Top 8 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Cerave

Crave là một thương hiệu dược mĩ phẩm của Mỹ đã xuất hiện rộng rãi trên thị trường Việt Nam, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Không quá đình đám nhưng Carave vẫn có một lượng fan nhất định. Với những sản phẩm lành tính đến từ nhà Carave bạn sẽ đẹp hơn mỗi ngày. Dưới đây là một số sản phẩm được nhiều chị em hài lòng nhất của gương mặt mĩ phẩm này. Hãy cũng toplist tìm hiểu bạn nhé!

Sữa Dưỡng Ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Đối với nhu cầu dưỡng ẩm cho da mặt thì hãng Cerave cũng đã cho ra mắt giới làm đẹp, sản phẩm sữa dưỡng ẩm có tên Cerave Facial Moisturizing Lotion. Sữa dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực cho những cô nàng da khô, giúp cho làn da khô trở nên không mất sự sống, mang đến sự căng bóng mịn màng,… Những tiêu chí này, Cerave Facial Moisturizing Lotion có thể hoàn thành rất tốt.


Sản phẩm này khiến nhiều chị em điên đảo vì công dụng tuyệt vời, đặc biệt ngay cả những nàng có làn da khô mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng Cerave Facial Moisturizing Lotion.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Lotion không quá đặc, không có mùi, khi thoa lên da cảm giác dất mỏng và nhẹ, thấm sâu khá nhanh. Da của bạn sẽ trở nên tươi mát, mịn màng hơn kho kiên trì sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm này. Về lâu về dài da sẽ sáng lên từ từ, căng khỏe hơn, mụn cũng giảm và vết thâm chưa khi nào là vấn đề đáng lo ngại.
  • Thành phần của Cerave Facial Moisturizing Lotion có nhóm Ceramide và Hyaluronic Acid tạo nên khả năng khắc phục những vấn đề bong tróc, nứt nẻ và tấy đỏ. Xét bề vai trò của một loại sữa dưỡng ẩm thì Cerave Facial Moisturizing Lotion đã mang đến hiệu quả rất rõ rệt.
  • Bảo vệ da trước tác hại của tia mặt trời, đồng thời giúp bảo vệ lipid bên ngoài làn da, cản trở các tác động có hạ từ những yếu tố môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da, lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ cho vùng da bạn cần dưỡng.
  • Xoa đều mát xa nhẹ nhàng
  • Sử dụng vào mỗi sáng, bạn có thể sử dụng bên dưới lớp trang điểm để da “ăn phấn” hơn.
  • Khả năng chống nắng SPF 30, bảo vệ an toàn cho da trước tác hại ánh nắng mặt trời. Re-apply lại sau 2 tiếng nếu bạn ra ngoài trời thường xuyên.

Giá tham khảo: 340.000 đồng

Link bán: https://thegioimyphambd.vn/san-pham/sua-duong-am-cerave-daily-moisturizing-lotion-355ml/

Sữa dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực cho những cô nàng da khô, giúp cho làn da khô trở nên không mất sự sống, mang đến sự căng bóng mịn màng,…
Sữa dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực cho những cô nàng da khô, giúp cho làn da khô trở nên không mất sự sống, mang đến sự căng bóng mịn màng,…
Sản phẩm này khiến nhiều chị em điên đảo vì công dụng tuyệt vời, đặc biệt ngay cả những nàng có làn da khô mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng Cerave Facial Moisturizing Lotion.
Sản phẩm này khiến nhiều chị em điên đảo vì công dụng tuyệt vời, đặc biệt ngay cả những nàng có làn da khô mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng Cerave Facial Moisturizing Lotion.

