Top 5 Quán kem ngon hấp dẫn nhất ở Hải Phòng

Một cây kem cho mùa hè nóng bức làm ta sang khoái hay mùa đông giá buốt đều để lại những hương vị nhất định. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán kem hấp dẫn ở Hải Phòng nhé, đảm bảo hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn và những người thân yêu đấy.

Giảng Đường - Sữa Chua Mít & Kem Mít

Thật đáng tiếc cho bạn nào là sinh viên đại học Hàng Hải mà không biết quán Giảng Đường - Sữa Chua Mít & Kem Mít. Quán mới chuyển về địa điểm mới Quán Nam, rộng rãi thoáng mát hơn, nhiều bàn ghế hơn. Cách phục vụ rất chuyên nghiệp nhanh nhẹn. Một tô sữa chua mít 16.000 đồng rẻ so với các quán khác hay socola chân trâu ngon. Giá cả của Giảng Đường - Sữa Chua Mít & Kem Mít rất phù hợp với sinh viên. Quán đông khách vào chiều tối và tối.


Các khách hàng từng ăn ở đây đã nhận xét rằng:

  • "Hoa quả dầm ăn ngon, nhiều hoa quả, có thêm cả các loại thạch nữa. Sữa chua mít cũng như nhiều hàng khác, có mít, sữa chua hộp, sương sa và các loại thạch. Trà sữa trân châu thơm, nhiều trân châu, mềm. Giá cả rất phải chăng, phục vụ nhanh"
  • "Đồ ăn ngon lắm ấy, quán không chỉ có món sữa chua mít nổi tiếng mà ngoài ra còn nhiều đồ ăn khác cũng ko kém phần. Ngoài sữa chua mít ra thì quán có socola trân châu cũng rất ngon, đậm vị socola ấy, mỗi tội ăn bạn nào ăn được ít socola sẽ thấy hơi ngán 1 tí, ngoài ra có trà sữa, mà công nhận trà sữa của quán pha vị nào cũng ngon"

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 52 Quán Nam
Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM

Đồ ăn quán vừa rẻ vừa ngon.
Đồ ăn quán vừa rẻ vừa ngon.

Lẩu Kem

Đồ ăn ở Lẩu Kem có giá thành rẻ phù hợp với học sinh sinh viên vì vậy quán khá đông khách. Giá tầm từ 15.000 đồng trở lên nhưng đại đa số là 15.000 đồng. Matcha, các đồ uống khác giá cao nhất là 25.000 đồng. Quán có hai tầng, không gian đẹp, bác chủ vui tính thân thiện. Lẩu kem của quán ổn nhưng không quá đặc sắc. View của Lẩu Kem cũng đẹp cho các bạn thích check - in nữa nhé.


Các bạn đã ăn ở đây nhận xét rằng:

  • "Vào quán rồi thì cảm giác rất ư là thoải mái, quán khá là đẹp, ngồi ngoài ban công có thể ngắm được đường Cát Dài, đồ ăn thì phong phú đa dạng còn ngon dã man nữa, ăn no bụng căng rún quay ra thanh toán tiền còn quá bất ngờ vì rẻ nữa. Thật là khó mà kiếm được quán đúng tiêu chí ngon bổ rẻ như quán này. Sẽ còn ủng hộ quán nhìu nhìu"
  • "Một suất lẩu kem có hoa quả, kem tươi, bánh oreo ...và đặc biệt là có chocolate ở giữa nữa, các bạn nên ăn ngay lúc phục vụ đem ra thì sẽ ngon hơn vì kem sẽ mau bị chảy. Không gian quán thì nhỏ nhỏ thôi nhưng được cái đẹp và không quá ồn ào, phục vụ nhiệt tình, giá cả nói chung là ổn."

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 200 Cát Dài
Giờ mở cửa: 09:00 AM - 09:30 PM

Lẩu kem.
Lẩu kem.

Kem Fanny

Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, Kem Fanny có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt nữa nhé. Giá kem đắt, 1 viên kem có giá khoảng 65.000 đồng. Nhưng kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ k phải màu xanh. Ốc quế rất ngon và giòn nữa.


