Top 10 Shop bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Nỗi khổ của người luôn mặc quần áo big size là: “Mua đồ big size ở đâu”. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thừa cân, mập mạp, béo phì thường hỏi. Họ phải vất vả đi tìm một cửa hàng bán thời trang phù hợp với kích cỡ của mình. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một shop bán đồ big size thì bài viết này toplist sẽ giới thiệu đến bạn các shop bán đồ big size chất lượng nhất trên Instagram để bạn có thể mua sắm online ngay tại nhà, tránh tốn thời gian và công sức nhé.

BU Bigsize Young

BU Bigsize Young là hãng thời trang thuộc chi nhánh của công ty BUstu Bigsize. Hãng chuyên thiết kế các sản phẩm thời trang: Đầm, sơ mi, quần dành cho các cô gái ngoại cỡ ở độ tuổi từ 18-30.


Thiết kế đến từ nhà BU đa dạng từ váy, áo, quần,... với nhiều mẫu mã trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Một điểm cộng đến từ các item nhà BU là tất cả đều được lựa chọn từ những chất liệu mềm mại, thoải mái để phù hợp với mọi dáng người. Đồng thời có khả năng dấu dáng khiến nàng trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn. Cùng ghé BU để chọn ngay cho mình những trang phục mà mình ưng ý nàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/bubigsize.young/

Địa chỉ:

  • Số 83 Nguyễn Hy Quang (9/7 Hoàng Cầu cũ), Đống Đa, Hà Nội
  • Số 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 958 537

    Facebook: https://www.facebook.com/bubigsizeyoung

      BU Bigsize Young
      BU Bigsize Young
      BU Bigsize Young
      BU Bigsize Young

      Boon Boon Bigsize

      Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này là Boon Boon Bigsize. Shop chuyên order và bán các mẫu quần áo, váy,... đến từ Taobao, Tmail, 1688 (những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc) dành cho người bigsize, nhiều khuyết điểm, khó mặc đồ.


      Việc lựa chọn quần áo cho những cô nàng nặng cân chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhưng Boon Boon chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề khó khăn này. Không chỉ thường xuyên cập nhật các mẫu quần áo mới, shop còn đăng tải các video hướng dẫn phối đồ để giúp các nàng tự tin và đa dạng hơn sự lựa chọn. Mỗi cô gái dù là trong hình dáng nào vẫn là đẹp nhất và xứng đáng được mặc đẹp! Hãy để Boon Boon giúp bạn thực hiện điều đó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/boonboon_bigsize/

      Địa chỉ: 325 Kim Ngưu Thanh Lương Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 035 769 2621

      Facebook: https://www.facebook.com/Bigsizeboonboon

      Boon Boon Bigsize
      Boon Boon Bigsize
      Boon Boon Bigsize
      Boon Boon Bigsize

      Bigsize Shop

      Shop đồ bigsize đẹp, chất lượng tiếp theo trên Instagram mà toplist muốn giới thiệu đó chính là Bigsize Shop, đây là shop rất phù hợp với những bạn ưa thích sự đơn giản. Tại shop luôn có đồ bigsize cho các bạn từ 50kg cho đến 150kg, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới với shop để lựa chọn một bộ cánh cho phù hợp.


      Các set đồ tại Bigsize Shop không chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà còn đảm bảo chất liệu vải cao cấp với màu sắc thanh lịch, hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, dịch vụ mua hàng online chuyên nghiệp trên trang Instagram của shop cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm với các thao tác đơn giản cùng đội ngũ tư vấn thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/bigsize.clothing_/

      Điện thoại: 094 8601 042

      Bigsize Shop
      Bigsize Shop
      Bigsize Shop
      Bigsize Shop

      Bigsize For Girls

      "Bigsize For Girls khởi nguồn từ những con người đam mê thời trang nhưng không tìm kiếm được các size quần áo thích hợp. Vì thế mà chúng tôi quyết định thành lập shop trước là phục vụ bản thân và sau đó là mong muốn mang đến cho những chị em phụ nữ có thân hình giống chúng tôi được tự tin hơn khi diện trang phục."


