Top 6 Sao Kpop có đôi mắt cười duyên dáng

Mắt cười là mắt có phần đuôi mắt hơi cong lên, khi cười lông mày giãn ra mắt hơi híp lại và miệng cười như vầng trắng khuyết. Mắt cười luôn tạo cho khuôn mặt sự tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng thu hút người đối diện.

Eunji - Apink

Bên cạnh đôi mắt mảnh nhỏ mỗi khi cười cong nhẹ lên tạo ánh nhìn rạng rỡ, cô nàng Eunji cũng không khác những sao Hàn trên là mấy khi cô cũng sở hữu đôi mắt cười đáng yêu. Đôi mắt của Eunji nhẹ nhàng, thanh mảnh ánh lên tia sáng rạng ngời, từ từ chinh phục mọi trái tim của người ngắm.
Eunji - Apink

Sulli - Cựu thành viên F(x)

Choi Jinri (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1994) được biết đến với nghệ danh Sulli, là nữ ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc F(x). Đôi mắt của Sulli không mảnh nhỏ như Tiffany mà to và tròn hơn, nên mỗi khi cô nàng cười, người đối diện bị chinh phục hoàn toàn từ nụ cười trong sáng và cuốn hút càng làm cô thêm lôi cuốn từ những ánh nhìn đầu tiên.
Sulli - Cựu thành viên F(x)

Gain

Gain là một trong những ngôi sao theo phong cách sexy. Sở hữu ngoài mạnh mẽ với khuôn mặt dặc biệt là đôi mắt luôn được trang điểm cẩn thận và đậm nét. Được mệnh danh là có đôi mắt như sợi chỉ, tuy nhiên, khi cô cười Gain vẫn khiến nhiều trái tim của người hâm mộ tan chảy phải tan chảy. Đôi mắt mảnh nhỏ, khi cười híp lại vô cùng rạng rỡ, đó chính là điểm thu hút nhất trê khuôn mặt của Gain.
Gain

Joy - Red Velvet

Là một ca sĩ trong nhóm Red Velvet. Nhưng ngay từ khi ra mắt, nhan sắc của cô nàng Joy của Red Velvet đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Cô nàng sở hữu gương mặt rất sáng, các đường nét thanh thoát đáng yêu vô cùng. Đặc biệt hơn cả là đôi mắt tươi rói, rạng rỡ mỗi khi cười có thể hạ gục bất kỳ ai ngắm nhìn.
Joy - Red Velvet

Tiffany - SNSD

Nhắc đến những đôi mắt cười, chắc chắn ai cũng nghĩ đến ngay Tiffany nữ thành viên nhóm nhạc SNSD. Stephanie Young Hwang (sinh ngày 1 tháng 8 năm 1989), thường được biết đến với nghệ danh Tiffany, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn, thành viên nhóm nhạc nữ SNSD và nhóm nhỏ TTS. Tiffany có nụ cười rất rạng rỡ. Mỗi lần cô cười, ánh mắt cô toả ra một tia sáng cực kì cuốn hút. Chính nhờ nó mà khuôn mặt cô trở nên xinh đẹp và rạng rỡ vô cùng.
Tiffany - SNSD

Suzi - MissA

Nàng tình đầu quốc dân - Suzy là một trong những sao nữ có đôi mắt biết cười đẹp của xứ sở kim chi. Vẫn luôn nổi tiếng với nhan sắc tự nhiên hoàn hảo nhất làng giải trí xứ Hàn. Suzy sở hữu khuôn mặt với những đường nét nhẹ nhàng thanh thoát, đặc biệt là đôi mắt sáng trong vô cùng thu hút. Mỗi khi cười, ánh mắt ánh lên sự rạng rỡ và tươi tắn có thể lu mờ mọi thứ xung quanh.
Suzi - MissA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?