Top 10 Quán kem ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

Nhắc đế mùa hè, hẳn ai cũng nghi tới những ly kem mát lành. Trong cái oi bức của ngày hạ, kem được xem như là một thứ đồ ăn phá tan cái nắng nóng của những bạn trẻ. Nếu có dịp đến Đà Lạt, dù là mùa hè hay mùa đông thì nhất định đừng bỏ qua những quán kem mà TOPLIST giới thiệu sau đây nhé! Kem vừa ngon, đẹp, khá bình dân mà mang đậm hương vị Đà Lạt.

Kim's Icecream and More

Quán kem Kim's là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sáng sủa, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Đây là quán kem nổi tiếng ở Đà Lạt mộng mơ. Quán nằm ở ngay một khúc giao trong hẻm nhưng khá dễ tìm.


Kim's Icecream and More có lợi thế không gian thoáng mát với gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình tư vấn các loại kem. Về chất lượng kem thì khỏi nói rồi, chất lượng nhất nhì Đà Lạt. Kem mịn, không dăm đá, béo béo nhưng không ngậy ,hương vị lại chuẩn. Hiện tại, ở Kim's có đến tận 10 vị kem được mix rất hòa quyện, nào là Matcha, Bắp rang bơ, Chocolate, Me dừa xí muội, Đào sả tắc, Coffee rhum nama, Ôlong đường đen, Trứng muối, Yogurt Dâu tằm, Tiramisu. Đặc biệt Tiramisu Ice Cream là best seller của quán nên đừng bỏ lỡ món kem này khi lần đầu đến thưởng thức nhé!


Hãy đến và cảm nhận những hương vị ngọt ngào mà không đâu có ở Kim's Icecream and More nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: khúc giao hẻm 195 Phan Đình Phùng & Tô Ngọc Vân , Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: T2: 14:00 - 21:30 | T3-T6: 10:00 - 21:30 | T7-CN: 09:00 - 21:30
  • SĐT: 037 443 2989
  • Giá bình quân: 20.000 - 40.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimsicecreamnmore/
Ly kem ú ụ nhà Kim's
Ly kem ú ụ nhà Kim's
Đủ các hương vị kem cho bạn thoải mái lựa chọn
Đủ các hương vị kem cho bạn thoải mái lựa chọn

Kem bơ Nari Đà Lạt

Nằm cạnh ngay quán kem bơ Thanh Thảo là quán Kem bơ & chè Nari Đà Lạt. Quán được ra đời sau nhưng lượng khách ra vào quán cũng không kém gì kem bơ Thanh Thảo đâu nhé. Mỗi quán sẽ có những cách chế biến cũng như hương vị khác nhau. Bơ vừa dẻo vừa béo, viên kem vừa mát lạnh, thêm một ít sầu riêng để hương vị kem bơ thêm hấp dẫn nhưng vẫn không quá ngọt. Khi ăn, bạn nên trộn đều cho tất cả nguyên liệu lẫn vào nhau để ly kem bơ thêm đậm đà hơn nhé.


Quán có không gian khá ấm cúng, được trang trí khá dễ thương nên được nhiều bạn trẻ yêu thích đến đây để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Menu của quán cũng rất đa dạng, ngoài kem bơ thì còn có nhiều món khác như sinh tố, chè thái, yaourt phô mai, chè đậu đỏ “siêu hot”…Giá cả hợp lý, không gian tuyệt vời, chất lượng món ăn thì không cần phải bàn đến, đây xứng đáng là một địa điểm kem bơ ngon nhất tại Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 74C đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kembonari/
Kem bơ Nari Đà Lạt
Kem bơ Nari Đà Lạt

Cà Phê - Kem Việt Hưng, Đà Lạt

Đến Đà Lạt, bạn cùng đừng bỏ qua địa chỉ kem này nhé- Cà Phê- Kem Việt Hưng. Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến mộng mơ của các bạn trẻ muốn thưởng thức ly kem trong không khí lành lạnh, ngắm nhìn những rặng cây, đồi chè. Với tông trắng chủ đạo, Cà Phê - Kem Việt Hưng gây thương nhớ với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Ngồi trên cao bạn sẽ được thưởng thức thứ không khí lành lạnh đặc trưng của Đà Lạt, ngồi tầng thấp bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn và ấm cúng.

