Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Không chỉ Hội An mới là địa điểm du lịch hút khách tại Quảng Nam, khách du lịch cũng dành tình yêu cho Tam Kỳ. Thành phố Tam Kỳ nổi tiếng với: biểm Tam Thanh, địa đạo Kỳ Anh, tượng bà mẹ Việt Nam anh hùng,... Chính bởi sự phát triển của du lịch kéo theo sự phát triển của ngành ẩm thực. Nếu đam mê lẩu mà lại ở Tam Kỳ thì hãy cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon và chất lượng nhất Tam Kỳ trong bài viết hôm nay nhé.

Nia Quán

Nia Quán là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn là tín đồ của nướng lẩu. Khách ghé Nia Quán luôn hài lòng về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ ở đây. Lại thêm quán sở hữu không gian rộng rãi, nội thất sắp xếp khoa học bởi thế không thể không yêu mến quán được.


Lẩu nấm bò Mỹ, lẩu thập cẩm là gợi ý cho những bạn mê lẩu. Nước lẩu đậm đà vị xương hầm kết hợp với những loại đồ nhúng như: thịt bò, thịt heo, hải sản tươi sống, các loại rau nấm đem đến cho bạn bữa lẩu no nê, chất lượng. Thật tuyệt vời trong những ngày mát mẻ được cùng những người mà mình yêu thương quây quần bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm, cảm nhận miếng thit ngọt mềm, nóng hổi vừa ra đĩa. Combo nướng tại Nia Quán cũng gây thương nhớ. Với nước sốt đặc biệt, những dải thịt, xâu thịt tại Nia Quán sau khi nướng có vị béo ngậy, thơm ngon, vừa miệng. Không chỉ cuốn hút bởi lẩu, nướng, những món chín như: ngao hấp, ốc luộc, bạch tuộc nướng, bò xào bulgogi, miến trộn,... cũng khiến người ta mê mẩn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 Hùng Vương- Tam Kỳ- Quảng Nam

Điện thoại: 092 907 7117

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/quannialaunuongkhongkhoi/

Nia Quán
Nia Quán
Lẩu tại Nia Quán
Lẩu tại Nia Quán

Alibaba Buffet

Muốn "ăn thả ga, không lo về giá" chắc chắn phải đến với Alibaba Buffet rồi. Đến Alibaba vào thời điểm chiều tối bạn sẽ giật mình bởi sự đông đúc của quán ăn này. Tuy nhiên với sự sắp xếp của nhân viên vẫn sẽ tìm cho bạn một vị trí ngồi ăn nướng, lẩu thoải mái nhất. Quán lẩu nướng này không quá sang trọng nhưng vẫn sở hữu những góc "sống ảo" cực xinh cho những bạn mê chụp ảnh. Với không gian rộng lớn, Alibaba còn là "người bạn đồng hành" tin cậy của người dân Tam Kỳ trong những dịp quan trọng như: sinh nhật, tất niên, hội họp,...


Tùy sở thích ăn uống, có người đến Alibaba vì mê đắm hương vị thịt nướng ở đây nhưng có người lại bị quyến rũ bởi hương thơm của những nồi lẩu. Lẩu hải sản khiến mọi tín đồ ẩm thực chao đảo. Nước lẩu đậm đà kết hợp với hải sản tươi sống như: cá, mực, tôm, ngao, ghẹ, chả viên,... đem đến bữa lẩu đích thực cho bạn. Quán chuẩn bị thêm rau, nấm, đậu tạo nên sự thanh mát lại cân bằng dinh dưỡng trong bạn. Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi nướng, lẩu Alibaba còn đem đến những mồi nhậu hấp dẫn như: cơm rang, mỳ xào, ếch xào xả ớt, ốc hấp lá chanh,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 090 577 1172

Fanpage: https://www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-119k-219-Lý-Thường-Kiệt-Tam-Kỳ-266410260647440/

Lẩu hải sản tại Alibaba
Lẩu hải sản tại Alibaba
Không gian quán
Không gian quán

Lẩu Thu Hương

Quán Thu Hương chỉ là một quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn quen thuộc trong gia đình, không gian cũng đơn sơ ấy thế mà quán luôn xếp top những quán ăn đông khách tại Tam Kỳ. Lẩu Thu Hương nhận được khen ngợi của thực khách, nhất là lẩu hải sản. Nước lẩu có vị dôn dốt của cà chua, vị ngọt thanh của xương hầm trong nhiều giờ. Đĩa hải sản đơm đầy đặn với tôm sú, mực, cá cắt khoanh cả thịt, đậu phụ và rau nữa. Nếu đi đông người bạn nên gọi thêm một vài món nhậu như: sườn xào chua ngọt, ngao hấp, ghẹ hấp,...


Mặc dù nói lẩu Thu Hương không gian hơi sơ sài tuy nhiên nhà hàng vẫn đáp ứng nhu cầu bàn ghế, hệ thống bếp lẩu an toàn và đặc biệt lại sạch sẽ, gọn gàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn bởi thế ghé quán vào giời cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi đồ ăn quá lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Châu Trinh, Hòa Hương, Tam Kỳ, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
Giá thành: 100.000đ - 150.000đ


Lẩu và món ăn khác
Lẩu và món ăn khác
Lẩu hải sản
Lẩu hải sản

Quê Hương Quán

Nhắc đến lẩu ngon Quảng Nam thì không thể không nhắc đến Quê Hương Quán. Đây là một đỉa điểm khá hot và thu hút nhiều thực khách đến đây. Ấn tượng đầu tiên là cách thiết kế thuần Việt nên rất được thực khách thích thú. Lẩu hải sản tại đây thì không phải bàn cãi nữa vì rất thơm ngon và đậm đà hương vị. Nước dùng được chế biến phù hợp với khẩu vị của người châu Á và phù hợp với mọi lứa tuổi. Để món lẩu thêm phần thơm ngon thì các loại hải sản cũng phải thật tươi sống như: cá, mực, tôm, cua...tất cả đều được tuyển chọn và sơ chế rất kỹ nên đảm bảo chất lượng và mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài món lẩu hải sản đặc trưng, quán còn phục vụ các món ăn khác như: Bánh tráng thịt heo Đại Lộc, Cá nục bông hấp cuốn bánh tráng, Ram tôm cuốn cải xanh, Bún mắm thơm ngát... Tất cả món ăn đều mang giá trị thuận Việt, giá trị dinh dưỡng cao và ngon - bổ - rẻ. Quê Hương Quán hi vọng các bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn ngon miệng, thoải mái, vui vẻ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 097 270 98 98

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Quê-Hương-Quán-Bánh-tráng-thịt-heo-Đại-Lộc-141-Lý-Thường-Kiệt-269469793666552

Quê Hương Quán
Quê Hương Quán
Quê Hương Quán
Quê Hương Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?