Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương

Trong cuộc đời mỗi còn người, lễ cưới là một trong những buổi lễ quan trọng nhất. Vì thế, album hình cưới cũng nên chăm chút thật chu đáo, cẩn thận. Nó không chỉ lưu lại những khoảnh khắc thật đặc biệt của bạn ngày trọng đại mà còn đánh dấu một mốc thời gian quan trọng của cuộc đời. Bài viết này hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương, để đám cưới của bạn trở nên tuyệt vời và ấn tượng nhất nhé!

Truong Nguyen Studio

Trường Nguyễn Studio được đánh giá là chuyên gia về dịch vụ cưới tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới: Chụp hình - trang điểm - thuê áo cưới - Video phóng sự cưới, Trường Nguyễn sẽ dẫn lối bạn bằng bộ ảnh cưới xuất sắc nhất, đưa các cặp đôi đến với một thế giới mới của lứa đôi, của gia đình.


Tại sao nên chọn Truong Nguyen Studio?

  • Dàn đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, mang phong thái chuyên nghiệp giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề của khách hàng. Tư vấn tận tình để các cặp đôi có những lựa chọn phù hợp nhất.
  • Ekip bao gồm những chuyên viên trang điểm, thợ chụp ảnh có tay nghề lâu năm được chọn lọc kỹ càng. Không những thế,1 chút “máu lầy lội” sẽ tạo sự thân thiết vui vẻ khi chụp, giúp bạn quên đi sự mệt mỏi và có những tấm ảnh tự nhiên nhất.
  • Luôn có những ý tưởng chụp ảnh mang đến sự mới lạ, độc đáo trong mỗi bộ hình khác nhau giảm thiểu đi sự nhàm chán rập khuôn.
  • Cải tiến chất lượng hình ảnh luôn được studio đặt lên hàng đầu, nên các màu trong album không dừng lại ở việc bắt kịp xu hướng mà còn nghiên cứu để tạo ra xu hướng mới.
  • Các địa điểm chụp mới lạ được dày công tìm tòi, săn lùng khắp các ngõ ngách từ Sài Gòn, Đà Lạt cho tới Hồ Cốc.
  • Những hình ảnh xinh đẹp của 2 bạn có thể được đăng lên fanpage của Truong Nguyen Studio tha hồ chia sẻ hình ảnh với hội bạn bè.

Cần gì phải tìm kiếm đâu xa khi trường nguyễn đã có tất cả. Hãy để Truong Nguyen Studio giúp bạn hoàn thành 1 trong những việc thiêng liêng lớn nhất của cuộc đời.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 217 Thích Quảng Đức - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương.

SĐT: 0968924669 - 0984736834

Facebook: https://www.facebook.com/studio.truongnguyen/

Truong Nguyen Studio
Truong Nguyen Studio
Truong Nguyen Studio
Truong Nguyen Studio

Studio Toàn Thanh

Sau nhiều năm hoạt động tại Bình Dương, Toàn Thanh luôn tự hào về chất lượng dịch vụ của mình. Đây là yếu tố đầu tiên và tiên quyết để studio trở thành một trong những cái tên uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ cưới tại khu vực Bình Dương. Thế mạnh của Toàn Thanh để lôi cuốn khách hàng là:

  • Là studio sở hữu lực lượng nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình và có kỹ năng tốt nhất.
  • Là điểm cho thuê áo cưới với hàng loạt mẫu mã đa dạng, thường xuyên được cập nhật và có phong cách sành điệu nhất.
  • Sẽ là nơi hỗ trợ bạn và gia đình tận tình nhất trong khâu trang trí nhà cửa, quay DVD – HD và chụp hình tiệc cưới.
  • Hai bạn chắc chắn sẽ trở thành cô dâu và chú rể với phong cách đúng như mong đợi mà không cần phải đi quá xa, tốn kém quá nhiều tiền.

Với mô hình dịch vụ được triển khai, bổ sung và hoàn thiện qua từng ngày, Toàn Thanh sẽ hỗ trợ để bạn có được đám cưới trọn vẹn như ý, để ngày cưới của hai bạn thành một kỷ niệm đáng nhớ. Studio cung cấp dịch vụ chụp hình cưới, trang điểm và làm tóc cô dâu, cho thuê áo cưới, chuẩn bị hoa cưới, trang trí nhà ngày cưới, quay phim, chụp hình tiệc cưới và dịch vụ cưới trọn gói cho mọi khách hàng có nhu cầu. Quan trọng hơn cả, Toàn Thanh có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của khách hàng và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Chỉ cần nói cho Toàn Thanh biết bạn muốn gì, studio sẽ thực hiện phần còn lại theo đúng mong muốn của hai bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 686 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0909.877.866 a Toàn - 0909.877.865 c Thanh
  • Facebook: Facebook.com/aocuoi.toanthanh
  • Email: toanthanh.bridal@gmail.com
  • Website: http://aocuoitoanthanh.com
  • Giá album cưới: Chỉ từ 6.000.000 đồng/album
Studio Toàn Thanh
Studio Toàn Thanh
Studio Toàn Thanh
Studio Toàn Thanh

Studio Thiên Đường Bình Dương

Studio Thiên Đường Bình Dương là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Bình Dương. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Một khi đã chọn Studio Thiên Đường Bình Dương, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo Studio Thiên Đường Bình Dương sẽ cho ra lò những Album cưới đẹp nhất, kinh tế nhất và hài hòa nhất.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 186A Thích Quãng Đức Tp Thủ Dầu Một Bình Dương

SĐT: 0918081333

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienduongbinhduong/

Studio Thiên Đường Bình Dương
Studio Thiên Đường Bình Dương
Studio Thiên Đường Bình Dương
Studio Thiên Đường Bình Dương
Tấn Dong Van 2019-08-26 22:29:47
Chup anh cưới nha trai nhà gai giá sao a

Dấu yêu studio

Ngoài việc cung cấp nhiều dịch vụ như trang điểm cô dâu, chụp ảnh chân dung nghệ thuật, thực hiện album ảnh cưới cao cấp, cho thuê và bán các loại áo cưới ngoại nhập… Dấu yêu studio còn cung cấp nhiều mẫu áo cưới mới nhất, thời trang nhất, đó là các bộ sưu tập áo cưới tinh khôi, biển và nắng sẽ mang đến cho cô dâu những vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu trong ngày trọng đại.


