Top 8 Shop chuyên đồ tập thể thao đẹp chất nhất ở TP.HCM

Đối với mỗi cô gái thì dù đi đâu làm gì thì cũng phải đảm bảo mình trông thật thời trang và sành điệu. Chính vì thế dù bạn đang trong phòng tập yoga hay gym thì cũng cần chú ý đến phong cách thời trang của mình, mặc làm sao để vừa phù hợp với việc tập luyện vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Ngay sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top 10 shop bán đồ tập gym đẹp và chất nhất TP. HCM. Hãy bỏ túi các địa chỉ mua sắm cực xinh này để mặc đẹp, làm động lực để đến phòng tập thường xuyên hơn bạn nhé.

MaxxSport

Là công ty hoạt động kinh doanh thương mại điện tử qua trang web www.maxxsport.com.vn, MaxxSport là đại lý phân phối chính thức của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới như: Adidas, Asics, Lecoq Sportif, Li-Ning, 361, Lotto, Ashaway, Ping...


MaxxSport cũng mang đến cho bạn những set đồ bra sport và quần legging cho bộ môn Yoga, gym, bơi lội, tennis, đá bóng, thể dục thẩm mỹ... Các sản phẩm đều có màu sắc tươi mát, chất vải đẹp, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như giày, bóng đá, găng tay, đồ bảo hộ... Cửa hàng cam kết về nguồn gốc chính hãng, bao test sản phẩm.


Tuy giá cả có hơi cao một chút so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ thấy rất xứng đáng khi bỏ ra một khoản tiền để sở hữu những sản phẩm chất lượng, thời trang của Maxx.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • F53 TTTM Aeon mall, 30 Bờ Ao Tân Thắng, Tân Phú, TP. HCM - 0283 6207 214
    • Gian hàng 2-03A, TTTM Sư Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM - 0283 6366 632
  • Điện thoại: 0979 719 554
  • Website: https://maxxsport.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maxxsport.com.vn
  • Instagram: www.instagram.com/maxxsportvietnam.vn
MaxxSport
MaxxSport
MaxxSport
MaxxSport

BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga

Tọa lạc trên quận 3 - nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi như Toto Shop hay Hela Store, BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Sài thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.

BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm đồ tập thời trang phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TPHCM. Những thiết kế quần áo thể thao hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa thoải mái, tiện lợi khi tập luyện vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Nếu bạn yêu thích những set đồ tập đơn giản và cá tính đậm chất Tây thì bộ sưu tập đồ tập gym của BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga sẽ mang đến những lựa chọn thú vị. Với hàng trăm mẫu mã đồ tập Gym, đồ Yoga đa dạng với chất liệu vải dày đẹp, bạn có thể chọn những mẫu có thiết kế cut out hay đan lưới, đan dây cá tính để kết hợp cùng quần tập form dài hay dạng quần short năng động. Hơn thế nữa, mặt hàng của shop đều được lấy trực tiếp từ shop hàng VNXK nên mức giá đảm bảo "cực mềm" phù hợp với túi tiền chung của nhiều bạn học sinh sinh viên, chỉ khoảng từ 160.000 - 300.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 68 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TP. HCM
    • 63 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
    • 308 CMT8, quận 3, TP. HCM
    • 39 Vạn Kiếp, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 09 Đoàn Công Hớn, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0944 805 807 - 0937 141 518
  • Website: bksport.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/BKSport2020
        BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga
        BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga
        BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga
        BK SPORT - Chuyên đồ tập Gym & Yoga

        Đồ Thể Thao Sporter.vn

        Đồ thể thao Sporter là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua Quần áo và dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng...


