Top 11 Shop quần áo trẻ em tại Hà Nội được yêu thích nhất

Trẻ em luôn là mối quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh, họ luôn muốn chăm lo cho con em mình được chu đáo nhất, hoàn hảo nhất. Nên ngoài vấn đề ăn học thì thời trang là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Chính vì lý do đó mà các shop thời trang trẻ em lần lượt ra đời. Và dưới đây là một số shop thời trang trẻ em được mọi người yêu thích nhất tại Hà Nội các bạn cùng tham khảo nhé!

Shop baby KICO

Shop baby KICO thuộc thương hiệu KICO một thương hiệu góp mặt trên thị trường 20 năm qua. KICO đã khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang trẻ em Việt Nam.


KICO là thương hiệu Việt nam tiên phong trong lĩnh vực thời trang trẻ em, góp mặt trên thị trường trong suốt 20 năm qua, KICO tự hào mang đến cho hàng triệu trẻ em các sản phẩm thời trang với thiết kế tinh tế, có chiều sâu từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe và môi trường.


KICO luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm thời trang với thiết kế tinh tế, có chiều sâu từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe và môi trường. Bằng tình yêu và trách nhiệm KICO mang đến cho trẻ em không chỉ những sản phẩm đậm nét thời trang, với nhiều mẫu mã đa dạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng khi đến mua sắm tại Shop baby KICO.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô 15 A1, Khu đô thị mới Đại Kim Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3872 6137
  • Website: http://www.kico.com.vn/lien-he/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kicovietnam/
Các mẫu thời trang mới nhất đều có tại shop baby KICO
Các mẫu thời trang mới nhất đều có tại shop baby KICO
Shop baby KICO
Shop baby KICO

SHOP MẸ KIT

Shop Mẹ Kít là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang trẻ em xuất khẩu sỉ và lẻ trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm tại shop luôn được lựa chọn trực tiếp từ các công ty may xuất khẩu và xưởng sản xuất uy tín nên chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Sở hữu lượt thích khá lớn trên trang fanpage, shop Mẹ Kit luôn biết cách ghi điểm với người mua bằng những trang phục đẹp, lạ cho bé. Sản phẩm ở shop rất đa dạng, phong phú cho nhiều đối tượng các bé, từ bé trai, bé gái đến các bé nhỏ sơ sinh hay tầm 3-5 tháng.....với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và chất liệu cực tốt.


Đến với shop các mẹ có thể tìm mua được cho con em mình những trang phục, phụ kiện cần thiết nữa, shop còn mix sẵn những bộ trang phục với nhau để giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian lựa chọn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 62 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 445 54 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopMeKit/
SHOP MẸ KIT
SHOP MẸ KIT
SHOP MẸ KIT
SHOP MẸ KIT

Thời Trang Vinakids

Vinakids cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong list top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất tại Hà Nội. Shop Vinakids là nhãn hiệu thời trang trẻ em cao cấp đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Shop Vinakids chuyên bán buôn sỉ quần áo trẻ em, mua bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu và nhận các đơn hàng may quần áo trẻ em xuất khẩu. Tất cả sản phẩm đều được xuất cho các đối tác nước ngoài Hàn Quốc,Thái Lan, Malaysia, Đức, Nhật Bản… với các nhãn hiệu như GAP, Baby GAP, Old Navy, Zara, Just One You, Magic Cube, B2W2, Allo & Jugh,…


Với mong muốn mang đến những sản phẩm may mặc hàng Việt Nam chất lượng, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Lấy cảm hứng từ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng Việt Nam, Vinakids cho ra những mẫu sản phẩm vừa lạ, vừa độc đáo vừa hợp thời trang phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, dành cho các bé từ 1-12 tuổi.

Thời trang trẻ em Vinakids luôn sáng tạo không ngừng để cho ra những mẫu thời trang đẹp nhất, hợp phong cách nhất. Vì thế mà thời trang trẻ em Vinakids là địa chỉ cung cấp sỉ, buôn bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá tốt nhất Hà Nội và toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2A, tòa 27A3, Green Stars số 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 980 10 02
  • Facebook: https://www.facebook.com/vinakids.vn/
Thời Trang Vinakids
Thời Trang Vinakids
Thời Trang Vinakids
Thời Trang Vinakids

Rio kids

Rio Việt là một thương hiệu về phân phối hàng thời trang trẻ em, bán buôn quần áo trẻ em, các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam và mang thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và Quốc tế. Shop thời trang trẻ em Rio Việt với hàng ngàn mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu luôn đảm bảo, là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi từ 1 - 15 tuổi, Rio Việt sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng không chỉ riêng ở Hà Nội, mà còn ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


