Top 14 Quán bar nổi tiếng nhất ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích

Bar là nơi lui tới thường xuyên của nhiều người, nhất là giới trẻ trong đời sống hiện đại. Là nơi giúp họ quên đi những áp lực trong cuộc sống hàng ngày bên những tiếng nhạc sôi động, những ly rượu bia, với không gian cực kỳ náo nhiệt nơi phố thành. Nếu bạn đang ở Hà Nội mà chưa biết quán bar nào thì hôm nay hãy cùng toplist khám phá top các quán bar nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất tại Hà Nội nhé.

Hair of the Dog

Gây ấn tượng từ cái tên, Hair of the Dog - “Những chú chó đốm” nằm trên khu phố Tây 32 Mã Mây là một quán bar với không gian vui nhộn được các bạn trẻ tại Hà Nội và du khách nước ngoài yêu thích. Với thâm niên hoạt động 7 năm và refesh liên tục để làm mới mình, Hair of the Dog vẫn là cái tên được ưa chuộng với lượng khách ổn định. Tầng trệt gồm khu vực shisha và quầy lounge với vô số các loại rượu nhập khẩu, bên cạnh đó là những “ngón” pha chế tài tình của bartender, sẽ dành tặng cho bạn những ly cocktail màu sắc với dư vị bùng nổ trong khoang miệng. Không gian tương đối rộng và thoáng, có các bục múa cột để bạn tha hồ trình diễn tài dancer của mình trong tiếng vỗ tay, reo hò thán phục của bạn bè.


Tầng 2 lại là một màu sắc khác. Bước lên cầu thang để đến với những bản nhạc mix sôi động đến tận sáng. Khách nước ngoài đến Hair of the Dog chiếm 60%, có lẽ bởi họ yêu chuộng phong cách âm nhạc của các DJ được mời trình diễn từ các châu lục khác, cùng với không gian bài trí rất Tây, rất phóng khoáng, thoải mái. Đi bar ở 32 Mã Mây không chỉ là đi bar, mà còn là đến để giao lưu văn hóa Á – Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 32 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 789 32 32
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00
  • Giá dao động: 100.000 - 330.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/HairOfTheDogBarHanoi32Mamay/
Hair of the Dog
Hair of the Dog

Jigger Cocktail & Wine Bar

Jigger Cocktail & Wine Bar được thành lập cách đây gần một năm, toạ lạc tại con phố Nam Ngư, nằm giữa các quán ăn, thẩm mỹ viện và cửa hàng quần áo. Bên trong toà nhà được tân trang tuyệt đẹp này chính là quán bar speakeasy với lối thiết kế độc đáo mang âm hưởng đương đại. Không gian của Jigger Cocktail & Wine bar được cân nhắc kỹ lưỡng từ ánh sáng, chỗ ngồi cho đến chi tiết ốp tường và bảng đèn neon, tạo nên một tổng thể tinh tế và ấm cúng, hoàn toàn tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của thủ đô.


Bar trưởng ở đây là Helen Nguyễn. Từng được biết đến với vai trò là huấn luyện viên tại The Unicorn, chính Helen đã thổi một làn gió tươi mới cho dịch vụ cũng như phong cách pha chế cocktail. Đối với cô, một thức uống ngon phải đạt được sự cân bằng giữa các hương vị. Ngoài ra, phong cách pha chế của Helen còn là sự kết hợp giữa các kỹ thuật hiện đại nhưng đồng thời vẫn giữ được tinh thần giản đơn, đề cao giá trị của các nguyên liệu. Helen luôn có đam mê không ngừng trong việc sáng tạo ra những đồ uống mới. Động lực của cô chính là nhìn thấy sự hài lòng và hạnh phúc của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 59 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 111105
  • Điện thoại: 094 888 84 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/jiggercocktailbar/
Jigger Cocktail & Wine Bar
Jigger Cocktail & Wine Bar
Jigger Cocktail & Wine Bar
Jigger Cocktail & Wine Bar

Sunset Bar

Sunset Bar là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá những trải nghiệm độc đáo. Khó có thể tìm được một quán bar nào có vị trí đặc biệt như Sunset Bar.


