Top 5 Quán chè bưởi ngon nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ níu chân du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn một list ẩm thực ấn tượng, đặc biệt đối với những ngày hè nắng oi ả, hay mùa thu dịu dàng mát mẻ, ngồi thưởng thức một cốc chè bưởi Đà Nẵng sẽ mang lại cảm giác rất tuyệt vời. Sau đây là top 4 quán chè bưởi ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên đến và thưởng thức:

Chè Ông Cúc

Quán chè Ông Cúc dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách sang trọng và bắt mắt. Để có thể mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất, nơi đây đã liên tục làm mới để không gian quán trở nên rực rỡ, nhiều màu sắc. Với giới trẻ, thì chắc chắc đây sẽ là một trong những "background" lý tưởng cho việc ra đời của những tấm hình sống ảo cực chất. Ở Quán chè Ông Cúc, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những gợi ý hấp dẫn cho một buổi ăn vặt, từ đồ ăn mặn, bánh ngọt, các loại chè, sinh tố, kem cho đến nước uống. Và dĩ nhiên, nếu bạn đang cần một bát chè bưởi mát lạnh, thì Quán chè Ông Cúc cũng luôn sẵn sàng phục vụ.


Cũng giống như chè bưởi ở các quán khác, chè bưởi ở đây được nấu từ những nguyên liệu cơ bản như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa, bột năng,... Trải qua những công đoạn chế biến tỉ mỉ, Quán chè Ông Cúc đã cho ra lò những bát chè bưởi ăn ngon, không lo vấn đề vệ sinh thực phẩm, cùi bưởi giòn sựt và không hề bị đắng. Thêm một chút đá xay là đã có ngay món "khoái khẩu" cho ngày hè nắng nóng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 918 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá trung bình: 15 000 - 25.000 VND

Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

Fanpae: https://www.facebook.com/Chengonnhatdanang/

Chè Ông Cúc
Chè Ông Cúc
Chè bưởi Ông Cúc
Chè bưởi Ông Cúc

Chè bưởi Chi Võ

Nhắc tới chè bưởi Đà Nẵng phải nói tới Chè bưởi Chi Võ. Mặc dù không phải là quán lớn với mô hình kinh doanh hiện đại, thế nhưng nơi đây vẫn dễ dàng níu chân thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng. Chi Võ, chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán, bưởi hòa quyện cùng với đậu xanh và nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy, trong chè bưởi được cho nhiều cùi bưởi nên ăn giòn giòn xực xực cảm giác rất vui miệng. Để thưởng thức chè bưởi ở đây bạn có thể đến tận quán thưởng thức hoặc order để được ship tận nơi, người ta rất khéo léo cho vào túi riêng hoặc bạn có thể đặt cùng ly nhựa.


Thế nhưng để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Chi Võ không chỉ có chè bưởi mà còn có rất nhiều sựa lựa chọn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như chè dừa dầm thốt nốt, chè khoai dẻo kem cheese, chè dừa dầm kem tươi, chè thái sầu, chè dừa dầm cà phê,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 151A Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 15.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chi.vo.161
Chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán
Chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán
Nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy
Nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy

Chè bưởi Phương Nam

Chè bưởi Phương Nam mặc dù chỉ là quán bình dân thế nhưng nơi đây vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Trong số rất nhiều những món chè có ở quán thì chè bưởi vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất. So với một số loại chè khác, thì chè bưởi không quá đòi hỏi về nguyên liệu, thế nhưng để có thể làm nên một cốc chè bưởi ngon, không bị đắng thì lại không phải là điều dễ dàng. Với sự dày dặn kinh nghiệm, Chè bưởi Phương Nam chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng. Độ dai dai, bùi bùi của cùi bưởi cộng cùng vị béo béo của nước cốt dừa hòa quyện với đậu xanh đã tạo nên độ hấp dẫn không thể chối từ của món quà vặt này.


