Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận

Những bức ảnh cưới không chỉ là tượng trưng cho tình yêu đôi bạn, mà nó còn mang giá trị lâu dài cùng hai bạn đến hết chặng đường. Chính vì thế hầu hết các cặp đôi đều rất quan tâm đến việc lựa chọn studio và địa điểm để làm sao có được bộ ảnh cưới ấn tượng và hoàn hảo nhất. Để góp phần tạo nên một đám cưới hoàn hảo Toplist muốn giới thiệu tới các bạn những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận với mong muốn hạnh phúc phải được vẹn tròn.

Story Wedding - Phan Thiết

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Story Wedding - Phan Thiết, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận.


Với nhiều ý tưởng độc đáo, Story Wedding - Phan Thiết sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Story Wedding - Phan Thiết đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Nguyễn Trãi, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại:

  • 0378060345 (Nhi)
  • 0903897772 (Hiệp)

Facebook: https://www.facebook.com/PhanThiet.StoryWedding/

Inbox: m.me/StoryWedding.net

Website: http://www.storywedding.net/

Mail: storywedding.net@gmail.com

Story Wedding - Phan Thiết
Story Wedding - Phan Thiết
Story Wedding - Phan Thiết
Story Wedding - Phan Thiết

Anh Vân Wedding

Tại Bình Thuận, chắc hẳn cái tên Anh Vân Wedding không còn xa lạ đối với các cặp uyên ương chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Anh Vân Wedding để thực hiện điều đó.


Anh Vân Wedding sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Anh Vân Wedding luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Anh Vân Wedding sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất. Muôn vàn sự chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ đổi lại những khoảnh khắc lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới. Vì thế hãy dành chút thời gian để chăm sóc bản thân, tới Anh Vân Wedding để make test ngay bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 098 465 5546

Mail: anhvan.weddingstore@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/anhvan.wedding

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Anh Vân Wedding
Anh Vân Wedding
Anh Vân Wedding
Anh Vân Wedding

Lâm Wedding Studio

Lâm Wedding Studio làm việc với phương châm "cho hạnh phúc trọn vẹn", mỗi nhân viên của Lâm Wedding Studio đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ cưới trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện... chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình. Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, Lâm Wedding Studio thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cùng các hội nghị chủ đề về tình yêu và hôn nhân gia đình giàu ý nghĩa cho mỗi cặp tình nhân.


Không chỉ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các cặp đôi tại Bình Thuận, Lâm Wedding Studio còn là lựa chọn của rất nhiều cặp bạn trẻ trên khắp đất nước. Đã có khá nhiều bạn trẻ từ phía bắc do yêu thích phong cảnh và nét chụp hình độc đáo của Lâm studio mà lặn lội vào Bình Thuận để thực hiện bằng được bộ ảnh của mình, và tất nhiêu tất cả đều hài lòng.


Giá album ảnh khoảng 7.000.000 đồng/album

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0917 827774

    Facebook: https://www.facebook.com/studiolam/

    Website: http://www.lamstudio.vn

    Mail: lamstudio.vn@gmail.com

      Lâm Studio
      Lâm Studio
      Lâm Studio
      Lâm Studio

      KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet

      Hơn 8 năm theo đuổi phong cách hình ảnh nhẹ nhàng, lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên, cảm xúc chân thật của chính chủ thể tại những bối cảnh đẹp, KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet cam kết mang đến những bộ ảnh không trùng lặp, cá tính, giàu cảm xúc và thực sự là bạn trong bộ ảnh của chính mình. Bước qua năm thứ 5 của thương hiệu ảnh cưới KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet [Trao Khoảnh Khắc Giữ Yêu Thương] cùng đồng hành với hơn 350 cặp đôi và hơn 100 gia đình trong các bộ ảnh cưới, ảnh gia đình Ken tự hào là đơn vị kinh dịch vụ ảnh online hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết. Tại KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ cưới hoàn hảo cho các cặp đôi tại Bình Thuận. Các dịch vụ cung cấp gồm:

      • Chụp hình cưới: Pre wedding, phóng sự cưới, truyền thống…
      • Quay phim: Pre wedding, phóng sự cưới, truyền thống
      • Wedding Planner, Trang trí tiệc cưới, trang trí lễ gia tiên, lễ đính hôn,
      • Wedding House: Trải nghiệm chụp hình cưới hoàn toàn mới, đầu tiên và duy nhất tại thành phố Phan Thiết.

      Trong đó dịch vụ chụp ảnh cưới tại KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet đang được giới trẻ rất yêu thích, các cặp đôi tìm đến với studio với mong muốn được lên kế hoạch theo ý muốn của mình để có được album ảnh hợp ý nhất. Với tay nghề lâu năm trong việc chụp ảnh cưới, tại KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet mỗi bức hình là phải đẹp, độc đáo và là khoảnh khắc duy nhất. Để buổi chụp hình thật sự nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất, Ken luôn muốn mình là một người bạn đồng hành cùng những trải nghiệm với các bạn, lưu giữ những khoảnh khắc trong những hành trình đầy kỷ niệm. Ngoài ra, tất cả các bạn cô dâu, chú rể khi sử dụng dịch vụ tại KEN WEDDING HOUSE - Phan Thiet do photographer Trần Đăng Lưu chụp hình đều sẽ được miễn phí 1 đêm trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại Ẩn Homestay Phan Thiet.