Với vị ngon, ngọt, rõ mùi, không quá gắt đã tạo nên tên tuổi của Việt Hưng trong lĩnh vực kem ly. Có đủ mùi vị, từ chocolate, việt quất, dâu tây,… vị nào cũng thơm ngon đậm đà cả. kem được trang trí khá đẹp mặt, tùy từng loại kem khác nhau mà được bày ra ly hay đĩa phù hợp. Giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng nhau đến Việt Hưng để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và mát lạnh trong ngày hè này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 2A/1 Hoàng Hoa Thám (Trại Hầm), TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • SĐT: 0633813693
  • Giá bình quân: 15.000 - 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/CaPheKemVietHung/
Ly kem ngộ nghĩnh, đáng yêu của Việt Hưng
Ly kem ngộ nghĩnh, đáng yêu của Việt Hưng
Một góc nhỏ thơ mộng của Cà Phê - Kem Việt Hưng
Một góc nhỏ thơ mộng của Cà Phê - Kem Việt Hưng

Xưởng Kem Hoa - Dalat

Cái tên Xưởng Kem Hoa thật lãng mạn và đáng yêu, đây là một quán kem nằm trên đường Thi Sách, kế bên quán cà phê Triệu Đóa Hồng nổi tiếng là địa điểm check-in không thể bỏ qua ở Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán chính là không gian vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt. Các vật dụng đơn giản như gỗ, cây xanh được dùng để trang trí, tạo được vẻ tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng chẳng kém phần lộng lẫy khi ánh đèn được thắp lên. Đây đích thị là một tiệm kem ngàn góc sống ảo mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.

Đúng như cái tên "Xưởng kem hoa", kem ở đây được làm từ các loại hoa như hồng, cúc, nhài, bách hợp,… nên có mùi thơm rất tự nhiên và màu sắc vô cùng tươi tắn. Ngoài ra trong thành phần của kem còn được kết hợp với các loại quả ngọt như dâu tằm, nho, việt quất tạo nên những hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe.

Ai đến đây cũng đánh giá kem hoa rất mềm, khi ăn có thể tan ngay trong miệng và để lại dư vị độc đáo nơi đầu lưỡi. Phần nội dung tuyệt vời là thế những phần hình thức cũng chẳng kém cạnh, những người làm kem đã trang trí ly kem với rất nhiều chi tiết cầu kỳ như cánh hoa khô, trái cây và các loại hạt. Nhìn ly kem của "Xưởng Kem Hoa", ngỡ tưởng đâu một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi ly kem đúng như một vườn hoa thu nhỏ trong tầm mắt thực khách và đặc biệt không gian làm kem được mở hoàn toàn, thực khách có thể nhìn ngắm toàn bộ quá trình sáng tạo ra một ly kem.


Chất lượng tuyệt hảo nhưng giá kem ở đây được đánh giá chỉ ở mức trung bình, dao động trong khoảng từ 20.000đ đến 45.000đ cho mỗi phần. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả bánh ngọt và trà thảo mộc để thực khách có thể nhâm nhi vào những ngày trời lạnh, làm ấm người sau khi thưởng thức kem.


