Top 6 Shop hoa giả đẹp nhất Bắc Giang

Có phải bạn đang cần một chậu hoa giả để trang trí ngôi nhà mình thêm sinh động. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào bán hoa giả đẹp cả. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những shop hoa giả đẹp nhất tại Bắc Giang nhé

Điện Hoa Minh Ngọc

Điện Hoa Minh Ngọc ra đời với mong muốn tạo nên một sức sống hoàn toàn mới với những màu sắc và kiểu dáng đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn quanh năm rực rỡ. Hoa tại Điện Hoa Minh Ngọc được thiết kế bởi những người nghệ nhân yêu cái đẹp và muốn lưu giữ cái đẹp nên họ không ngừng sáng tạo nên các tác phẩm hoa giả đầy tính nghệ thuật để tô điểm thêm cho cuộc sống. Đến với Điện Hoa Minh Ngọc bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu.


Tất cả các dòng hoa như: hoa hồng, hoa lụa, hoa giấy,... đều tự tay làm hoặc nhập khẩu mang đến cho bạn sự khác biệt về chất liệu cũng như màu sắc khiến cho ranh giới giữa hoa thật và hoa giả dường như bị san lấp. Mỗi sản phẩm của Điện Hoa Minh Ngọc đều là những tác phẩm nghệ thuật mang rất nhiều ý nghĩa như: tuổi mộng, hạnh phúc gia đình, thon thả vút cao, chìa khóa tình yêu… và rất nhiều ý nghĩa ẩn sâu trong từng đóa hoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồng Thái, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0969.38.6556

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041709120595

Fanpage: https://www.facebook.com/DienHoaMinhNgoc/

    Điện Hoa Minh Ngọc
    Điện Hoa Minh Ngọc
    Điện Hoa Minh Ngọc
    Điện Hoa Minh Ngọc

    Nana's Flower

    Nana's Flower là địa chỉ hoa lụa uy tín, chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Bắc Giang. Khi các bạn đến với hoa lụa Nana's Flower thì các bạn sẽ luôn có được những mẫu hoa giả đẹp nhất, màu sắc bền, đẹp tự nhiên. Những bông hoa lụa được thiết kế và gia công bởi chính những đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất với những nguyên liệu chất lượng tốt nhất.


    Sản phẩm của hoa lụa Nana's Flower luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Chuyên bán: Hoa cành, hoa nhỏ để bàn, hoa cắm bình, hoa treo tường, Hoa cắm lẵng, cây cảnh giả, cành lá giả, lọ hoa thủy tinh, lọ sứ...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217, Hoàng Văn Thái, Khu 5,Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 036 428 8895

    Facebook: https://www.facebook.com/lanta1995

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nanas-Flower-101757251205725/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Mail: huybui.020789@gmail.com

      Nana's Flower
      Nana's Flower
      Nana's Flower
      Nana's Flower

      Hà BigNose

      Hà BigNose với mục tiêu trở thành một trong các nhà cung cấp các dịch vụ về hoa lụa chuyên nghiệp hàng đầu. BigNose sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp quý khách hàng thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt của mình trong cuộc sống và trong công việc bằng cách trau chuốt, trang trí không gian căn hộ, văn phòng làm việc hay giúp các bạn thể hiện phong cách giao tiếp lịch lãm, sang trọng trước đối tác và khách hàng.


      Với màu sắc rực rỡ, chất liệu mềm mại, mẫu mã phong phú đa dạng. Chắc chắn Hà BigNose sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng. Chuyên bán: Hoa lụa nghệ thuật với chủng loại đa dạng, dùng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc, hoa khai trương, hoa cô dâu, trang trí bàn tiệc, hoa sinh nhật,...