      Tại Bigsize For Girls, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Điểm nổi bật là shop nhận những sản phẩm hàng đặt may thiết kế big size theo số đo của bạn. Hiện nay rất ít shop thực hiện việc này vì công may rất đắt nên việc may theo số đo là một việc khá tốn kém. Ngoài ra, những sản phẩm của shop có sẵn tại cửa hàng đều được chụp 100% bởi người mẫu thực nên bạn sẽ nhìn được sản phẩm thật nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/bigsizeforgirls_/

      Địa chỉ: 413/21 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, tp. HCM

      Điện thoại: 0932 646 961

      Facebook: https://www.facebook.com/quanaobigsizechonu

      Website: https://bigsize4girls.com/

      Bigsize For Girls
      Bigsize For Girls
      Bigsize For Girls
      Bigsize For Girls

      bigsize_forgirl_hcm

      Với hơn 8.1K người theo dõi bigsize_forgirl_hcm là một trong những địa chỉ mua sắm online yêu thích của các nàng mập. bigsize_forgirl_hcm nhận tìm đồ theo hình, đủ size đến 100kg. bigsize_forgirl_hcm cung cấp các mẫu thời trang size lớn, big size, size ngoại cỡ dành cho chị em phụ nữ mọi lứa tuổi.


      Các sản phẩm đặc trưng của shop là: áo phông, quần short, quần jean, chân váy, đầm xòe, ,... có kích thước lớn với màu sắc thanh nhã và phong cách thiết kế hiện đại, cá tính. Đặc biệt, khi mua đồ tại shop thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Khi khoác lên mình quần áo của shop thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tự tin và yêu chính mình hơn vì các set đồ tại đây sẽ giúp bạn khẳng định vẻ đẹp vượt mọi kích cỡ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/bigsize_forgirl_hcm/

      Điện thoại: 0902 680 205

      bigsize_forgirl_hcm
      bigsize_forgirl_hcm
      bigsize_forgirl_hcm
      bigsize_forgirl_hcm

      monsimon.bigsize

      Với 35.6K theo dõi monsimon.bigsize là địa chỉ bán đồ big size chất lượng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Dòng hàng của monsimon.bigsize tập trung vào sự thuận tiện, dễ chịu và nữ tính của người sử dụng.


      Chất liệu và mẫu mã tại đây rất nhẹ nhàng, thanh thoát giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi mặc. monsimon.bigsize cung cấp quần áo cho các bạn từ 60 - 85kg để phục vụ mọi vóc dáng, đảm bảo làm đẹp cho nhiều đối tượng nhất có thể. monsimon.bigsize luôn sử dụng người mẫu béo để quảng bá sản phẩm, như một cách khẳng định vị thế số một trong thị trường thời trang big size. Phụ nữ sau sinh muốn có một vẻ ngoài hợp thời trang, sành điệu mà không phải lo lắng về cỡ áo quần luôn tìm đến monsimon.bigsize để giải quyết vấn đề ấy.


      Chẳng cần phải đi xa, chỉ cần ở nhà mua sắm online trên trang Instagram là đã đủ để thoả mãn đam mê mua sắm của các nàng rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/monsimon.bigsize/

      monsimon.bigsize
      monsimon.bigsize
      monsimon.bigsize
      monsimon.bigsize

      OOTD Store

      Và sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên OOTD Store, shop chuyên cung cấp các item thời trang với size lớn, chắc chắn rằng các cô nàng mũm mĩm sẽ chẳng còn e ngại gì khi săn lùng các bộ cánh thời trang phù hợp với vóc dáng của mình tại cửa hàng.


