Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm Pháp giá bình dân, chất lượng tốt

Nhắc tới thị trường mỹ phẩm, nhiều bạn cho rằng “tiền nào của nấy” – Mỹ phẩm càng đắt càng có chất lượng cao. Suy nghĩ này không sai nhưng chưa hẳn đã đúng. Bởi ngành mỹ phẩm luôn phải chạy theo xu hướng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ làm đẹp ở nhiều lứa tuổi, mức sống khác nhau. Giữa ma trận mỹ phẩm, đây là các thương hiệu mỹ phẩm Pháp giá cả “bình dân” mà sở hữu chất lượng chất lượng vượt trội, được đông đảo tín đồ làm đẹp tin dùng, hãy cùng Toplist tham khảo nhé.

Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1921 bởi bác sĩ da liễu Haller và doanh nhân Georges Guérin. Cho đến nay, Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu nước Pháp nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung, mở rộng ra nhiều chi nhánh và dành được cho mình hơn 200 bằng sáng chế, 3000 kiểm nghiệm lâm sàng.


Theo đuổi châm ngôn: "Healthy is Beauty" ( Làn da khỏe là làn da đẹp), Vichy luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng và an toàn. Bí quyết của hãng là ở các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy - nguồn nước khoáng núi lửa trăm triệu năm nổi tiếng của Pháp. Nước khoáng núi lửa Vichy có khả năng phục hồi, dưỡng ẩm, kích thích tái tạo da.


Các dòng sản phẩm của Vichy tương đối đa dạng và phong phú, phù hợp với từng loại da và công dụng khác nhau. Hãng có các các sản phẩm chăm sóc da mặt, tóc, cơ thể cho đến mỹ phẩm trang điểm nhưng trong đó sản phẩm dưỡng da mặt là nổi bật hơn cả.

Serum Vichy
Serum Vichy
Kem chống nắng Vichy
Kem chống nắng Vichy

A-Derma

A- Derma lâu đã nổi dành là 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được thành lập năm 1982. Đến nay, hãng vẫn trung thành với phương pháp da liễu – thực vật.


Các sản phẩm của A-Derma được ưa chuộng vì thành phần tự nhiên, đặc biệt, Yến Mạch Rhealba chính là “ngôi sao” đem đến sự danh tiếng cho A-Derma. Yến mạch Rhealba tinh chế bằng công nghệ hiện đại để giữ được tối đa sự tinh khiết, với công thức tiên tiến nghiên cứu 30 năm, A-Derma đã tạo ra những sản phẩm an toàn đến cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất cũng được cải thiện đáng kể.


Sự tinh khiết còn nằm ở thành phần thanh sạch của sản phẩm. Các sản phẩm của hãng không chứa dầu, không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn, paraben. Đúng như slogan của hãng: “Hãy để làn da bạn được chăm sóc tốt nhất bằng mỹ phẩm thiên nhiên nhất”. A-Derma cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, gần gũi thiên nhiên, không chứa những chất có khả năng gây hại cho da.


Những sản phẩm tiêu biểu của A-Derma là: Gel rửa mặt và cơ thể A-Derma Soothing Foaming Gel, Kem dưỡng ẩm A-Derma Exomega Emollient Cream, Kem liền sẹo A-Derna Epitheliale A.H. Cream,…

Các sản phẩm của A-Derma được ưa chuộng vì thành phần tự nhiên,
Các sản phẩm của A-Derma được ưa chuộng vì thành phần tự nhiên,
Dầu tắm cho viêm da cơ địa.
Dầu tắm cho viêm da cơ địa.

Avène

Avène là thương hiệu mỹ phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng thế giới với hơn 250 năm lịch sử. Avène đã được các bác sĩ da liễu trên thế giới xác nhận, khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp và đứng thứ 2 Châu Âu.


Đến nay Avène đã là một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm. Avène kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm với dược phẩm để đưa ra được dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng cho làn da nhạy cảm.


Dòng nước hấp thụ khoáng chất cũng như nhiều thành phần vi lượng quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite - Odile. Chính dòng khoáng độc đáo này đã trở thành yếu tố làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng Avène, được chứng nhận, đánh giá cao bởi đông đảo các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới.

Tại Việt Nam, Avène cũng nằm trong danh sách những thương hiệu hỗ trợ điều trị các vấn đề da hàng đầu, luôn được tin dùng nhờ đặc tính dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn.

Đến nay Avène đã là một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm.
Đến nay Avène đã là một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm.
Avène đã được các bác sĩ da liễu trên thế giới xác nhận, khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp và đứng thứ 2 Châu Âu.
Avène đã được các bác sĩ da liễu trên thế giới xác nhận, khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp và đứng thứ 2 Châu Âu.