Cùng với chè bưởi, thực khách đến với Chè Phương Nam sẽ còn có cơ hội được trải nghiệm những món chè nổi tiếng khác. Có thể kể đến như chè bắp, chè thập cẩm, chè khoai, chè đậu đen, xoa xoa hạt lựu,... cùng với các loại kem và sinh tố phổ biến khác. Là quán bình dân, chính vì thế mà giá cả ở đây cũng hết sức bình dân. Các loại chè có giá dao động từ 12.000 - 20.000 đồng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 81 Dũng Sĩ, Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0799644661
Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Bưởi-1834936446731219/

Chè bưởi Phương Nam
Chè bưởi Phương Nam
Chè bưởi Phương Nam
Chè bưởi Phương Nam

Chè tô BMT Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Chè tô BMT Đà Nẵng. Nằm ở quận Hải Châu - nơi có rất nhiều quán ăn vặt cũng như quán chè nổi tiếng, thế nhưng nơi đây vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của người dân địa phương mà còn cả những du khách lần đầu đặt chân đến Đà Nẵng. Chè tô BMT Đà Nẵng không phải là quán chuyên về chè bưởi, thế nhưng với sức hấp dẫn khó cưỡng mà món quà vặt này mang lại, Chè tô BMT Đà Nẵng không có lý do gì để bỏ quên cái tên này trong thực đơn của mình.


Chè bưởi được thực khách yêu thích nhất ở quán chính là chè bưởi An Giang nổi tiếng. Để có thể làm nên món chè bưởi thơm ngon đúng điệu, Chè tô BMT Đà Nẵng luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu cũng như trong việc sơ chế. Món chè bưởi hấp dẫn với vị béo bùi của nước cốt dừa, giòn ngon từ cùi bưởi được quyện với đậu xanh, bột năng nổi tiếng khắp các tỉnh miền Nam. Có thể bạn chưa phải là fan của món chè quen thuộc này, thế nhưng chỉ cần có cơ hội nếm thử, chắc chắn rằng hương vị này sẽ khiến mọi khách hàng vương vấn khó quên.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 368/38 Hoàng Diệu - Hải Châu - Đà Nẵng

Điện thoại: 0393586373

Fanpae: https://www.facebook.com/Chè-tô-BMT-Đà-Nẵng-824677181240750/

Chè tô BMT Đà Nẵng
Chè tô BMT Đà Nẵng
Chè tô BMT Đà Nẵng
Chè tô BMT Đà Nẵng

Amy – Chè bưởi cân ký và ly

Chè bưởi Amy khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, gần trường Đại học Ngoại ngữ và Kiến trúc nên đây là điểm hẹn của rất nhiều cô cậu sinh viên. Chè bưởi không chỉ là một món ăn, mà còn là một nét văn hóa truyền thống, đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đối với nhiều người, chè bưởi còn chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ, là những kí ức êm đềm, bình yên về bát chè bưởi gói gọn biết bao tình cảm gia đình thiêng liêng của bà, của mẹ. Trước đây quán Chè bưởi Amy chỉ bán online nhưng bây giờ đã mở quán. Không gian quán khá thoáng mát, chỉ vài bộ bàn ghế nho nhỏ đặt trước hiên nhà, nhưng được trang trí khá là xinh, bàn ngồi ăn được đặt những chiếc thúng be bé rất hoài cổ mà dân dã.


Điểm chấm cho chè bưởi ở Amy là không quá ngọt, hợp khẩu vị, cùi ngon giòn, chè ngọt dịu chứ không ngọt gắt, vị thanh thanh nên ăn không hề ngán chút nào, cùi bưởi thơm và không đắng, nước dừa béo. Đặc biệt là như tên gọi của quán, ở đây bạn có thể đặt sỉ chè bưởi với giá 80.000đ/ký nữa, gọi đặt hoặc đến tận quán để thưởng thức và hưởng trọn không khí thoáng mát và chút dư vị hoài cổ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1 Văn Cận, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Giá: 15.000 – 60.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CheBuoiAmyDaNang0905365317/
Chè ngọt dịu chứ không ngọt gắt, vị thanh thanh
Chè ngọt dịu chứ không ngọt gắt, vị thanh thanh
Chè bưởi thơm ngon ăn một lần là nhớ
Chè bưởi thơm ngon ăn một lần là nhớ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?