Chống Nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face

Ngày hè đã đến rồi, các bạn đang lên lịch để đi du lịch nhưng lại lo lắng nắng nóng sẽ làm làn da trở nên đen sạn xấu xí, hoặc phải che chắng nhiều lớp gây sự khó khăn khi di chuyển đó đây. Vì thể, hôm này Toplist xin gợi ý cho bạn một sản phẩm chống nắng cho mọi loại da, an toàn và dịu nhẹ của "ông lớn" CeraVe đó chính là sản phẩm chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kem chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face giúp bảo vệ da bền lâu trước tia cực tím UVA, UVB hiệu quả mà không làm da bị nhờn dính, hay xuất hiện vệt trắng. Hơn thể nữa kem chống nắng này còn có Khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao lên tới 80p hoạt động. Sản phẩm này phù hợp cho những lần đi bơi, vui chơi bãi biển mà bạn nên lựa chọn.
  • Chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face có hai loại chỉ số chống nắng là SPF 30 và SPF 50 giúp cho các nàng có nhiều sự lựa chọn, nếu như bạn chỉ ngồi trong nhà hoặc những nơi ít nắng, nắng nhẹ thì có thể sử dụng SPF30, những ngày phải hoạt động thể thao bên ngoài và phải tiếp xúc với nước thì chỉ số SPF50 là lựa chọn tuyệt vời nhất.
  • Kem chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face được biết đến là loại kem chống nắng vật lý với thành phần chính là Titanium dioxide (9%) và Zinc oxide (7%) chống lại các tia cực tím có hại cho da. Ngoài ra, còn có Thành phần chứa dưỡng chất và thành phần cấp ẩm cho da, giảm thiểu tác hại từ ánh nắng khiến da bị tổn thương, đặc biệt là ceramide và niacinamide.
  • Kết cấu chất kem dạng sữa lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, công nghệ Invisible Zinc giúp da khô ráo, không gây nhờn rít, không làm bí lỗ chân lông gây mụn. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng, không dầu, không gây mụn và thích hợp cho cả da nhạy cảm. Kem chống nắng không chứa chất tạo mùi hay paraben nên vô cùng dịu nhẹ cho da.
  • Thiết kế dạng tuýp nhựa mềm màu trắng có nắp đậy chắc chắn, thiết kế mang đậm tính chất của dược phẩm. Những thông tin gần như là đầy đủ từ tên gọi, chỉ số chống nắng, thành phần đến dung tích đều đường hãng ghi rất chi tiết và đầy đủ ở cả hai mặt của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng chống nắng Body CeraVe Hydrating Sunscreen vừa bằng một đốt ngón tay chấm đều lên những điểm trên cơ thể sau đó thoa đều massage nhẹ nhàng trên bề mặt da.
  • Nên bôi trước 15 đến 20p trước khi đi ra ngoài để sữa có thể thấm vào da cho hiệu quả tối ưu nhất có thể.
  • Có thể vỗ nhẹ cho sữa chống nắng thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào da.

Giá tham khảo: 185.000 đồng

Link bán: https://www.boshop.vn/chong-nang-cerave-hydrating-sunscreen-face-75ml.html

Chống Nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face
Chống Nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face
Chống Nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face
Chống Nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Face

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt do thương hiệu Cerave mang đến thị trường Việt, tại Việt Nam loại sữa rửa mặt này khá phổ biến và phù hợp với nhiều độ tuổi vì sự lành tính của nó. Foaming Facial Cleanser là một sản phẩm sữa rửa mặt sẽ phát huy tốt công dụng của mình khi sử dụng trên làn da dầu.


