Top 3 Địa chỉ bán khuyên tai nam chất lượng tại TP.Cần Thơ

Khuyên tai là loại phụ kiện thông dụng dành cho cả nam và nữ. Khuyên tai giúp gương mặt bạn nổi bật hơn, thể hiện cá tính và phong cách của mình thế nên hiện nay được bán rất phổ biến, đa dạng mẫu mã và mức giá. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ gợi ý những địa chỉ bán khuyên tai nam chất lượng tại TP.Cần Thơ nhé

HdiongStore

Một trong những địa chỉ bán khuyên tai nam đẹp và chất lượng tại TP.Cần Thơ chính là HdiongStore. Địa chỉ này chuyên xỏ khuyên tai, mũi, rốn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ cá tính lựa chọn. Đồng thời ở HdiongStore cũng có nhiều mẫu khuyên đẹp để bạn chọn mua cho bản thân hoặc làm quà tặng. Điểm chung của những mẫu khuyên ở đây đều rất hiện đại - trẻ trung, đa phong cách phù hợp cho cả nam và nữ.


Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán nên sẽ không bị bạc màu, đen hay gây kích ứng. Trong đó các mẫu khuyên tai Titan tối giản được bán rất chạy vì vừa đẹp vừa có tính ứng dụng cao đi học, đi làm, đi chơi đều không kén. Một yếu tố khác khiến khách yêu thích HdiongStore chính là có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75/40/16 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: 0796 933 334
Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Xỏ-Khuyên-Cần-Thơ-HdiongStore-112152223910378/

HdiongStore
HdiongStore
HdiongStore
HdiongStore

Mộc Miên Accessories

Những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu khuyên tai nào cho chính mình hoặc làm quà tặng thì có thể tham khảo sản phẩm của Mộc Miên Accessories. Mộc Miên Accessories bán rất nhiều phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, nhẫn, kính mát, nón, khuyên tai. Đối với khuyên tai thì cũng sẽ có nhiều mẫu mã theo xu hướng tối giản, unisex nên các bạn nam vẫn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp với phong cách của mình khi đến đấy.


Không gian cửa hàng được bày trí khoa học, sản phẩm được trưng bày gọn gàng theo từng nhóm nên dù số lượng nhiều vẫn dễ dàng ngắm nghía và lựa chọn. Khu vực phụ kiện trang sức luôn có nhân viên hỗ trợ tư vấn, giúp khách thử sản phẩm dễ dàng. Ngoài ra, Mộc Miên Accessories còn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh sản phẩm, tình trạng hàng mới về tại fanpage để khách hàng dễ tham khảo, những bạn muốn mua online cũng thuận tiện hơn. Khi mua hàng online tại Mộc Miên Accessories luôn cam kết đúng sản phẩm, y hình và có bảo hành cho khách hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/20 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0939 770 112
Fanpage: https://www.facebook.com/mocmienacc
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

PNJ

PNJ là một thương hiệu trang sức lớn tại Việt Nam, nổi bật với trang sức bạc do chính thương hiệu thiết kế và chế tác. Cửa hàng có bán đa dạng từ vòng tay, dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,... đối với khuyên tai cũng sẽ có mẫu dành cho nữ và nam được phân chia rõ. Nếu bạn mua hàng tại web, cũng sẽ có thư mục riêng đối với khuyên tai nam để dễ dàng lựa chọn. Thông thường, các mẫu khuyên tai đính đá sẽ được nhiều khách lựa chọn, dù có đá làm nổi bật nhưng khuyên tai vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, không quá nữ tính nhé.


Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PNJ vô cùng chất lượng có nhiều loại thẻ tích điểm như: tích luỹ điểm khách hàng thân thiết (gold), tích luỹ điểm Friend Card (silver)... PNJ cũng có trung tâm kim hoàn để giúp khách điều chỉnh kích thước của sản phẩm cho phù hợp nhất. Tại TP.Cần Thơ, các chi nhánh của PNJ đều rất khang trang, sang trọng và có chỗ đậu xe thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng trệt siêu thị Lotte, 84 Mậu Thân, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 3943 552
  • 01 Đại Lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 3815 305
  • 178 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 3819 875
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?