Top 10 Smartphone giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smartphone chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của mình. Top 10 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu tìm một chiếc smartphone tầm trung nhưng vẫn “ngon nghẻ” và chất lượng. Hiện các dòng điện thoại tầm trung đã được thu hẹp đáng kể so với dòng cao cấp, giúp đáp ứng được nhiều tính năng người dùng mong muốn.

Huawei Nova 5T

Cung cấp sức mạnh cho Huawei Nova 5T là bộ xử lý Hisilicon Kirin 980 8 nhân 64-bit kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong đem lại cho bạn hiệu năng vượt trội. Hisilicon Kirin 980 chính là bộ vi xử lý dựa trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới đem lại hiệu năng cao hơn nhưng lại tiết kiệm năng lượng hơn. Chiếc smartphone Huawei này chạy trên phiên bản EMUI 9.1 của Huawei được dựa trên Android 9.0 Pie cài đặt sẵn cho điện thoại, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ.


Bên cạnh đó tính năng OneHop trên máy còn cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa các tập tin ngay lập tức với các PC tương thích chỉ với một lần nhấn. Huawei Nova 5T sở hữu cho mình tới 4 camera ở mặt lưng với camera chính 48 MP với khẩu độ f/1.8 và tự động lấy nét + ống kính góc siêu rộng 16 MP với khẩu độ f/2.2 + cảm biến độ sâu 2 MP với khẩu độ f/2.4 + ống macro 2 MP với khẩu độ f/2.4. Với việc hỗ trợ thêm một camera góc rộng thì bạn có thể có được cho mình những bức ảnh với phong cách rộng tuyệt đẹp, không bỏ sót bất cứ thứ gì.


Nova 5T còn sở hữu cho mình camera selfie với độ phân giải lên tới 32 MP giúp ảnh selfie của bạn chất lượng hơn hẳn dù có chụp trong điều kiện thiếu sáng. Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng, thuật toán Light Fusion 4-trong-1 sẽ giúp tăng cường khả năng thu sáng, giúp ảnh có nhiều ánh sáng hơn, ít nhiễu hơn. Huawei Nova 5T cũng cho phép bạn thêm tai thỏ, mặt mèo hay những hiệu ứng dễ thương khác lên khuôn mặt của chúng ta để từ đó các bức ảnh selfie được thêm phần trẻ trung, đáng yêu, giúp bạn tự tin đưa ảnh lên mạng xã hội để "sống ảo".


Huawei Nova 5T được gia công bằng chất liệu kính và kim loại cao cấp nên khi bạn cầm trên tay sẽ phần nào tôn lên sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân của nó. Phần khung viền của máy được bo cong mềm mại, giúp khả năng cầm nắm trơn tru, gọn trong lòng bàn tay, mọi thao tác đều dễ dàng và nhanh chóng. Thay vì sử dụng màn hình “tai thỏ”, năm nay Huawei Nova 5T được nâng cấp lên màn hình “nốt ruồi” và phần khuyết chỉ có một cái camera selfie vì vậy máy sẽ được nhiều diện tích hiển thị hơn. Máy được trang bị viên pin 3.750 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W qua cổng USB-C giúp điện thoại sạc 30 phút có ngay 50% pin.

Thông số kỹ thuật Huawei Nova 5T:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.26", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 16 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • CPU: Kirin 980 8 nhân
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 8.490.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-nova-5t

Huawei Nova 5T
Huawei Nova 5T

iPhone 6s Plus 128GB

Apple iPhone 6s Plus là chiếc iPhone màn hình lớn nhất, cho bạn làm được nhiều việc hơn trên không gian rộng lớn. Hơn nữa, những tính năng mới như 3D Touch, Live Photos hay camera 12MP xuất sắc sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn khi sử dụng một chiếc smartphone thực sự cao cấp. Trong khi mọi smartphone hiện nay đều sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm Multi - Touch thì iPhone 6s Plus lại đánh dấu một kỷ nguyên mới vì là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch. 3D Touch cho phép bạn làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm được trước đây.