Tổng thể công trình được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, giữa ba khu biệt thự trắng sang trọng xây nổi trên hồ cùng những cây cầu nối được thắp sáng bằng ngọn đuốc trong đêm. Không gì tuyệt hơn khi được thả mình trên những chiếc đi-văng được thiết kế đặc biệt, nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo trong khung cảnh ngọt ngào khi hoàng hôn buông xuống.


Những tín đồ của rượu vang chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bữa tiệc rượu vang thịnh soạn bao gồm 6 loại vang hảo hạng đến từ những vùng đất trứ danh về rượu vang trên khắp Thế giới diễn ra mỗi tuần một lần tại Sunset bar rất thú vị phải không nào!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6270 8888
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
  • Giá dao động: 150.000 - 300.000 đồng/ người
Sunset Bar
Sunset Bar

1990 Le Theater

Nằm ngay tại trung tâm phố vui chơi của giới trẻ, 1990 Le Theater trên phố Tạ Hiện là một trong các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Trước đây 1990 Le Theater là một nhà hát kịch múa hát dân gian, đến nay vẫn giữ nét đẹp như vậy nhưng được thêm các bức tranh liên quan đến văn hóa Hà Nội. Tuy cổ kính như vậy nhưng 1990 Le Theater lại không già cỗi, vẫn luôn trẻ trung, sôi động như bao quán bar khác trên thành phố.


Không gian của 1990 khá rộng rãi, được thiết kế thêm một tầng lửng, quầy chính nằm ngay ở giữa và cách decor rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. Với định hướng xây dựng quán bar văn minh, lành mạnh dành cho đối tượng chủ yếu là thanh niên, học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ đồ uống và đầu tư âm nhạc thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ, 1900 luôn cố gắng tạo một môi trường văn minh và hiện đại, không chỉ đơn thuần là một quán bar mà còn là nơi trải nghiệm thú vị về văn hóa Hà thành. Vì vậy quán luôn có những quy định chặt chẽ về độ tuổi được phép tham dự và sử dụng đồ uống tại quán. Với hệ thống loa, ánh sáng hiện đại cùng dàn nhạc cụ, DJ chuyên nghiệp, 1900 đã rất thành công trong việc xây dựng một câu lạc bộ đêm lành mạnh và hiện đại bậc nhất Hà Nội ngày nay.


Để có thể tận hưởng được trọn vẹn những phút giây thăng hoa của nền âm nhạc cực chất này, bạn nên ghé thăm quán bar 1900 từ 23 giờ đêm trở đi. Vào khoảng thời gian này, các bạn trẻ sẽ được sống trọn khoảnh khắc âm thanh cực đã cùng hiệu ứng bắn pháo giấy, nhả khói tuyệt đẹp. Một lưu ý nho nhỏ nữa nếu muốn tham dự bar 1900 vào cuối tuần thì bạn nên gọi điện đặt bàn trước bởi quán luôn tấp nập, đông đúc khách ghé thăm vào thứ 7, chủ nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 8 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 091199.1900 (Mr. Đạt) & 091111.1900 (Mr. Chiến)
  • Instagram: www.instagram.com/1900.hn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00
  • Giá dao động: 50.000 - 500.000 đồng/ người
  • Facebook: https://www.facebook.com/1900.hn/
Bar 1900
Bar 1900
1990 Le Theater
1990 Le Theater

IP Club

IP Club có lẽ đã nằm trong từ điển ăn chơi của nhiều bạn trẻ Hà Nội những năm gần đây vì không gian sôi động, dễ mến và trẻ trung hiếm có tại Hà Nội. Có thể nói IP Club như một lễ hội âm nhạc thu nhỏ phục vụ nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Nằm trên tầng 6 của một tòa nhà trên đường Hai Bà Trưng (chỉ cách hồ Hoàn Kiếm một đoạn đi bộ ngắn), IP Club có diện tích rộng hơn 1000 mét vuông với thiết kế kiến trúc sang trọng & hiện đại. Có hai không gian khác nhau: không gian chính rộng lớn phù hợp cho những người thích nhảy theo âm nhạc & đắm mình trong đám đông tràn đầy năng lượng; Mặt khác, nếu bạn chỉ muốn yên tâm tận hưởng đêm với một số loại cocktail hay bia nhập khẩu tốt nhất, thanh thứ hai được tạo ra cho bạn. Bảng riêng cũng có sẵn cho các nhóm.