Tại gian hàng trưng bày mẫu tại Riokids, chủ shop có thể lựa chọn hàng nghìn mẫu mới với đa dạng mẫu mã, hàng hóa, form, dáng, đủ các thể loại, Jean, cotton, váy áo, quần yếm, cho bé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 26 Ngõ 86 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 16 8822 & 00918 62 1133
  • Email: viethv2@gmail.com
  • Website: http://riokids.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Riokids.vn
Rio kids
Rio kids
Rio kids
Rio kids

FIBOBABY.COM

Fibobaby Shop ra đời từ năm 2010 ở thành phố Hà Nội với phương châm hoạt động đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng đáng tin cậy được nhập khẩu từ Mỹ, những sản phẩm được chọn lọc, độc đáo, an toàn và thân thiện. Các nhóm sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được bày bán tại shop bao gồm: đồ sơ sinh, quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em.

Fibobaby là một shop thời trang chuyên nhập hàng chính hãng từ Mỹ. Những bộ đồ cho bé ở shop đều là hàng chuẩn, ảnh chụp thật 100%, nên các mẹ, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Vì là hàng nhập từ Mỹ cho nên kiểu dáng, mẫu mã ở shop đều rất độc, rất đặc biệt, ngoài ra đồ ở shop chủ yếu là đồ liền cho trẻ, sơ mi và đồ nỉ.



Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 1 ngách 48/51 ngõ 48 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989.281.082
  • Website: http://www.shop.fibobaby.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fibobabyshop/
FIBOBABY.COM
FIBOBABY.COM
FIBOBABY.COM
FIBOBABY.COM

Shop Nunakids

Shop quần áo trẻ em đẹp NuNakids chuyên cung cấp quần áo trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng như Bayby GAP, GW, Zara, Coddle Me, Jumping Bean, các mặt quần áo trẻ em xuất khẩu được may trực tiếp từ Việt Nam, chất lượng được bảo đảm an toàn cho bé.


Duy trì các sản phẩm truyền thống, liên tục thay đổi, cải tiến, cập nhật xu thế cố gắng hoàn thiện Nunakids trong từng sản phẩm nhỏ nhất, đa dạng trong mẫu mã ở mỗi bộ sưu tập để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cũng như trở thành một tổ chức giàu mạnh, năng động, bằng sự nỗ lực của từng nhân viên, từng ngày làm việc, giảm tối đa chi phí kinh doanh, tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.


Với nguồn hàng ổn định, thường xuyên về các mẫu mới nên Shop NuNakids đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những mẫu quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 140 Hoàng Sâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 033.756.2479
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangTreEmNunababy/
Shop Nunakids
Shop Nunakids
Shop Nunakids
Shop Nunakids

LiPo Kids


LiPo Kids là một trong những cửa hàng thời trang nhí được các mẹ yêu thích để lựa chọn cho con những bộ trang phục thời trang chất lượng. Bố mẹ nào đã từng mua áo quần cho con tại LiPo Kids thì sẽ mãi yêu cửa hàng này bởi trang phục của cửa hàng mang đến cho con được rất nhiều lợi ích, giúp con tự tin hơn, giúp con thoải mái hoạt động và cho con được cảm giác được yêu thương và nâng niu.


Các mẹ đến với LiPo Kids sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ cũng như các sản phẩm mình sở hữu. Cái tuổi của các bé lớn rất nhanh, mỗi bé mỗi tính cách và với đó là màu sắc yêu thích cũng khách nhau vậy nên LiPo Kids phải thật sự đa dạng sản phẩm để phục vụ cho sự đa dạng này.


LiPo Kids chuyên thời trang trẻ em với một mức giá rất tốt và chất lượng của nó cũng tốt. LiPo Kids cam kết với các mẹ rằng:

  • Nói không với hàng kém chất lượng, hàng nhái, đảm bảo hàng đẹp
  • Tất cả các sản phẩm đều là hình Shop tự chụp nên khách nhận đươc hàng sẽ y hình
  • Hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc không đúng hình ảnh
  • Giá cả tốt nhất thị trường với sản phẩm có cùng chất lượng
  • Cung cấp một dịch vụ mà ở đó nhân viên luôn tư vẫn nhiệt tình, bán hàng có tâm


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1108 Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 096 8282 413
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lipokids
LiPo Kids
LiPo Kids
LiPo Kids
LiPo Kids

K'S CLOSET

Nếu như tất cả những gì bạn cần là một chiếc chìa khóa vạn năng để mở ra cánh cửa đến với thế giới của những sự lựa chọn đa dạng, an toàn, tiện ích, chất lượng, hợp thời trang mà giá lại vô cùng hợp lý cho bé yêu của mình thì K’s Closet là một điểm đến lý tưởng.