Camera trên iPhone 6 Plus đã rất tuyệt vời, nhưng iPhone 6s Plus còn làm tốt hơn rất nhiều. Độ phân giải giờ đây được nâng lên từ 8MP lên 12MP kết hợp thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết. Không chỉ chụp ảnh xuất sắc, giờ đây iPhone 6s Plus còn có thể quay được video 4K, gấp 4 lần độ phân giải của video Full HD 1080p trước đây. Cả chụp ảnh và quay phim đều tuyệt vời, bạn sẽ làm được rất nhiều điều trên camera iPhone 6s Plus.


iPhone 6s Plus xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới hiện nay. Kích thước lớn 5,5 inch cùng độ phân giải 1920x1080 pixel mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo. Dù bạn xem phim, đọc báo hay làm bất cứ việc gì, một màn hình lớn vẫn luôn tiện dụng hơn. Tuy có màn hình đến 5,5 inch nhưng bạn vẫn có thể cầm iPhone 6s Plus một cách dễ dàng nhờ thiết kế mỏng, bo tròn và bề mặt nhôm mềm mại.


iPhone 6s Plus sở hữu con chip mạnh mẽ nhất, tiên tiến nhất từ trước đến nay. Chip A9 là bộ vi xử lý 64bit thế hệ thứ 3 của Apple, có khả năng cung cấp hiệu suất tương đương với các máy tính để bàn mạnh mẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc iPhone nhanh hơn 70%, xử lý GPU đồ họa tốt hơn 90% trên mọi ứng dụng và các game 3D đồ họa cao. Cảm biến vân tay trên iPhone 6s Plus đã nhanh hơn và tốt hơn trước nhờ những cải tiến về công nghệ. Touch ID giúp bạn mở khóa điện thoại iPhone nhanh và an toàn. Bạn cũng có thể sử dụng Apple Pay để thanh toán trên hàng triệu cửa hàng một cách chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật iPhone 6s Plus 128GB:


  • Màn hình: Full HD, 1080 x 1920 pixels
  • Camera trước: 5.0 MP
  • Camera sau: 12.0 MP
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: A9, 2 Nhân, 1.8 GHz
  • GPU: PowerVR GT7600
  • Dung lượng pin: 2750mAh
  • Thẻ SIM: Nano Sim, 1 Sim


Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-6s-plus-128gb

iPhone 6s Plus 128GB
iPhone 6s Plus 128GB

Oppo Reno

Hiểu được nhu cầu chơi game giải trí cao của người dùng smartphone hiện tại, nhà sản xuất đã tích hợp cho OPPO Reno tính năng Game Boots 2.0. Đây là công nghệ có thể can thiệp sâu vào hiệu năng thiết bị nhằm kiểm soát và hạn chế những vấn đề gây nên tình trạng lag giật trong lúc trải nghiệm trò chơi. Với Reno, quá trình game chưa bao giờ mượt mà đến vậy. Với OPPO Reno, trải nghiệm smartphone của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Camera chính của Reno sử dụng cảm biến IMX 586 48MP từ Sony, OPPO đã khéo léo khai thác triệt để lợi thế của ống kính F/1.7 thông qua những thuật toán phần mềm MFNR và HDR nhằm ngăn ngừa tình trạng ảnh bị phơi sáng quá mức, giúp chụp được những bức hình tuyệt đẹp trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu. Việc bổ sung chế độ tối ưu hóa chân dung qua AI cho ảnh chụp ban đêm vẫn đảm bảo hiển thị rõ tông màu da của chủ thể khuôn hình.


Hiểu được nhu cầu chơi game giải trí cao của người dùng smartphone hiện tại, nhà sản xuất đã tích hợp cho OPPO Reno tính năng Game Boots 2.0. Đây là công nghệ có thể can thiệp sâu vào hiệu năng thiết bị nhằm kiểm soát và hạn chế những vấn đề gây nên tình trạng lag giật trong lúc trải nghiệm trò chơi. Với Reno, quá trình game chưa bao giờ mượt mà đến vậy. Còn gì tệ hơn nếu điện thoại của bạn bị hết pin giữa chừng khi đang sử dụng? Viên pin dung lượng 3.765 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sẽ giúp bạn xóa đi những phiền phức về pin. Thuật toán sạc thông minh flash VFC mới nhất đảm bảo thiết bị luôn nạp năng lượng nhanh tối ưu mà vẫn kiểm soát tính an toàn dù bạn có vừa cắm sạc vừa chơi game đi nữa.