Ra đời từ sự nghiên cứu của những bác sĩ da liễu ở Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch da hàng ngày của người tiêu dùng. Hướng đến sự lành tính trên mọi sản phẩm của mình, Cerave trở thành dòng dược mĩ phẩm được bác sĩ khuyên dùng. Đối với sản phẩm sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser này cũng như vậy. Cerave Foaming Facial Cleanser có độ pH phù hợp 5.5 vì vậy khả năng làm sạch rất tốt, tạo nhiều bọt, giúp quá trình rửa mặt của chúng mình được thư giãn, sảng khoái, dễ chịu hơn.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Khả năng làm sach rất tốt nhưng bạn sẽ không cảm thấy làn da bị khô căng mà vô cùng mềm, tính chất dịu nhẹ của dòng sản phẩm rửa mặt này mang đến sự thoải mái cho các nàng. Ngoài tác dụng làm sạch da thì Foaming Facial Cleanser còn giữ ẩm rất tốt.
  • Với PH ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Foaming Facial Cleanser có công thức không gây mụn, không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và không chứa hương liệu. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cerave còn bổ sung các thành phần dưỡng chất ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng Lipid cũa da và hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có dung tích ở dạng chai nhựa có vòi bơm. Bao bì sản phẩm có màu trắng pha xanh nhạt giúp phân biệt với các dòng sản phẩm khác của hãng. Có nhiều dung tích để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Trên thân chai ghi rõ thành phần, công dụng và tên của sản phẩm để dễ dàng tìm hiểu.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt, massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn.
  • Rửa sạch lại với nước.

Giá tham khảo: 290.000 – 490.000 đồng

Link bán: mint07.com/shop/skin-care-san-pham-duong-da/lam-sach-da/sua-rua-mat-cleansers/sua-rua-mat-cerave-foaming-facial-cleanser/

sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser
sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser
Hướng đến sự lành tính trên mọi sản phẩm của mình, Cerave trở thành dòng dược mĩ phẩm được bác sĩ khuyên dùng. 
Hướng đến sự lành tính trên mọi sản phẩm của mình, Cerave trở thành dòng dược mĩ phẩm được bác sĩ khuyên dùng.

Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream

Được bình chọn là 1 trong 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, CeraVe Moisturizing Cream trở thành một mặt hàng dược mĩ phẩm được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao. Đặc biệt là đối với những cô nàng da khô và da thường thì rất cần phải sở hữu kem dưỡng ẩm này trong chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.


Hướng tới công dụng dưỡng ẩm, tái tạo và phục vụ những tổn thương do mụn gây ra bằng công thức Multivesicular Emulsion đã được cấp bằng sáng chế. Đồng thời kết hợp cùng công thức vượt trội hàng đầu có chứa ceramides - giúp tăng cường và phục hồi chức năng bảo vệ da của các tế bào da.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream thấm rất nhanh, bạn chỉ cần thoa và vỗ nhẹ không gây tắt nghẽn lỗ chân lông. Từ đó mụn cũng bị ngăn cơ hội hình thành. Sử dụng sáng và tối mỗi ngày bán sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực trên làn da của mình, tự tin mỗi ngày cùng làn da rạng ngời tươi trẻ.
  • Chứa chất giữ ẩm và chất làm mềm quan trọng để bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết.
  • Sử dụng Cream đều đặn hằng ngày như một thói quen chăm sóc da, sẽ có thể phục hồi làn da hư tổn và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm giúp làn da mịn màng hơn, tươi trẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da sau đó thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng lên mặt hoặc body đều được, dùng đều đặn 1-2 lần hằng ngày để có được làn da luôn được giữ ẩm và căng mịn.

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Link bán: https://cebevn.com/p/kem-duong-cerave-moiturizing-cream/

Làn da của nàng sẽ được duy trì độ ẩm cần thiết sau khi sử dụng, mịn và mướt hơn, không còn khô sạm trộng tối màu nữa.
Làn da của nàng sẽ được duy trì độ ẩm cần thiết sau khi sử dụng, mịn và mướt hơn, không còn khô sạm trộng tối màu nữa.
Được bình chọn là 1 trong 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, CeraVe Moisturizing Cream trở thành một mặt hàng dược mĩ phẫm được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao
Được bình chọn là 1 trong 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, CeraVe Moisturizing Cream trở thành một mặt hàng dược mĩ phẫm được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser có độ PH 5.5 tương đối thấp là sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Được giới làm đẹp đánh giá cao vì sự dịu nhẹ cũng như làm sạch da lí tưởng.

