Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Mộc Châu

Ảnh cưới được xem như một hình thức để các cặp đôi lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Hiện nay, nhiều cặp đôi thường lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh để có được cho mình những tấm hình đẹp nhất. Trong đó, Mộc Châu được coi là thiên đường được nhiều cặp đôi lựa chọn với những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đặc biệt là vào các mùa hoa như hoa mận, hoa đào hay hoa cải, đồi chè. Sau đây Toplist giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Mộc Châu

Love.Love_Studio

Album cưới không chỉ gói gọn trong những chiếc váy cưới những bộ vest nữa, mà đa dạng hơn trong cách phối trang phục, lựa chọn địa điểm, phong cách chụp, decor...Đó là những tiêu chí không thể thiếu để có một cuốn album cưới đẹp và chất.


Love.Love_Studio với phong cách trẻ trung và năng động giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, dấu mốc quan trọng của mỗi người. Mỗi tấm ảnh đều là những cung bậc tự nhiên nhất của các cặp đôi, mỗi buổi chụp hình đều hiện lên những tấm ảnh nhẹ nhàng như một buổi dạo chơi tự nhiên. Love.Love_Studio thường có các gói chụp với các dịch vụ trọn gói với các gói dịch vụ như vậy sẽ giúp các cặp đôi tiết kiệm được chi phí cho lễ thành hôn của mình

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc ở Love.Love_Studio được nhiều cặp đôi lựa chọn. Concept chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc là xu hướng không hề mới nhưng luôn dẫn đầu và được giới trẻ lựa chọn nhiều hơn cả trong nhưng năm gần đây. Make up nhẹ nhàng kết hợp với trang phục, phông nền và các góc decor 'bắt trend' mang lại một album cưới đậm chất Hàn Quốc ở Love.Love_Studio.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu khu S89, 316 đường Thảo Nguyên, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 0968 198 918

Facebook: fb.com/ANHCUOI.MOCCHAU.Sl/
Mail: lengochoang.mc@gmail.com

Ảnh chụp câu chuyện tình yêu đời thường tại Happy land Mộc Châu
Ảnh chụp câu chuyện tình yêu đời thường tại Happy land Mộc Châu
Love love Studio
Love love Studio

Trung Mộc Wedding - Mộc Châu

Trung Mộc Wedding - Mộc Châu là một địa chỉ tin cậy để tham khảo cho bộ ảnh cưới sắp tới của bạn, nhiều câu chuyện tình yêu đã được ekip thực hiện tạo nên những bức ảnh cưới tự nhiên như bản tình ca ngọt ngào. Với lợi thế nước ảnh đẹp và sáng, nên tất cả các album ảnh đều trở nên tự nhiên nhất, đặc biệt với lợi thế chụp ảnh ngoại cảnh bắt chọn những khoảnh khắc ấn tượng chắc chắn các bạn sẽ có được một album cưới để đời đáng nhớ.


Những bức ảnh cưới mang phong cách đơn giản, lãng mạn, sang trọng và đẹp như một câu chuyện cổ tích là điều mà chắc hẳn các cặp đôi đều mong đợi. Việc lựa chọn ngay từ đầu phong cách chụp ảnh cưới giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn trang phục, make up, studio,…Trong phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhẹ nhàng chú rể sẽ là chàng “soái ca” là bạch mã hoàng tử còn cô dâu sẽ là một nàng thơ dịu dàng. Một chuyện tình đậm chất ngôn tình sẽ được kể trong những bức ảnh của Trung Mộc Wedding - Mộc Châu.


Trung Mộc Wedding - Mộc Châu cam kết:

  • Cam kết không chụp ghép đôi – không phát sinh chi phí.
  • Cam kết chất lượng ảnh, album & dịch vụ hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Trần Huy Liệu, tk 8, TT Mộc Châu, Sơn La (Đối Diện Hang Dơi)

Điện thoại 0837 887 888 – 093 634 3986

Facebook: fb.com/TrungMocWedding/

Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
Trung Mộc Wedding - Mộc Châu

Duy Wedding

Duy Wedding luôn giúp các cặp đôi có được các tấm hình với khuynh hướng ảnh tự nhiên, lãng mạn với nhiều khung cảnh đẹp của Mộc Châu. Mỗi album ảnh đều là một câu chuyện tình yêu riêng, được ekip của studio lên ý tưởng, xây dựng để có được những bức ảnh kỉ niệm đẹp chăm chút từng góc hình. Với nhiều gói chụp hình trọn gói khác nhau tuỳ nhu cầu riêng của các cặp đôi, chắc chắn đến với Duy Wedding bạn sẽ có được cho mình những bức hình cưới đẹp nhất tại thiên đường Thảo nguyên mộng mơ.


Với xu hướng váy cưới đa dạng và makeup được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế Duy Wedding luôn mong muốn đem đến khách hàng những gì tốt nhất !


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 168 Lê Thanh Nghị, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu (Đối diện cổng siêu thị KS Mường Thanh)

Điện thoại: 0989 343 088 - 0974 958 988

Facebook: fb.com/Melia-wedding-studio-464163316952098/

Mail: doduymc@gmail.com

Duy Wedding
Duy Wedding
Duy Wedding
Duy Wedding

26 Studio

26 Studio là thương hiệu chụp ảnh cưới được nhiều các bạn trẻ ở Mộc Châu lựa chọn. Với kinh nghiệm, cùng đội ngũ ekip trẻ ngày càng khẳng định được uy tín của mình nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các cặp đôi. Mỗi tấm ảnh của đều toát lên được vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt là xây dựng làm nổi bật lên cá tính của cô dâu - chú rể, đem lại sự tinh tế trong từng khoảnh khắc. Chính vì vậy, mỗi album lại thể hiện được một cá tính khác nhau, cùng một khung cảnh nhưng mỗi cặp đôi lại được ekip xây dựng một câu chuyện khác nhau. Studio với hệ thống váy cưới lộng lẫy, độc đáo cùng với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp sẽ đem lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn hài lòng. Đến với 26 Studio chắc chắn các bạn sẽ có được cho ngày trọng đại của mình tấm hình ấn tượng và phong cách nhất với những ý tưởng độc đáo.


Khách hàng đã đến với 26 Studio từng nhận xét rằng: "Có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ của 26 studio và mình đánh giá rất rất cao sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ 26 Studio nói chung và ekip chụp cùng mình nói riêng. Photographer Đỗ Quân, maker Mít Mộc, em Support Cò cực kì chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu năng lượng và sáng tạo. Thực sự ekip đã khiến mình cảm nhận được cái tâm của các em đặt vào công việc, vào khách hàng rất nhiều. Và người ta nói có TÂM thì sẽ có TẦM. Mình nghĩ điều này thực sự đúng với 26 Studio team. Luôn hy vọng 26 Studio sẽ luôn giữ được tinh thần, đam mê và nhiệt huyết với công việc như hiện tại."


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 53 Tô Hiệu, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • ngã ba Dốc Ô Tô, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Điện thoại:

  • 097 7824 028 (mr Nghĩa)
  • 097 7824 998 (mr Trang)

Facebook: fb.com/anhcuoimocchau/?rf=437894866563135

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Website: http://anhcuoimocchau.vn/

Mail: 26studio.mc@gmail.com

Ảnh 26- Studio chụp tại Đồi chè Mộc Châu
Ảnh 26- Studio chụp tại Đồi chè Mộc Châu
26-Studio
26-Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?