Lấy ý tưởng từ 3 chữ “Key – Chìa khóa”, “Kid” – Trẻ em” và “Closet – chiếc tủ thời trang” tên gọi K’s Closet được ra đời. Chữ “K” được cách điệu thành một chìa khóa vạn năng mở ra cánh tủ quần áo, phụ kiện thời trang cho bé, K’s closet muốn truyền tải đến khách hàng hình ảnh hiện đại, sáng tạo, thân thiện như một lời cam kết, tự tin khẳng định chính mình, ngay cả với những vị khách hàng kỹ tính nhất. K’s Closet – Chìa khóa mở ra thế giới thời trang kỳ diệu cho bé.


Sử dụng sản phẩm thời trang của K’s Closet các bậc phụ huynh sẽ không còn cảm thấy bất an với những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Không những vậy, việc thường xuyên đưa ra những tư vấn, gợi ý về cách phối đồ (mix & match) được cập nhật theo xu hướng thời trang sẽ giúp cho các bố mẹ không phải khó khăn, đau đầu trong việc biến các bé yêu của mình thành những fashionista nhí đáng yêu, phong cách. Vậy thì còn lý do gì mà các bố mẹ không thử một lần trải nghiệm sử dụng sản phẩm của K’s Closet ?


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
  • 28A Phố Huế, Hà Nội
  • 149b Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 169 Thái Hà, Hà Nội
  • 219 Lạc Long Quân, Hà Nội...
  • Điện thoại: 091 820 62 63
  • Website: www.kscloset.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ksclosetvn/
K'S CLOSET
K'S CLOSET
K'S CLOSET
K'S CLOSET

Thời Trang Sukids

Chuyên bán buôn quần áo trẻ em hàng Made in Vietnam, hàng hiệu xuất khẩu, hàng thiết kế...Sukids là một cái tên rất được lòng khách hàng, những sản phẩm ở đây đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã.


Những sản phẩm của Sukids đều được tất cả khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thời trang. Những bộ trang phục như: đầm dạ hội, váy các kiểu dáng dành cho bé gái hay những chiếc áo măng tô... luôn bắt kịp xu hướng thời trang với những thiết kế phong phú, mới lạ đem lại cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.


Mục tiêu đặt lên hàng đầu của Sukids là mang lại những sản phẩm an toàn, với thiết kế đẹp nhất để xây dựng một thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế. Vì vậy Sukids luôn có lượng khách hàng đông đảo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 86/10 Phố 8/3, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982185885 & 0943898633 & 0962416563
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukids.com.vn/
Thời Trang Sukids
Thời Trang Sukids
Thời Trang Sukids
Thời Trang Sukids

BIBO MART

Bibo Mart là shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé từ 1 đến 5 tuổi, tính đến nay shop đã có hơn 10 năm xây dựng và tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Vì hầu hết các mặt hàng ở shop là dành cho trẻ sơ sinh nên chất lượng vải được Bibo Mart lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo sự thoải mái cho bé mặc. Mẫu mã ở shop cũng rất đa dạng, cách bày trí hợp lý sẽ giúp người mua dễ dàng tìm được đồ ưng ý cho con em mình.


Bibo Mart khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng về chủng loại từ quần áo trẻ em Việt Nam đến quần áo trẻ em xuất khẩu và luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 290 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 76 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội
    • Số 284 – 286 Hồ Tùng Mậu, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 193 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • BT8 - VT9 KDT Xala P. Phúc La Q. Hà Đông, Hà Nội
    • Số 568 - 570 Trương Định, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Lô số 7 Thanh Niên, KĐT Times City, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 52 Hoàng Văn Thái, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • ....
  • Hotline: 1800.6886
  • Website: bibomart.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/?tn-str=k*F
BIBO MART
BIBO MART
BIBO MART
BIBO MART

WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em

Hiện tại thị trường thời trang trẻ em ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng hay siêu thị phân phối. Nhưng đa số chất lượng quần áo trẻ em chưa được đảm bảo và mẫu mã chưa nắm bắt được xu hướng thời trang.


Nắm bắt nhu cầu về đồ trẻ em WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em ra đời và là phân phối lớn các dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện trẻ em, giày dép cho bé trai hay bé gái không chỉ riêng thị trường Hà Nội mà còn cho các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hóa...


Các sản phẩm quần áo trẻ em tại WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em mang đến cho quý khách hàng luôn là các sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, đường kim, mũi chỉ, chất vải luôn được đảm bảo tốt nhất. WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em luôn nắm bắt các xu hướng thời trang tiên tiến nhất và mang đến cho người dùng sản phẩm rẻ nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 371 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0898 469 533
  • Website: http://ovmart.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ovmart.vn/
WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em
WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em
WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em
WebTrẻThơ - Sỉ lẻ Quần Áo Trẻ Em

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?