Top 10 Shop bán áo thun giá dưới 300.000 đồng đẹp nhất ở TP.HCM

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán áo thun giá dưới 300.000 đồng đẹp nhất TP.HCM.

Aspirin shop

Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Aspirin shop.


Aspirin shop chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nữ cá tính. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những set áo thun có form dáng freesize. Phong cách Âu Mỹ phóng khoáng và mạnh mẽ chính là "linh hồn" chủ đạo trong bộ sưu tập áo thun của shop. Ngoài ra, shop còn cung cấp những item đa dạng như: Chân váy, quần tây, quần jeans,...để bạn phối cùng áo thun nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM (cầu thang trong)

Điện thoại: 070 878 6242

Email: aspirin.international@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Aspirin-694158584028012/

Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Aspirin shop
Aspirin shop
Aspirin shop
Aspirin shop

Usthebasic

Bạn là cô nàng đơn giản? Bạn không thích những kiểu áo màu mè, họa tiết? Usthebasic chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Shop này chuyên về những mẫu áo thun với thiết kế cơ bản. Tuy nhiên, shop vẫn tạo nên được một sức hút mạnh mẽ đối với rất nhiều khách hàng.

Những áo thun ở đây không có gì cách tân mới mẻ và thậm chí rất dễ đụng hàng ở nơi khác nhưng giá cả lại vô cùng yêu thương so với các shop khác. Chỉ cần dưới 300.000 đồng là bạn tha hồ lựa chọn áo phông ở đây. Nếu có dịp mua sắm tại đây, bên cạnh sản phẩm chất lượng thì nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1 (room 40), Tp. HCM
  • 26 Lý Tự Trọng, Q.1 (thenewplayground), Tp. HCM

Điện thoại: 038 700 7387

Fanpage: https://www.facebook.com/usthebasic

Usthebasic
Usthebasic
Usthebasic
Usthebasic

Bum Shop

Bum Shop là một shop thời trang quen thuộc với nhiều bạn trẻ TP.HCM. Shop bán "thập cẩm các loại" items thời trang: áo thun, đầm, quần jeans,... và dĩ nhiên không thể thiếu áo thun. Thời trang tại Bum Shop nói chung theo phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, năng động, kẹo ngọt. Áo thun ở đây cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo thun hầu như rất ít trang trí nhưng nổi bật với màu sắc trẻ trung và kiểu dáng lạ mắt, thích hợp cho các bạn trẻ. Áo thun của shop thích hợp cho cả đi học và đi chơi.


Điểm mạnh khác của Bum Shop là giá cả rẻ so với các shop khác. Chỉ khoảng 190.000 - 300.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc áo độc đáo với chất liệu đẹp. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 600/27 Quang Trung Phường 11 Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 090 787 28 66

Website: https://bumshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bumshopsince2014

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Bum Shop
Bum Shop
Bum Shop
Bum Shop

KIDO Shop

KIDO Shop cũng là shop quần áo ở TP HCM có khá nhiều áo thun với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng những mẫu áo ở đây đẹp và nổi trội là những mẫu áo thun tay dài. Với đội ngũ thiết kế riêng, shop luôn tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung và cũng đầy sự khác biệt.


Những loại áo ở đây hầu như mang đến sự thoải mái và dễ chịu nếu như bạn hoạt động nhiều. Hầu hết màu sắc rất tươi sáng và họa tiết không quá cầu kỳ nên rất được giới trẻ ưa chuộng. Chất liệu vải thì khỏi phải bàn cãi vì co giãn tốt và thấm hút cũng tốt mà giá cả chỉ dưới 300.000 đồng. Nếu bạn là cô nàng nữ tính và có xu hướng phá cách thì những sản phẩm áo thun ở đây cũng sẽ rất phù hợp cho bạn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 49B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
  • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM.
  • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM.

Điện thoại: 098 105 79 57

Facebook: https://www.facebook.com/kidosince2011

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

KIDO Shop
KIDO Shop
KIDO Shop
KIDO Shop

Miều Fashionista

Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, dễ gợi nhiều hứng thú tò mò nơi quý khách hàng: Miều Fashionista.


Những khung hình chụp cận sản phẩm của Miều Fashionista đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo thun độc lạ của shop. Áo thun đây không phải là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách đơn giản, năng động và khỏe khoắn. Những set áo thun của shop đủ loại màu sắc với những họa tiết không quá cầu kì. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual cùng họa tiết nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo thun Miều Fashionista thế này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3
  • 153 Quang Trung, P10, Gò Vấp
  • 130 Quang Trung, P10, Gò Vấp
  • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
  • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1
  • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh

Điện thoại: 0906 996 700

Email: mieufashionista2601@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

Giá tham khảo: 120.000 - 200.000 đông

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Miều Fashionista
Miều Fashionista
Miều Fashionista
Miều Fashionista

BOO

Tên shop trước đây là Bò Sữa nay đổi thành BOO, cái tên rất độc và lạ phải không nào? cũng như thời trangnở đây vậy. Thời trang của shop thường thiên về sự nổi loạn. Các mặt hàng ở đây rất thường xuyên cháy hàng. Nếu muốn sở hữu những áo thun đẹp thì hãy nhanh tay lên nhé vì nếu bỏ lỡ sẽ không có cơ hội thứ 2 đâu. Vì vậy đây là một trong những shop áo thun nữ đẹp ở Tp HCM được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Hiện nay tại BOO đang có chương trình giảm giá rất đặc biệt Hàng nghìn sản phẩm hot dành riêng cho các chàng trai đang được giảm giá tới 80% tại Lễ hội END OF SEASON SALE trên toàn hệ thống BOO: Áo phông, sơ mi, jeans siêu cool... cùng hàng trăm phụ kiện độc lạ như balo, giày, mũ... Áo thun nam nữ ở đây được làm từ các chất liệu rất thoáng mát, mẫu mã đa dạng trẻ trung. Hơn nữa giá thành lại rất hợp túi tiền chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng/chiếc áo thun. Nhanh chân đến với BOO thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 71 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 630 36 32