        Sản phẩm của Sporter đa dạng phong phú về mẫu mã, màu sắc, quần có kiểu dáng chuẩn, co giãn tốt như quần legging thể thao cực chất hay áo ngực sport bra có thiết kế đẹp. Thích hợp cho tất cả các đối tượng với các phong cách khác nhau từ đơn giản đến điệu đà, cá tính. Đặc biệt, đây còn là nơi thiết kế, may các sản phẩm rồi trực tiếp bán ra thị trường không qua các trung gian nên giá cả rất vừa phải, chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng được đảm bảo. Ngoài quần áo, cửa hàng còn được đánh giá rất cao về thảm tập. Thảm tập Yoga chất lượng được bảo hành lên tới 12 tháng. Thảm làm từ vật liệu an toàn cho người sử dụng – nhiều mẫu mã đẹp với giá cả phải chăng nhất.

        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 1471 đường 3/2, quận 11, TP. HCM
        • Điện thoại: 0936 777 554
        • Website: https://www.sporter.vn/
        • Fanpage: https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn/
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn

        Thế giới đồ tập

        Tiếp đến, chúng ta cùng điểm qua shop Thế giới đồ tập nhé, với đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được "phong độ thời trang" của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. Mức giá của shop trong tầm 130.000 - 500.000 đồng.

        Dựa trên ý tưởng về những bộ đồ tập gym thời trang, cá tính cho những “tín đồ” đam mê thể thao tại phòng tập, Thế giới đồ tập đã tri ân khách hàng trên toàn quốc bằng những sản phẩm đang rất “hot” trên thị trường. Tất cả các mẫu quần áo này đều được chú trọng đến chất liệu và hình thức bên ngoài giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích và khả năng tài chính nhất. Toàn bộ hàng của Thế giới đồ tập được may cẩn thận bằng đường may vắt sổ, trần lại bằng hai đường chỉ co giãn theo vải. Vậy nên đô co giãn, đàn hồi rất tốt, thêm chất liệ bảo bền đẹp lại càng là một điểm cộng lớn hơn nữa. Điều này sẽ đảm bảo an toàn khi luyện tập thể thao và vận động mạnh.

        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ:
          • 101 - 103 đường 3 Tháng 2, quận 10, TP. HCM - 0902 771 186
          • 553 CMT8, quận 10, TP. HCM - 0901 331 186
          • 168 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM - 0901 631 186
          • Hệ thống chi nhánh: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html
        • Website: https://thegioidotap.vn/
        • Facebook: https://www.facebook.com/thegioidotap.vn/
        Thế giới đồ tập
        Thế giới đồ tập
        Thế giới đồ tập
        Thế giới đồ tập

        Alva activewear Đồ Tập Thể Thao Chuyên Nghiệp Gym,Yoga,Aerobic Hàng VN XK

        Nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Alva activewear lại có lượng khách rất đông, không chỉ ở Sài Gòn mà khắp các tỉnh thành trên cả nước.


        Shop có rất nhiều những mẫu quần áo tập gym, yoga, aerobic, thể thao, thể dục thẩm mỹ,…là hàng Việt Nam xuất khẩu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như kích cỡ của các sản phẩm. Bởi nó có nhiều số size lớn để các bạn dễ dàng lựa chọn theo vóc dáng người Việt. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi tốt, không bị xù vải, ra màu sau quá trình dài sử dụng giúp người mặc có cảm giác thoải mái nhất trong khi tập.

        Giá cả tương đối dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 96 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
        • Điện thoại: 0938 569 265
        • Fanpage: https://www.facebook.com/chisportshop/
        Alva activewear Đồ Tập Thể Thao Chuyên Nghiệp Gym,Yoga,Aerobic Hàng VN XK
        Alva activewear Đồ Tập Thể Thao Chuyên Nghiệp Gym,Yoga,Aerobic Hàng VN XK
        Alva activewear Đồ Tập Thể Thao Chuyên Nghiệp Gym,Yoga,Aerobic Hàng VN XK
        Alva activewear Đồ Tập Thể Thao Chuyên Nghiệp Gym,Yoga,Aerobic Hàng VN XK

        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp

        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ đồ tập thể thao phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

        Chất liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


        Trẻ trung, hiện đại và cá tính là những tính từ dùng để miêu tả bộ sưu tập áo tập gym đến từ Hela Store. Bên cạnh những set quần áo tập mang tông màu đen trắng cơ bản, dành cho các bạn yêu phong cách tối giản, mạnh mẽ thì shop cũng không thiếu những set đồ có màu sắc tươi tắn thích hợp với các nàng sành điệu, có chút "bánh bèo". "Kho" đồ tập của Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp đa dạng từ áo lẻ, quần tập, áo tanktop, đến những mẫu giày thể thao thời thượng thích hợp với việc luyện tập.