Một quán kem đặc sắc như vậy thì ngại gì mà không đến đây check-in để xem lũ bạn có trầm trồ không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 25A Thi Sách, phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: T2 - T6: 09:00 - 19:00 | T7 - CN: 09:00 - 20:30
  • SĐT: 088 922 48 13
  • Giá bình quân: 20.000 - 45.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/mr.TonThinh/
Một set kem cùng trà bánh của Xưởng Kem Hoa
Một set kem cùng trà bánh của Xưởng Kem Hoa
Không gian sống ảo không thể tuyệt vời hơn tại Xưởng Kem Hoa
Không gian sống ảo không thể tuyệt vời hơn tại Xưởng Kem Hoa

Quán Cà Rem Bông Bông

Quán Cà Rem Bông Bông là một căn nhà nhỏ kiểu Đà Lạt, nằm sâu trong hẻm nhỏ giữa lòng thành phố, chuyên về kem Ý tự làm từ những nguyên liệu đặc trưng của Đà Lạt. Nghe tên thôi cũng thấy một bầu trời đáng yêu hiện lên, đến với Bông Bông bạn sẽ được đắm chìm trong không gian Đà Lạt đặc trưng. Quán được thiết kế đơn giản với nhiều cây xanh cùng các gam màu tươi sáng tạo cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Với hơi hướng có phần hoài niệm cùng không gian ấm áp, yên tĩnh kết hợp với những bản nhạc Pháp du dương, Bông Bông chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!


Quán cam kết 100% về độ tươi ngon của nguyên liệu làm kem. Tới đây bạn sẽ được ăn thả ga với 15 vị kem. Kem mịn. độ ngọt vừa phát, cắn một miếng cái lạnh thấm nơi đầu lưỡi rồi tan vào trong cuống họng tạo cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu. Ngoài ra quán có phục vụ cả cà phê, bánh trứng gà non, socola nên bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong ngày cũng đều phù hợp.


Rủ ngay lũ bạn thân tụ tập vào dịp cuối tuần ở nhà Bông Bông, bạn sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời đó nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Cuối hẻm 202 Phan Đình Phùng, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng ( đối diện nhà xe Chung cư Phan Đình Phùng)
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • SĐT: 091 415 45 36
  • Giá bình quân: 35.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/quancarembongbong/
Kem Bơ của Bông Bông có làm bạn mê đắm?
Kem Bơ của Bông Bông có làm bạn mê đắm?
Đường về nhà Bông Bông
Đường về nhà Bông Bông

CACAO ƠI

Các tín đồ Chocolate hay kem thì chắc chắn đừng bỏ lỡ tiệm kem xinh xắn, nhỏ nhắn giữa Đà Lạt này. Cacao Ơi- tiệm kem mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng đốn tim của không ít các bạn trẻ bởi độ dễ thương cũng như siêu thú vị của nó.


Đến nay Cacao Ơi đã xây dựng được 2 cơ sở, cơ sở đầu tiên nằm tại 04 Phan Bội Châu, còn cơ sở thứ hai nằm ở số 90 Bùi Thị Xuân. Nhắc đến Cacao Ơi, chắc chắn ai cũng ấn tượng đầu tiên bởi “ngoại hình” bắt mắt của tiệm. Với thiết kế sắc cam vô cùng rực rỡ đã khiến Cacao Ơi trở nên thật trẻ trung và năng động. Chính vì thế mà nơi đây được xem là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là vào những ngày trời trong xanh, mát mẻ hoặc đầy nắng. Chỉ cần đứng vào là bạn đã có những shoot hình sống ảo lung linh chẳng kém ai.


Quầy đồ uống và quầy kem được bày bên ngoài cửa tiệm, thoạt nhìn bạn sẽ liên tưởng đến một xe “cà rem” di động từng được đẩy đi khắp phố phường ngày còn thơ ấu. Đến đây, ngoài những ly cacao nóng, còn có một Đà Lạt rất nổi loạn trong những cây kem ca cao đậm vị, thơm béo. Cái se lạnh của không khí với sự mát lạnh của que kem tạo nên cảm giác thoải mái trong tâm hồn, và tràn đầy vị thanh ngọt, ấm áp của ca cao. Ai nói xứ lạnh không ăn kem được nào!