Yves Rocher

Năm 1959 Yves Rocher xây dựng công ty mỹ phẩm mang tên mình, với đam mê, định hướng sáng chế ra mỹ phẩm không chất hóa học, Công ty Yves Rocher đã nhanh chóng phát triển. Năm 1969, Yves Rocher đã mở cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên tại Paris, Pháp. Là nhãn hiệu bán chạy nhất ở Pháp với tất cả dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần từ tự nhiên. Đây là một thương hiệu độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào.


Yves Rocher tin sức mạnh của các loại thực vật, đã tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, kiên quyết chống lại việc thử nghiệm trên động vật. Chính vì thế, Yves Rocher có thể xem là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng thành phần tự nhiên vào mỹ phẩm.


Có đến 1/3 phụ nữ Pháp tin dùng thương hiệu Yves Rocher, và hiện được phân phối tại 88 quốc gia với 4.000 cửa hàng. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng nhất năm 2011.

Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng nhất năm 2011.
Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng nhất năm 2011.
Yves Rocher
Yves Rocher

Bioderma

Thương hiệu Bioderma – tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique Bioderma đến từ Pháp. Với tiêu chí sản xuất những sản phẩm phù hợp với từng loại da, được kiểm nghiệm kỹ càng từ những chuyên gia da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường.


Tất cả sản phẩm của Bioderma đều xoay quanh làn da khỏe mạnh, các tế bào, sự mất cân bằng của các yếu tố. Da có ngôn ngữ riêng vì thế các chuyên gia Bioderma luôn tìm cách thấu hiểu làn da một cách chuyên sâu. Da luôn chịu tác động của sự thay đổi, môi trường xung quanh như: bệnh tật, điều trị bằng thuốc, lão hóa cùng nhiều yếu tố có thể tác động đến sự cân bằng, gây rối chức năng của da. Bioderma tiếp cận, tập trung vào việc cung cấp, kích hoạt các chất tự nhiên vốn có, giúp da đề kháng, phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh từ bên trong.


Các sản phẩm Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của da dựa trên thành phần, phương thức hoạt động. Để cho ra sản phẩm, Bioderma đã lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết, sử dụng các thành phần tự nhiên giúp da dung nạp tốt hơn. Nhờ đó, sản phẩm Bioderma có thể cải thiện, phục hồi da khoẻ mạnh hơn dựa trên quá trình tự nhiên của da.

Các sản phẩm Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của da dựa trên thành phần, phương thức hoạt động
Các sản phẩm Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của da dựa trên thành phần, phương thức hoạt động
Bioderma
Bioderma

Corine De Farme

Corine De Farme là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Pháp vào năm 1969 bởi Paul Duprez. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Corine De Farme đã không ngừng cố gắng và trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều người tại đất nước của sự lãng mạn này.


Bắt đầu với sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và đồ dùng vệ sinh cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, Corine De Farme đã cho ra đời thêm nhiều sản phẩm ở mảng chăm sóc da và sắc đẹp. Các sản phẩm của hãng được đánh giá hiệu quả bởi cả chuyên gia lẫn người tiêu dùng và đặc biệt an toàn bởi đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.


Đối với các dòng tẩy trang, Corine De Farme là thương hiệu tiên phong phát triển tẩy trang với các dạng dùng khác nhau: dạng nước, lotion, bọt và dạng gel. Ngoài ra các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, sữa tắm... cũng vô cùng được ưa chuộng.


Nước tẩy trang hữu cơ cho da nhạy cảm Corine De Farme
Nước tẩy trang hữu cơ cho da nhạy cảm Corine De Farme
Dung dịch vệ sinh Corine De Farme
Dung dịch vệ sinh Corine De Farme

Ducray

Phát triển từ tập đoàn Dược phẩm Piere Fabre, Ducray là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng của nước Pháp. Tất cả sản phẩm thuộc dòng Ducray đều hướng đến sử dụng những chiết xuất từ thảo dược, tận dụng ưu đãi của thiên nhiên dành cho con người, được bào chế theo một quy trình nghiêm ngặt.


Ngày nay, Ducray đã có mặt trên toàn thế giới, sáng chế hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu, tóc, phục vụ mọi đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt được phát triển, kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo tối đa lợi ích, sự an toàn của khách hàng. Ducray nổi danh với hai dòng sản phẩm Ducray Keracnyl, Ducray Melascreen.