        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp thật sự là cửa hiệu thời trang tuyệt vời dành cho những ai có niềm đam mê tập gym và yoga trên toàn quốc. Hè này, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp và tậu về những mẫu thiết kế váy suông đẹp nhất để cùng diện đón hạ nào!


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 197-199 Đường 3/2, quận 10, TP. HCM
        • Điện thoại: 0937 785 638
        • Facebook: https://www.facebook.com/dotapgymdep/
        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp
        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp
        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp
        Hela Store- Đồ Tập Gym Đẹp

        YouSport.vn

        YouSport giúp bạn tốt hơn mỗi ngày với những trải nghiệm tập luyện thể thao tuyệt vời bằng cách mang đến cho bạn những trang phục, dụng cụ tập luyện thể thao với một trải nghiệm mua hàng độc đáo tuyệt vời và những sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.


        Shop Yousport chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ các môn thể dục, thể thao như: Yoga, gym, bơi lội, chạy bộ, bóng rổ, bóng đá, cầu lông, quần vợt, tennis…với chất lượng cao cấp. Những mẫu quần áo đều được làm từ các loại vải cao cấp thoáng mát, co dãn tốt, thấm hút mồ hôi lại rất bền đẹp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.


        Bên cạnh đó, để hướng tới sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Yousport có rất nhiều chính sách tốt như: Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu chưa sử dụng; Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng) dẫn tới không sử dụng được thì Khách hàng được đổi ngay sản phẩm mới, hoặc trả hàng và nhận lại tiền; Bảo hành trọn đời...


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ:
          • 172 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP. HCM
          • 164 Nguyễn Chí Thanh, quận 10, TP. HCM
          • 55 Hòa Bình, Tân Phú, TP. HCM
          • 1017 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. HCM.
        • Điện thoại: 1800 6749
        • Website: yousport.vn
        • Fanpage: https://www.facebook.com/YouSport.vn/
        • Instargram: http://bit.ly/instagram-yousport
        YouSport.vn
        YouSport.vn
        YouSport.vn

        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga

        Shamdi shop là chuỗi các cửa hàng chuyên sỉ lẻ đồ tập gym, yoga, aerobic và các mặt hàng đồ thể thao khắp cả nước, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.


        Bạn có thể tìm thấy ở đây: Đồ tập gym và yoga cho nữ như Áo bra, croptop, tanktop, áo thun, áo ba lỗ, các mẫu quần lửng, quần dài và quần đùi cho tập gym và yoga,… Đồ tập gym và yoga cho nam. Ngoài ra, shop còn bán các dụng cụ tập gym và yoga: Thảm tập yoga, bóng tập yoga, gạch tập yoga, túi thể thao tập gym và yoga, bao tay,…Sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, chất liệu.


        Các sản phẩm của Shamdi shop đều được nhập khẩu hoặc là hàng Việt Nam xuất khẩu, nguồn gốc rõ ràng, cam kết về chất lượng. Vải co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt nhất cho bạn. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình sẽ chọn cho bạn những set đồ phù hợp nhất.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 285B CMT8, Quận 10, TP. HCM
        • Điện thoại: 0984 196 903
        • Website:
          • https://shamdi.vn
          • https://shamdi.com
        • Fanpage: https://www.facebook.com/shamdi.vn/
        • Instagram: https://www.instagram.com/shamdi.vn/
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?