Được sáng tạo bởi những người yêu nghệ thuật có những ý tưởng sáng tạo siêu việt chắc chắn album của bạn sẽ được bạn bè, người thân thích thú và thán phục bởi sự tự nhiên và rạng rỡ của cô dâu chú rể. Ngoài ra tại Dấu yêu studio còn có các gói album khác nhau tùy thuộc vào kinh tế của hai bạn, nhưng tất cả các gói đều được chăm chút tỉ mỉ của những chuyên gia, các bạn sẽ không phải lo lắng rằng với giá thấp thì chất lượng ảnh sẽ không được như ý. Với Dấu yêu studio mọi khách hàng là như nhau và đều nhận được sự chăm chút trong từng bức ảnh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1295 - 1297 Cách Mạng Tháng Tám - Phú Thọ - Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Điện thoại: 0989 597 538 - 0199 260 6963
  • Facebook: https://www.facebook.com/studiodauyeu115/
  • Giá album cưới: Chỉ từ 4.500.000 đồng/album
Dấu yêu studio
Dấu yêu studio
Dấu yêu studio
Dấu yêu studio

Huynh Thanh Tung's Studio

Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Dương, Huynh Thanh Tung's Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Huynh Thanh Tung's Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu Bình Dương.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm ảo Huynh Thanh Tung's Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Huynh Thanh Tung's Studio tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 770 CMT8, Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương

SĐT: 090 983 18 97

Facebook: https://www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tungs-Studio-915486915162653/

Huynh Thanh Tung's Studio
Huynh Thanh Tung's Studio
Huynh Thanh Tung's Studio
Huynh Thanh Tung's Studio

DungDN Studio

DungDN Studio luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: “sự hài lòng của quý khách là thước đo chuẩn mực của DungDN Studio". Với quan điểm luôn quan tâm và làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, DungDN Studio đầu tư xây dựng từ quy trình đón tiếp, tư vấn cho đến các quy trình chuẩn bị cho tiệc cưới. Đây cũng chính là điều tạo nên phong cách phục vụ và điểm khác biệt cho DungDN Studio.

Với đội ngũ chuyên viên trang điểm sẽ làm cho hai bạn rạng rỡ hơn trong những bức ảnh, các nhiếp ảnh gia sẽ lựa chọn tone màu và góc chụp phù hợp với từng khuôn mặt và dáng người của khách hàng. Chính những sự tận tâm, chu đáo đó sẽ tạo nên những album cưới tuyệt vời nhất, cho ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Thái Bình, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 094 907 16 61
  • Email: dungdnstudio@gmail.com
  • Website: http://dungdnstudio.com
  • Giá album cưới: Chỉ từ 5.500.000 đồng/album
  • Facebook: https://www.facebook.com/dungdn84
DungDN Studio
DungDN Studio
DungDN Studio
DungDN Studio
Dung Ha 2019-11-04 08:30:18
Tôi 47t, muốn chụp hình kỷ niệm 20 năm ngày cưới . Xin được tư vấn!

Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình?


Là hệ thống chuỗi 04 cửa hàng chuyên nghiệp tại BÌNH PHƯỚC/BÌNH DƯƠNG/TPHCM với đội ngũ nhân viên trẻ trung - năng động luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cùng với đó là hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm ngàn các cặp đôi trong cả nước, Quốc Thắng Studio chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


Tại Bình Dương, Quốc Thắng studio với phong cách trang điểm đơn giản - nhẹ nhàng - Hàn Quốc và chụp ảnh trẻ trung ấn tượng - trang phục sang trọng nên luôn luôn được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong tỉnh và ngoài tỉnh.


Không chỉ rập khuôn ảnh cưới là phải mặc đồ cưới, ekip Quốc Thắng Studio luôn luôn sáng taọ, mỗi cặp đôi đều được tư vấn concept chụp độc đáo riêng, từng bộ trang phục được phối màu sắc đơn giản hợp gu thời trang. Không màu mè loè lẹt sến súa, mang sự trẻ trung, tự nhiên, cá tính, đời thường, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip Quốc Thắng studio tạo nên, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó.


Bằng niềm đam mê, sáng tạo và tâm huyết với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Quốc Thắng Studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Thích Quảng Đức – Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0985 06 16 06 - 02746 50 51 52

Fanpage: Quocthangbinhduong

Website: Quoc Thang Wedding

Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương
Quốc Thắng Wedding - Chi nhánh Bình Dương

Shady Studio

Shady là một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng tại Bình Dương. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, Shady Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“. Hơn 5 năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với Êkip làm việc của Shady. Tại đây các cặp đôi sẽ cùng trải nghiệm các cung bậc cảm xúc tuyệt vời cùng dàn kỹ thuật ảnh chuyên nghiệp và chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi. Đến với Shady Studio để có một Anbum cưới hoàn hảo đẳng cấp, đáp ứng tất cả mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới những tấm ảnh cưới tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: Tham khảo tại website Shady.

Website: http://shady.vn/.

Fanpage: Shady Studio

Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.

Số điện thoại: 0984540572.

Shady Studio
Shady Studio
Shady Studio
Shady Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?