bỏ qua Quán chè Sầu Riêng Múi, quán được mệnh danh là có chè sầu riêng ngon nhất Nha Trang. Sầu riêng được bổ tại chỗ, lấy nhân và ướp lạnh nên sầu riêng còn rất tươi và ngon. Chè sầu riêng ở đây cũng được chế biến theo công thức đặc biệt hơn những chỗ khác, có thêm nước sốt bơ để làm tăng thêm hương vị mới lạ cho món chè này. Một phần chè sầu riêng có giá từ 30k là bạn có thể nó căng bụng rồi.


Khách đến với Quán chè Sầu Riêng Múi không những vì chè rất ngon mà còn hài lòng với cách phục vụ của nhân viên ở đây. Anh chủ quán nhiệt tình với khách, luôn niềm nở nên quán luôn nhận được sự ủng hộ dài dài của khách hàng. Một phần chè sầu riêng có giá từ 30k là bạn có thể nó căng bụng rồi. Đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn là một fan của sầu riêng nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 06 Hàn Thuyên, Tp.Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ
  • Điện thoại: 032 969 8109
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Sầu-Riêng-Múi-06-Hàn-Thuyên-Nha-Trang-2100944426804413/
Quán chè Sầu Riêng Múi
Quán chè Sầu Riêng Múi
Quán chè Sầu Riêng Múi
Quán chè Sầu Riêng Múi

Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang

Chè khúc bạch, một loại chè được rất nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang đã cho ra đời các loại chè khúc bạch với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho món ăn này. Chè khúc bạch ở quán vừa ngon, béo ngậy lại vừa thanh mát, hạnh nhân giòn giòn, nước chè không quá ngọt. Món này mà dùng để giải nhiệt thì còn gì tuyệt vời bằng.


Một số loại chè được bán ở Gold như chè khúc bạch thập cẩm, chè khúc bạch cacao + truyền thống, chè khúc bạch chanh dây, chè khúc bạch bồn tử, chè khúc bạch dâu…Quán còn bán thêm các loại trà sữa, đây cũng là một địa điểm bán trà sữa đáng tin cậy. Với sự nhiệt tình, niềm nở với khách hàng của chủ quán, quán lúc nào cũng đông khách môi khi tối đến.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 48 Lam Sơn, phường Phước Hòa, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
  • Điện thoại: 0908702220 - 0704648554
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chekhucbachgold
Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang
Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang
Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang
Gold – Chè Khúc Bạch Nha Trang

Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ

Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ là địa chỉ bán chè ngon và nổi tiếng với món chè sầu liên được nhiều người yêu thích. Thật là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ qua quán chè này trong danh sách những địa điểm bán chè ngon nhất Nha Trang. Nếu có dịp, hãy thử một lần đến quán, chắc chắn sau khi thưởng thức xong bạn lại muốn trở lại quán lần hai.

Đến với Chè Thái Sầu Liên bạn sẽ được thưởng thức những loại chè thái, chè khúc bạch, tàu hủ sầu riêng,...Ngoài ra, quán còn bán các loại rau câu ngon cực như rau câu phô mai, rau câu dừa đá bào, rau câu flan, rau câu socola dừa…Ngoài chè là món hấp dẫn khách đến đây, thì quán còn có rất nhiều món ăn vặt cũng hấp dẫn không kém. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Văn Thụ, phường Phương Sài, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ
Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ
Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ
Chè Thái Sầu Liên - Hoàng Văn Thụ

Chè Chuối Nướng

Chè Chuối Nướng, đúng như cái tên gọi của nó, quán có món chè chuối nướng cực siêu ngon luôn. Cô chủ ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm bán chè chuối nướng nên bạn không cần phải lo lắng món ăn không được ngon đâu nhé. Chuối chín, được bọc bên ngoài một lớp nếp dẻo rồi đem nướng lên, lớp vỏ nướng chín vừa vàng vừa giòn, lớp chuối bên trong thì lại thơm nức mũi, cho thêm một ít nước cốt dừa, dừa bào sợi và đậu phộng thì ăn quên lối về là có thật đấy.


Giá cả thì siêu rẻ luôn nhé, chỉ với 10.000đ là bạn đã có ngay một chén chè chuối nướng ngon hết sẩy. Quán nằm trên vỉa hè nhưng lại rất đông khách. Cứ chiều chiều rủ bạn bè đến quán làm chén chè chuối nướng, vừa ngon lại vừa no bụng thế này, ngại gì mà không thử ngay nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 40 Ngô Đức Kế, phường Tân Lập, Tp.Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ - 10.000đ
Chè Chuối Nướng
Chè Chuối Nướng
Chè Chuối Nướng
Chè Chuối Nướng

Quán Chè Số 4 - Quang Trung

Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang cũng là một địa điểm bán chè nổi tiếng tại Nha Trang, được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Quán có rất nhiều loại chè, từ chè nóng đến chè lạnh đều có. Một số món chè tại quán như chè thập cẩm, chè trái cây, chè trôi nước, sâm bổ lượng, chè hạt sen, chè đậu xanh, bông cỏ…


Quán nằm ngay trên vỉa hè đường Quang Trung, khách hàng đến đây rất đông. Vị ngọt của chè được nấu bằng đường phèn nên có vị thanh, không ngọt lắm, ăn vừa miệng, không bị ngán.Ngoài chè, quán còn có một số món khác như sinh tố,thạch dừa, nước ép trái cây,...Quán tuy đông nhưng được phục vụ khá nhanh chóng, đây cũng là điểm cộng cho Chè Số 4 để lôi cuốn khách hàng. Với những ngày thời tiết nắng nóng, hãy đến với quán là được giải nhiệt ngay nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Số 4 Quang Trung, phường Vạn Thạnh, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ
Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang
Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang
Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang
Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang

Chè Thạch Hà Nội

Quán bán hai thứ chính đó là đồ ăn vặt và các loại chè. Chè của quán kết hợp giữa caramen với trân châu và các loại thạch. Về chè hoa quả thì quán có món chè bơ dừa,+ thạch trái cây. Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè thạch của Chè Thạch Hà Nội đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Vị của chè khá là ngon thơm mùi caramen, nước dùng quán làm kết hợp với đá mình cảm thấy khá hợp, không ngọt quá rất vừa miệng. Mùa hè này mà được ăn một bát vừa thơm mịn , vừa mát như thế thì rất tuyệt vời rồi đúng không.

Về không gian quán thì cũng khá rộng, sạch sẽ thoáng mát dễ tìm, nhân viên hoà đồng nhanh nhẹn phục vụ lại nhanh dù quán đông đúc nhưng các bạn sẽ không phải đợi quá lâu. Menu đa dạng các loại chè và món ăn vặt cho cách bạn tha hồ lựa chọn với giá cả cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên. Nếu có dịp đến Nha Trang các bạn đừng bỏ lỡ quán chè này nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 30/21 Đoàn Trần Nghiệp, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ
  • Điện thoại: 032 671 4488
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thạch-Hà-Nội-106113494470604
Chè Thạch Hà Nội
Chè Thạch Hà Nội
Chè Thạch Hà Nội
Chè Thạch Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?