Top 6 Quán chè Thái ngon nhất Đà Nẵng

Chè Thái ở Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một món ăn vặt phổ biến trong những ngày hè nắng nóng như thế này. Hương vị sầu riêng đặc trưng hòa cùng với các loại topping làm cho thực khách không khỏi trầm trồ khen ngợi. Hãy cùng Toplist điểm lại một số quán chè Thái nổi tiếng ở Đà Nẵng nhé.

Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong

Chè Thái luôn là một món ăn vặt có sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ ẩm thực Việt Nam. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi trong menu của các quán chè luôn có sự xuất hiện của chè Thái. Thế nhưng trong rất nhiều điểm đến thì Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong vẫn luôn tự tin để trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của thực khách. Nếu bạn là người không thích ăn quá ngọt hay sở thích của bạn chỉ là vị ngọt nhẹ, thanh mát thì tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ chè Thái nhà Ngọc nhé.


Gây ấn tượng với người nhìn ngay từ cách trang trí, chè Thái của quán không quá khó trong việc giữ chân khách hàng. Hương vị chè mát lạnh, vị ngọt và vị béo vừa đủ khiến nhiều người nhận xét rằng chè Thái nơi đây quả thực chuẩn vị xứ chùa Vàng. Và để làm phong phú thêm thực đơn của mình, Chè Ngọc mang đến rất nhiều gợi ý cho khách hàng, bao gồm Chè Thái sầu riêng, Chè Thái đậu xanh, Chè Thái đậu đỏ, Chè Thái hạt đác. Đặc biệt, với điểm nhấn là hai loại sợi thái vàng và sợi thái xanh, mỗi bát chè ở quán Ngọc đều trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Tất cả đã sẵn sàng ở quán, vậy có chần chờ gì mà không đến ngay để thưởng thức nào!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 159 Huỳnh Tấn Phát , Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 562 55 12

Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00Giá trung bình: 10.000 – 35.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/chethainanadn/

Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong
Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong
Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong
Chè Ngọc - Chè Thái Lod Chong

Chè NaNa

Quán chè NaNa là điểm đến tiếp theo được rất nhiều người ghé tới và thưởng thức. Chè thái Nana có menu rất đa dạng với nhiều món chè ngon khác nhau nhưng trong đó vẫn phải kể đến là chè thái. Chè thái được trình bày với nhiều màu sắc khác nhau. Màu vàng của mít, màu trắng của nước cốt, màu hồng hay màu xanh của các loại thạch khác nhau. Nước cốt sầu riêng ở đây ngọt ngọt béo ngậy, kèm thêm nhiều loại topping khác.


Các loại hoa quả ăn kèm như mít và nhãn thì được chuẩn bị sạch sẽ và cẩn thận. Vì vậy thực khách khi thưởng thức thì có thể an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bạn nhân viên phục vụ niềm nở và siêu tận tình. Đây là một quán chè thái ngon mà bạn nên một lần ghé thử nếu có dịp đến với Đà Nẵng.


Lý do nên chọn chè NaNa:

  • Menu đa dạng với nhiều món chè hấp dẫn
  • Trình bày món chè đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 562 55 12

Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
Giá trung bình: 10.000 – 35.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/chethainanadn/

Chè Thái Nana
Chè Thái Nana
Chè Thái Nana sở hữu thực đơn đa dạng
Chè Thái Nana sở hữu thực đơn đa dạng

Quán cô Châm

Quán cô Châm vốn là một quán sinh tố nổi tiếng ở Đà Nẵng mà hiếm có tín đồ ẩm thực nào không biết đến. Với lịch sử 30 năm gây dựng thương hiệu, nơi đây thực sự là điểm đến vô cùng "hot" với giới trẻ địa phương. Ngoài ra, có rất nhiều khách du lịch cũng luôn lựa chọn Quán cô Châm để được thưởng thức món ăn ngon cũng như để kiểm chứng tiếng tăm mà dân mạng vẫn rần rần chia sẻ. Muốn nhâm nhi một ly chè thơm ngọt, ly sinh tố bơ béo ngậy hay nếm thử ly trái cây tươi dầm ngọt mát thì Quán cô Châm quả thực là gợi ý thú vị.


Thế nhưng, Quán cô Châm đâu chỉ có vậy. Một trong những món "tủ" của quán chính là chè Thái. Với người dân Đà Nẵng thì chè Thái luôn là một trong những cách thức hữu hiệu nhất để đốt cháy cái nắng của mùa hè. Sợi Thái dẻo, mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút vị béo của nước cốt dừa, thêm chút đá xay nữa là đã có ngay món quà vặt ưng ý. Để có thể làm nên ly chè Thái đạt chuẩn, quán luôn rất tỉ mỉ, cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu cũng như có sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị, sao cho món chè Thái này vừa dễ ăn lại vừa để lại ấn tượng sâu đậm đối với khách hàng.



Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 187 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0775419499
Giá: 10.000 – 30.000 VNĐ
Mở cửa: 7:00 – 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Xoa-Xoa-Hạt-Lựu-Cô-Châm-297448830380832/

Quán cô Châm
Quán cô Châm
Quán cô Châm
Quán cô Châm

Chè Liên

Với thương hiệu chè Liên lâu đời đi cùng với sự phát triển nhiều hệ thống của hàng khác nhau, chè Liên luôn giữ vị thế đứng đầu trong các quán chè của Đà Nẵng. Du khách nhiều nơi ghé thăm nơi đây và thưởng thức chè Liên thường có ấn tượng đặc biệt và luôn ngỏ lòng muốn ghé lại đây một lần nữa. Chè Liên hội tụ đủ mọi yếu tố để tạo dựng nên lòng tin cho thực khách như độ thơm ngon của chè, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện. Những ngày hè nắng nóng như thế này, các cơ sở của quán chè Liên không khi nào vắng khách, đảm bảo độ hot cho quán.


Thực khách đến quán chè Liên có thể thưởng thức nhiều món chè khác nhau như chè đậu, chè xoa xoa, chè Thái hay flan...Nhưng nổi tiếng nhất ở đây có lẽ vẫn là món chè Thái được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Chè Thái ở đây nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng vì hương vị thơm ngon, màu sắc nổi bật bắt mắt cuốn hút người ăn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nguyên liệu để làm chè Thái được chuẩn bị kĩ càng đa dạng như mít, sầu riêng, nhãn đi cùng với các loại thạch, đậu phộng. Sầu riêng được nấu thành nước cốt mang mùi hương rất đặc trưng của món chè Thái tạo nên vị ngọt, béo, thanh đậm đà.



Lý do nên chọn chè thái Liên:

  • Nhiều cơ sở, dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức
  • Nước cốt sầu riêng đậm đà và béo thanh
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 175 Hải Phòng, Tân Chính, Đà Nẵng
  • 320 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0982 098 937

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/

Website: https://chelien.com.vn/

Chè Thái Liên
Chè Thái Liên
Chè Thái Liên
Chè Thái Liên

Chè Mỹ Đà Nẵng

Mặc dù không phải là quán chỉ chuyên về chè Thái, thế nhưng Chè Mỹ Đà Nẵng vẫn là nơi hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê chè Thái của thực khách mọi miền. Chính thức ra mắt và phục vụ khách hàng từ tháng 10/2019, thế nhưng cho đến nay Chè Mỹ Đà Nẵng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Không sở hữu không gian quá rộng rãi, cách bày trí cũng không cầu kì, rực rỡ, thế nhưng nơi đây vẫn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và thân thiện. Đặc biệt, quán luôn giữ được sự sạch sẽ từ bàn ghế cho đến các vật dụng trên bàn ăn, điều này khiến thực khách an tâm hơn mỗi khi thưởng thức.


Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Mỹ Đà Nẵng cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt. Với sự phục vụ tận tình của quán, Chè Mỹ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với ly chè Thái ngon nức tiếng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0988 033 345

Thời gian mở cửa: 09h -22h30

Fanpage: https://www.facebook.com/ChemyDN/

Chè Mỹ Đà Nẵng
Chè Mỹ Đà Nẵng
Chè Mỹ Đà Nẵng
Chè Mỹ Đà Nẵng

Chè Ông Cúc

Với việc mở thêm những chi nhánh khác nhau, chè Ông Cúc đang ngày càng phát triển và chứng thực chất lượng của mình đối với những thực khách yêu thích món chè Thái. Ghé thăm quán vào bất kể ngày nào hay giờ nào đi chăng nữa, quý khách vẫn thấy rất nhiều thực khách khác đang thưởng thức chè ở quán. Quán tuy rất đông nhưng chất lượng của quán vẫn luôn luôn đảm bảo về độ ngon và thái độ phục vụ niềm nở của nhân viên.


Menu của quán có rất nhiều món và nổi tiếng như chè bưởi, flan và không thể không kể đến chè Thái. Món nào cũng rất ngon và đặc biệt chè Thái thì mang một hương vị đặc trưng mà không một quán chè khác nào có được. Sầu riêng được nấu thành nước cốt đậm đặc, dẻo và hương thơm không thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, mít và các loại thạch cũng được bỏ rất nhiều vào một phần chè để quý khách có thể thưởng thức thoải mái.



Lý do nên chọn chè thái Ông Cúc:


  • Trong một phần chè có rất nhiều thạch và trái cây
  • Nước cốt dừa hòa cùng nước cốt sầu riêng tạo nên cảm giác béo ngậy nhưng không gây ngán
  • Phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình
  • Quán phục vụ rất nhanh dù khách rất đông


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 918 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 409 53 84

Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

Fanpae: https://www.facebook.com/Chengonnhatdanang/

Chè Thái Ông Cúc
Chè Thái Ông Cúc
Quán chè Ông Cúc
Quán chè Ông Cúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?