Top 9 Shop bán váy đẹp nhất ở Huế

Bạn đang muốn chọn một chiếc váy, đầm dạ hội để đi dự tiệc hay váy công sở đi làm, váy đi chơi, nhưng bạn đang phân vân chưa biết chọn cửa hàng nào bán những chiếc váy này với giá vừa túi tiền nhưng chất liệu vải tốt, mẫu mã đẹp. Bài viết này Toplist muốn gửi tới chị em tại Huế những địa chỉ bán váy đẹp nhất, với chất lượng vải miễn chê và giá cả lại rất hợp lý.

Shop Bo Huế

Từ nhiều năm nay, chắc hẳn không bạn trẻ nào ở Huế hay những người sành thời trang mà không biết đến Shop Bo Huế. Nắm bắt được gu thời trang ngày càng cao của các teen Huế, Shop Bo Huế tuyển chọn về những bộ trang phục độc nhất, luôn luôn mới lạ và hợp thời.


Sản phẩm được bày bán tại các shop Lyna chủ yếu được nhập từ hàng chất lượng cao của Hàn Quốc, Ý… Ở Shop Bo Huế, bạn nữ có thể chọn cho mình váy, đầm dạ hội với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau hết sức dễ thương và ngọt ngào khiến các cô nàng mê thời trang phải điêu đứng. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm! Hãy đến với Shop Bo Huế để khẳng định phong cách thời trang của mình, bạn sẽ thật sự là người sành thời trang.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 136 Hùng Vương, Huế
  • Điện thoại: 0974 760 032
  • Facebook: https://www.facebook.com/tramanh.ha.58
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopthoitrangnubohue/


Shop Bo Huế
Shop Bo Huế
Shop Bo Huế
Shop Bo Huế

GUU Shop

GUU shop chuyên bán các sản phẩm đầm váy thời trang từ đầm dự tiệc sang trọng, đầm công sở phong cách thanh lịch, thời trang dạo phố, đầm suông, đầm bầu, cho đến các phong cách thời trang tuổi teen nhí nhảnh, xinh xắn với mức giá hợp lý cho từng danh mục.


Các sản phẩm của shop đa phần xuất xứ tại Việt Nam, hàng luôn được shop kiểm tra cẩn thận trước khi gửi cho khách hàng. Hàng mới được cập nhật hàng ngày hàng tuần, kèm theo nhiều sản phẩm mới, hoặc sản phẩm có giá khuyến mãi được shop phân chia rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc váy vừa đẹp mắt mà lại vừa hợp túi tiền.


Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của GUU shop cũng rất tận tình, chu đáo trong công tác tư vấn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé GUU shop để làm mới bộ trang phục công sở của mình nào các nàng ơi!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 187 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0169 387 2375
  • Fanpage: https://www.facebook.com/guushop187bt/
GUU Shop
GUU Shop
GUU shop
GUU shop

BÉA shop

Được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm hiện nay ở Huế. BÉA shop sở hữu một lượng khách đông đảo. BÉA shop thu hút được các tín đồ mua sắm bởi mặt hàng ở đây vô cùng phong phú và chất lượng, giá cả lại vô cùng cạnh tranh.Từ những chiếc áo pull được thiết kế đơn giản hay những mẫu váy, sơ mi lạ mắt đều thực sự rất thu hút người nhìn. Chính bởi điều đó mà lượng khách của shop luôn được duy trì ở mức ổn định và có hướng tăng lên rõ rệt.


Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua. Hãy nhanh chân đến với shop Mộc, thời trang dành cho phái đẹp để sở hữu những bộ cánh phù hợp với bản thân, hay đơn giản là học thêm được cách mix đồ hiệu quả. Đừng chần chừ hay e ngại về giá cả và chất lượng! Shop Mộc sẽ làm bạn hài lòng về điều đó.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 131 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0976888246 - 0933844123
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beashop131/
BÉA shop
BÉA shop
BÉA shop
BÉA shop

G & B Collection

Các mẫu váy của G & B Collection luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. G & B Collection không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, G & B Collection luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. G & B Collection mong muốn sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tiện ích, thoải mái, và thân thiện trong suốt quá trình mua sắm tại shop. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với G & B Collection để trở thành một quý cô thời thượng nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 02 Phùng Hưng, Huế
  • Địa chỉ 2: 07 Phan Bội Châu, Huế
  • Điện thoại: 0905.809.299
  • Fanpage: https://www.facebook.com/G-B-Collection-585807004862128/
G & B Collection
G & B Collection
G & B Collection
G & B Collection

MÂY shop

MÂY shop chuyên bán buôn & bán lẻ các mặt hàng: Váy, đầm dạ tiệc,... dành cho các bạn tuổi teen. MÂY shop là một trong những shop bán hàng đẹp và chất lượng tại Huế, shop luôn cập nhật những mặt hàng mới thời trang nhất. Đặc biệt bạn sẽ được miễn phí ship hàng trong trung tâm thành phố Huế. Phương châm hoạt động của MÂY shop: “thời trang - người bạn đồng hành của bạn”.