Không có nghi ngờ rằng IP Club luôn có âm nhạc thời thượng nhất trong số các câu lạc bộ đêm khác tại Hà Nội! Nó cung cấp một loạt các DJ nổi tiếng nhất ở Việt Nam, chưa kể rất nhiều siêu sao DJ quốc tế như deadmau5, Bryan Kearney, Aly & Fila, Giusseppe Ottaviani , v.v. Để hỗ trợ âm nhạc tuyệt vời, nơi đây được trang bị loa Funktion-One chuyên nghiệp - hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất trên thế giới cho đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tầng 6, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 490 32 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/IPnightclub/
  • Website: https://www.ipnightclub.com/
  • Giờ mở cửa: 20:45 - 12:30
  • Giá dao động: 500.000 - 1.000.000 đồng/ngườ
IP Club
IP Club
IP Club
IP Club

Lacasa Bar

Lacasa Bar là địa chỉ quen thuộc hay lui tới của nhiều bạn trẻ sành điệu ở Hà Nội. Điểm thu hút nhất mà Lacasa Bar đem lại đó chính là không quan thoáng mát, diện tích rộng lớn với sức chứa lên hàng trăm người một lúc.


Không chỉ vậy Lacasa Bar còn được trang bị và thiết kế thêm một dàn âm thanh loa với chất lượng nhạc chất nhất Hà Nội. Bạn sẽ cảm thấy mình như hòa vào từng giai điệu bởi hệ thống ánh sáng đẳng cấp. Lacasa Bar mang đến cho khách hàng không gian âm nhạc hoàn toàn chuyên nghiệp, đẳng cấp và sôi động. Vì vậy mà đây là địa chỉ được rất nhiều giới trẻ yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 23M, Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 684 00 17
  • Facebook: facebook.com/pages/Lacasa-Bar-23M-Hai-Bà-Trưng/259373117425743
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 01:00
  • Giá dao động: 300.000 - 660.000 đồng/người
Lacasa Bar
Lacasa Bar

The Opera Club

Dù mới chỉ chào sân Hà Nội một thời gian ngắn, The Opera Club đã thu hút không ít các bạn trẻ yêu thích nhạc EDM kéo nhau đến khám phá địa điểm mới đầy chất chơi này.


Tọa lạc tại số 18 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội, The Opera chính là địa điểm party mới tại Hà Thành mà các tín đồ bar club nhất định không nên bỏ lỡ trong năm nay.


Dù thiết kế chỉ mới hoàn thiện được 80%, thế nhưng giới trẻ Hà Nội đã không thể chờ đợi thêm mà phải check-in ngay tại tụ điểm được cho là sự kết hợp của Fuse Bar và XOXO Club này. Qua những khoảnh khắc “quẩy” hết sức của hội trai xinh-gái đẹp, có thể thấy The Opera là nơi hội tụ của ánh sáng đẳng cấp, không gian sôi động và âm nhạc cuồng nhiệt.


