Top 5 Shop bán chăn hè tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng khả năng tập trung làm việc hay học tập của con người ngay sau đó. Tuy nhiên, làm thế nào để có một giấc ngủ ngon khi mùa hè đến mà ngủ thoải mái nhất. Vậy thì hãy tham khảo những shop bán chăn hè tốt, chất lượng nhất trên Shopee mà Toplist giới thiệu dưới đây để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý cho giấc ngủ nhé.

May Bedding Store

May Bedding Store bán đa dạng các sản phẩm chăn ga gối và đặc biệt nhất vẫn là chăn hè. Sản phẩm của shop có thể sử dụng trong mùa hè, mùa thu hoặc khi chớm đông. Chăn hè trần bông không quá dày, không bị bí, nóng nên đặc biệt thích hợp. Các sản phẩm vô cùng đa dạng về màu sắc, điều này nhằm giúp bạn dễ dàng tìm được bộ sản phẩm thật ưng ý. Vậy nên hãy đến May Bedding để chọn mua cho bản thân và gia đình chăn hè chất lượng với giá siêu ưu đãi. Shop May cam kết lớp giữa của Chăn hè trần bông shop bán là bông tinh khiết nguyên tấm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm nổi bật nhất của shop phải kể đến là Chăn hè thu May Bedding trần bông tấm 3 lớp, mền văn phòng poly cotton tiện lợi.


Đặc điểm của sản phẩm Chăn hè thu May Bedding trần bông tấm 3 lớp của shop:

  • Gồm 3 lớp, 2 lớp vải 2 bên và lớp bông tấm trắng tinh khiết cán mỏng ở giữa
  • Sản phẩm có đường may khéo léo, chắc chắn.
  • Màu sắc nổi bật,đa đạng, phù hợp mọi không gian an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Dùng để thay đổi cho không gian phòng ngủ thêm phong phú hoặc để dùng kèm với bộ cũ của gia đình bạn giúp thuận tiện thay giặt (nhất là những khi trời nồm, ẩm ướt)
  • Chăn được trần bông dày dặn đảm bảo: Không phai màu khi giặt - không nhăn khi sử dụng
  • Hoạ tiết đa dạng Hoa lá - Kẻ đơn giản - hình ngộ nghĩnh -> phù hợp mọi lứa tuổi
  • Kích thước chăn hè: 1m75x2m (độ sai số ± 5cm)


Link Shopee: https://shopee.vn/maybedding.official

May Bedding Store
May Bedding Store
May Bedding Store
May Bedding Store

Boss Decor

Bossdecor được nhiều khách hàng đánh giá tích cực không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà mức bán vô cùng phải chăng. Chăn hè trần bông của shop mang nhiều họa tiết phong phú mẫu mã đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, với điểm mạnh này khách hành dễ dàng sắm cho mình những chiếc chăn phù hợp nhất với sở thích và căn phòng ngủ của mình.


Đặc điểm nổi bật của Chăn trần bông hè tại shop:

  • Chất liệu: vải Cotton poly tổng hợp
  • Kích thước: 1m8x2m ( sai số +- 5cm )
  • Dày dặn, độ bền cao, không nhăn khi giặt máy và nhanh khô hơn các loại vải khác
  • Vải mềm mại dễ cảm nhận ngay được sử thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ nhuộm in phản ứng, giúp vải không ra màu, an toàn cho da khi sử dụng.
  • Vải không xù, không co rút khi giặt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi giặt máy cả 100 lần mà không vấn đề gì.

Boss Decor luôn lấy sự UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HÀI LÒNG của khách hàng là động lực không ngừng cố gắng để hoàn thiện và đem đến những sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp cho khách hàng có những lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/bossdecor

Boss Decor
Boss Decor
Boss Decor
Boss Decor

Lidaco

Lidaco là shop bán đa dạng các mẫu mã chăn, ga, gối mang thương hiệu Lidaco và đặc biệt là sản phẩm chăn hè đã được rất nhiều được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ về hình ảnh mà còn mang đến phong cách đơn giản nhưng đầy sang trọng. Cộng với chất liệu mềm, mịn, mát tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi giấc ngủ của bạn.