Để khẳng định đẳng cấp của dòng kem thượng hạng, các nguyên liệu cốt yếu đều được nhập khẩu từ Pháp và các vùng nguyên liệu độc quyền trên thế giới. Dòng kem trái cây thơm ngon bổ dưỡng là sự hoà quyện tinh tế giữa kem Pháp truyền thống với các loại trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nhiều loại trái cây nhiệt đới đặc sản của Việt Nam cũng được lên ngôi và tự hào luôn có mặt trong các ly kem đẳng cấp tại các bữa tiệc sang trọng của giới thượng khách trong các nhà hàng khách sạn năm sao hàng đầu Việt Nam.


Chuỗi nhà hàng kem Fanny với không gian tinh tế cổ điển chính là nơi hò hẹn khởi nguồn cho những câu chuyện tình lãng mạn; những buổi họp mặt gia đình đầm ấm hay nơi tụ hội bạn bè; những kỷ niệm cũ quay về và những cột mốc mới được ghi dấu; sự thơm ngon ngọt mát của từng giọt kem tinh tuý mang đến những giây phút lắng đọng quên đi nhịp sống hối hả, cũng là nơi khởi nguồn ý tưởng kiến tạo những bước đi mới. Sau hơn 20 năm phát triển, Fanny tự hào là nhà cung cấp kem cao cấp hàng đầu Việt Nam với hàng trăm nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phát triển hệ thống nhà hàng kem với hàng ngàn đối tác và có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị trên cả nước. Fanny hiện đang sở hữu một nhà máy sản xuất kem ăn lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm kem độc đáo hơn, đột phá hơn trong tương lai.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: L4.02, Vincom Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM

Web: www.fanny.com.vn/

Kem tươi dây tây.
Kem tươi dây tây.

Minh Hưng Bakery

Quán Minh Hưng Bakery quá nổi tiếng với các loại bánh ngọt. Không những thế mà kem ở quán cũng rất nhiều. Ăn kem ở v vị lạ, trang trí đẹp bắt mắt, ăn ngon, tươi mát. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, giá cả thì phải chăng. Quán là địa điểm để bạn khám phá thêm nhiều loại kem mới. Mặc dù Minh Hưng Bakery nhỏ nhưng quán vẫn đông khách.


Kem trái dừa ở Minh Hưng Bakery rất ngon. Với các nguyên liệu vô cùng đảm bảo cách trang trí đẹp mắt sẽ là sự kết tinh cho ra đời Kem Trái Dừa đủ ba yếu tố ngon-bổ-mát làm hài lòng dù là vị khách khó tính nhất. Đi kèm theo kem trái dừa còn có nước dừa và quế ăn kèm nữa.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 214 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 09:00 PM

Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Cupcake-Shop/Minh-H%C6%B0ng-Bakery-1385326518394731/

Kem cuộn.
Kem cuộn.
Kem trái dừa
Kem trái dừa

Kem Tươi Pháp CG

Kem tươi của quán Kem Tươi Pháp CG thay đổi theo ngày các loại như sầu riêng, trà xanh, mít chanh leo, socola, vani... Kem ăn khá ngậy và thơm rõ mùi từng vị. Một ly khá to chỉ có 15.000 đồng. Ngoài kem quán có các loại kem xôi sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, bánh gato bánh su kem ăn cũng khá được. Phục vụ của quán Kem Tươi Pháp CG rất nhanh, chỗ để xe thoải mái cho nhóm đông người.


Một vài nhận xét của các khách hàng đã ăn tại Kem Tươi Pháp CG:

  • "Kem tươi có menu thay đổi theo ngày các loại như sầu riêng, trà xanh, mít chanh leo socola vani...kem ăn khá ngậy và thơm rõ mùi từng vị. Một ly rất to có 15k ăn xong là ngang bụng lun. Ngoài kem quán có các loại kem xôi sữa chua mít , nếp cẩm, bánh gato, bánh su kem ăn cũng khá okay"
  • "View khá đẹp ngay đối diện hồ tAm bạc đúng trung tâm tiện lợi luôn, buổi tối ngồi vỉa hè ăn kem rất thích, mát mẻ rộng rãi. Kem ở đây rất chất lượng, kem mịn ăn ngọt thanh thanh man mán rất vào miệng chớ không quá ngọt như nhưng chỗ khác. Giá lại khá hạt rẻ nữa có 15k/ly thôi, lần nào đến cũng phải làm 2 ly ấy. Nhân viên nhanh nhẹn, kem ra cũng nhanh nữa."

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 161 Quang Trung
Giờ mở cửa: 03:00 PM - 11:00 PM

Kem tươi Pháp.
Kem tươi Pháp.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?