Dòng sản phẩm Ducray Keracnyl có nguồn gốc từ thảo dược mang lại hiệu quả tối ưu nhờ tác động lên những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là sự tăng tiết bã nhờn, viêm, nhiễm khuẩn. Dòng Ducray Melascreen giúp ngăn ngừa lão hóa da, các đốm màu do tác hại môi trường, ánh nắng mặt trời, có chứa những hoạt chất làm sáng da như vitamin C, niacinamide,... và những thành phần chống lão hóa làm đầy da như Axit hyaluronic, vitamin E,... giúp khôi phục làn da sáng, khỏe, đàn hồi tốt. Ducray là thương hiệu có giá rất hợp lí, tuy nhiên hiệu quả đem lại chẳng hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp đâu nhé.

Ducray là thương hiệu có giá rất hợp lí, tuy nhiên hiệu quả đem lại chẳng hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp đâu nhé.
Ducray là thương hiệu có giá rất hợp lí, tuy nhiên hiệu quả đem lại chẳng hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp đâu nhé.
Ngày nay, Ducray đã có mặt trên toàn thế giới, sáng chế hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu, tóc, phục vụ mọi đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt được phát triển, kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo tối đa lợi ích, sự an toàn của khách hàng
Ngày nay, Ducray đã có mặt trên toàn thế giới, sáng chế hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu, tóc, phục vụ mọi đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt được phát triển, kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo tối đa lợi ích, sự an toàn của khách hàng

Bourjois

Bourjois là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng bởi dòng sản phẩm trang điểm, nước hoa, chăm sóc da. Tính đến nay thương hiệu có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, cũng là một trong những thương hiệu ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Mặc dù chỉ là thương hiệu phân khúc drug store, nhưng những sản phẩm của Bourjois vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, nữ tính, sử dụng đơn giản, thành phần an toàn đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.


Nổi bật của dòng phản phẩm Bourjois là phấn má, son, đặc biệt sản phẩm son bourjois rouger edition velvet kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi căng mọng, bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ làm say lòng bao phái đẹp. Sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh va đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.


Hiện nay, thương hiệu Bourjois có khoảng hơn 23.000 điểm bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, chính vì thế bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm của Bourjois một cách dễ dàng.

 Nổi bật của dòng phản phẩm Bourjois là phấn má, son, đặc biệt sản phẩm son bourjois rouger edition velvet kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi căng mọng, bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ làm say lòng bao phái đẹp.
Nổi bật của dòng phản phẩm Bourjois là phấn má, son, đặc biệt sản phẩm son bourjois rouger edition velvet kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi căng mọng, bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ làm say lòng bao phái đẹp.
Kem nền Bourjois
Kem nền Bourjois

Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được thành lập năm 1984 tại Pháp. Evoluderm đã tự khẳng định mình qua từng sản phẩm và trở thành một trong những thương hiệu ưa thích của các tín đồ làm đẹp. Hiện các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính hãng qua các hệ thống siêu thị trên toàn thế giới.


Bao bì của các sản phẩm nhà Evoluderm nhìn đơn giản, không cầu kì vì hãng không chú trọng đến hình thức mà tập trung vào chất lượng. Các sản phẩm của hãng được sản xuất, đóng gói tại các phòng thí nghiệm của Pháp và đều đạt tiêu chuẩn BPF dược phẩm và tiêu chuẩn ISO 9002. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phầm của Evoluderm.


Các sản phẩm của hãng tương đối da dạng, nhưng nổi bật nhất vẫn là: Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure, nước tẩy trang Evoluderm Micellar, Nước hoa hồng Evoluderm Lotion,...

Tẩy trang Evoluderm
Tẩy trang Evoluderm
Xịt khoáng Evoluderm
Xịt khoáng Evoluderm

Laroche – Posay

Lắng nghe tiếng nói của làn da nhạy cảm, La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm lành tính, an toàn phục vụ cho những bạn có làn da "khó tính" nhất.


La Roche - Posay ra đời năm 1995, là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất, đến sự tin tưởng cho người sử dụng.


Các sản phẩm của La Roche - Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới để giúp tập trung điều trị những vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn ở trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm cho từng loại da. Với mục tiêu: "Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho da", LaRoche-Posay chiếm được lòng tin, sự yêu mến từ những cô nàng có làn da khó chiều nhất với những dòng sản phẩm chuyên biệt như Lipikar, Toleriane, Cicaplast.


Vậy thì những cô gái có làn da nhạy cảm, khó hiểu, hãy "đặt niềm tin" vào hãng mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp - La Roche Posay này nhé.

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm lành tính, an toàn phục vụ cho những bạn có làn da
La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm lành tính, an toàn phục vụ cho những bạn có làn da "khó tính" nhất.
La Roche - Posay
La Roche - Posay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?