Hàng của shop còn rất mới, đa số là free size nên rất dễ mặc, màu của sản phẩm có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn so với hình chụp vì ánh sáng chụp khác nhau. Nếu nàng muốn mình thật đẹp, thật nổi bật, thật cá tính ngay cả khi đang ở văn phòng, MÂY shop chính là lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng đấy nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, TP. Huế
  • Điện thoại: 0375090358
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/mayshop119
MÂY shop
MÂY shop
MÂY shop
MÂY shop

Shin Shop

Shin Shop là địa chỉ bán váy đầm, quần áo chất lượng, nhiều ưu đãi dành khách hàng lâu dài với mẫu mã và kiểu dáng cập nhật được xu hướng mới nhất. Những mẫu váy đầm của Shin Shop luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng với nhập hàng liên tục giúp đảm bảo xu hướng thời trang luôn hợp mốt.

Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp. Hãy đến tại Shin Shop để được chuyên viên của shop tư vấn một cách cụ thể nhất, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình với tất cả khách hàng để đảm bảo một sự hài lòng nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 68 Hàm Nghi, Huế
  • Điện thoại: 0858.114.545
  • Fanapage: https://www.facebook.com/ThoiTrangNuQC.ChatLuongDep.ShinShop/
Shin Shop
Shin Shop
Shin Shop
Shin Shop

Linda Hoang Store

Linda Hoang Store có các sản phẩm do Việt Nam sản xuất và đặc biệt có rất nhiều mẫu váy đẹp nhập khẩu nhằm làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm tại shop rất đa dạng đúng quy cách, quy chuẩn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng khách hàng.

Linda Hoang Store luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. Váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,...Linda Hoang Store cung cấp đủ các dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm: bảo hành, chăm sóc khách hàng... Với phương châm “sản phẩm đẹp - giá cả hợp lý”, shop Ngọc Vân sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn nữ yêu thích thời trang.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 123 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0905﹒981﹒091
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LindaHoangStore/
Linda Hoang Store
Linda Hoang Store
Linda Hoang Store
Linda Hoang Store

Shop Luty Store

Shop Luty Store chuyên bán lẻ quần áo thời trang nữ, đặc biệt là những chiếc váy đầm đẹp và chất lượng, được thiết kế tinh tế trên những chất liệu vải đẹp nhưng vẫn đảm bảo giá thành rất cạnh tranh. Với tiêu chí đep - cập nhật - chất lượng - giá tốt, shop Luty Store đã và đang là một địa điểm không thể không đến của những chị em phụ nữ. Với 4 tiêu chí đồng thời cũng là 4 cam kết sống còn, bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm của shop khi chúng luôn là những sản phẩm đẹp nhất với giá thành thấp nhất.


Với sự hoàn thiện không ngừng, Shop Luty Store thường xuyên giới thiệu đến chị em những bộ sưu tập thời trang công sở thanh lịch, tinh tế với chất liệu cao cấp, họa tiết độc đáo, đường may chi tiết, tỉ mỉ, cầu kỳ… Thuộc vào hàng thời trang cao cấp, thế nhưng giá thành của Shop Luty Store tương đối dễ chịu, các nàng đừng lo lắng hay ngần ngại về giá cả nha.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, Huế
  • Điện thoại: 090 550 97 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lutystore/
Shop Luty Store
Shop Luty Store
Shop Luty Store
Shop Luty Store

Nhà Cốm

Nhà Cốm là cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Huế. Các sản phẩm váy, đầm ở đây được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu vải đẹp và an toàn. Nhà Cốm đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ.


Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đến với Nhà Cốm bạn sẽ được hòa mình vào những chiếc váy đầy tự tin và duyên dáng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 3/K85 Nguyễn Huệ, Huế
  • Điện thoại: 077 2121 669
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhacom3K85nguyenhue/
Nhà Cốm
Nhà Cốm
Nhà Cốm
Nhà Cốm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?