Website: http://boo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo/

BOO shop
BOO shop
BOO shop
BOO shop

Lime Orange

Rất nhiều bạn nữ thích phong cách Hàn Quốc nên họ cung hay lựa chọn cho mình những shop bán các áo thun mang phong cách của xử sở này. Vậy thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ shop áo thun nữ đẹp ở Tp HCM phong cách Hàn Quốc tại Lime Orange nhé. Lime Orange luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, cân nhắc trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường để cho ra những sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Lime Orange cũng luôn cố gắng trong việc duy trì mức giá phải chăng, hợp túi tiền để các bạn trẻ có thể thoái mái mua sắm thả ga mà không lo về giá.


Áo thun ở đây mang những màu sắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng tươi tắn. Các loại áo hầu như rất ít họa tiết nhưng vẫn đáng yêu và phong cách. Các mặt hàng đều chất lượng với loại vải co giãn, mềm mịn. Giá cả ở đây cũng rất phù hợp dao động trên dưới 300.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa lập ngay team đến với Lime Orange để rinh những chiếc áo thun cho mùa hè thêm năng động thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh - (028) 3636 4270
  • 22M3 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh - (028) 3883 4332
  • 182 - 184 Minh Phụng, Phường 06, Quận 6, TP Hồ Chí Minh - (028) 3960 1057
  • 260 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh - (028) 3722 8841
  • ...

Hotline: 1900 636 820

Website: https://limeorange.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

Lime Orange
Lime Orange
Lime Orange
Lime Orange

Biboo Clothing

Biboo Clothing chuyên về những áo thun dễ thương, trẻ trung dành cho tuổi teen. Đây là địa chỉ khá nổi tiếng về áo thun vào áo hoodie nữ và được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Ở đây đa dạng mẫu mã với nhiều phông áo khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn phá cách thì có thể tìm đến địa chỉ này để sở hữu cho mình những chiếc áo thun tại đây.


Ngoài ra, Biboo Clothing có rất nhiều items điệu đà nữ tính khác. Điều đáng quan tâm là bạn chỉ cần chi ra khoảng trên dưới 200.000 đồng là có ngay chiếc áo thun diện đi chơi đẹp hết ý luôn. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Biboo Clothing ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm siêu cấp đáng yêu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 248 Lý Chính Thắng Q3, TP Hồ Chí Minh.
  • 367 Huỳnh Văn Bánh Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 035 344 6511

Fanpage: https://www.facebook.com/biboo.clothing

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Biboo Clothing
Biboo Clothing
Biboo Clothing
Biboo Clothing

You And Your Shop

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, những chiếc áo thun với họa tiết chibi hoạt hình sẽ giúp bạn. Nhưng làm thế nào để chọn những chiếc áo họa tiết không khiến bạn trở lên lòe loẹt hay "bánh bèo" quá mức, hãy đến với You And Your Shop để tìm câu trả lời.


You And Your Shop sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá "màu mè" khi mặc áo thun in hình. Áo thun ở You And Your Shop được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi tốt phù hợp với thời tiết Sài Gòn, song hành cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, You And Your Shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Áo thun ở You And Your Shop được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy giá cả ở shop vẫn rất ổn định và phải chăng, tầm 90.000 - 300.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 137 Chương Dương, Phường Linh Chiều, Quận Thủ Đức, TP. HCM (mua sỉ)
  • 20 Years Old - Số 2 Tô Vĩnh Diện, F.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM (mua lẻ)

Điện thoại: 0912 533 365

Email: nbinhduong1996@gmail.com

Website: https://youandyourshop.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Youandyourshop/

Giá tham khảo: 90.000 - 300.000 đồng

You And Your Shop
You And Your Shop
You And Your Shop
You And Your Shop

Pumi Shop

Pumi Shop là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở TP.HCM. Trong những mặt hàng, áo thun là tâm điểm gây bão trong lòng khách hàng đến đây bởi những thiết kế sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế.


Những mẫu áo thun ở Pumi chủ yếu mang gam màu pastel nhẹ nhàng, áo trơn hoặc kẻ sọc, ít họa tiết. Thế nhưng những chiếc áo ấy vẫn lôi cuốn tín đồ thời trang bởi thiết kế form dáng mới mẻ, biến tấu những chi tiết như cổ, tay áo, sự kết hợp các mảng màu độc đáo và cả những đường cắt vô cùng cá tính. Pumi cũng rất thường xuyên cập nhật mẫu mã mới cho các nàng tha hồ lựa chọn. Áo thun ở Pumi có giá cả phải chăng, từ 150.000 - 200.000 đồng, lại thường xuyên có khuyến mãi. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 569 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 569 Quang Trung, P.10, Gò Vấp.
  • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Q.1
  • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình.
  • 91 Hoàng Diệu 2, Linh Trung,Thủ Đức

Điện thoại: 0777605506

Hotline: 0909600604

Email: phanlan2612@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/

Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Pumi Shop
Pumi Shop
Pumi Shop
Pumi Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?