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Giáp Hải, phường Dĩnh Kế, Bắc Giang

      Điện thoại: 0974 636 828

      Facebook: https://www.facebook.com/ngocha.bui.716

        Hà BigNose
        Hà BigNose
        Hà BigNose
        Hà BigNose

        Hoa lụa Minh Hằng

        Từ niềm đam mê về hoa, Hoa lụa Minh Hằng đã nghiên cứu, tìm tỏi học hỏi, qua kinh nghiệm và kiến thức có được và đã tự tay làm ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp. Hoa lụa Minh Hằng hi vọng sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng, và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà.


        Hoa lụa tại Shop Minh Hằng ngày càng tinh xảo, đẹp mắt và trông không khác gì những đóa hoa thật đầy sức sống nên Hoa Lụa tại đây được rất nhiều người mua về trang trí tổ ấm của mình. Với ưu điểm của việc trang trí gian phòng bằng hoa lụa là không lo hoa bị gãy, dập, hỏng, ngoài ra chi phí cũng giảm hơn nhiều so với hàng ngày bạn phải mua hoa tươi.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trại Cờ, Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

        Điện thoại: 091 275 32 88

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa-lụa-Minh-Hằng-109051727242504/?ref=br_rs

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Mail: minhhangnn@gmail.com

          Hoa lụa Minh Hằng
          Hoa lụa Minh Hằng
          Hoa lụa Minh Hằng
          Hoa lụa Minh Hằng

          Tuấn Thanh Flower Boutique

          Cửa hàng hoa lụa Tuấn Thanh Flower Boutique nằm giữa Bắc Giang là một trong những cửa hàng hoa lụa được yêu thích nhất tại đây. Những ai đã một lần đặt chân đến Tuấn Thanh Flower Boutique thì không thể nào quên được vẻ đẹp tuyệt vời của những đóa hoa lụa tinh tế và sinh động như hoa thật. Hoa lụa tại Tuấn Thanh Flower Boutique không những có chất lượng tốt, mang nét đặc trưng riêng chỉ tại cửa hàng mới có mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với mọi người. Khi mua hoa lụa tại đây các khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và tận tâm nhất đến từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm.


          Tuấn Thanh Flower Boutique chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa lụa trong nước và nhập khẩu,...và nhận đặt hoa chúc mừng, sinh nhật, hội nghị, tiệc cưới, ngày thành lập các cơ quan, đơn vị,... Nếu không có thời gian đến tận cửa hàng để mua hoa giả thì bạn có thể để mua hoa trực tiếp trên Fanpage của cửa hàng. Bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn những đó hay giả ưng ý nhất khi đặt mua hoa trên Fanpage. Tuấn Thanh Flower Boutique luôn mang đến cho khách hàng những đóa hoa lụa sang trọng và xinh đẹp nhất, rất thích hợp để mua tặng bạn bè và người thân vào các ngày quan trọng để thể hiện tình cảm.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số nhà 61 tổ dân phố Cả Trọng, thị trấn Phồn Xương, Yên Thế, Bắc Giang

          Điện thoại: 096 265 76 57

          Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanthanhflower

          Tuấn Thanh Flower Boutique
          Tuấn Thanh Flower Boutique
          Tuấn Thanh Flower Boutique
          Tuấn Thanh Flower Boutique

          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang

          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa, hoa vải, hoa nhựa. Những năm đầu phát triển, thị trường còn nhỏ lẻ, hàng hóa chưa được đa dạng, phong phú, chưa đạt đến độ tinh tế và màu sắc cũng như sự mềm mại, vì thế đối tượng khách hàng tìm đến hoa giả chưa nhiều.


          Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi học hỏi, thương hiệu Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang đã tìm được nguồn cung cấp hàng hóa chất lượng cao giá thành rẻ, thu hút sự quan tâm từ người tiêu dung. Không chỉ có vậy, Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang còn gây dựng nên một phong cách nghệ thuật trình bày hoa lụa tinh tế và sang trọng, điều không phải cửa hàng hoa nào ở Bắc Giang cũng đạt được.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: K8 Công Nghệ Cao, Chợ Thương, Bắc Giang

          Điện thoại: 091 264 73 88

          Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa-Lụa-Thủy-Việt-Bắc-Giang-764552810562968/


            Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
            Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
            Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
            Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?