Top 3 Sản phẩm Sắt – Canxi – DHA được mẹ bầu tin và chuyên gia sản khoa khuyên dùng

Chuẩn bị cho con những vi chất tốt nhất ngay từ lúc bắt đầu mang thai, mẹ đã tìm ra bộ sản phẩm ưng ý? Ứng dụng những tiến bộ khoa học hiện đại nhất vào sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, bộ 3 sản phẩm chuyên biệt Sắt – Canxi – DHA dành riêng cho mẹ bầu của Olimp Labs sở hữu những đặc điểm cực kỳ nổi bật. Bộ ba sắt Chela-Ferr Forte, canxi Chela-Calcium D3 và Gold DHA đều được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu, bổ sung đầy đủ sắt – axit folic, canxi và DHA cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Bộ ba chứa thành phần cao cấp dễ hấp thu, không gây táo bón, nóng trong hay mùi tanh khi sử dụng. Bộ ba này được sản xuất bởi Olimp Labs là công ty có uy tín ở Châu Âu, liều lượng thành phần đã được tính toán kĩ lưỡng, vừa an toàn lại vừa cung cấp đủ những vi chất cần thiết cho mẹ bầu.

Sắt Chela-Ferr Forte

Chứa sắt Ferrochel là dòng sắt ion hấp thụ bậc nhất, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận an toàn. Không tanh, không táo bón, không nóng trong.


Bổ sung đồng thời 28mg sắt Ferrochel và 400mcg axit folic, giúp hạn chế tối đa tình trạng thiếu máu thiếu sắt, tránh dị tật thai nhi.


Được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Bệnh viên phụ sản Trung ương: Trên 90% phụ nữ mang thai đã hoàn toàn hết thiếu máu và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% trường hợp thiếu máu nhẹ đã hết thiếu máu.

Sắt Chela-Ferr Forte
Sắt Chela-Ferr Forte

Gold DHA

Bổ sung 300mg DHA và 200mcg Axit Folic trong mỗi viên. DHA nguyên chất, được cô đặc từ cá biển cung cấp đủ hàm lượng DHA cần thiết trong suốt thai kì và cả giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.


Sản xuất bằng công nghệ độc quyền Flow Caps, giúp hấp thụ tối đa, không tanh, không táo bón, không gây dị ứng. Đây là dòng DHA được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, độc quyền, cho khả năng hấp thu tối đa.


Cách sử dụng Bộ 3 vi chất thai kì của Olimp Labs

Khi sử dụng 1 viên sắt Chela-Ferr Forte, 1 viên canxi Chela-Calcium D3 và 1 viên Gold DHA mỗi ngày, mẹ bầu sẽ cung cấp cho cơ thể:

  • 28mg sắt Ferrochel
  • 280mg Canxi Albion
  • 300mg DHA
  • 600mcg Axit Folic (400mcg trong viên sắt và 200mcg trong viên DHA)


Liều lượng này hoàn toàn phù hợp với khuyến cáo của các Tổ chức Y tế Quốc tế (WHO, FDA, …) giúp mẹ bầu có thai kì khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt nhất.

Mẹ bầu uống mỗi loại 1 viên theo thứ tự: Uống canxi Chela-Calcium D3 sau ăn sáng 30 phút, sau đó 1-2 tiếng uống sắt Chela-Ferr Forte, uống Gold DHA vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trong đó:

  • Uống sắt trước, trong suốt thai kỳ
  • Uống canxi từ tuần 12 của thai kì đến khi sinh
  • DHA uống trong suốt thai kì
  • Cả sắt, canxi, DHA mẹ nên bổ sung kéo dài đến hết giai đoạn cho con bú (hoặc ít nhất 6 tháng đầu sau sinh)

Mẹ bầu cũng có thể tham khảo tư vấn của chuyên gia để có thời gian biểu bổ sung bộ 3 vi chất thai kì cho phù hợp.


Mua sản phẩm chính hãng tại:

Website: http://satbabau.vn/thuoc-vien-sat-tot-cho-ba-bau-khong-phai-me-nao-cung-biet/

Facebook: https://www.facebook.com/satbabau/

Hotline: 0888.31.32.36

Shopee: https://shopee.vn/mamamaiacare

    Gold DHA
    Gold DHA
    3 sản phẩm Sắt – Canxi – DHA được mẹ bầu tin và chuyên gia sản khoa khuyên dùng
    3 sản phẩm Sắt – Canxi – DHA được mẹ bầu tin và chuyên gia sản khoa khuyên dùng

    Canxi Chela-Calcium D3

    Chứa canxi Albion, là canxi ion thế hệ mới có khả năng hấp thụ cao gấp 20 lần dạng khoáng chất thông thường, được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA).


    Bổ sung đồng thời Vitamin D3 làm chất dẫn, tăng cường khả năng hấp thụ canxi vào xương, tăng cường độ chắc khỏe của xương và ngăn ngừa hiện tượng loãng xương hiệu quả.


    Không dị ứng, không hại dạ dày, không lắng cặn.

    Canxi Chela-Calcium D3
    Canxi Chela-Calcium D3

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?