Đặc điểm nổi bật của Chăn hè tại shop:

  • Sản phẩm chăn hè của shop phù hợp mọi lứa tuổi thiết kế sang chảnh, màu sắc phù hợp với mọi không gian.
  • Màu sắc phối tinh tế và đẹp mắt hoàn toàn không bắt bụi hay bám bẩn.
  • Thấm hút mồ hôi, bền màu với thời gian, giúp người sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng, hè mát đông ấm và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
  • Chăn dài rộng 2mx2m3 chuẩn kích thước xuất khẩu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đảm bảo không phai bạc, không xù lông, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình đảm bảo ghé shop bạn sẽ tìm thấy sản phẩm chăn hè phù hợp nhất với mình và gia đình nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/lidaco.official

Lidaco
Lidaco
Lidaco
Lidaco

Mịn Decor - Official Store

Mịn Decor chuyên về chăn, ga, gối với mong muốn mang lại những giấc ngủ ngon cho mọi người. Mịn Decor đã thiết kế và sáng tạo ra nhiều mẫu đa phong cách từ trẻ trung năng động đến lịch lãm tinh tế, chất lượng vải tốt nhất chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn. Trong vai trò là một trong những thương hiệu đi đầu về các mẫu design chăn hè tại Việt Nam hiện nay, Mịn Decor mong rằng sẽ giúp thật nhiều khách hàng tìm được cảm giác hài lòng nhất trong mỗi giấc ngủ đặc biệt là sản phẩm Chăn trần hè Mịn Decor.


Đặc điểm nổi bật của Chăn trần hè Mịn Decor:

  • Chăn đũi hè trần bông mỏng siêu mát mịn thấm hút mồ hôi
  • Mịn mát, ít nhăn, không nhăn xù sau nhiều lần giặt giũ như các dòng vải khác, nhanh khô.
  • Kích thước: 1m8 x 2m
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Màu sắc tươi tắn, đường may tỉ mỉ cẩn thận.

Link Shopee: https://shopee.vn/mindecor81

Mịn Decor - Official Store
Mịn Decor - Official Store
Mịn Decor - Official Store
Mịn Decor - Official Store

Everon Offical Store HN

Everon là thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 1999. Kể từ đó đến nay, Everon đã không ngừng phát triển và được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Everon không ngừng cải tiến các sản phẩm bằng cách thức sử dụng các kỹ thuật và chất liệu mới nhất, gần gũi nhất sở hữu người tiêu dùng cũng như với môi trường nhằm mang lại các giấc ngủ ngon và chất lượng cho người dùng. Đặc biệt phải nói đến là chăn hè Everon mềm mát.


Đặc điểm nổi bật của Chăn hè tại shop:

  • Chăn hè tại shop là loại chăn mỏng hay còn được gọi là mền mỏng, có chần thêm 1 lớp bông mỏng, được dùng trong mùa hè tạo nên sự dễ chịu và mát mẻ cho người đắp.
  • Khi đắp chăn hè, người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được ưu điểm vô cùng thoáng mát, không gây nóng nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và mềm mại.
  • Màu sắc nhã nhặn, vải cotton 100% đạt tiêu chuẩn của Everon không bai, không xù, không phai màu, nhẹ, dễ giặt nhanh khô, đường kim mũi chỉ chắc chắn, tỉ mỉ.
  • Size: 180x220cm.

Cực kỳ hiệu quả và hợp lý khi vào hè các gia đình chúng ta ngủ thường bật điều hoà, mà đắp chăn dày thì nóng-đắp vỏ mỏng thì lạnh. Chăn hè của Everon là một lựa chọn tối ưu để giải quyết mọi vấn đề này.


Link Shopee: https://shopee.vn/everon.official.store

Everon Offical Store HN
Everon Offical Store HN
Everon Offical Store HN
Everon Offical Store HN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?