Top 6 Nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở Hà Nội

Tiệc buffet đã dần trở thành thói quen tụ họp ở các gia đình Hà Nội. Ăn buffet ở đâu ngon, không gian ấm cúng để gia đình quây quần bên nhau, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp là điều cần phải suy nghĩ. Thấu hiểu được điều này, Toplist sẽ chia sẻ những nhà hàng buffet mà bạn nhất định phải ghé qua thử 1 lần!

Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ

Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ là một trong bốn nhà hàng buffet thuộc hệ thống nhà hàng Sen nổi tiếng ở Hà Nội. Buffet Sen Lý Thái Tổ cũng là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu ẩm thực tại Hà Nội. Với vị trí nhìn thẳng ra quảng trường Cách mạng tháng Tám, gần Nhà hát lớn Hà Nội, nhà hàng sở hữu một không gian sang trọng, cao cấp và hoàn toàn khác biệt.


Cũng như Sen Tây Hồ, Sen Lý Thái Tổ cũng sở hữu một menu đa dạng gồm hơn trăm món ăn ngon, đặc sản của cả ba miền đất nước, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước. Các món ăn được trang trí cầu kì, đẹp mắt. Giá cả hợp lý với chất lượng món ăn và vị trí đắc địa của nhà hàng. Nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp, tận tình và dễ thương.

MỌI CHI TIẾT XIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng 2, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 4192

CSKH: 1900 2850

Facebook: https://www.facebook.com/sen60lythaito

Giờ mở cửa:

  • Buổi trưa: 11:15 - 14:30
  • Buổi tối: 18:15 - 22:30

Mail: sen60lythaito@gmail.com


    Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ
    Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ
    Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ
    Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ

    Buffet Sen Việt - A25 Sahul Hotel

    Chỉ mới ra đời gần đây nhưng Buffet Sen Việt đã trở thành địa chỉ ẩm thực được nhiều người biết đến. Không chỉ có vị trí vô cùng thuận lợi, ở tầng 25 của khách sạn Sahul, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi không gian rộng rãi nhưng cũng vô cùng ấm cúng.


    Với thực đơn 160 món ăn Á - Âu, đặc biệt là Việt Nam, nhà hàng đem đến chất lượng tuyệt hảo, cùng việc trang trí cầu kì, đẹp mắt, đem đến sự hài lòng của cả các thực khách khó tính nhất. Ẩm thực ở đây hòa trộn giữa các món Việt truyền thống và các món ăn quốc tế, mang lại ấn tượng riêng khó nơi đâu có được. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc gia đình, bạn bè ấm cúng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0789 252525

    CSKH: 1900 6925

    Facebook: https://www.facebook.com/senvietbuffet/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

    Mail: info@a25hotel.com


      Buffet Sen Việt - A25 Sahul Hotel
      Buffet Sen Việt - A25 Sahul Hotel
      Buffet Sen Việt - A25 Sahul Hotel
      Buffet Sen Việt - A25 Sahul Hotel

      Nhà Hàng Nam Sơn - 809 Giải Phóng

      Nhà Hàng Nam Sơn - 809 Giải Phóng là một nhà hàng buffet rẻ Hà Nội chuyên phục vụ hải sản và đồ rừng, với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo và mới lạ nhờ vào sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


      Với không gian rộng rãi, sáng sủa, nhà hàng đem đến cho bạn những bữa tiệc cùng gia đình, người thân và bạn bè. Đồ ăn khá ngon, chất lượng tốt với hình thức cầu kì, tuy nhiên, thực đơn chưa phong phú lắm. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình. Nếu bạn muốn thay đổi những bữa tiệc lúc nào cũng giống nhau thành tiệc buffet đồ rừng lạ lẫm, thì đây chính là một nơi hoàn hảo cho bạn!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 082 410 3333 - 081 984 9999

      Facebook: https://www.facebook.com/namsonpalacehn

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Website: https://namsonpalace.com/

      Mail: namsoncuisine@gmail.com

        Nhà hàng Nam Sơn
        Nhà hàng Nam Sơn
        Nhà hàng Nam Sơn
        Nhà hàng Nam Sơn

        Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính

        Nằm trên con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.


        Bay Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Bay đem đến cho các bạn nền ẩm thực đến từ nhiều quốc gia với thực đơn phong phú, mang hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có được. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 167 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 086.884.6868 - 024 6251 0856 - 024 6251 0956

        Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbaybuffet

        Website: http://www.baybuffet.com/

        Mail: info@baybuffet.com


          Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
          Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
          Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
          Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính

          Sỉn Quán

          Nằm tại con phố Bát Đàn sầm uất, Sỉn Quán không ồn ào náo nhiệt mà mang trong mình sự hoài niệm cũ kỹ. Tại Sỉn Quán, thực khách không chỉ cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa yên bình thấm đẫm từ bức tường rêu cổ kính, mái nhà gỗ cả trăm năm, mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo tận tâm! Sỉn quán là một trong số ít những quán ăn mang đậm chất ba miền từ không gian đến hương vị. Không khí trong Sỉn khi nào cũng nhộn nhịp bởi khách đến thưởng thức rất đông, đặc biệt là buổi tối từ 6h - 8h. Các món ăn của Sỉn đa dạng như chả ốc nướng ống tre, bò Mỹ nướng thiết bản sốt tiêu, chả tôm tuyết hoa,... cùng nhiều món khác nữa. Cách chế biến tại Sỉn Quán không giống như nhiều quán khác, gia vị nêm vừa miệng, giá cả hợp lý đặc biệt sẽ có ưu đãi nếu đi với số lượng lớn nữa.


          Với những món ăn đặc sản ba miền như chim cá diêu hồng hấp nấm Trùng Khánh, tôm hấp trái dừa, lẩu cá lăng Bắc Bộ, má heo nướng ống tre, gỏi hải sản sốt húng quế,... các thực khách dù khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng với đầu bếp của Sỉn Quán! Bởi không chỉ là tài năng, các đầu bếp của nhà hàng còn mang cả tâm hồn, nhiệt huyết, sự đam mê vào nấu nướng khiến cho các món ăn trở nên có hồn, đượm hương vị khiến thực khách khó có thể quên...Hãy đến với Sỉn Quán để cùng trải nghiệm sự khác biệt!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 47 Bát Đàn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 091.152.3993

          Facebook: https://www.facebook.com/sinquanhn

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 03:00

          Mail: sinquan47batdanhn@gmail.com


            Sỉn Quán
            Sỉn Quán
            Sỉn Quán
            Sỉn Quán

            Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ

            Có thể nói Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet rộng nhất ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa, bên cạnh Hồ Tây thơ mộng, Sen Tây Hồ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn cùng người thân, gia đình và bạn bè có bữa ăn ấm cúng. Sen Tây Hồ chia thành nhiều khu, với kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian rộng và đẹp. Với những bạn thích chụp ảnh, đây chính là một địa điểm phù hợp để các bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp, chất và vô cùng độc đáo.


            Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ có thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn Việt khắp cả nước, từ Bắc đến Nam. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước, trình bày cẩn thận và đẹp mắt.


            MỌI CHI TIẾT XIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: (024) 3.719 9242 - (024) 3.719 9857 - (024) 3.710 0368

            CSKH: 1900 6607

            Facebook:

            • https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo
            • https://www.facebook.com/hethongnhahangsen

            Website: http://www.sentayho.com.vn/

            Mail: hethongsentayho@gmail.com

              Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
              Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
              Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
              Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?