Phải nói rằng kem ở đây rất ngon. Giá dao động từ 19.000đ – 50.000đ/ cây kem, nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Một địa điểm đặc biệt về mọi thứ thế này thì ngại gì mà không thử bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 04 Phan Bội Châu, phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Chi nhánh 2: 90 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • SĐT: 0902619674 - 090883102
  • Giá bình quân: 19.000 - 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cacaooi.vn/
Cây kem mát lành của Cacao Ơi
Cây kem mát lành của Cacao Ơi
Góc check-in quen thuộc của các bạn trẻ khi đến với Cacao Ơi
Góc check-in quen thuộc của các bạn trẻ khi đến với Cacao Ơi

PiNi Ice Cream

Nằm trải mình trên thoải dốc nhẹ trên phố Pasteur, phường 4, Tp Đà Lạt quán gây ấn tượng với thực khách bởi cái tên Pini Ice Cream thật đáng yêu. Nơi đây thu hút bởi không gian sinh động , gam màu tươi sáng cùng với khu vui chơi cho trẻ khiến cho các tín đồ mê kem cùng như các bé vô cùng yêu thích.


Quán rất đa dạng và phong phú các loại kem Ý, và làm nên khác biệt với topping 11 hương vị đặc sắc, đặc trưng bởi độ mềm, mịn, dẻo và mùi thơm riêng biệt. Nếu đã là một tín đồ yêu thích kem, bạn không nên bỏ qua cơ hội được tự do lựa chọn hương vị kem mình yêu thích tại PiNi. Vị dừa thơm, kem trà xanh, bạc hà the mát, hương việt quất, cherry đầy mê hoặc. Và các hương vị trái cây nhiệt đới quen thuộc gắn liền cùng tuổi thơ: vị ngọt thanh của mít, xoài, cam, đào, mãng cầu, nhãn. Vị béo của khoai môn, sầu riêng. Hương thơm đồng nội của bắp, chuối, cốm, vanni. 11 vị kem tại Pini Ice Cream, chính là nguồn cảm hứng bất tận cho bạn tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc cùng bè bạn, gia đình và thưởng thức những hương vị kem tuyệt vời đã đi cùng những năm tháng tuổi thơ.


Ngoài ra PiNi Ice Cream còn có rất nhiều món kem khác như: Lẩu Kem, Kem Que, Thạch Thảo Mộc, Trà Sữa, Sinh tố, Cà Phê, Nước Ép, Kem Mì Trái Cây, Kem Bơ, kem trái Cây, Yaourt Trái Cây, Cacao Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Flan Trân Châu Sương Sáo, Kem Cá, các món kem cây ....


Hãy đến với Pini Ice Cream 20B Pasteur để khám phá và trải nghiệm những ly kem thú vị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 20B Pasteur, phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • SĐT: 0263 3597 111
  • Giá bình quân: 20.000 - 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/PiNiIceCream/
  • Website: https://pinicoffee.com.vn/
Lẩu kem siêu hấp dẫn của Pini Ice Cream
Lẩu kem siêu hấp dẫn của Pini Ice Cream
Những ly kem sắc màu có làm bạn thổn thức?
Những ly kem sắc màu có làm bạn thổn thức?

Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt

Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt là một trong những quán kem bơ nổi tiếng và lâu đời nhất Đà Lạt. Cái tên này đã không còn xa lạ với người dân địa phương, kể cả các du khách Đà Lạt cũng đã không ít lần nghe qua cái tên này. Quán luôn đông khách bất kể cái thời tiết giá lạnh của Đà Lạt. Quán có không gian khá rộng, có 2 tầng. Nếu bạn đến quán vào những giờ cao điểm thì phải chịu khó xếp hàng và chờ cũng khá lâu đấy.