Khi bạn rửa mặt với sản phẩm này, làn da được nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da.


Một làn da khoẻ mạnh, mịn màng và không có mụn là ao ước của biết bao cô nàng, nhất là những khổ chủ với làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Giờ đây bạn đã có thể thực hiện ước mơ của mình cùng với thành phần salicylic acid có trong sản phẩm. Một chai sữa rửa mặt rất to với giá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng vì vậy hiện tại Renewing SA Cleanser rất được ưa chuộng.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Vì sự tác động nhẹ nhàng của Renewing SA Cleanser nên không gây ảnh hưởng đến lớp biểu bì sâu bên trong, duy trì các chức nắng tự nhiên da. Đồng thời khi làn da bạn được làm sạch bụi bẩn sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo để ngăn ngừa mụn, tiêu diệt mụn sẵn có.
  • Các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, vì thế hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ Ph cao.
  • Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn lớp trang điểm còn sót sau khi tẩy trang.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt da với nước ấm.
  • Lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, rửa sạch lại với nước.

Giá tham khảo: 370.000 đồng

Link bán: https://nadorashop.com/p/sua-rua-mat-cerave-renewing-sa-cleanser/

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser
Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser
Vì sự tác động nhẹ nhàng của Renewing SA Cleanser nên không gây ảnh hưởng đến lớp biểu bì sâu bên trong, duy trì các chức nắng tự nhiên da.
Vì sự tác động nhẹ nhàng của Renewing SA Cleanser nên không gây ảnh hưởng đến lớp biểu bì sâu bên trong, duy trì các chức nắng tự nhiên da.

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

Hằng ngày, da chúng ta phải tiếp nhận nào là kem dưỡng, rồi kem chống nắng, rồi thêm phấn make-up, chưa kể còn phải tiếp xúc với khói bụi ở bên ngoài. Sau 1 ngày dài như thế, làm sạch da bằng sữa rửa mặt thật sự vẫn chưa đủ. Chúng ta cần có 1 sản phẩm tẩy trang “đúng nghĩa” để loại bỏ sạch sâu các lớp mỹ phẩm và cả những bụi bẩn đang ghì bám trên da. Nước tẩy trang CeraVe với công thức không mùi nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và thậm chí là trang điểm chống nước.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water của Mỹ được nhiều cô nàng da khô lựa chọn bởi nó vừa có khả năng làm sạch vượt trội vừa chứa thành phần dưỡng ẩm cực tốt và khóa ẩm trên da. Sản phẩm còn giúp bảo vệ tế bào da trước nguy cơ lão hóa do môi trường, tuổi tác, hiện đang được phổ biến trên thị trường quốc tế.
  • Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi lớp trang điểm, kem chống nắng, kẻ mắt mà không hề gây đau rát, tổn thương da.
  • Với sản phẩm tẩy trang này bạn không cần phải chà xát mạnh, bởi vì công thức độc đáo của nó có thể lấy đi tạp chất dễ dàng.
  • Tăng cường thành phần ẩm bởi Hyaluronic Acid, giúp làn da ẩm mượt, mềm mại ngay sau khi sử dụng, không bị khô căng khó chịu như một số tẩy trang thông thường.
  • Bổ sung 3 loại Ceramides cần thiết để giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi bị mất nước.
  • Thành phần Niaciamide có trong Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water giúp làm dịu và bảo vệ da trước những tác động của lão hóa do tuổi tác, môi trường, duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Trích dung dịch nước tẩy trang ra bông cotton và lau lên vùng da make up.
  • Thay bông và lặp lại như vậy cho đến khi sạch lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 425.000 đồng

Link bán: wowmart.vn/sp/nuoc-tay-trang-cerave-hydrating-micellar-water-296ml

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water
Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water
Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water
Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief

