Top 7 Shop bán áo len nữ đẹp, giá tốt nhất trên Shopee

Tại miền Bắc lúc này đang là thời khắc giao mùa, bạn là một nữ hoàng mua sắm online nhưng liệu rằng đã biết đến những shop bán áo len nữ giúp bạn xinh đẹp hơn trong mùa đông này có mặt ngay trên Shopee chưa? Toplist sẽ gợi ý đến bạn một số shop áo len dành cho nữ đáp ứng đủ tiêu chí vừa đẹp vừa có giá thành phải chăng trên sàn thương mại điện tử này dành cho bạn nhé.

sam.193_store

Nhắc đến thế giới đồ len thì các tín đồ chuyên mua hàng Shopee không thể bỏ qua thiên đường sam.193_store cung cấp đa dạng mẫu mã khiến ai cũng phải mê mẩn. Dòng sản phẩm áo len của shop luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cô nàng theo đuổi phong cách "bánh bèo" hay "cá tính" với những kiểu dáng bắt trend, thời thượng.


Để song hành cùng khách hàng trong nhiều năm qua, sam.193_store được lựa chọn từ số đông bởi luôn tự tạo những set đồ giúp các cô gái không cần đau đầu mix váy áo sao cho phù hợp nên cũng được coi là phương thức thu hút lượng khách lớn mà cửa hàng gây dựng. Bạn có thể thấy những set áo len mềm mịn kết hợp hoàn hảo với quần jeans hay chân váy rất trendy.


Hơn thế nữa, shop rất được lòng người mua bởi mỗi khách hàng shopping tại đây đều được tư vấn tận tình, chu đáo từ size số đến lựa chọn phong cách phù hợp cho từng nàng. Chủ tiệm cũng không ngần ngại order giúp khách hàng của mình những mẫu thiết kế không có sẵn tại shop, giúp người mua có được cảm giác thoải mái khi mua sắm hay chọn lựa mẫu mã theo kiểu thời trang của riêng mình tại đây.


Khi lạc vào kênh sam.193_store trên shopee, chắc chắn bạn sẽ thu về cho mình giỏ hàng với những chiếc áo len ưng ý. Hãy thử nhé!


Link shopee: shopee.vn/sam.193_store

sam.193_store
sam.193_store
sam.193_store
sam.193_store

MENINA

MENINA nổi tiếng với phong cách thời trang theo style Hàn Quốc được rất nhiều bạn nữ ở nhiều độ tuổi yêu thích lựa chọn trên sàn thương mại shopee. Hầu hết các sản phẩm của shop đều mang kiểu dáng đơn giản, tone màu pastel nhẹ nhàng nên phù hợp cho rất nhiều phong cách hay mặc được trong rất nhiều dịp khác nhau. Cùng với đó, chất liệu của các mẫu trang phục tại cửa hàng khiến người mặc vô cùng an tâm và thoải mái bởi chất vải mềm mịn. Shop cung cấp đủ loại sản phẩm từ áo thun, áo khoác, blazer, ví dự tiệc,... giúp các nàng có thể sắm đủ cho mình một set đồ dự tiệc chỉ bằng một lần lướt điện thoại xem đồ tại shop.


Một trong những mặt hàng nổi bật của MENINA được đánh giá cao nhờ vào các thiết kế trẻ trung, kiểu dáng tinh tế đó chính là các mẫu áo len tại shop. Mỗi kiểu áo len màu trơn tươi trẻ mà cửa hàng gửi đến khách hàng của mình được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ các đường chỉ may đến chất lượng vải phù hợp cho cả những nàng lựa chọn mặc đến vùng đất lạnh cũng không lo giá rét mà vô cùng gọn gàng. Các quý cô công sở vô cùng ưa chuộng các thiết kế thanh lịch, thời thượng này nên được tin tưởng lựa chọn rất nhiều.


Link shopee: shopee.vn/meninashop065

MENINA
MENINA
MENINA
MENINA

Lalisas Fashion

Cô nàng nào có đam mê với những mẫu áo len mỏng nhẹ nhàng hay đến những chiếc áo len dày cộp sẽ " ôm ấp" bạn trong những ngày đông thì không thể bỏ qua shop Lalisas Fashion chuyên cũng cấp những mẫu thời trang này phù hợp diện trong những buổi trời se lạnh. Những item hiện đại, trẻ trung của shop không hề kén người mặc, rất tiện lợi trong việc phối đồ nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, địa chỉ này có được những lượt mua hàng khủng bởi mức giá bán mềm khiến các cô gái mang nỗi lo "vườn không nhà trống" vào cuối tháng sẽ vô cùng an tâm, chỉ từ khoảng 180.0000 đồng là bạn có thể sở hữu một thiết kế phù hợp với cá tính của mình.


Lalisas Fashion luôn tự tin mang đến cho người dùng những mẫu áo len thể hiện đúng phong cách của khách hàng qua vô vàn thiết kế từ len sợi mỏng, bó sát ấm áp cho đến những chiếc áo form rộng thoải mái. Cùng với đó thì những kiểu áo này sẽ phù hợp cho nàng sử dụng từ thu sang đông hay đầu xuân diện Tết cũng rất trendy. Còn chờ gì mà không click qua kênh shopee của shop để rinh về cho mình một vài item nhẹ nhàng để tự tin dạo phố.


Link shopee: shopee.vn/lalisas.vn

Lalisas Fashion
Lalisas Fashion
Lalisas Fashion
Lalisas Fashion

MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ

MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ là shop thời trang có số lượng follow cao trên shopee được rất nhiều cô nàng yêu mến mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc. Gian hàng luôn ngập tràn những mẫu mã như áo len, cardigan, áo choàng, áo khoác, đồ ngủ,... của mùa thu đông với các chất liệu khiến người mặc rất thoải mái và tone nên vẻ đẹp riêng của mỗi thiếu nữ.