Thông số kỹ thuật Oppo Reno:


  • Màn hình: 6.4 inches, Full HD +, 1080 x 2340 Pixels
  • Camera trước: 16.0 MP
  • Camera sau: 48 MP+ 5 MP
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • CPU: Qualcomm® SnapdragonTM 710, 8, 2.2 GHz
  • GPU: Adreno 616
  • Dung lượng pin: 3765 mAh
  • Hệ điều hành: Android 9
  • Thẻ SIM: Nano SIM, 2 Sim


Giá tham khảo: 8.790.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno

Oppo Reno
Oppo Reno

BlackBerry KEY2 LE

Đa số người dùng chọn điện thoại BlackBerry bởi vì bàn phím vật lý của nó, bởi nhớ cái cảm giác được gõ phím vật lý với những tiếng kêu quen thuộc thay vì chạm vào màn hình cảm ứng. ếu như bạn đã quá quen với bàn phím cảm ứng rồi thì phải mất một khoảng thời gian thì bạn mới có thể quen tay khi gõ với bàn phím vật lý trên Key2.


BlackBerry Key2 LE có những điểm giống với đàn anh Key2 của mình, tuy nhiên chất liệu giờ chỉ còn là Polycarbonate cho khung máy để giảm giá thành. Máy có trọng lượng tương đối nhẹ, kết hợp với các cạnh bo tròn giúp cầm nắm dễ dàng và không hề cảm thấy cấn tay. Mặt lưng của Key2 LE được phủ một lớp cao su mềm hơn và cho cảm giác bám tay hơn so với Key2.


Nếu bạn đã quá quen với những chiếc smartphone có màn hình lớn hay màn hình tràn viền thì khi làm quen với BlackBerry KEY2 LE bạn sẽ không khỏi có những bỡ ngỡ. Với màn hình 4.5 inch Full HD với tỉ lệ khung hình 3:2 rất thuận tiện cho công việc như đọc báo, check mail,... nhưng khi sử dụng để xem video hay chơi game thì không hề thú vị chút nào. Chất lượng hiển thị của Key2 LE thật sự rất tốt, màn hình của máy đẹp và rõ nét với màu sắc hiển thị trung thực.


Thoạt đầu khi trên tay BlackBerry KEY2 LE chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ máy không được trang bị cảm biến vân tay. Tuy nhiên với những chiếc máy có bàn phím vật lý của mình BlackBerry đã khá khéo léo khi tích hợp luôn cảm biến vân tay vào phím "cách" (space). Key2 LE sử dụng cấu hình bao gồm chip Snapdragon 636, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Khi bán ra thì máy chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đồng thời BlackBerry đã xác nhận rằng Key2 LE sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất là Android 9 Pie trong tương lai.

Thông số kỹ thuật BlackBerry KEY2 LE:


  • Màn hình: IPS LCD, 4.5", Full HD
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 636 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 9.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/blackberry-key2-le

BlackBerry KEY2 LE
BlackBerry KEY2 LE

Vivo V17 Pro 8GB-128GB

Với 6 camera đẳng cấp, Vivo V17 Pro xứng đáng vượt xa chuẩn ảnh khi đạt đỉnh cao nhiếp ảnh trên smartphone. Ngoài ra đây còn là một tuyệt tác về thiết kế với màn hình tràn viền hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Những bức ảnh selfie chưa bao giờ “chất” đến thế. Vivo V17 Pro sở hữu không chỉ một mà tới hai camera selfie, trong đó có một camera góc siêu rộng 105 độ, mang đến trải nghiệm thú vị không thể có ở camera thông thường. Bạn sẽ chụp được khung cảnh rộng hơn, chụp cùng nhiều người bạn hơn. Camera góc siêu rộng luôn làm được những điều khác biệt.