Một trong những biến chứng của bệnh tiểu đường phổ biến nhất là vấn đề khô da. Để khiến da luôn được cung cấp độ ẩm, và nuôi dưỡng theo cách nhẹ nhàng nhất, Toplist khuyên bạn nên sử dụng một loại sữa tắm dưỡng ẩm dành riêng cho làn da của những người mắc bệnh tiểu đường. Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief với công thức giàu Ceramide giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Urea giúp hút độ ẩm và giàu chất chống oxy hóa.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Giúp phục hồi và duy trì hàng rào da tự nhiên.
  • Giúp thu hút độ ẩm cho da.
  • Giúp cung cấp lợi ích chống oxy hóa.
  • Không gây khó chịu, không gây mụn và không có mùi hương nhân tạo.
  • Các sản phẩm của CeraVe được phát triển bởi các bác sỹ da liễu nên cực kỳ an toàn đối với da.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp khóa ẩm, ngăn tình trạng mất độ ẩm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt toàn thân, cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, thoa đều trẹn thân thể.
  • Massage nhẹ và tắm lại bằng nước sạch.

Giá tham khảo: 230.000 đồng

Link bán: https://www.boshop.vn/sua-tam-cerave-diabetics-dry-skin-relief-295ml.html

Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief
Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief
Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief
Sữa Tắm CeraVe Diabetics' Dry Skin Relief

Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser for Dry Skin

Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser for Dry Skin là loại sữa rửa mặt an toàn, lành tính được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ với khả năng làm sạch da lý tưởng, và độ Ph chuẩn ~5.5, dịu nhẹ với cả da nhạy cảm nhất hay đang mẫn đỏ. Sữa rửa mặt Cerave luôn được khuyên dùng hàng ngày và được đánh giá khá cao từ các Beauty Bloger trong và ngoài nước.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thiết kế chai to với vòi nhấn của Hydrating Cleanser đã cập nhật xu hướng mới giúp cho việc lấy sữa rửa mặt tiện lợi hơn và đảm bảo vừa đủ để áp dụng cho da. Loại sữa rửa mặt lần này của thương hiệu Cerave có dạng dung dịch trong suốt có mùi nhẹ nhàng dễ chịu. Lưu ý là sản phẩm Hydrating Cleanser không tạo quá nhiều bọt, khi massage trên da bạn sẽ cảm giác trơn láng.
  • Có thành phần Niacinamide ( Vitamin B3): “ Chất Vàng” trong làng dược mỹ phẩm, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa và giảm mụn, ngăn ngừa da mất nước, chống vi khuẩn xâm nhập và bảo vệ da khỏi tác động môi trường, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen thành phần này cực kì tốt với những làn da bị tổn thương sau mụn như lăn kim , lazer, nặn mụn.
  • Sữa rửa mặt sau khi dùng rất dịu nhẹ, cảm giác rửa sạch hết lớp makeup hay bụi bẩn và làm sạch da sâu. Dù sữa rửa mặt vào trong mắt cũng không làm cay mắt. Làn da khô của bạn sẽ được nâng niu và cấp ẩm thật tốt, không bị đau rát da dù được làm sạch vi khuẩn, đây chính là điểm cộng rất lớn của sản phẩm sữa rửa mặt Hydrating Cleanser.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt mặt lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Cho 1 ít nước vào, xoa tay tạo bọt sau đó áp lên da mặt rồi massage.
  • Sau khi massage từ 1 – 2 phút, sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước.

Giá tham khảo: 390.000 đồng

Link bán: https://moonstore.com.vn/san-pham/sua-rua-mat-cerave-hydrating-cleanser-for-dry-skin/

Những cô nàng đau khổ vì da khô bong tróc nay đã có được một vị cứu tinh rồi, chọn Hydratinh Cleanser các nàng sẽ hài lòng.
Những cô nàng đau khổ vì da khô bong tróc nay đã có được một vị cứu tinh rồi, chọn Hydratinh Cleanser các nàng sẽ hài lòng.
Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser for Dry Skin
Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser for Dry Skin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?