Một loại áo mà mỗi khi gió lạnh ùa về các chị em đều đổ dồn đi tìm kiếm những thiết kế mới lạ nhất của năm nay là những chiếc áo len đáp ứng đủ các tiêu chí vừa ấm mà phải thời trang. Không năm nào MAY SHOP khiến khách hàng phải thất vọng, mỗi chiếc áo tại đây đều rất dễ mix với quần ống rộng, chân váy hay quần jeans,... đều xinh đẹp và nhẹ nhàng nhưng không kém phần sexy, quyến rũ. Hơn thế nữa, shop còn cung cấp sỉ cho các cửa hàng thời trang khác trên toàn quốc nên đây được đánh giá là nguồn mua sắm phù hợp nhất của các bạn trẻ vừa có được những set đồ thời trang vừa không lo "cháy ví" bởi giá thành rẻ như mua hàng sỉ chất lượng.


Link shopee: shopee.vn/mayshop_vn

MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ
MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ
MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ
MAY SHOP - Sỉ/lẻ thời trang nữ

Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2)

Một shop thời trang nữ có mặt tại sàn shopee mới chỉ vài năm nước chuyên về mảng order Quảng Châu có giá thành "học sinh" được nhiều cô nàng tin tưởng chọn lựa đó là Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2). Bạn hãy yên tâm không cần lo sợ phong cách "một màu" tẻ nhạt khi ngắm nhìn các mẫu mã của shop bởi rất nhiều thể loại như gile, áo len, blazers, váy đầm,... đang rất được yêu thích trong nhiều năm gần đây. Kỳ Lân chắc chắn mỗi vị khách hàng mua sắm tại đây đều nhận về những thiết kế ưng ý không còn lo lắng cần phải chọn outfit nào để phù hợp mỗi khi ra ngoài bởi shop có thể đáp ứng được mọi phong cách của mỗi cô nàng.


Khi ghé shop không thể không bàn đến những mẫu áo len tại Kỳ Lân Shop không thấy điểm chê từ mẫu mã đa dạng đến chất liệu dày dặn giữ ấm cho mọi cô gái tự tin đến xứ lạnh du lịch hay những mẫu áo len mỏng nhẹ phù hợp cho ngày thời tiết dịu nhẹ hơn. Ngoài những mẫu áo có sẵn tại shop để giao hàng nhanh đến tay khách hàng thì cửa hàng cũng nhận order những mẫu thời trang độc lạ Quảng Châu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình.


Link shopee: shopee.vn/kylanshop.kunboutique

Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2)
Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2)
Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2)
Kỳ Lân Shop (Kunboutique 2)

Lady Quảng Châu

Giới trẻ yêu thích mua hàng shopee ngày nay không còn lạ lẫm gì với thời trang Quảng Châu đa dạng mẫu mã mà giá thành rất rẻ, dễ dàng rinh về những set đồ vô cùng đẹp và phong cách. Không cần đến vùng đất nước bạn để mua sắm mà chỉ cần một lần click đến gian hàng của Lady Quảng Châu bạn sẽ bị "choáng ngợp" bởi như một Quảng Châu thu nhỏ ngay trước mắt bạn. Shop chuyên order, nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu về những mẫu áo quần đa dạng kiểu dáng và luôn cập nhật hàng "hot trend" để có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam.


Mới chớm bước vào mùa thu đông, Lady Quảng Châu đã đưa lên rất nhiều mẫu áo len có hoạ tiết chưa từng gặp trước đó hay kiểu dáng được ưa chuộng trong năm nay khiến khách hàng thoả sức mua sắm. Mỗi chiếc áo chỉ cần kết hợp nhẹ nhàng cùng chân váy, quần jeans hay quần short,... đã tạo được một outfit ấm áp mùa đông và thể hiện được hết cá tính riêng của mỗi khách hàng. Cửa hàng chính là địa điểm mua sắm đầu mùa của rất nhiều bạn trẻ nên còn chờ gì mà không nhấp chuột vào đây để không bị bỏ lỡ bất kì một siểu phẩm đình đám nào của năm.


Link shopee: shopee.vn/ladyquangchau

Lady Quảng Châu
Lady Quảng Châu
Lady Quảng Châu
Lady Quảng Châu

Forgirl_vn

Lướt shopee mỗi ngày mà không biết đến shop chuyên cung cấp các mẫu thời trang nữ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng Forgirl_vn thì thật là có lỗi với bản thân. Một gợi ý được chúng tôi đưa lên top đầu vì các mẫu mã tại đây rất phù hợp cho các cô nàng yêu thích thời trang bánh bèo, tiểu thư nhưng vẫn mang nét sexy, quyến rũ được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Forgirl được đánh giá là shop thời trang nữ nổi tiếng về các loại áo len nữ hoạ tiết bắt trend hiện đại rất được ưa chuộng. Ngoài ra, khi ghé shop bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi luôn được cô chủ lựa chọn khắt khe trước khi giao đến tay mỗi khách hàng. Lựa chọn số 1 này sẽ khiến bạn phải "mãn nguyện" khi nhìn vào những đánh giá 5* hay lượng follow đáng mơ ước mà cửa hàng đang sở hữu. Đặc biệt hơn, mỗi khách hàng ghé shopping tại đây không cần phải lo "đau ví" bởi những sản phẩm của shop đều có giá thành phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên hay cả nhân viên văn phòng thử việc với rất nhiều voucher giảm giá, ưu đãi đầu mùa.


Link shopee: shopee.vn/forgirl_vn

Forgirl_vn
Forgirl_vn
Forgirl_vn
Forgirl_vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?