Với một màn hình lớn 6,44 inch công nghệ Super AMOLED tuyệt đẹp, bạn sẽ được tận hưởng những nội dung sống động. Đặc biệt, màn hình tràn viền cả 4 góc, không có bất cứ một điểm khuyết nào và tỉ lệ màn hình trên thân máy chiếm tới 91,65% giúp hình ảnh vô cùng mãn nhãn, chân thực đến từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình Vivo V17 Pro cũng được chứng nhận bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh từ tổ chức TUV Rheinland, an toàn cho đôi mắt bạn.


Hiệu năng mạnh mẽ của Vivo V17 Pro cho phép bạn có thể làm bất cứ điều gì một cách nhanh chóng, mượt mà nhất. Bộ vi xử lý Snapdragon 675 AIE, 8GB RAM và 128GB ROM tạo nên một cấu hình mơ ước, có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng nặng dễ dàng. Vivo V17 Pro cũng được tối ưu hóa cho chơi game, với công nghệ tăng tốc Multi-Turbo, tác động đáng kể đến hiệu suất của tấm nền, giúp máy phản ứng nhanh hơn, mượt hơn ở các trò chơi đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy.


Viên pin dung lượng cao 4100 mAh mang đến thời gian sử dụng cực dài cho Vivo V17 Pro. Hơn nữa, với công nghệ sạc kép siêu nhanh, rất nhanh chóng để bạn nạp đầy năng lượng. Đặc biệt, công nghệ sạc an toàn với 9 lớp bảo vệ sẽ đảm bảo an toàn cho pin trong suốt quá trình sạc, nâng cao tính bền vững đồng thời kéo dài tuổi thọ của pin.


Thông số kỹ thuật VIVO V17 PRO 8GB-128GB:


  • Màn hình: 6.44 inches, FHD+, 1080 x 2400 Pixels
  • Camera trước: 32MP + 8MP
  • Camera sau: 48MP+ 8MP+2MP+2MP
    RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 675AIE 8 nhân, Octa-Core, 2.0 Ghz
  • GPU: Adreno 612
  • Dung lượng pin: 4100 mAh
  • Hệ điều hành: Android 9.1
  • Thẻ SIM: 3 (2 sim nano+thẻ nhớ micro SD), Nano sim (1 khe cắm thẻ nhớ riêng).


Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-v17-pro

Vivo V17 Pro 8GB-128GB
Vivo V17 Pro 8GB-128GB

iPhone 7 32GB

Một sự cải thiện đáng kể so với iPhone 6s trước đó, những tấm ảnh chụp selfie của bạn càng thêm độ chi tiết và sắc nét. Bộ nhớ trong của máy cũng được nâng cấp lên 32 GB giúp bạn thoải mái chụp và lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng để lưu. Cùng với đó là tính năng chụp Retina Flash giúp bạn chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera phía sau của điện thoại iPhone 7 32GB này đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính.


Không còn khó chịu khi bạn cầm máy chơi game nhưng bị bít loa như ở những phiên bản trước đó. Giúp bạn mở khóa máy chỉ trong vài nốt nhạc, giúp tiết kiệm thời gian cũng như bảo mật cao dữ liệu trong máy. Cùng với đó là khả năng hiển thị tốt hơn dưới trời nắng, góc nhìn nghiêng không bị mất màu. Máy tích hợp chip xử lý A10 mới nhất, RAM 2 GB cùng hệ điều hành iOS luôn được cập nhật mới giúp máy vận hành nhẹ nhàng và nhanh nhạy.


Nút home tròn trên iPhone 7 chính thức là dạng cứng, tức bạn sẽ không nhấn xuống được nữa, để thao tác trên nút này bạn sẽ nhấn 1 lực vừa phải đến khi nút home run nhẹ lên. Điều dễ nhận thấy nhất về iPhone 7 tiếp theo chính là mặt sau với dãy ăng-ten được giấu đi, còn lại ngoại hình máy không thay đổi nhiều so với iPhone 6s trước đó.