Quán sử dụng những quả bơ chín nên không bị đắng, xay mịn. Ở trên đĩa kem bơ sẽ có một viên kẹo dừa mát lạnh để tăng thêm hương vị cho kem bơ. Kem bơ dẻo, béo kết hợp với một ít sữa đặc. Ngoài ra, nếu thích ăn sầu riêng thì bạn có thể yêu cầu cho thêm sầu riêng vào kem bơ để tạo nên hương vị khác biệt cho món ăn này. Ngoài kem bơ, quán còn phục vụ thêm các món khác như kem trái cây, chè thái, rau câu trái dừa, kem plan, các loại nước ép, sinh tố, kem trái dừa, yaourt phô mai,…Các bạn có thể đến đây và thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại Quán kem bơ Thanh Thảo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 76 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • SĐT: 063 3828 360
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt
Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt

Kem Phụng Đà Lạt • since 1986

Từ một quán kem bơ nhỏ trong chợ, giờ đây Kem bơ Phụng Đà Lạt – (kem bơ chợ Đà Lạt) đã mở rộng ra chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi để phục vụ lượng khách đông đảo hơn. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa bơ và kem tạo nên hương vị nồng nàn khó phai của Kem bơ Phụng Đà Lạt.


Đã bao giờ bạn nếm thử cái vị béo của bơ hòa tan vào sự thơm ngọt nhẹ nhàng của kem và nước cốt dừa, tất cả hòa lẫn trôi dạt vào cuống họng làm thanh mát cả lòng ngực. Nhưng “nó” - mùi vị đặc trưng ấy vẫn còn lưu luyến nơi đầu lưỡi xao xuyến khôn nguôi. Chính “nó” là dấu ấn rất riêng, rất độc đáo, tưởng chừng như không thể quên của Kem bơ Phụng Đà Lạt. Ai ghé đến Đà Lạt đừng bao giờ bỏ sót trải nghiệm này. Bởi chính cái ngon - độc - lạ là điều làm bạn luôn nhớ về nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 97A đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 093 414 19 48
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KemPhungDaLat/
Kem bơ Phụng Đà Lạt
Kem bơ Phụng Đà Lạt

Kem Dâu Cúc Họa Mi

Đây cũng là một quán kem rất đáng để thử khi đến với Đà Lạt. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem, dâu và cúc họa mi. Bạn có thể đến đây ngắm cúc họa mi, tự tay hái những trái dâu ngọt lịm và thưởng thức những ly kem thơm mát. Món kem đắt khách nhất ở đây chính là kem dâu đó nha, ngoài ra còn có các loại kem khác cũng rất được lòng khách hàng như socola, matcha,.... Kem ở Kem Dâu Cúc Họa Mi đều được làm hoàn toàn từ trái cây tươi được kết hợp cùng hạt hạnh nhân, dừa sấy, chocolate,… được trang trí đẹp mắt, đảm bảo nhìn xong bạn không nỡ lòng ăn đâu.

Ngồi trên lầu cao, thưởng thức món kem ngọt lịm và mát lạnh, ngắm nhìn toàn cảnh khu vườn dâu hơn 1ha cũng như cúc họa mi, gió hiu hiu thổi khẽ bên tai sẽ khiến bạn vấn vương chẳng thể nào quên nổi đâu. Ở đây không chỉ có kem ngon mà thêm nhiều món ăn và đồ uống ngon khác nữa nào cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy đến với Kem Dâu Cúc Họa Mi để có những trải nghiệm tuyệt vời khi có dịp ghé Đà Lạt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ngã ba Măng Line - Ankroet, Phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  • SĐT: 0375155515
  • Giá bình quân: 20.000 - 40.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/kemdaucuchoami/
  • Website: http://kemdaucuchoami.com/
Kem dâu của Kem Dâu Cúc Họa Mi
Kem dâu của Kem Dâu Cúc Họa Mi
Thưởng thức một ly kem mát lành, ngồi ngắm vườn dâu thì còn gì tuyệt hơn!
Thưởng thức một ly kem mát lành, ngồi ngắm vườn dâu thì còn gì tuyệt hơn!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?