      Giá album ảnh khoảng 7.000.000 đồng/album.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: KDC Bến Lội, TP Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 093 796 7878 (zalo/Viber)

        Mail: kenweddinghouse@gmail.com

        Facebook: https://facebook.com/KenWeddingHouse


          Ken Wedding House
          Ken Wedding House
          Ken Wedding House
          Ken Wedding House

          Vy Hieu Wedding Studio

          Tọa lạc tại trung tâm Phan Thiết sầm uất, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh, Vy Hieu Wedding Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới… Tại Vy Hiếu, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


          Vy Hieu Wedding Studio được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh tiên tiến. Với những bức hình ấn tượng, bạn cũng có thể nhờ những kĩ thuật viên nơi đây thiết kế giúp một video clip hoành tráng, hiệu ứng chạy slide đẹp mắt, thêm vào đó là những giai điệu dễ thương giúp bạn tự tin chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong bữa tiệc đặc biệt được chuẩn bị công phu, hoành tráng. Vy Hieu Wedding Studio mong muốn được bên cạnh quý khách, cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp và sẽ cố gắng hết sức vì quý khách! Giá album ảnh dao động từ 5.000.000 - 8.000.000 đồng/album.


          Vy Hieu Wedding Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và trong phim trường. Đến với Vy Hiếu, các bạn sẽ nhận được các tiện ích:

          • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho album ảnh cưới của mình.
          • Trong suốt quá trình hợp tác, chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu, ghi nhận và mang lại những sản phẩm đúng nhất với mong đợi của khách hàng.
          • Đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng sáng tạo sẽ mang đến những khung hình mang chất riêng của đôi uyên ương.
          • Chuyên viên make-up giàu kinh nghiệm luôn đồng hành trong việc tôn lên nét đẹp của cô dâu chú rể.
          • Một yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của đôi uyên ương chính là trang phục cưới. Trang phục cưới ở studio được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và luôn phong phú về kiểu dáng với những thiết kế mới nhất. Từ váy ngắn trẻ trung gợi cảm đến những chiếc váy công chúa lộng lẫy. Cả một thiên đường áo cưới đẹp lung linh luôn chào đón để cô dâu thoải mái lựa chọn theo sở thích. Studio cũng mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài cưới duyên dáng, truyền thống.

          Hãy đến với Vy Hieu Wedding Studio!

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: B105 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

            Điện thoại: 0858 022 062 - 091 667 6595

            Website: WWW.VYHIEU.VN

            Facebook: https://www.facebook.com/vyhieustudio

            Makeup: Linh Ankali Bridal

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Vy Hiếu Studio
              Vy Hiếu Studio
              Vy Hiếu Studio
              Vy Hiếu Studio

              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết

              Ảnh cưới trong AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết luôn là gói chụp lý tưởng cho các cặp đôi. Hình ảnh không lỗi thời theo thời gian và bất chấp điều kiện thời tiết như thế nào cũng không ảnh hưởng đến bộ ảnh. Sang trọng, thời trang và tinh tế là điều mà mình luôn muốn gửi đến tất cả các cặp đôi.


              Lý do để các bạn lựa chọn AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết:

              • May váy cưới hay áo dài nay đã rất rẻ. Với lợi thế là xưởng may trực tiếp, AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết khẳng định có thể may cho bạn một chiếc váy đẳng cấp không kém ai, nhưng chi phí sẽ vô cùng hợp lí.
              • Sản phẩm của AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết là những sản phẩm độc quyền và sản xuất với số lượng hạn chế nên rất ít khi đụng hàng với các đơn vị khác.


              Ngày nắng ngập tràn, nắng cả ở trong tim là ngày "nàng" được khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh, lộng lẫy, bước chậm rãi trên lễ đường và nở một nụ cười rạng rỡ. Hạnh phúc chính là khoảnh khắc này. Thời gian như ngừng trôi. Mọi cảm xúc đều vỡ òa trong sự hân hoan của tất cả mọi người. Gửi đến cô dâu và chú rể những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy để AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết cùng bạn hóa thành "nàng" công chúa kiều diễm trong lễ cưới của mình nhé!


              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết:

              • Chuyên cho thuê váy cưới cao cấp, áo dài cô dâu, áo dài bưng quả....
              • Chuyên may đo, thiết kế theo số đo của cô dâu.
              • Chuyên makeup cô dâu, khách event, shooting....

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 12 Lê Trọng Tấn, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

              Điện thoại: 094 416 05 16

              Facebook: https://www.facebook.com/AMBER-Bridal-Váy-cưới-đẹp-Phan-Thiết-514775772389198/

              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết
              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết
              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết
              AMBER Bridal - Váy cưới đẹp Phan Thiết

              Mận Studio

              Mận studio nằm tại trung tâm thành phố Phan Thiết, với đội ngũ ê kíp trẻ trung, năng động, tận tình, chu đáo. Đặc biệt với sự đa dạng, độc đáo trong phong cách chụp và lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đã góp phần thổi hồn vào những bộ ảnh của Mận studio.


              Khách hàng đến với Mận studio đều hài lòng với phong cách làm việc nơi đây và nhất là sự ấn tượng và độc đáo mà Mận studio đã tạo nên trong mỗi bức hình. Với mục tiêu "sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất" vì vậy, Mận studio luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới của mình hãy chia sẻ với studio và sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh kế hoạch của bạn. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Mận studio ngày càng phát triển.


              Giá album ảnh khoảng 7.400.000 đồng/album.

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 38 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

                Điện thoại: 0388 023 802 - 0898 933 313

                Mail: manstudio.pt@gmail.com

                Facebook: https://www.facebook.com/manstudio.pt/

                  Mận Studio
                  Mận Studio
                  Mận Studio
                  Mận Studio

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?