      Shop sở hữu cho mình một bộ sưu tập thời trang đầy đủ, đa dạng về các mặt hàng bao gồm: Váy đầm, áo kiểu, quần Jean, quần dài… đảm bảo cho các chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, shop chuyên về những mặt hàng quần Jeans với những thiết kế che dáng không chê vào đâu được. Khi mua sắm tại OOTD Store bạn không chỉ tìm được một bộ quần áo vừa dáng người mà còn tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình với mức giá vô cùng hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/bigsize_ootd/

      Địa chỉ:

      • 571B Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, tp.HCM
      • 117/66 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, tp.HCM
      • 586 Trường Chinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, tp.HCM

      Điện thoại: 0939 529 835

      Facebook: https://www.facebook.com/ootdstore12

      OOTD Store
      OOTD Store
      OOTD Store
      OOTD Store

      Bigsize_giare

      Một địa chỉ shop Bigszie được yêu thích của các chị em không thể không nhắc đến Bigsize_giare. Từ khi được ra đời cho đến nay, Bigsize_giare đã không ngừng cố gắng trở thành địa điểm mua sắm quần áo ngoại cỡ uy tín và hợp mốt dành riêng cho chị em phụ nữ.


      Shop không chỉ cung cấp những thiết kế quần áo kích cỡ lớn mà còn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng item, mục tiêu hàng đầu mà shop hướng đến là mang đến cho chị em sự tự tin nhất với mỗi trang phục mà mình mặc. Mỗi sản phẩm của shop đều được lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu co dãn thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với sự tận tình và chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, Bigsize_giare chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những set đồ cá tính và độc đáo có mức giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/bigsize_giare/

      Địa chỉ:

      • 225/19 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, tp. HCM
      • 28/6A Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, tp. HCM
      • 69/26 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, tp. HCM

      Điện thoại: 079 973 3091

      Facebook: https://www.facebook.com/Bigsize_giare-313816192613243

      Shopee: shp.ee/pa2behv

      Bigsize_giare
      Bigsize_giare
      Bigsize_giare
      Bigsize_giare

      Lagi Bigsize

      Được thành lập với một thông điệp ý nghĩa: "Lagi tin rằng cô gái nào cũng đẹp và được phép thể hiện vẻ đẹp đó theo cách mình muốn. Hãy vượt qua rào cản của bản thân và những lời nhận xét thiếu thiện chí. Yêu cơ thể của mình, mặc những độ đồ bạn thích và sống cuộc đời bạn mơ nhé". Lagi Bigsize chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


      Shop cam đoan luôn mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất nên bạn. Một điểm cộng nữa là với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Lagi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/lagibigsize/

      Facebook: https://www.facebook.com/lagibigsize

      Shopee: https://shp.ee/7ffmtax

      Lagi Bigsize
      Lagi Bigsize
      Lagi Bigsize
      Lagi Bigsize

      Virus Plus Size

      Nhắc đến shop bán quần áo bigsize đẹp trên Instagram chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến Virus Plus Size - một shop thời trang big size đẹp, chất lượng. Với nỗi khổ của những người béo, Virus Plus Size hiểu rằng việc tìm cho mình một bộ đồ với thân hình mũm mĩm là khá khó khăn. Vì thế mà Virus Plus Size ra đời với mong muốn mang lại cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.


      Virus Plus Size gây chú ý nhờ những sản phẩm quần áo với mẫu mã, chất lượng tuyệt với nhưng giá cả lại phải chăng, tin chắc sẽ mang cho bạn những món hàng xứng đáng nhất với giá trị bạn bỏ ra. Shop có các sản phẩm thời trang dành phái nữ từ 58 - 130kg, rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Instagram: https://www.instagram.com/virusplussize2006/

      Địa chỉ:

      • 46/27 Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP. HCM
      • 27 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 165 422

      Facebook: https://www.facebook.com/virusbigsize/

      Virus Plus Size
      Virus Plus Size
      Virus Plus Size
      Virus Plus Size

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?