Thông số kỹ thuật iPhone 7 32GB:


  • Màn hình: LED-backlit IPS LCD, 4.7", Retina HD
  • Hệ điều hành: iOS 12
  • Camera sau: 12 MP
  • Camera trước: 7 MP
  • CPU: Apple A10 Fusion 4 nhân
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ SIM: 1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 9.790.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-7

iPhone 7 32GB
iPhone 7 32GB

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F được hoàn thiện tinh xảo với vẻ đẹp đặc biệt lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cả hai phiên bản màu là Trắng bầu trời và Xanh mặt hồ đều mang đến hơi thở nhẹ nhàng, gần gũi rất tự nhiên. Sự hoàn thiện cao cấp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và màu sắc ấn tượng tạo nên chiếc điện thoại tuyệt đẹp, thể hiện đẳng cấp ngay trên tay bạn. Khả năng chụp ảnh của OPPO Reno2 F được nâng lên tầm cao mới với 4 camera sau chất lượng. Bạn sẽ có camera chính 48MP siêu sắc nét; camera góc siêu rộng 8MP; camera 2MP Mono đơn sắc và camera 2MP hỗ trợ đo độ sâu, chụp ảnh xóa phông. Hãy cùng xem camera OPPO Reno2 F mang đến những bất ngờ gì cho bạn.


Camera trước của OPPO Reno2 F có độ phân giải 16MP, sẽ xuất hiện một cách “thần kỳ” khi bạn cần. Camera này được tích hợp chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI hoàn toàn mới, nhận diện màu da và điều chỉnh tông màu da của bạn một cách thông minh dựa theo ánh sáng môi trường để đảm bảo bức ảnh thực tế nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể selfie cùng cả nhóm bạn khi Reno2 F sẽ phân tích và làm mịn da cho tối đa 4 người trong một khung hình.


Bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng mạnh khi nhìn vào mặt trước của OPPO Reno2 F. Hoàn toàn là màn hình tuyệt đẹp và không hề bị phân tâm bởi bất cứ điểm khuyết nào. Thiết kế camera trượt, khéo léo “giấu kín” camera trước vào trong thâm máy tạo nên một màn hình tràn viền hoàn hảo. Tận hưởng màn hình lớn 6,5 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét, cho bạn trải nghiệm xem mãn nhãn. Sự kết hợp giữa màn hình không viền phía trước và mặt lưng cong 3D làm từ kính cường lực Gorilla Glass 5 của Reno2 F tạo nên một sản phẩm nghệ thuật đích thực.


Một đầu đọc vân tay được tích hợp ngay trong màn hình OPPO Reno2 F. Công nghệ vân tay 3.0 giúp khu vực mở khóa sáng hơn 16% và tốc độ mở khóa nhanh hơn 11,3%. Chỉ cần một cú chạm nhẹ nhàng vào màn hình, điện thoại sẽ mở khóa ngay lập tức. OPPO Reno2 F được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Bộ vi xử lý Helio P70 với 8 nhân đi cùng 8GB RAM giúp điện thoại chạy mượt, xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. Bộ nhớ trong có sẵn 128GB quá đủ cho nhu cầu sử dụng, bạn sẽ có không gian rộng lớn để lưu trữ mọi thứ, từ ảnh, clip cho đến những ứng dụng nặng.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno2 F:


  • Màn hình: 6.53 inchs, Full HD +, 1080 x 2340 Pixels
  • Camera trước: 16.0 MP
  • Camera sau: 48 MP, 8 MP + 2MP + 2MP ( 4 camera )
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: MediaTek Helio P70, 8, 2.1 GHz
  • GPU: ARM Mali-G72 MP3 900MHz
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
  • Hệ điều hành: ColorOS 6.1, nền tảng Android 9.0
  • Thẻ SIM: Dual nano-SIM + 1 khe thẻ nhớ, Nano SIM


Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno-2f

OPPO Reno2 F
OPPO Reno2 F

Xiaomi Mi 9 SE

Về ngoại hình thì chiếc smartphone Xiaomi Mi 9 SE khá tương đồng với người anh em cao cấp và bạn sẽ vẫn có một thiết kế mặt lưng với hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt. Kích thước màn hình trên máy được rút gọn xuống chỉ còn 5.97 inch với viền màn hình được làm cong 2.5D rất hiện đại. Máy vẫn giữ kiểu thiết kế màn hình giọt nước qua đó tăng tỉ lệ màn hình ở mặt trước lên tới 90.47%. Các góc cạnh được bo cong mềm mại cho bạn cầm nắm thoải mái trong thời gian dài.