Với gu âm nhạc thời thượng, The Opera Club thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt và đặc biệt, một số lượng đông đảo người nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 090 102 18 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/Opera.HN/
The Opera Club
The Opera Club
The Opera Club
The Opera Club

Taboo Lounge & Bar

Bar này nằm kiêu hãnh trên mặt nước Hồ Tây, giữa thủ đô Hà Nội. Taboo Lounge & Bar mang dáng dấp của một chiếc du thuyền sang trọng, khác biệt và phá cách Taboo Lounge & Bar tọa lạc ngay bờ Hồ Tây hướng ra đường Thanh Niên, Hà Nội. Điểm độc đáo của quán là mang dáng dấp của một du thuyền sang trọng. Taboo (số 2 Thuỵ Khuê, Hà Nội) nổi bật trên mặt nước Hồ Tây vào buổi tối. Xứng với đẳng cấp của mình DJ tại Taboo không chỉ đóng vai trò người chơi nhạc, mà còn thỏa sức bộc lộ cá tính để thực sự trở thành linh hồn của đêm tiệc. Đến Taboo, có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những phong cách thời trang mới nhất của giới trẻ Hà thành.


Taboo nổi tiếng với loại cocktail đặc biệt pha từ Cîroc với hương vị tinh tế được làm từ những trái nho Pháp của vùng Cognac và Gaillac để thỏa mãn vị giác của những vị khách khó tính nhất. Nhấm nháp ly cocktail hảo hạng, ngắm nhìn mặt nước Hồ Tây lung linh quyến rũ giữa màn đêm, đắm chìm trong âm thanh sống động bởi tay DJ chuyên nghiệp, bạn sẽ có những đêm thật tuyệt vời không gì sánh được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 759 85 85
  • Email: godistran@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/taboovn
Taboo Lounge & Bar
Taboo Lounge & Bar

Bar New Square

New Square là một trong những bar lớn nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Có danh tiếng như vậy là bởi vì New Square là một trong những quán bar đầu tiên ở Hà Nội, đi đầu trong không gian giải trí và âm nhạc sôi động thời quán bar còn hiếm.


Thêm nữa, không gian sôi động và nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm với hệ thống âm thanh khủng mang lại một đẳng cấp mà các quán bar khác khó mà theo kịp. New Square có sức chứa vào khoảng 1.000 người, nằm trong Khách sạn Deawoo, Hà Nội (360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội). Hàng tuần New Square thường tổ chức rất nhiều các sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 300 21 21
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00
  • Giá dao động: 100.000 - 550.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/NewSquareClub
Bar New Square
Bar New Square
Bar New Square
Bar New Square

Lift Bar & Lounge

Lift Bar & Lounge sở hữu không gian hoành tráng, sang trọng. Âm nhạc tuyệt vời với những bản nhạc hiphop, nhạc house được mix bởi các DJ hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Lift Bar & Lounge đã thỏa mãn được 2 tiêu chí đầu tiên của một quán bar nổi tiếng đó là không gian đẹp cùng hệ thống âm thanh hay và sống động.


Lift Bar & Lounge có không gian cực kì hoành tráng và sang trọng điểm tô dàn đèn sắc màu đã tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt đã góp phần quan trọng trong việc tăng thêm niềm vui và sự hứng khởi cho các bạn trẻ khi đến với quán bar này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tầng 11, số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 838 55 55
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
  • Giá dao động: 300,000 - 500,000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lift-Bar-Lounge/393915090714136
Lift Bar & Lounge
Lift Bar & Lounge
Lift Bar & Lounge
Lift Bar & Lounge

Polite & Co

Polite & Co, trước đây là Polite Pub, được thành lập bởi một người Hà Nội. Tiền thân Polite Pub là một quán rượu truyền thống đầu tiên ở thủ đô được mở vào năm 1995. Năm 2013, chủ quán chuyển giao Polite Pub cho cháu trai mình thừa kế. Đây là lúc quán bar này được tân trang và mở cửa trở lại dưới cái tên Polite & Co, chuyên phục vụ whisky và xì gà. Hiện nay, tuy quán cũng dần hoà mình vào sân chơi cocktail nhưng whisky vẫn là thức uống phổ biến ở đây.


Lấy cảm hứng thiết kế từ các hộp đêm đẳng cấp dành cho quý ông vào những năm 1920, nội thất bên trong Polite & Co toát lên sự sang trọng và ấm cúng. Tại đây, thực đơn cocktail được thay đổi sáu tháng một lần, tổng hợp 25 loại cocktail đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món pha chế gợi nhắc hương vị Hà Nội. Một thực đơn Mixology Journey đặc biệt thường bao gồm từ 5-10 cocktail được pha chế theo các chủ đề hàng tuần.


Đối với thực đơn mang đậm chất Hà Nội, quán còn sáng tạo ra năm món cocktail, sử dụng những nguyên liệu địa phương, mỗi loại không chỉ có hương vị phức tạp mà còn được trình bày một cách tỉ mỉ. Một trong số đó là The Street Vendor, ly cocktail gợi nhớ đến khu phố cổ Hà Nội qua công thức pha chế cùng với rượu Gin ngâm hoa cúc, thể hiện các tầng vị trái cây và hương hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 5B Ngõ Bảo Khánh, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 894 96 06
  • Facebook: https://www.facebook.com/politeandcohanoi
Polite & Co
Polite & Co
Polite & Co
Polite & Co

Pharaoh bar&upper

Nếu bạn là tín đồ của những không gian trên tầng cao thì Pharaoh bar&upper là nơi dành cho bạn. Nằm trên tầng 63 của tòa nhà Lotte, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội về đêm. Riêng view đẹp như vậy đã là điểm cộng tuyệt vời cho Pharaoh.


Bar còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên quầy bar. Với lượng khách chưa quá xô bồ như Top of Hanoi trên tầng 65, bạn vẫn có thể tận hưởng không gian riêng tư khi gặp gỡ bạn bè. Và đặc biệt, nếu muốn nhảy nhót một chút bạn có thể lên khu vực trên gác với DJ đánh nhạc mỗi tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 63 TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3333 1704
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00
  • Giá dao động: 50.000 - 500.000 đồng/ người
  • Website: https://www.lottehotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/PharaohsBarnUpper


Pharaoh bar&upper
Pharaoh bar&upper
Pharaoh bar&upper
Pharaoh bar&upper

Bar Camelia Lounge

Bar Camelia Lounge được biết đến với không gian sang chảnh, cầu kỳ bậc nhất của gỗ, da và tường sơn mài độc đáo. Nếu như không nói đây là Việt Nam, chỉ xem ảnh người ta có thể cho rằng đây là bất cứ tụ điểm party nào tại Dubai, Macau hay Singapore.


Camelia được đánh giá là bar mang tới phong cách âm nhạc lounge đích thực đẳng cấp quốc tế với các xu hướng âm nhạc thời thượng nhất tại Hà Nội. Từ dòng nhạc Electronic Lounge, Deep Vocal House, Latin Grooves cho đến Vintage, Funky House và Global Soul… Các DJ của Camelia cùng sự xuất hiện thường xuyên của DJ quốc tế nên có lẽ đến đây bạn sẽ thấy nhạc có vẻ “chất” hơn các bar khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: tầng 3 khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 969 32 23
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30
  • Giá dao động: 100.000 - 500.000 đồng/người
  • Facebook: facebook.com/camelialoungehanoi
Bar Camelia Lounge
Bar Camelia Lounge
Bar Camelia Lounge
Bar Camelia Lounge

Nineteen bar

Đúng như cái tên, Nineteen bar dường như là thiên đường dành cho những cô gái, chàng trai trẻ tuổi, năng động hiện đại. Hội tụ đầy đủ các yếu tố: mới mẻ, hiện đại và sôi động. Nineteen Bar hứa hẹn sẽ là điểm đến của giới trẻ sành điệu thủ đô với sự góp mặt của những nữ DJ xinh đẹp hàng đầu của Hà Nội và Sài Gòn hiện nay.


Với thiết kế vô cùng độc đáo, sự cuốn hút đến từ không gian trẻ trung và phóng khoáng của Nineteen. Thấu hiểu tường tận sở thích và những khát khao của giới trẻ Hà Thành, Nineteen đã đem đến một thiên đường giải trí đáng ngạc nhiên với hệ thống ánh sáng đẳng cấp phối hợp không gian nội thất tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 760 85 26
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 23:30
Nineteen bar
Nineteen bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?