Con chip mới này cho hiệu năng tốt hơn 10% so với thế hệ cũ và bạn có thể tự tin "chiến" mọi tựa game nặng nhất hiện nay trên Xiaomi Mi 9 SE. Ngoài ra máy còn được trang bị RAM lên tới 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu. Một điểm rất đáng giá trên chiếc smartphone Xiaomi này chính là máy vẫn có tới 3 camera tương tự trên Mi 9. Cụm camera sau gồm cảm biến chính 48 MP cùng 2 cảm biến phụ 8 MP và 13 MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.


Camera của Mi 9 SE có khả năng chụp ảnh góc rộng khá tốt, giúp người dùng bắt được mọi chi tiết trong khung hình. Ngoài ra khả năng xoá phông của máy cũng rất tốt, không bị lem nhiều vào vật thể và làm mờ được hậu cảnh phía sau. Mặt trước vẫn là camera 20 MP với chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn thoải mái cho bạn selfie với bạn bè. Nếu bạn là một tín đồ của game mobile thì tin mừng là Xiaomi đã tích hợp cho máy công nghệ Game Turbo giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho các game thủ. Việc chơi game trên Xiaomi Mi 9 sẽ mượt mà và bạn sẽ không bị làm phiền bởi các thông báo khi đang trong "trận chiến".


Thật bất ngờ khi Xiaomi Mi 9 SE vẫn được Xiaomi ưu ái trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình tiện lợi. Dung lượng pin của máy lên tới 3.070 mAh và đặc biệt máy còn hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W cho bạn rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 9 SE:


  • Màn hình: Super AMOLED, 5.97", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 8 MP
  • Camera trước: 20 MP
  • CPU: Snapdragon 712 8 nhân
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 8.490.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-9-se

Xiaomi Mi 9 SE
Xiaomi Mi 9 SE

Samsung Galaxy A70

Samsung Galaxy A70 mang trên mình tới 3 camera sau, bao gồm camera chính 32MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 5MP. Bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những bức hình chi tiết và sống động. Cảm biến camera chính độ phân giải lên tới 32MP, khẩu độ lớn f/1.7 lý tưởng cho chụp ảnh thiếu sáng. Trong khi đó camera đo chiều sâu sẽ hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh theo ý muốn cả trước và sau khi chụp. Tính năng tối ưu hóa cảnh của Galaxy A70 sẽ nhận diện được bạn đang chụp đối tượng nào, sau đó tự động tinh chỉnh để có được màu sắc, ánh sáng, độ tương phản phù hợp với đối tượng đó nhất. Dù là bất cứ hoàn cảnh nào thì mỗi bức ảnh của bạn đều trở nên sinh động và thực sự đáng nhớ.


Sở hữu viên pin dung lượng khó tin 4500 mAh, Samsung Galaxy A70 mang đến thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày mới cần phải sạc pin. Quá trình sạc cũng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết nhờ công nghệ sạc siêu nhanh 25W. Galaxy A70 luôn sẵn sàng hành động cùng bạn. Chiếc điện thoại màn hình lớn hơn bao giờ hết, Samsung Galaxy A70 có màn hình lớn tới 6,7 inch, cho bạn tận hưởng các nội dung một cách ấn tượng. Công nghệ hình ảnh Super AMOLED, màn hình vô cực Infinity-U và độ phân giải Full HD+ sắc nét đủ để mang lại những phút giây giải trí bất tận. Một rạp chiếu phim di động hay một cỗ máy chơi game lý tưởng, Galaxy A70 đều đáp ứng tốt với màn hình quá tuyệt vời.


Dung lượng RAM 6GB là con số lý tưởng để hoạt động đa nhiệm trên hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung One UI hiện đại. Trong khi đó 128GB bộ nhớ trong là quá thoải mái để bạn cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Với cảm biến vân tay tích hợp ngay trong màn hình, phương thức bảo mật đơn giản của bạn đã lên một tầm cao mới. Chỉ một cú chạm nhẹ vào màn hình, máy sẽ mở khóa theo cách an toàn và tiện lợi nhất.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A70:


  • Màn hình: 6.7 inchs, Full HD+, 1080 x 2400 Pixels
  • Camera trước: 32.0Mp
  • Camera sau: Chính 32 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: Snapdragon 675 8 nhân 64-bit, 8, 2 nhân 2.0 Ghz & 6 nhân 1.7 Ghz
  • GPU: Adreno 612
  • Dung lượng pin: 4,500mAh
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Thẻ SIM: Nano SIM, 2 Sim


Giá tham khảo: 8.790.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a70

Samsung Galaxy A70
Samsung Galaxy A70

Xiaomi Mi 9T 128GB

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730, con chip mới và mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, Xiaomi Mi 9T 128GB có hiệu năng đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn. Snapdragon 730 sản xuất trên tiến trình 8nm, mạnh hơn tới 35% và tiết kiệm điện hơn 10%. Ngoài ra bạn còn có GPU đồ họa Adreno 618 và tính năng Dual Turbo, cho trải nghiệm game tuyệt vời. Tha hồ “chiến” những game nặng và luôn luôn mượt mà, hãy yên tâm về Xiaomi Mi 9T.


Sử dụng trong suốt cả ngày dài với viên pin dung lượng 4000 mAh. Đặc biệt, Xiaomi Mi 9T 128GB còn hỗ trợ sạc nhanh 18W siêu tốc, cho phép bạn sạc đầy tới khoảng 60% chỉ trong vòng 30 phút. Thời lượng pin dài và sạc nhanh, Xiaomi Mi 9T luôn sẵn sàng đi cùng bạn trong cuộc sống năng động. Xiaomi Mi 9T có tới 3 camera sau và cả 3 cảm biến này đều chất lượng rất cao. Cảm biến chính Sony 48MP siêu sắc nét, cảm biến tele 8MP và cảm biến góc siêu rộng 13MP giúp bạn chụp ảnh chuyên nghiệp dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Với bộ 3 cảm biến này, Xiaomi Mi 9T 128GB có khả năng zoom ấn tượng, từ 0.6x đến 10x, phóng to rõ ràng những chi tiết ở khoảng cách cực xa.


Camera chính 48MP của Xiaomi Mi 9T 128GB không chỉ có độ phân giải cao mà còn sở hữu kích thước cảm biến cùng điểm ảnh lớn. Nhờ vậy khả năng thu sáng được nâng tầm đáng kể. Bạn sẽ có những bức ảnh chụp đêm đẹp lung linh huyền ảo, ánh sáng tái hiện chân thực và sắc nét đầy đủ chi tiết. Mở khóa điện thoại nhanh chóng và đơn giản với cảm biến vân tay trên màn hình Xiaomi Mi 9T. Công nghệ nhận diện vân tay trong màn hình mới nhất sẽ mở rộng khu vực cảm biến đồng thời nhận diện thông minh, nhanh chóng và chính xác hơn. Chỉ cần một cú chạm, cả thế giới sẽ mở ra trước mắt bạn.


Thông số kỹ thuật XIAOMI MI 9T 128GB:


  • Màn hình: 6.39 inchs, Full HD +, 2340 x 1080 Pixel
  • Camera trước: 20.0 MP
  • Camera sau: 48 MP,13 MP +8 MP ( 3 camera )
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: Snap dragon 730, 8, 2.2Ghz
  • GPU: Adreno 618
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
  • Hệ điều hành: Android 9
  • Thẻ SIM: Nano SIM, 2 Sim


Giá tham khảo: 8.490.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/xiaomi-mi-9t-128gb

Xiaomi Mi 9T 128GB
Xiaomi Mi 9T 128GB

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?